วันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ประสบการณ์สวิงที่ประทับใจ 4

 
 

ผมเคยเล่าเรื่องประสบการณ์สวิงของตัวเองที่ประทับใจให้อ่านบ้างแล้ว  ถ้าใครเคยอ่านน่าจะจำได้ ถ้าไม่เคยอ่านลองหาอ่านเอาน่ะ  พอดีวันนี้ว่างๆก็เลยเขียนมาเล่าให้ฟังอีก  เริ่มเลยแล้วกันจะได้ไม่เสียเวลา  ผมรู้จักและสนิทกับคู่สวิงคู่นึงซึ่งเราคบกันมานานมาก  ตั้งแต่เค้ายังแค่เป็นแค่แฟนกัน จนแต่งงานกัน และปัจจุบันก็มีลูกด้วยกันแล้ว 2 คน เราก็คบกันและหาเวลาสวิงกันมาตลอด  ปัจจุบันเค้าไปทำธุรกิจอยู่ต่างจังหวัดแล้วนานๆเค้ามากทม.ทีนึง แต่เราติดต่อกันทางโทรศัพท์อยู่ตลอด  ผมจะใช้ชื่อย่อแล้วกันน่ะครับ เพื่อรักษาความลับของคู่เค้า  พี่ผู้ชายอายุมากกว่าผมชื่อพี่ อ.  น้องผู้หญิงอายุน้อยกว่าผม ชื่อ น้อง ต.
วันนึงพี่ อ. โทรมาบอกว่าพอดีเคลียร์งานว่างได้หลายวันเลยจะแวะมาหาผมที่กทม. และจะชวนผมไปเที่ยวต่างจังหวัดสัก 2-3วัน  แต่อยากได้ประสบการณ์สวิงที่ใหม่ๆบ้างให้ผมลองแนะนำดูที  เพราะจริงๆแล้วเราสวิงกันมาเยอะมาก  ลองมาหลายแบบแล้ว ทั้งในรถ เอาท์ดอร์ หรือแบบแปลกๆอะไรก็ตามเราก็ลองกันมาหมดแล้ว พี่เค้าเลยอยากให้ผมคิดไอเดียใหม่ให้เค้าลองบ้าง   ผมคิดสักพักก็เลยเสนอไอเดียไปว่างั้นเราลองแบบประสบการณ์สวิงแบบไม่ตั้งใจดูดีกว่าน่าจะดี   พี่เค้าถามว่าเป็นยังไง ผมก็อธิบายว่า ระหว่างที่เราเดินทางไปเที่ยวต่างจังหวัดกันนั้น  ถ้าบังเอิญไปเจอใครก็ตามให้ลองเลียบๆเคียงๆชวนสวิงดู ได้หรือไม่ได้ ก็ว่ากันอีกที มันตื่นเต้นดีด้วยเพราะไม่ได้เตรียมการอะไรไว้ก่อน  อีกอย่างคนที่เราชวนเค้าก็ไม่รู้เรื่องสวิงด้วย มันคงน่าตื่นเต้นดีและได้ลุ้นตลอด  พี่ อ.ก็ปรึกษากับน้อง ต. น้องเค้าก็เห็นด้วยเป็นอันว่าทริปนี้เราก็จะลองดู
พอถึงวันนัด พี่ อ. ก็มารับผมที่กทม. เดินทางไปด้วยกัน จุดหมายของเราคือ อัมพวา เพชรบุรี ชะอำ หัวหิน กำหนด 3 วัน 2 คืน  ผมกับพี่ อ. และน้อง ต. นั้นเราไม่ได้เจอกันมานานมากแล้วเกือบปีเห็นจะได้  ได้แต่โทรคุยกันอย่างเดียว  วันนี้เจอกันพี อ. คล้ำลงไปหน่อยคงจะงานเยอะ แต่ น้อง ต. ยังน่ารักเหมือนเดิม  ถึงจะมีลูก 2 คนแล้ว  แต่หุ่นยังดีมาก ถ้าไม่บอกว่ามีลูกคงไม่มีใครรู้  และยังขาวเนียนมากเหมือนเดิม เพราะน้อง ต.ก็ยังดูแลตัวเองตลอด วันนั้น น้อง ต. ใส่ชุดแซ็กสั้น ผ้ายืด ลายๆน่ารักมาก ใส่แว่นดำ ใส่หมวก ดูเซ็กซี่มาก  พอเจอกันผมก็ชมน้อง ต. ว่ายังน่ารักเหมือนเดิมน่ะ ไม่ได้เจอกันนานมาก น้อง ต.