วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ไอ้ตั้งพาเมียผมไปลงแขก

 
 
ต่อมาอีกครั้งหนึ่งเป็นวันเสาร์ ปกติผมบริษัทที่ผมทำงานอยู่จะหยุดเสาร์เว้นเสาร์ แต่เสาร์นี้เมียผมหยุดนอนอยู่ห้อง วันนั้นไอ้ตั้งก็ไม่ได้มางานด้วย วันนั้นผมทำงานด้วยอารมณ์งุ่นง่านตลอดเวลาเพราะคิดว่าไอ้ตั้งต้องมาหาเมียผมที่ห้องและกำลังเอากันกับเมียผมอยู่แน่ๆ พอถึงเที่ยงวันผมก็ขอลางานครึ่งวัน จากนั้นผมนั่งมอเตอร์ไซค์รับจ้างกลับมาส่งที่ห้องพัก พอผมเดินเข้าไปใกล้ๆห้องพัก ก็เห็นประตูห้องถูกปิดไว้สนิท ตามปกติแล้ว เวลาเมียอยู่ห้องพัก เมียผมชอบเปิดประตูห้องไว้เพราะทำให้ลมพัดผ่านอากาสในห้องจะได้ไม่ร้อน พอผมมองไปที่พื้นที่ห้องก็เห็นรองเท้าถอดวางอยู่ที่หน้าห้อง3คู่ ผมรู้ได้ทันทีว่า ไอ้ตั้งพาใครมาเอากันกับเมียผมอยู่ในห้องแน่ๆ ผมรีบเดินอ้อมไปที่หลังห้อง ก็เห็นหน้าต่างหลังห้องก็เปิดแง้มๆไว้นิดหนึ่ง เห็นม่านหน้าต่างปลิวไหวๆอยู่..ผมก็ค่อยๆเดินเข้าไปที่ริมหน้าต่างแล้วค่อยๆเอามือเปิดม่านหน้าต่างออกออกเล็กน้อย ก็เห็นเมียผมคุเข่าคลานอ้าขาอยู่บนที่นอน มองเห็นผู้ชาย2คนกำลังเอากันกับเมียผมอยู่ คนแรกคือไอ้ตั้งค่อมอยุ่ที่สะโพกเมียแล้วกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในรูเสียวอยู่ผับๆ อีกคนหนึ่งที่กำลังกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในปากเมียผมอยู่คือคู่เขยของผมนั้นเอง ตอนนั้นผมรู้สึกตื่นเต้นมากจิงๆที่ผมเห็นเมียตัวเองเอากับคนอื่นแบบ2รุมหนึ่งแบบนี้ ทำให้ผมล้วงท่อนเอ็นออกมารูดชักตามไปเขาด้วยทันที ตาก็จ้องมองดูไอ้ตั้งรัวกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในร่องรูเมียอย่างหนักหน่วงไม่ขาดระยะ เมียผมแอ่นสะโพกมาทางด้านหลังให้ไอ้ตั้งกระเด้าท่อนเอ็นใส่อย่างเสียวซ่าน จากนั้นพักหนึ่งไอ้ตั้งก็ส่งเสียงครางซี๊ดๆบอกเมียผมว่า น้ำพี่จะออกแล้วแอน น้ำพี่จะออกแล้ว อู๊วซี๊ด มันกระเด้าท่อนเอ็นอีก2-3ครั้ง ก็ดันท่อนเอ็นเข้าจมแน่นกับสะโลกเมียผมทันที