วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ไอ้ตั้งพาเพื่อนมาเอากันกับเมียผม

 
 
เรื่องให้เมียเอากับคนอื่นนี้.ถ้าได้ลองแล้วเลิกยากจิงๆคับ เวลามีอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาทีไรอยากเห็นคนอื่นเอากันกับเมียตัวเองทุกทีเลยคับ ผมรู้สึกแบบนี้จิงบังเอิญผมได้เพื่อนที่รู้ใจ อย่างไอ้ตั้งถ้าวันไหนเพื่อนผมแวะมากินเหล้าที่ห้องพักของผมผมก็รู้ได้ทันทีว่ามันอยากเอากันกับเมียแน่นอน มันก็กระระยะถูกว่าควรจะมาที่ห้องผมวันไหน ถึงจะได้เอากันกับเมียผมหลังจากมันเอากันกับเมียไปแล้ว2-3วัน มันก็โผล่หน้ามาที่ห้องผมทุกครั้งเลยคับ มันคงรู้ว่าเป็นระยะที่ผมกำลังเริ่มมีอารมณ์เงี่ยน คืนนี้ก็เช่นกันคับหลังจากผมกับเมียกลับจากทำงานและกินข้าวด้วยกันเสร็จเรียบร้อย พอ4ทุ่มกว่าหลังละครจบเมียผมก็ลุกไปปอาบน้ำเตรียมตัวเข้านอน  ครู่หนึ่งก็มีคนมาเคาะประตูห้องผมเบาๆพอผมลุกไปเปิดประตู ก็เห็นไอ้ตั้งเพื่อนผม ยืนยิ้มๆรออยู่ที่หน้าห้องพร้อมกับเพื่อนของมันคนหนึ่ง  มันพูดขึ้นว่า พาเพื่อนมาหาที่กินเบียร์ว่ะ ซื้อเบียร์มา4-5ขวดผมเลยบอกให้ไอ้ตั้งพาเพื่อนเข้ามานั่งข้างในก่อน ผมไปเอาแก้วมา3ใบพร้อมกับน้ำแข็งที่แช่ไว้ในตู้เย็นเสียงเมียผมถามว่า ใครมาพี่ ผมบอกเมียไปว่า ไอ้ตั้งกับเพื่อนมาหาไอ้ตั้งแนะนำเพื่อนให้รู้จักกันกับผม เขาก็ยกมือไหว้ผมอย่างจิงใจ ครู่หนึ่งเมียผมก็อาบน้ำเสร็จแล้วออกมาจากห้องน้ำ พอเมียผมเห็นหน้าไอ้ตั้ง ก็มองค้อนควับใส่อย่างเขินๆ เพราะเมียผมรู้อยู่แล้วว่าคืนนี้โดนไอ้ตั้งกับเพื่อนเย็ดแน่ ๆ เมียผมยืนนุ่งผ้าถุงกระโจมอกหวีผมทาโลชั่นอยู่ที่หน้ากระจกครู่หนึ่ง ก็เข้ามานั่งข้างๆผมเทเบียร์ใส่แก้วยื่นให้เมียผมกินด้วยแก้วหนึ่งเมียผมก็เข้ามุ้งนอน ครู่หนึ่งไอ้ตั้งก็พูดว่า วันนี้อากาศร้อนจังว่ะขออาบน้ำหน่อยได้มั้ยวะ ผมก็บอกมันไปว่าตามสบายเลยไอ้ตั้งก็ลุกถอดเสื้อและกางเกงออก เหลือแต่กางเกงใน เดินเข้าไปในห้องน้ำ หลังจากไอ้ตั้งอาบน้ำเสร็จเพื่อน ไอ้ตั้งก็ลุกไปอาบน้ำต่อทันที! หลังจากนั้นผมนั่งกินเบียร์กับไอ้ตั้งและเพื่อนของมันต่ออีกครู่หนึ่ง ผมก็ลุกไปเข้าห้องน้ำแต่ปิดประตูแง้มๆไว้พอมองเห็นข้างนอก ไอ้ตั้งคงรู้ว่าผม