ขอบคุณแล้วทำท่าเขินอายหน่อยๆ  พอขึ้นรถได้พี่ อ. บอกให้น้อง ต.มานั่งเบาะหลังกับผมเลย  แล้วก็พูดว่าตามสบายน่ะ  เดี๋ยวพี่ขับให้  ไม่ได้เจอกันนานเผื่อจะคิดถึงกัน  ผมกับน้อง ต.ก็หัวเราะกันใหญ่  ว่าแล้วน้อง ต. ก็มานั่งเบาะหลังกับผมอย่างว่าง่าย  พอรถขับไปสักพัก เรามองตากันก็รู้ใจตามประสาคนสวิงกันมานาน  ผมกับน้อง ต. ก็เริ่มจูบกันทันที  น้อง ต.ก็เอามือมาถอดเข็มขัดผมและปลดกางเกงผมออก เหมือนอดอยากมานาน   ผมไม่รอช้าเอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงและถอดกางเกงในน้องเค้าทันทีเหมือนกัน   ผมลองเอามือจับดู หอยของน้องเค้าแฉะมากๆ  คงอยากเต็มทีแล้ว  ผมเลยเอานิ้วเขี่ยไปเรื่อยๆปากก็ยังจูบกันอยู่  สักพักน้อง ต.ก็ก้มลงมาอม ดูด ของผม อย่างเอร็ดอร่อยแบบที่เคยทำ น้อง ต.เป็นคนใช้ปากเก่งมาก ผมเคยเสร็จในปากน้องเค้ามาหลายครั้ง  ครั้งนี้ก็เกือบอยู่เหมือนกัน  ผมเลยรีบผลักน้อง ต.นอนลงกับเบาะ และก้มลงไปเลียน้องเค้าทันที น้ำน้อง ต.เยอะมาก แต่ผมก็เลียกินจนหมด  น้อง ต.ร้องทนไม่ไหวแล้ว ผมเลยจับน้องเค้าพลิกหันหลัง เอาท่าโก้งโค้งทันที  โดยเอาทั้งที่ยังใส่ชุดแซกอย่างนั้น  เพราะผมว่าได้อารมณ์ดีกว่าถอดอีก  พอเสียบเข้าไป รู้สึกได้ถึงความฟิตเลย ยังแน่นและอุ่นเหมือนเดิม ผมก็จับเอวน้องต. กระแทก จากเบาไปหาหนัก เรียกเสียงครางน้อง ต.ได้เป็นระยะ ในขณะที่ผมกำลังทำอยู่นั้น พี่ อ.ก็ขับรถไปเรื่อย แต่ก็มองที่กระจกหลังอยู่ตลอดเวลาเหมือนกัน  ทำกันไปได้สักพัก รู้สึกว่าน้อง ต.น่าจะเสร็จไปได้สัก 2-3 รอบเห็นจะได้ เพราะเห็นเกร็งกระตุกอยู่ตลอด  แต่ผมยังไม่เสร็จ พี่ อ.ก็บอกว่าเราจะถึงอัมพวากันแล้วน่ะ  ให้พักก่อน ผมกับน้องต.เลยหยุดพัก  เราทั้งสองเหงื่อออกกันเลย  น้อง ต.ทำท่าจะหยิบกางเกงในมาใส่ พี่ อ.บอกว่าไม่ต้องหรอก  เดินไปทั้งอย่างนั้นแหล่ะ ได้อารมณ์ดี
พอพี่ อ.จอดรถได้ เราสามคนก็ลงไปเดินเล่น ซื้อของ หาอะไรกินกันที่ตลาดอัมพวานั่นแหล่ะ  โดยที่น้อง ต. ใส่แค่ชุดแซกสั้นอย่างเดียวไม่ได้ใส่กางเกงในเลย  เรียกว่าได้อารมณ์มากเลย  พอถึงที่หมายผมก็เริ่มทำภารกิจเลย คือมองหาผู้โชคดีที่จะได้มาสวิงกับคู่พี่เค้า  เดินเลือกไปเรื่อยๆ  ก็ยังไม่เจอใครน่าสนใจ จนหัวค่ำเราก็เลยตกลงนั่งเรือเพื่อจะไปดูหิ่งห้อยกัน  