แก้มก้นของไอ้ตั้งบีบตัวเข้าหากันเป็นระยะๆพวงไข่หดตัวขึ้นติดๆกันหลายครั้งเพื่อหลั่งน้ำเสียวฉีดพ่นเข้าใส่ในรูเสียวเมียผมนั่นเอง ส่วนคู่เขยของผมก็รัวกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในปากของเมียผมอย่างเร็ว ครู่เดียวเขาก็แหงนหน้าซู๊ดปากเบา บอกเมียผมว่า ดูดแรงๆแอนดูดแรงๆ ออกแล้วๆน้ำพี่ออกแล้วโอ๊วซี๊ด เขาจับท้ายทอยเมียผมไว้จนแน่น แล้วดันท่อนเอ็นเข้าใส่ในปากเมียผมจนเหือบสุดโคน เขาส่งเสียวอูยๆหลั่งน้ำเสียวพุ่งเข้าใส่ในปากเมียผมอย่างมากมาย เมียกลืนกินน้ำเสียวของพี่เขยแทบไม่ทันจนน้ำเสียวขาวข้นไหลย้อยออกมาจากมุมปาก ครู่หนึ่งไอ้ตั้งก็ชักท่อนเอ็นออกมาจากรูเสียว น้ำเมือกขาวข้นของไอ้ตั้งก็ไหลย้อยออกมาจากรูเสียวเมียผมทันที คู่เคยของผมกระเด้าท่อนเอ็นใส่ปากเมียผมอีก2-3ครั้ง ก็ชักท่อนเอ็นออกมาจากปาก หลังจากนั้นคู่เขยของผมและไอ้ตั้งก็นอนตะแคงกอดก่ายเมียผมคนละข้าง คู่เขยผมนอนเอามือกุมเนินหว่างที่อวบอูมของเมียไว้ตลอดพร้อมกับลูบคลำไปด้วย เสียงเขาพูดกับเมียผมว่า ของแอนใหญ่โหนกนูนดีจัง เขาสองคนนอนกอดก่ายเมียผมอยู่พักใหญ่ ไอ้ตั้งกับคู่เขยของผมก็ช่วยกันดูดเลียเต้านมเมียผมคนละข้าง พร้อมกับลูบไล้ต้นขาและลูบคลึงเนินหว่างขาเมียไปมาเบาๆ เมียผมครางอูยๆเสียงกระเสร่าขึ้นมาเบาๆ จากนั้นครู่หนึ่งคู่เขยผมก็พูดกับเมียผมว่า แอนขึ้นทำให้พี่หน่อยซี่ แล้วดึงเมียผมขึ้นมาทับบนตัวเขา พร้อมกับเอื้อมมือไปจับท่อนเอ็นของพี่เขยถูไถตรงปากรูไปมาเบาๆหลายครั้ง แล้วกดค่อยๆสะโพกลงกับหัวบานแดงพี่เขยเบาๆช้าๆ พี่เขยเมียผมดันหัวบานแดงสวนขึ้นไปเบาๆไม่กี่ครั้ง ท่อนเอ็นของเขาก็มุดเข้าไปในรูเสียวเมียผมจนสุดกลั่น จากนั้นพี่เขยเมียผมก็กระเด้าท่อนเอ็นขึ้นใส่รูเสียวเมียผมทันที  ไอ้ตั้งขยับมาที่หน้าแล้วแอ่นหัวบานใส่ปากเมียผมทันที เมียผมก็เอียงหน้ามาดูดเลียท่อนเอ็นของไอ้ตั้งไปด้วย จากนั้นครู่เสียงพี่เขยเมียผมพูดกับไอ้ตั้งว่า ตั้งลองเอาใส่ในรูเดียวกันหน่อยซี่ว่าจะเข้าได้มั้ย ไอ้ตั้งก็ชักท่อนเอ็นออกมาจากปากเมียผม แล้วเข้าไปค่อมทับที่สะโพกเมียผมไว้ทางด้านหลัง ผมเห็น มันจับหัวบานแดงจ่อตรงรูเสียวที่มีท่อนเอ็นของคู่เขยผมคารูอยู่ เมียผมก็แอ่นสะโพกให้มันด้วย เสียงไอ้ตั้งบอกคู่เขยผมว่า พี่อย่าพึ่งกระเด้าซี่ ให้ผมดันเข้าไปก่อน จากนั้นไอ้ก็ค่อยๆดันหัวบานแดงเข้ากับรูเสียวของเมียผมอีกท่อนหนึ่ง ผมมองเห็นท่อนเอ็นของไอ้ตั้งค่อยๆแทรกเข้าไปในรูเสียวของเมียผมอีกท่อนหนึ่งจนได้ เมียผมครางอูยๆบอกมันว่า เจ็บๆ เอาออกเถอะพี่ตั้ง ตรงนั้นของแอนจะฉีก แต่ไอ้ตั้งๆม่สนใจคำพูดของเมียผมหรอกคับ มันหลับค่อยๆกระเด้าท่อนเอ็นใส่รูเสียวของเมียผมไปเรื่อยๆ ส่วนคู่เขยผมยังคงดันท่อนเอ็นคารูเสียวเมียผมไว้นิ่งๆ ปล่อยให้ไอ้ตั้งกระเด้าท่อนเอ็นไปก่อน จนร่องรูเมียผมหลั่งน้ำเมือเสียวออกมาชะโลกปากรูผสมกับน้ำเสียวของไอ้ตั้งในรอบแรกจนลื่นหลวมดีแล้วคู่เขยของผมกับไอ้ตั้งก็เริ่มกระเด้าท่อนเอ็นใส่รูเสียวของเมียไปพร้อมๆกันทันที เสียงคู่เขยผมพูดเบาๆว่า เอาในรูเดียวกันแบบนี้เสียวจนบอกไม่ถูกเลยวะตั้ง เพราะท่อนเอ็นของเขาทั้งสองคนเบียดเสียดยัดเยียดอยู่ในรูเสียวของเมียผมจนแน่นรู่นั่นเอง ผมมองดูเขาทั้งคนกระเด้าท่อนเอ็นใส่กับรูเสียวของเมียผมไปพร้อมๆกันอยู่ครู่ใหญ่ คู่เขยของผมก็ครางซี๊ดๆบอกว่า น้ำพี่จะออกแล้วแอน น้ำพี่จะออกแล้ว เสียงไอ้ตั้งก็พูดว่า น้ำของผมก็จะออกเหมือนกันพี่ ไอ้ตั้งกระเด้าท่อนเอ็นอีก2-3ครั้งก็ร้องซี๊ดๆบอกว่า น้ำพี่ออกแล้วแอน น้ำพี่ออกแล้วโอ๊วซี๊ด มันดันท่อนเอ็นเจ้าจมเข้าใส่ในรูเสียวเมียผมเกือบจะพร้อมๆกัน.เมียผมส่งเสียวครางอูยๆ ส่ายสะโพกไปมาอย่างเสียวซ่านในร่องรูจิงๆ ที่ถูกท่อนเอ็นสองอันสาดพุ่งน้ำเสียวร้อนๆเข้าใสรูเสียวพร้อมๆกันแบบนี้ เมียผมถึงกับหมดแรงแนบใบหน้าลงกับหน้าอกพี่เขยตัวเอง แต่ยังแอ่นสะโพกขึ้นไว้จนสูง ส่งเสียงครางอูยๆอยู่ตลอดเวลา จากนั้นครู่หนึ่งท่อนเอ็นของไอ้ตั้งและของพี่เขยเมียผมก็ค่อยๆอ่อนตัวลงแลัวหลุดออกมาจากรูเสียวเมียทันที ผมมองเห็นร่องรูของเมียผมกลวงโบ๋แดงกล่ำอย่างมากเลยคับ เมียผมพลิกตัวลงนอนหงายหลับตาอ้าขาออกอย่างหมดแรง ปล่อยให้น้ำเสียวไหลย้อยออกมาจากรูจนเลอะง่ามขาและที่นอน ครู่หนึ่งไอ้ตั้งกับคู่เขยของผมก็ลุกขึ้นอาบน้ำใส่เสื้อผ้า