เปิดโอกาสให้แล้วมันก็ลุกคลานไปที่มุ้งของเมียผม เอามือเปิดตีนมุ้งขึ้น แล้วคลานเข้าไปนอนตะแคงข้างๆเมียตอนนั้นเมียผมนอนหงายอ้าขาอยู่พอดี ผมมองเห็นไอ้ตั้งเอามือมือค่อยๆลูบไล้ต้นขาเมียผมขึ้นๆลงๆเบาๆหลายครั้งแล้วค่อยสอดมือเข้าไปใต้ผ้าถุงที่เมียผมใส่นอนมันเอามือลูบคลำเนินนูนหว่างขาเมียผมอยู่หลายครั้ง เมียคงจะเขินๆอายๆเอามือหยิกแขนไอ้ตั้ง2-3ครั้งแต่ยังนอนอ้าขาปล่อยให้ไอ้ตั้งเอามือลูบคลำเนินหว่างขาเล่นอย่างเต็มใจครู่หนึ่งไอ้ตั้งก็ดึงปมผ้าถุงที่รัดหน้าออกเมียผมออกไปแล้วก้มหน้าลงดูดเลียที่เต้านมทั้ง2ข้างทันทีมือของมันก็ยังคงลูบคลำเนินหว่างขาเมียผมไปมาอยู่ตลอดได้เสียงเมียผมครางซี๊ดๆเบาๆหลายครั้งหลังจากไอ้ตั้งดูดเลียเต้านมเมียผมอยู่ครู่หนึ่งก็ลื่นใบหน้าลงไปดมดอมตามหน้าท้องเมียผมจนถึงเนินนูนหว่างขา.เพื่อนไอ้ตั้งที่นั่งมองดูอยู่ใกล้ๆก็เปิดมุ้งเข้าไปนอนตะแคงติดกับเมียผม แล้วก้มลงดูดเลียเต้านมทั้ง2ข้างเมียผมทันที ส่วนไอ้ตั้งดูดเลียตรงร่องรูและรอยแยกอวบอูมอย่างมีอารมณ์เมียส่งเสียงครางซี๊ดๆเบาๆอ้าขาออกจากกันให้ไอ้ตั้งดูดเลียตรงร่องรู และแอ่นเต้านมขึ้นให้เพื่อนไอ้ตั้งดูดเลียเต้านมทั้ง2ข้างอย่างเร่าร้อนในอารมณ์ครู่หนึ่งไอ้ตั้งก็เลื่อนตัวขึ้นมานอนหงายข้างๆเมียผม เมียผมก็พลิกตัวนอนตะแคงเอามือรูดชักท่อนเอ็นของไอ้ตั้งเบาๆ แล้วก้มหน้าลงดูดเลียหัวนมไอ้ตั้งไปด้วยทำให้ไอ้ตั้งครางซี๊ดๆ เสียวจนตัวโกร่งอยู่หลายครั้ง เสียงมันบอกเมียผมว่าอย่ารูดชักเร็วเกินไปซี่ เดี๋ยวน้ำเสียวก็แตกออกมาก่อนหรอกเมียผมเลื่อนใบหน้าลงไปอ้าปากอมท่อนเอ็นของไอ้ตั้ง ไว้จนเต็มปากแล้วรูดปากขึ้นๆลงๆหลายครั้งจนไอ้ตั้งแอ่นท่อนเอ็นขึ้นแล้วครางซี๊ดๆพูดเสียงสั่นๆว่า แอนดูดท่อนเอ็นเสียวดีจัง.!ส่วนเพื่อนไอ้ตั้งก็ยังคงลูบไล้ดูดเลียตรงสะโพกและร่องรูทางด้านเมียผมอยู่ตลอดเวลาจากนั้นครู่หนึ่ง เพื่อนไอ้ตั้งก็เลื่อนตัวเข้าไปนอนตะแคงทางด้านหลังเมียผมแล้วเอามือจับขาเมียผมข้างหนึ่งยกขึ้น แล้วจับท่อนเอ็นจ่อตรงร่องรูทางด้านหลังผมมองเห็นเพื่อนไอ้ตั้ง ค่อยๆดันหัวบานแดงเข้าใส่ในร่องรูเมียผมอยู่4-5ครั้งก็มองเห็นสะโพกของเพื่อนไอ้ตั้งค่อยๆเลื่อนลงติดกับสะโพกเมียผมจนแนบแน่น