ระหว่างที่นั่งเรืออยู่นั้น ผมมองคนที่นั่งข้างเรา เป็นเด็กวัยรุ่น 2 คน น่าจะเป็นนักศึกษาที่มาเที่ยวกัน ผมก็เลยแกล้งเข้าไปตีสนิทโดยถามโน่นนี่นั่น ไปเรื่อย และก็บอกว่าน้องมาเที่ยวค้างคืนหรือเปล่า เด็กนั่นก็ตอบว่าครับ  ผมก็เลยบอกว่าน้องได้ที่พักหรือยัง แนะนำพี่หน่อยได้มั้ยว่าที่ไหนดีพี่ยังไม่ได้ที่พักเลย  น้องนั่นก็ตอบว่าเค้าก็ยังไม่รู้เหมือนกันครับ กะว่าจะตะเวนหาดู  ผมเลยเสนอว่าเราไปตะเวณหาด้วยกันมั้ย  เผื่อจะได้พักที่เดียวกัน  น้องนั่นถามว่าพวกพี่มากันกี่คน ผมบอกมากัน 3 คน  เด็กนั่นตัดสินใจอยู่สักพัก  ก็ตอบว่าไม่เป็นไรครับพี่  ผมคิดว่าเด็กนั่นคงไม่ไว้ใจพวกเราแน่ๆ  ว่าแล้วคืนนั้นเราก็เลยฟาล์วกันไป เป้าหมายที่เล็งไว้ก็เลยพลาด  เราก็เลยต้องไปเปิดห้องนอนกันเอง 3 คน
วันต่อมาพวกเราก็มุ่งหน้าไปที่เพชรบุรี  โดยแวะเที่ยวที่ชะอำ หัวหินกัน  พอถึงชะอำ พวกเราก็เช่าเตียงผ้าใบนั่งเล่น กินอาหารทะเลกันตรงนั้นเลย  ผมสังเกตุเห็นมีคนให้เช่า บานาน่าโบ๊ตให้เล่นกัน  ผมก็เลยถามพี่ อ. กับน้่อง ต.ว่า เด็กที่ให้เช่าเรือนั่นดูรูปร่างหน้าตาน่าสนใจดีน่ะ  พี่ว่ายังไงครับ พี่ อ. สังเกตุดูสักพัก ก็ตอบอืมม...ใช้ได้น่ะ ผมถามแล้วน้อง ต.หล่ะ โอเคเปล่า  น้อง ต. ตอบว่าก็น่าสนใจดีน่ะ  พวกเราเลยตัดสินใจว่า  คนนี้แหล่ะคือเป้าหมายของเราในวันนี้  ว่าแล้วพวกเราก็เลยลงทุนไปเช่าบานาน่าโบ๊ตเล่นกัน  แล้วผมก็เริ่มพูดคุยตีสนิทกับเด็กเช่าเรือคนนั้น  แล้วผมก็ถามว่าน้องเลิกทำงานกี่โมง คนนั้นบอกว่าประมาณ 4-5 โมงคนก็หมดแล้วครับพี่  ผมบอกแล้วพอเลิกงานแล้วไปทำไรต่อหล่ะ  เค้าบอกว่าก็กลับบ้านพักผ่อนครับ  ผมเลยบอกว่างั้นวันนี้ผมเลี้ยงเหล้านั่งกินเหล้าเป็นเพื่อนกันหน่อยได้มั้ย  พอดีเรามาจากกทม.นานๆมาทีอยากหาคนพื้นที่เป็นไกด์ให้หน่อย  คิดสักพักเค้าก็ตอบโอเค  เค้าแนะนำตัวว่าเค้าชื่อป้อม  เราก็พูดคุยทำความรู้จักกันไปจนเริ่มสนิทกัน  ระหว่างที่พูดคุยผมก็ให้ป้อมเค้าถ่ายรูปให้หน่อย  โดยผมกับน้อง ต. ก็ทำตัวเหมือนเป็นแฟนกันตามแผนที่วางไว้  โดยพี่ อ.