เสียงคู่เขยผมพูดกับไอ้ตั้งว่า ปล่อยแอนนอนอยู่แบบนี้แหละ เดี๋ยวไอ้ทิดก็กลับมาเย็ดซ้ำเมียเขา  จากนั้นเขาสองคนก็เปิดประตูห้องพากันกลับไป ผมก็เดินมาที่หน้าห้องแล้วเปิดประตูเข้ามาในข้างในห้องแล้วรีบถอดเสื้อผ้าตัวเองออกจนหมด แล้วเดินไปนั่งลงที่ปลายขาเมียผมที่นอนหงายอยู่ ผมค่อยๆถลกผ้าถุงของเมียขึ้นเบาๆเมียผมตกใจร้องอุ๊ย แล้วถามว่า กลับมาเมื่อไหร่นี่ ผมพูดกับเมียว่า มาแอบดูตั้งแต่แอนโดนพี่เขยกับไอ้ตั้งเย็ดรอบแรกแล้ว นัดไอ้ตั้งกับพี่เขยมาหาที่ห้องก็ไม่บอกพี่เลยนะ เมียผมบอกว่า แอนไม่ได้นัดเขาหรอกนะ พี่ตั้งเขามาหาแอนเอง ตอนพี่ตั้งกำลังเอากันกับอยู่ พี่เขยของแอนก็มาเคาะประตูห้องเรียก พี่ตั้งก็ลุกไปเปิดประตูให้พี่เขยเข้ามาข้างใน จากนั้นเขา2คนก็ช่วยกันรุมเอากับแอนทันที ผมพูดกับเมียว่าไหนพี่ขอดูผลงานของพวกเขาหน่อยซี่. เมียผมก็ค่อยๆอ้าขาออกจากกัน ผมก้มลงดู มองเห็นร่องรูของเมียผมแดงกล่ำบานเบอะจิงๆ ผมรีบเลื่อนตัวขึ้นทับหว่างขา แล้วจับท่อนเอ็นดันท่อนเข้าใส่ในร่องรูของเมียจนสุดกลั่นทันที ผมรู้สึกเสียวซ่านท่อนเอ็นอย่างบอกไม่ถูกเลยคับที่เอาเมียตัวเองต่อจากเพื่อนแบบนี้ผมรัวกระหน่ำรัวท่อนเอ็นใส่ในรองรูลื่นๆหลวมๆของเมียอย่างเต็มที่จนน้ำเสียวของผมพุ่งกระฉูดเข้าไปผสมกับน้ำเสียวของไอ้ตั้งกับคู่เขยของผมอย่างมากมายจิงๆคับ ตอนผมชักท่อนเอ็นออกมา มองเห็นน้ำเสียวขาวข้นไหลรวมกันออกจากรูเสียวของเมียผมอย่างมากมาย จนแยกไม่ออกเลยคับว่าเป็นน้ำเสียวของใครบ้าง.อีกครั้งหนึ่งต่อมาไอ้ตั้งมาหาที่ห้องพัก มันพูดกับผมว่าจะพาแอนไปเที่ยวร้านคาราโอเกะที่ศูนย์การค้าวรรัตน์แถวถนนจันทร์ด้วยกัน ผมบอกมันว่า ตามสบายเถอะ แอนเขาก็เป็นเมียเอ็งเหมือนกัน คืนนั้นผมนอนกระสับกระส่าย งุ่นง่าน รอเไอ้ตั้งพาเมียผมกลับมาส่งที่ห้องพักด้วยจิตใจกระวนกระวายทั้งคืนจิงๆคับ จนเกือบเที่ยงวัน ไอ้ตั้งก็พาเมียผมมาส่งที่ห้องพักแล้วมันก็กลับไป ผมถามเมียว่าไอ้ตั้งพาไปไหนมา เมียผมบอกว่า พี่ตั้งพาไปให้เพื่อนเขาลงแขกแอนทั้งคืนน่ะซี่ ผมพูดกับเมียว่า ไหนขอดูผลงานหน่อยซี่ พูดจบผมก็ถลกกระโปรงสั้นของเมียขึ้นดูทันที ก็เห็นเนินหว่าขาของเมียผมบวมเปล่งแดงกล่ำมากจิงๆ ปากรูอ้าบานชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำเสียวของไอ้ตั้งและเพื่อนๆของมันอย่างมากมายจิงๆ เมียผมเล่าว่า.