วันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ความฝันที่เป็นจริงในรุ่นลูก

 
 

ผมชื่อกายครับ อายุ 40 ปี ต้องออกตัวก่อนว่าผมเป็นคนที่ชื่นชอบเรื่อง sex แนวครอบครัวเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะคู่ของแม่กับลูกชาย สาเหตุก็มาจากหนังโป๊และเรื่องเสียวที่ผมได้เสพมาตั้งแต่เด็กจนโต เพราะตั้งแต่ที่ผมได้ดูหรืออ่านแนวนี้ทุกครั้งมันจะทำให้ผมมีอารมณ์ทางเพศที่สูงมาก แต่ในชีวิตจริงผมก็ไม่เคยที่จะใกล้เคียงกับสิ่งที่ผมชอบเลย เพราะแม่ของผมแก่เสียไปตั้งแต่ที่ผมยังจำความไม่ได้


ความรู้สึกที่อยากจะลองมีอะไรกับแม่ตัวเองจริงๆ เหมือนกับที่เคยได้ดูและอ่านมา มันเลยเป็นสิ่งที่ยังค้างคาใจผมมาโดยตลอด แต่ตอนนี้สิ่งที่ผมคาใจมาโดยตลอดมันเริ่มจะมีเค้าโครงที่ใกล้ความจริงมาอีกนิด เพราะหลังจากผมแต่งงานมีครอบครัว เมียผมเธอก็มีลูกชายกับผม 1 คน เมียผมเธอชื่ออ้อน อายุ 35 ปี หุ่นของเธอเรียกได้ว่าเนื้อ นม ไข่ เลยทีเดียว ส่วนลูกชายของผมชื่อนาย อายุ 15 ปี ใช่แล้วครับคนที่จะได้มีความสุขกับแม่ตัวเองมันไม่ใช่ผมหรอกครับ แต่มันจะเป็นลูกชายของผมกับแม่แท้ๆของเขา

ส่วนผมก็จะได้เสพสุขด้วยการดูคู่แม่ลูกเค้ามีอะไรกัน ผมเริ่มวางแผนการนี้มาตั้งแต่ที่ลูกผมยังเล็กคือจะให้แม่ลูกเค้าอาบน้ำด้วยกันมาตลอดจนถึงตอนนี้ เวลาผมมีอะไรกับเมียผมก็จะทำตอนลูกนอนอยู่ด้วย ผมรู้ว่าเค้ายังไม่หลับ ผมตั้งใจทำให้เค้าเห็น จนลูกผมเริ่มอ่านหนังสือออก ประมาณ 12 ปี ผมก็จะแอบปริ้นเรื่องเสียวแนวแม่ลูกไปใส่ไว้ในกระเป๋าหนังสือของเค้า และแอบโหลดคลิปหนังแนวแม่ลูกไว้ในโทรศัพท์ของเค้าด้วย เรียกได้ว่าผมทำทุกวิถีทางเลยที่เดียวที่จะปลูกฝังให้ลูกผมอยากเย็ดแม่ตัวเอง

จนมาถึงตอนนี้ลูกผมก็อายุ 15 ปีแล้ว ผมคิดว่าเค้าก็คงจะมีความชื่นชอบและซึมซับในสิ่งที่ผมพยายามทำมาโดยตลอด เพราะเค้าดูจะสนิทสนมกับแม่เค้ามาก  จนเมื่อถึงเวลาที่ลูกของผมต้องไปสอบเข้าเรียน ม.4 จำเป็นต้องไปสอบคัดเลือกที่อีกจังหวัดหนึ่ง เพราะโรงเรียนที่ลูกผมอยากเรียนต่อมันอยู่ที่จังหวัดนั้น ผมอ้างว่าผมมีงานด่วนไม่สามารถไปได้ เลยจะให้ลูกไปกับเมีย 2 คน

ก่อนออกเดินทางผมตั้งใจเอายาปลุก sex มาโม้ให้ลูกผมฝังถึงสรรพคุณของมัน และผมตั้งใจเอาไปเก็บไว้ในตู้ให้ลูกผมเห็น หลังจากลูกกับเมียผมออกจากบ้านไปผมก็มาตรวจดูยาปรากฎว่ามันหายไป 2 เม็ด เพราะก่อนหน้านั้นผมได้ตรวจนับมันก่อนแล้ว ทุกอย่างดำเนินไปตามแผ่นของผม ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ได้แต่คิดจิตนาการ และรอดูวันที่คู่แม่ลูก กลับมาบ้าน

และแล้ววันที่ผมรอคอยก็มาถึง ทั้งคู่กลับมาและดูหน้าตาสดชื่นเดินหยอกเย้ากันเข้ามาในบ้าน แต่ผมก็ยังไม่แน่ใจว่าทั้งคู่ได้มีอะไรกันหรือยัง จนอีกวันผมแกล้งกลับบ้านช้า ผมกินเบียร์ไปขวดหนึ่ง จากนั้นก็แกล้งเมากลับบ้านมาตอนหัวค่ำ ผมมาเคาะประตูบ้าน แต่ก็ต้องรอนานประมาณนึงกว่าเมียผมจะมาเปิด ผมก็คิดว่ามันมีพิรุธผมเลยลากเมียผมเข้าไปในห้องนอน ผมหันไปเห็นลูกชายผมนอนห่มผ้าหลับอยู่บนโซฟาหน้าทีวี