จะเป็นพี่ชาย  โดยรูปที่ถ่ายส่วนใหญ่ ผมก็จะกอดและจูบน้อง ต. ไปเรื่อยๆ เป็นการยั่วอารมณ์ป้อมไปในตัว  ป้อมถ่ายไปก็แซวไป คู่พี่นี่รักกันดีน่ะครับ น่าอิจฉาจังเลย  ผมก็เลยถามว่าแล้วแฟนป้อมหล่ะ  ป้อมบอกว่าผมไม่มีแฟนหรอกครับ ผมถามว่า อ้าวแล้วถ้าป้อมมีอารมณ์จะทำไงหล่ะ  ป้อมอายก่อนจะตอบว่า ก็ช่วยตัวเองอ่ะดิครับ  ระหว่างที่คุยกันไป ผมก็รินเหล้าให้ป้อมกินไปเรื่อยๆ จนรู้สึกว่า ป้อมเริ่มเมาๆแล้ว ก็เริ่มจะกล้าพูดกล้าคุยมากขึ้น   พอเริ่มจะหัวค่ำฟ้าเริ่มมืดแล้วผมก็เลยชวนป้อมไปกินต่อในรีสอร์ทที่เราเปิดเอาไว้  ป้อมก็ตามมาโดยดี  ผมคิดว่าเค้าคงติดเครื่องแล้วเหมือนกัน
พอถึงรีสอร์ท  พี่ อ.แกล้งขอตัวไปนอนก่อน  เพราะเราคุยกันแล้วว่าถ้าขืนนั่งกันหลายคนแบบนี้  ป้อมคงไม่กล้าทำอะไรแน่ๆ  ว่าแล้วพี่ อ.ก็เลยขอตัวไปนอนโดยที่ยังแอบดูพวกเราอยู่ตลอด  ผม กับ น้อง ต. และป้อม เรานั่งกิน และพูดคุยกันไปเรือยๆตรงที่ห้องรับแขกของรีสอร์ท  ผมก็เลยเริ่มแผนโดยบอกป้อมว่า  พี่กับแฟนตั้งใจว่าจะถ่ายภาพนู๊ดเป็นที่ระลึกกัน  ป้อมถ่ายให้เราหน่อยได้มั้ย  ป้อมถามว่ายังไงครับพี่  ผมก็บอกว่าเดี๋ยวพี่กับแฟนจะแก้ผ้า  แล้วป้อมก็เป็นช่างภาพให้เราหน่อย  ป้อมทำหน้าตกใจนิดหน่อยถามว่าพี่จะแก้ผ้าให้ผมดูเหรอครับ  ผมตอบว่าไม่เป็นไรหรอกมีกันอยู่แค่นี้  แต่ผมบอกว่าป้อมก็ต้องแก้ด้วยเหมือนกัน  จะได้ไม่ได้เปรียบเสียเปรียบ พี่กับแฟนจะได้ไม่อายด้วย   ป้อมนึกสักพักก็ตอบตกลง ผมเห็นป้อมคงเมาได้ที่แล้วเหมือนกันเลยทำให้ใจกล้ามากขึ้น  ว่าแล้วผมเลยบอกให้ป้อมไปอาบน้ำแล้วก็บอกว่าให้นุ่งผ้าเช็ดตัวออกมาผืนเดียวพอน่ะ  เราจะได้เริ่มถ่ายกันเลย  ป้อมทำตามอย่างว่าง่าย
ระหว่างที่ป้อมอาบน้ำ ผมถามน้อง ต.ว่าเป็นไงบ้าง  น้อง ต.ตอบว่าตื่นเต้นมากเลยเพราะไม่รู้ว่าจะมีอะไรต่อไป ได้ลุ้นตลอด ผมก็บอกผมก็ตื่นเต้นเหมือนกัน  ระหว่างที่ถามผมก็จูบน้อง ต. พร้อมกับเขี่ยหอยเป็นการบิ้วอารมณ์ไปในตัวด้วย ตอนนี้หอยของน้อง ต.แฉะไปหมดแล้ว คาดว่าคงตื่นเต้นและมีอารมณ์มากพร้อมเต็มที่  ป้อมออกมาจากห้องน้ำพร้อมนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว  เดินมาที่โซฟาที่เรานั่งกันอยู่  ผมเลยบอกให้ป้อมถือกล้องแล้วถ่ายไปเรื่อยๆเลยน่ะ ไม่ว่าผมจะทำอะไรกัน   ป้อมพยักหน้าตอบรับ  ผมก็เลยเริ่มจูบน้อง ต. และไซร้ลงมาเรื่อยๆ ระหว่างนั้นป้อมก็กดชัตเตอร์เป็นระยะๆ  ผมไซร้เรื่อยลงมาถึงหน้าอก ก็เลยถอดเสื้อน้อง ต. ออก พอป้อมเห็นก็ทำท่าตกใจเล็กน้อยพร้อมกับชมว่านมแฟนพี่สวยจังเลยน่ะครับ  ผมก็เลยดูดไปที่นม และเลียวนไปมา เรียกเสียงร้องน้อง ต. ได้อย่างต่อเนื่อง