พอออกจากร้านคาราโอเกะ ไอ้ตั้งก็พาเธอไปที่ห้องพักของเพื่อนเขา ไอ้ตั้งบอกเพื่อนๆว่า อ๊อฟสาวร้านคาราโอเกะมานอนด้วย เพื่อนไอ้ตั้งก็จัดที่นอนให้ต่างหาก แต่นอนอยู่ใกล้ๆกันกับเพื่อนๆของเขา ไอ้ตั้งนอนกอดก่ายเธออยุ่ครู่หนึ่งก็ล้วงมือเข้าไปลูบคลำเนินหว่างขาของเล่น จนรูเสียวของเธอฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกเงี่ยน จากนั้นไอ้ตั้งก็ดึงกางเกงในตัวน้อยของเธอออกไป แล้วถลกกระสั้นของเธอขึ้นไปที่หน้าท้อง แล้วขึ้นค่อมทับหว่าขาจับท่อนเอ็นถูไถตรงปากรูของเธอไปมาครู่หนึ่งก็ดันท่อนเอ็นพุ่งพรวดเข้าไปจนสุดกลั่นทันที เธออ้าขาออกให้ไอ้ตั้งก็รัวกระหน่ำท่อนเอ็นใส่กับรูเสียวของเธอเสียงทันที เสียงหน้าท้องของเธอกับไอ้ตั้งกระกันเสียงดังสนั่นห้องผับๆๆ ตอนนั้นมีเพื่อนๆของไอ้ตั้ง5-6ที่คนนอนอยู่ใกล้ๆก็ตื่นขึ้น แล้วค่อยขยับตัวเข้ามานอนใกลเๆกับเธอ บางคนก็ชักว่าวไปด้วย ครู่หนึ่งเพื่อนของเขาคนหนึ่งก็เอื้อมมือมาลูบคลำบีบคลึงเต้านมของเธอเบาๆ เธอแอ่นเต้านมให้เขาบีบคลึงอย่างลืมตัว ต่อมาเพื่อนเขาอีก2คนก็ขยับมานอนใกล้ๆแล้วเอามือลูบคลำที่ต้นขาของเธอไปมาพร้อมกับจับปลายขาของเธออ้าออกให้ไอ้ตั้งกระแทกร่องรูของเธออย่างถนัดถะหนี่ เพื่อนเขาอีก2คนก็เข้ามาก้มลงดูดเลียเต้านมของเธอคนละข้าง ตอนเมียผมบอกว่ารู้สึกเสียวซ่านไปหมด เพราะไม่เคยโดนผู้ชายหลายๆคนรุมเธอแบบนี้มาก่อน เธอส่งเสียงครางซี๊ดอูยๆตลอดเวลา ไอ้ตั้งกระซิบถามเธอด้วยว่า ทำแบบนี้เสียวดีมั้ย เธอพยักหน้าหงึกๆพูดเบาๆว่าเสียวซี่ จากนั้นไอ้ตั้งคนหนึ่งก็เอาท่อนเอ็นแอ่นยัดใส่ในปากของเธอแล้วกระเด้าท่อนเอ็นไปด้วย ส่วนไอ้ตั้งก็รัวกระหน่ำท่อนเอ็นใส่รูเสียวของเธออย่างหนักหน่วง พักเดียวไอ้ตั้งก็ครางซี๊ดๆหลั่งน้ำเสียวพุ่งกระฉูดเข้าไปในมดลูกของเธออย่างมากมาย พอไอ้ตั้งก็ชักท่อนเอ็นออกไป