ผมรู้ได้ทันทีว่าท่อนเอ็นของเพื่อนไอ้ตั้งได้มุดเข้าในร่องรูเมียผมจนสุดกลั่นแล้ว เมียผมเผยอริมฝีปากส่งเสียงครางซี๊ดๆ แอ่นสะโพกมาทางด้านหลังให้เพื่อนไอ้ตั้งกระเด้าท่อนเอ็นใส่ร่องรูอย่างมีอารมณ์สลับกับอ้าปากดูดอมท่อนเอ็นของไอ้ตั้งไปด้วย ผมเข้ามายืนดูใกล้ๆทางด้านข้างพร้อมกับเอามือรูชักท่อนเอ็นของตัวเองไปด้วยอย่างมีอารมณ์มากๆจิงๆคับที่เห็นคนอื่นเอากันกับเมียตัวเองต่อหน้าแบบนี้ เพื่อนไอ้ตั้งนอนตะแคงกระเด้าท่อนเอ็นใส่ร่องรูเมียผมเสียงดังผับๆๆอย่างหนักหน่วงอยู่พักใหญ่ ก็ส่งเสียงครางซี๊ดๆพูดเสียงสั่นๆว่า น้ำผมจะออกแล้วพี่ตั้ง น้ำผมออกแล้ว น้ำผมออกแล้ว โอ๊วซี๊ดๆเขาดันท่อนเอ็นเข้าจมแน่นตึ๊บกับร่องรูทางด้านหลัง แล้วซู๊ดปากส่งเสียงครางอูยๆ เมียผมถึงกับเผยอปาก ตาลอยส่งเสียงครางซี๊ดๆตามแรงน้ำเสียวที่เขาฉีดพ่นเข้าใส่ในร่องรูอย่างแรง ส่งสายตาหยาดเยิ้มมองหน้าไอ้ตั้งไปด้วย หลังจากเพื่อนไอ้ตั้งได้หลั่งน้ำเสียวใส่ในร่องรูเมียผมจนหมดแล้ว แล้วก็ค่อยๆชักท่อนเอ็นออกมา ผมมองเห็นน้ำเสียวของเขาไหลย้อยออกจากร่องเมียผม จนเลอะเทอะที่ปากรู ไอ้ตั้งก็พลิกตัวขึ้นทับหว่างขาเมียผม แล้วดันหัวบานแดงขนาดใหญ่ของมันพุ่งพรวดเข้าไปในร่องรูเมียจนสุดกลั่น เมียผมสะดุ้งเฮือกครางซี๊ดเลยคับแล้วอ้าขาออกจากกันจนกว้าง ให้ไอ้ตั้งก็รัวกระหน่ำท่อนเอ็นใส่ร่องรูอย่างหนักหน่วง เพื่อนไอ้ตั้งก็พลิกตัวขึ้นมาช่วยดูดเลียเต้านมเมียไปด้วยทันที เจอผู้ชาย2คนรุมเล่นเสียวแบบนี้ ทำให้เมียผมเสียวซ่านในร่องรูสุดๆ เมียผมร่างกายของเมียผมเกร็งกระตุกหลายครั้ง เพราะโดนท่อนเอ็นใหญ่ของไอ้ตั้งกระทุ้งใส่ร่องรูอย่างหนัก จนเสียวจนน้ำเสียวทะลักออกมาเลยคับ..ไอ้ตั้งรัวกระหน่ำท่อนเอ็นใส่ในร่องรูเมียผมอย่างหนักหน่วงและรุนแรง มันคงรู้ว่าเมียผมกำลังเสียวซ่านในร่องรูอย่างเต็มที่ เพราะโดนท่อนเพื่อนของมันกระร่องรูไปก่อนแล้วหนึ่งครั้ง ไอ้ตั้งรัวกระเด้าท่อนเอ็นใส่กับร่องรูเมียผมอย่างหนักหน่วง เสียงมันกระซิบถามเมียผมว่า เสียวดีมั้ยที่มีคนมาช่วยรุมแอนแบบนี้ เมียส่งเสียงครางซี๊ดๆบอกไอ้ตั้งว่า เสียวซี่.