          ผมสังเกตุดูที่ผ้าเช็ดตัวของป้อมเริ่มมีอะไรตุงๆออกมาแล้ว  ผมยังคงไซร้ลงมาอย่างต่อเนื่อง จนมาถึงด้านล่าง ผมก็เลยถอดกางเกงของน้อง ต.ออก พอกางเกงหลุดออกไปเท่านั้นแหล่ะ ผมเห็นป้อมกลืนน้ำลายอึกใหญ่เลย  ผมเลยถามป้อมว่า  ป้อมเห็นหอยผู้หญิงครั่้งล่าสุดเมื่อไหร่  ผมตอบว่านานแล้วครับที่ไม่ได้เห็น ผมเลยบอกงั้นก็มาดูใกล้ๆก็ได้  ป้อมรีบก้มมาดูอย่างว่าง่ายเลย  หอยของน้อง ต. สวยมาก อวบอูบปิดสนิทกำลังดี  ขนดกพอสมควรตัดกับสีผิวที่ขาวมากของน้องต. ได้เป็นอย่างดี ใครเห็นก็ต้องได้อารมณ์มากแน่ๆ ยิ่งตอนนี้หอยของน้องเค้าแฉะไปด้วยน้ำ เพราะกำลังได้อารมณ์อย่างมาก  ผมเห็นแล้วก็อดไม่ไหวเลยก้มลงไปเลียน้ำของน้อง ต.ทันที   พร้อมกับแหกหอยน้องต. เผยให้เห็นสีชมพูด้านใน  ให้ป้อมได้เห็นเต็มๆตา  พอป้อมเห็นแบบนี้  ก็ยิ่งกลืนน้ำลายอึกใหญ่ลงคออีกครั้งนึง   ผมถามป้อมว่าเป็นไงบ้าง  ป้อมตอบว่าพูดไม่ถูกเลยพี่  คอแห้งไปหมดเลย  ผมบอกว่าป้อมตั้งใจถ่ายรูปดีๆเดี๋ยวมีรางวัลให้แน่นอน พูดเสร็จผมก็เลยลุกขึ้นยืนพร้อมกับถอดกางเกงออก  แล้วเอาของผมซึ่งแข็งเต็มที่แล้วจนปวดไปหมดแล้ว ใส่ปากน้อง ต.ทันที น้อง ต.รีบเอาไปอมอย่างรวดเร็วคงมีอารมณ์เต็มที่เหมือนกัน  น้อง ต.ทั้งอม ทั่้งดูด เลียวนตรงหัว พร้อมกับอมตั้งแต่หัวรูดลงมาจนถึงโคน พร้อมกับดูดขึ้นดูดลงไม่มียั้งเลย ผมมองไปที่ป้อมเห็นของป้อมตุงทะลุผ้าเช็ดตัวออกมาเหมือนกัน
ผมชักเริ่มทนไม่ไหว  เลยจับน้อง ต. หันหลังเป็นท่าโก้งโค้ง โดยให้น้อง ต. หันหน้าไปทางป้อมซึ่งกำลังยืนถ่ายรูปอยู่ ผมเอาไปจ่อหอยซึ่งแฉะไปด้วยน้ำของน้องต.ทางด้านหลัง  พร้อมกับดันพรวดเข้าไป น้อง ต.สะดุ้งพร้อมกับส่งเสียงร้องอูยยยยย....  แล้วก็เริ่มซอยเป็นจังหวะๆ เริ่มจากเบาๆไปเรือยๆ  น้อง ต.ส่งเสียงครางเป็นระยะๆ  ผมสังเกตุดูป้อมมือสั่นมากคงไม่มีสมาธิถ่ายรูปแน่ๆ ระหว่างนั้นน้อง ต.ก็เอามือไปจับที่เอวของป้อม เพื่อเป็นการทรงตัวเนื่องจากถูกผมกระแทกที่ด้านหลังอยู่   มือของน้อง ต.ไปกระตุกผ้าเช็ดตัวของป้อมจนหลุดลงมา พร้อมกับเผยให้เห็นมังกรของป้อม ตัวขนาดเขื่องเลยทีเดียวตุงใส่ที่หน้าของน้อง ต.พอดี  ผมนึกดีใจที่ไม่ผิดหวังเลยที่เลือกป้อม  เพราะดูจากรูปร่างลักษณะแล้วขนาดคงไม่ธรรมดาแน่ๆ   พอน้อง ต.เห็นของป้อมจ่อตรงหน้าก็ไม่รอช้า รีบเอาใส่ปากอมดูดทันที  ป้อมเจอแบบนี้โดยไม่ทันตั้งตัว เล่นเอาป้อมร้องอูยยย.... เลย  ผมถามป้อมว่าเสียวมั้ยป้อมบอกเสียวมากเลยพี่ไม่เลยเจอแบบนี้มาก่อน น้อง ต.