เพื่อนคนแรกของไอ้ตั้งก็เข้าค่อมทับเนินหว่างของเธอ แล้วดันท่อนเอ็นพุ่งพรวดเข้าใส่ในรูเสียวของเธอจนสุดกลั่นทันที ตอนที่เพื่อนเขาเอากับเธออยู่ มีคนหนึ่งเอามืออ้าแยกกลีบอวบอูมเนินหว่างขาของเธอด้วย พอคนแรกเอากันกับเธอเสร็จ คนที่สองก็เข้าทับหว่างขาของเธอซ้ำต่อทันที คืนนั้นเธอโดนเพื่อนๆของไอ้ตั้ง5-6คนเรียงคิวทั้งคืนจนถึง9โมงเช้า เธอจำไม่ได้ว่า โดนเพื่อนๆของไอ้ตั้งเอาไปกี่รอบ ้รู้แต่ว่าโดนท่อนเอ็นกระแทกใส่ร่องรูไม่หยุดหย่อน เขาเอากับเธอทุกท่าทาง เพื่อนไอ้ตั้งยังผลัดกันเอาท่อนเอ็นกระเด้าใส่ในปากของเธอไปด้วย บางคนหลั่งเสียวใส่ปากให้เธอกลืนกินด้วย บางคนพยายามจะเอากับเธอทางประตูหลังแต่เขาดันท่อนเอ็นเข้าไปไม่ได้ เพื่อนๆเขาพูดกับไอ้ตั้งว่า ผู้หญิงคนนี้เย็ดมันจิงๆว่ะ วันหลังพามาที่ห้องอีกนะตั้ง ก่อนกลับมาไอ้ตั้งยังเอากับเธอให้เพื่อนเขาดูอีกครั้งหนึ่ง จนร่องรูของเธอบวมเปล่งแดงกล่ำเลยแสบไปหมด เพราะโดนท่อนเอ็นขนาดใหญ่กระแทกกระทั้นร่องรูทั้งคืน เพื่อนๆของไอ้ตั้งทุกคนหลั่งน้ำเสียวฉีดพ่นเข้าใส่ในร่องรูเลยทุกรอบเลย เพื่อนๆของไอ้ตั้งนอนหมดแรงไปตามๆกัน ผมเข้าทับหว่างขาของเมีย จับท่อนเอ็นจ่อตรงปากรูที่บวมเปล่และแดงกล่ำ ผมออกแรงดันหัวบานแดงเพียงเบาๆ หัวบานของผมมันก็ลื่นไหลพุ่งพรวดเข้าไปในรูเสียวของเมียผมจนสุดกลั่นทันที เมียครางอูยๆบอกว่าเบาๆก่อนแอนเจ็บตรงนั้นจิงๆ จากนั้นผมก็กระเด้าท่อนเอ็นใส่รูเสียวของเมียไปเรื่อยๆเบาๆ จนเมียผมครางซี๊ดเบาๆเพราะเริ่มเสียว ผมก็กระเด้าท่อนเอ็นเร็วขึ้นๆทันที เมียผมคงเสียวร่องรูจนลืมเจ็บอ้าขาออกให้ผมกระหน่ำท่อนเอ็นใส่รูเสียวอย่างเต็มที่ พักเดียวน้ำเสียวของผมพุ่งกระฉูดปรี๊ดๆๆๆออกมาอย่างมากมาย ร่องรูที่ลื่นหลวมๆไปด้วยน้ำเสียวของคนอื่นแบบนี้เย็ดแล้วเสียวท่อนเอ็นมากจิงๆคับ ผมพูดกับเมียว่า ได้ล้างชามให้คนอื่นแบบนี้เสียวดีจิงๆ วันหลังให้ไอ้ตั้งพาไปให้เพื่อนมันลงแขกอีกนะ เมียผมพูดว่า คืนนี้แอนก็แทบหุบขาไม่ลงแล้ว ยังจะให้แอนไปอีกเหรอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น