เมื่อเข้าห้องนอนผมก็แกล้งกอด จูบ ลูบ คลำ เมียผมทันที ผมใช้มือลูบไปจนถึงหีของเมียก็พบว่าหีเมียผมยังแฉะอยู่ ผมรู้ได้ทันทีว่าก่อนผมกลับมาเมียกับลูกผมกำลังเย็ดกันอยู่แน่นอน ผมตื่นเต้นมากและอยากเห็นทั้งคู่เย็ดกัน ผมเลยแกล้งว่าเมาจนหมดแรงล้มตัวลงไปหลับบนที่นอน เมียผมเดินเข้ามาเช็คว่าผมหลับจริงไหม จากนั้นก็ปิดไฟและเปิดประตูออกจากห้องไป ผมลุกมาแง้มประตูดูหลังจากที่เมียผมเดินออกไป


ผมมองไปที่โซฟาและแล้วแผ่นที่ผมพยายามมาตลอดก็ได้ผล ภาพที่ผมอยากเห็นมันก็อยู่ตรงหน้าผม เมียผมเดินไปสะกิดลูกชาย ลูกชายผมเปิดผ้าห่มออกแล้วลุกนั่ง ลูกชายผมเค้าไม่ได้สวมเสื้อผ้าเลยแม่แต่ชิ้นเดียว "พ่อล่ะครับแม่" ลูกชายถามถึงผม "พ่อเมาหลับไปแล้วลูก เรามาต่อเรื่องของเราดีกว่า เรายังไม่เสร็จกันเลยนี่" เมียผมตอบ "ไหนดูสิ ตกใจล่ะซิ หดหมดเลย เดียวเเม่ขอปลุกมันก่อนนะค่อยทำกันต่อ"

พูดจบเมียผมก็นั่งคุกเข่าลงบนพื้นระหว่างขาลูกชายของเธอ แล้วใช้มือกำรูดควยลูกชายขึ้นลงก่อนจะดูดมันเข้าปากไป จนควยลูกชายกลับมาแข็งพร้อมใช้งานได้อีกครั้ง เธอก็ขึ้นไปนั่งคล่อมบนตัวลูกชายจับควยมาจ่อกับรูหีก่อนจะนั่งทับลงมา แล้วเริ่มบดสะโพกเข้ากับท่อนเอ็นลูกชายทันที ลูกชายผมก็ทั้งดูดทั้งเลียนมทั้งสองเต้าอย่างมูมมาม จากนั้นเค้าก็จับแม่เค้าเย็ดต่อในท่าหมา ผมได้แต่แอบมองจนหัวควยเปียกชุมไปด้วยน้ำเงี่ยน


เย็ดไปซักพักลูกชายผมเหมือนคิดอะไรได้ เค้าหยุดซอยแล้วดึงควยออกจากหีของเเม่เค้า "แม่เราไปเสร็จกันในห้องเถอะ" ลูกชายผมเอ๋ยขึ้น "ไม่ได้นะลูก พ่อเค้านอนอยู่เดียวพ่อตื่น" เมียผมเอ๋ยห้าม "พ่อนอนอยู่ด้วยแหละได้อารมณ์ดี เมื่อก่อนพ่อชอบเย็ดแม่โชว์ผม วันนี้ผมจะเย็ดแม่เย้ยพ่อบ้าง ไม่ต้องห่วงแม่ พ่อเมาแล้วหลับเป็นตายทุกที" พูดจบลูกชายผมก็จูงมือแม่เค้าตรงมาที่ห้องนอนทันที

ผมรีบขึ้นไปนอนบนริมที่นอน แล้วเว้นพื้นที่ส่วนใหญ่บนเตียงไว้ให้ 2 แม่ลูก เมื่อเข้ามาถึงลูกชายผมขึ้นไปนอนหงายให้แม่เค้าขึ้นคล่อมด้านบน เมียผมก็เริ่มร่อนเอวทันที ส่วนลูกชายก็ช่วยกระแทกควยสวนขึ้นมา จนเมียผมเอนตัวลงไปดูดปากกับลูกชาย แล้วกระซิบว่า "แม่เสียววว เหลือเกินนน แม่จะเสร็จแล้วลูกกกก" "ผมก็จะเสร็จแล้ววววครับ เย็ดตอนพ่อนอนอยู่ด้วยมันเสียวววว จริงงงง" จากนั้นลูกชายผมก็กระแทกควยขึ้นไปอีก 2-3 ครั้ง ทั้งคู่ก็ตัวเกร็งกระตุกกัน ก่อนที่ทุกอย่างจะเงียบลงเหลือแค่เพียงเสียงลมหายใจ

เมียผมเอนตัวลงนอนตรงกลางระหว่างผมกับลูกชาย ผมนอนรอประมาณ 10 นาที ก็แกล้งพลิกตัวกลับไปกอดเมีย ลูกชายผมตกใจเคลื่อนตัวเองลงจากเตียงไปและออกจากห้องไป จากนั้นผมก็เริ่มเย็ดเมียต่อทันทีเพราะผมเงี่ยนมาก จนทนไม่ไหว หลังจากผมเสร็จคาหีเมียไปอีกคนผมกลับมาหลับต่อ ส่วนเมียผมลุกไปเข้าห้องน้ำและคงจะโดนลูกชายเย็ดต่ออีกทีเพราะออกไปนานมากก่อนกลับเข้ามา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น