ทั้งอมทั้งดูดของป้อมอย่างเอร็ดอร่อยเหมือนกับของเล่นใหม่ที่เพิ่งเจอ จนป้อมทำหน้าเบ้  ผมกลัวป้อมจะเสร็จเสียก่อน  ผมเลยให้ป้อมนอนหงายลงกับพื้น ผมเลยผละออกมาจาก น้อง ต. ให้น้อง ต. ไปขึ้นคร่อมป้อมที่นอนหงายอยู่ทันที น้อง ต.รู้งานรีบขึ้นคร่อมป้อม  และจับแท่งดำของป้อมจ่อที่หอยตัวเองและค่อยกดลงมาจนมิด และเริ่มโยกเอว  จากช้าและก็ถี่ขึ้นเรื่อยๆ ระหว่างนี้ ผมก็มาดูจากทางด้านหลังน้อง ต. เห็นแท่งของป้อมซึ่งยาวใหญ่ และสีดำมะเมื่อมตามสีผิว  กำลังถูกหอยของสีขาวชมพูของน้อง ต. กลืนกินอยู่  ได้อารมณ์อย่างมาก  น้อง ต.เริ่มโยกแรงและถี่ขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุดก็ส่งเสียงกรี๊ดลั่นออกมาพร้อมกับกระตุก3-4 จังหวะ ซบลงไปหมอบที่หน้าอกของป้อมหายใจแรงถี่ๆ คาดว่าคงเสร็จกับแท่งดำของป้อมแน่ๆ
ผมถามป้อมว่าเสร็จหรือยัง ป้อมบอกยังครับ ผมบอกงั้นป้อมตามสบายเลยเอาให้เสร็จเลยน่ะ  ว่าแล้วป้อมก็จับน้อง ต. ให้คุกเข่าอยู่ในท่าโก้งโค้ง  แล้วก็มาเสียบที่ด้านหลัง พร้อมกับซอยเป็นการใหญ่  ผมก็เลยตามมาก้มลงดูที่ด้านหลัง เห็นแท่งสีดำของป้อม ถูกเคลือบไปด้วยน้ำสีขาวของน้อง ต.มันมะเมื่อมน่าดูทีเดียว  สักพักนึงได้ยินเสียงป้อมร้องพร้อมกับกดแช่ที่บั้นท้ายของน้อง ต.ที่ด้านหลัง คงเสร็จตามน้อง ต.ไปแน่ๆ  พอป้อมเสร็จผมก็สะกิดให้ป้อมถอยออกมา  และขอเอาต่อในท่าเดิม พอดันเข้าไปรู้สึกถึงความอุ่นด้านในพร้อมน้ำจำนวนมหาศาลของน้องต. ที่คงเสร็จไม่รู้กี่รอบ  ผมซอยสักพักก็เสร็จตามไป เพราะได้อารมณ์มากทนไม่ไหวเหมือนกัน  ผมเหลือบไปเห็นพี่ อ. แอบดูอยู่ตรงประตู พอเห็นทุกคนเสร็จกันแล้ว  พี่ อ.รีบเดินออกมารับตัวน้อง ต. พาเข้าห้องไป คิดว่าคงสำเร็จโทษกันเองแน่ๆ
พอเกมส์ทุกอย่างจบลงผมก็มาเฉลยให้ป้อมรู้ว่าจริงๆแล้วเป็นยังไงกันแน่  โดยเล่าเรื่องสวิงให้ป้อมฟัง  ป้อมทำความเข้าใจสักพักถึงเข้าใจ  และคืนนั้นพวกเราก็ต่อกันทั้งคืนจนเช้า ก่อนกลับก็ยังมีต่อกันอีก  ก่อนจะแยกย้ายกันกลับ  ระหว่างทางที่ผมนั่งรถกลับ  กับพี่ อ. น้อง ต. เราทั้งสามคนก็ประทับใจในประสบการณ์ครั้งนี้เหมือนกัน  โดยน้อง ต.บอกว่าทั้งเสียวทั้งตื่นเต้น เสร็จนับไม่ถ้วนเลย  เราเลยตกลงกันว่าโอกาสหน้าจะหาโอกาสสวิงแบบแปลกๆใหม่กันอีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น