เสียวซี่. น้ำแอนจะออกอีกแล้วพี่ตั้ง น้ำแอนจะออกแล้ว กระกระเด้าแรงๆ กระเด้าแรงๆ โอ๊ยซี๊ด เมียผมอ้าขาถ่างออกจนกว้าง เพื่อให้ไอ้ตั้งกระทุ้งท่อนเอ็นใส่กับร่องรูอย่างเต็มที่เสียงดังผับๆๆ ไอ้ตั้งกัดฟันกร็อดๆ บอกเมียผมว่า แอนรอพี่ด้วย แอนรอพี่ด้วย แล้วรัวกระเด้าท่อนเอ็นใส่ร่องรูเมียผมอย่างเร็ว ครู่เดียวไอ้ตั้งกับเมียผมก็ผวาขึ้นกอดกันไว้แน่น ไอ้ตั้งซบหน้าลงที่ซอกคอเมียผม เสียงมันบอกเมียผมว่า น้ำพี่ออกแล้วแอน น้ำพี่ออกมาแล้ว โอ๊วซี๊ดมันดันท่อนเอ็นเข้าจมในร่องรูเมียผมจนสุดกลั่นแล้วยังเอาปลายตีนยันที่นอนอยู่ตลอดเวลาเพื่อให้ท่อนเอ็นของมันเข้าในร่องรูเมียผมให้ลึกที่สุดจะได้ส่งน้ำเสียวเข้าถึงมดลูกเมียให้ได้ เมียผมเผยอปากครางซี๊ดๆ บอกว่ามัน แอนถึงแล้วพี่ตั้ง แอนถึงแล้วโอ๊วซี๊ด พร้อมกับกระเด้าเอวขึ้นใส่ท่อนเอ็นไอ้ตั้งอย่างเสียวซ่านจิงๆที่ถูกไอ้ตั้งฉีดพ่นน้ำเสียวเข้าใส่ในร่องรูอย่างแรงแบบนั้น พร้อมกับเบนหน้าส่งสายตาหยาดเยิ้มมองมาที่ผมอย่างมีอารมณ์ ที่เห็นผมกำลังยืนรูดชักท่อนเอ็นดูอยู่นอกมุ้งใกล้ๆ หลังจากไอ้ตั้งหลั่งน้ำเสียวเข้าใส่ในร่องรูเมียผมจนหมดแล้ว  มันบดท่อนเอ็นใส่ร่องรูเมียผมอยู่ครู่หนึ่งก็ค่อยๆชักท่อนเอ็นออกมาจากร่องรู พอหัวบานแดงพ้นจากปากรู ก็เห็นน้ำเสียวขาวข้นเหนียวหนืดไหลพรวดออกมาเลอะเต็มง่ามขาเมียผมเลยคับ เพื่อนไอ้ตั้งก็ขึ้นทับหว่างขาเมียผม แล้วดันท่อนเอ็นพุ่งพรวดเข้าในร่องรูเมียผมจนสุดกลั่นทันที เขาหันไปพูดกับไอ้ตั้งว่า อื้อหื้อ น้ำควยพี่ตั้งเยอะมากจิงๆ จากนั้นเขาก็รัวกระหน่ำท่อนเอ็นใส่กับร่องรูเมียอย่างหนักหน่วงเสียงดังผับๆๆ จนหลั่งน้ำเสียวเข้าใส่ในร่องรูเมียผมครั้งที่2 ไอ้ตั้งก็เอากับเมียอีกครั้ง1 จนมันหลั่งน้ำเสียวเข้าไปผสมน้ำเสียวของเพื่อนมัน ไอ้ตั้งจึงพาเพื่อนกลับไป คืนนั้นผมเอากับเมียซ้ำไอ้ตั้งกับเพื่อนไป2ครั้งอย่างสุดๆเลยคับ ร่องรูของเมียที่ลื่นๆหลวมๆ เอ่อล้นไปด้วยน้ำควยของคนอื่นแบบนี้ ได้เอาซ้ำทีไร เสียวถึงใจผมจิงๆคับ. วันต่อมาผมถามเมียว่า พี่วันหลังจะให้ไอ้ตั้งกับเพื่อนนอนค้างคืนด้วยกันเอามั้ย เมียผมพูดว่า จะดีเหรอทำแบบนั้น แต่เมียผมก็ยอมให้ไอ้ตั้งพาเพื่อนมานอนค้างคืนด้วยกันหลายครั้งแล้วคับ เอาไว้ผมจะเขียนให้อ่านกันนะคับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น