วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

แม่โดนพี่ชาย

 


ฉันมีพี่ชายสมัยนั้นเขาอายุประมาณ16-17ปีเขาเมายากลับมาบ้านซึ่งก็ดึกแล้วเขาเข้าไปปล้ำแม่ ซึ่งปกติแม่นั้นจะนอนดูทีวีและเผลอหลับไปตรงกลางบ้านเป็นประจำพอตื่นขึ้นจะเที่ยงคืนหรือตี1ตี2ก็ตามแม่ก็จะไปอาบน้ำแล้วเข้านอน คืนนั้นฉันยังไม่หลับฉันได้ยินพี่ชายให้เพื่อนขี่มอไซค์มาส่งฉันจึงลุกขึ้นแอบดูพี่ชายว่าจะมาที่ห้องฉันหรือป่าวเพราะเขาเคยเข้ามาในห้องฉันและลูบคลำจิ๋มของฉันทำให้ฉันกลัวเขามากแต่ดีที่เขาไม่ทำอะไรฉันมากกว่านั้น ตั้งแต่นั้นฉันก็็ล็อคห้องทุกครั้งเสมอมาเลย ฉันลุกขึ้นคาอยๆแย่มผ้าม่านออกนิดหนึ่งเพื่อดูเขาว่าจะมาป่วนเปี้ยนหน้าห้องฉันหรือป่าว แต่เขาไม่มาที่หน้าห้องฉันเขาเดินมาแล้วไปหยุดอยู่ที่โซฟาร์ที่แม่นอนอยู่เขายืนดูแม่นานหลายนาทีแล้วเขาก็ถอดกางเกงออกจับควยตัวเองรูดขึ้นลงจนแข็งแล้วเขาก็ค่อยๆนั่งงไปที่หว่างขาแม่แล้วจับปลายผ้าชุดนอนถกขึ้นแล้วค่อยๆดึงกางเกงในแม่ลงไปช้าๆมันทำอย่างระมัดระวังคงกลัวแม่ตื่นจากนั้นมันก็ถ่างขาแม่แบะออกกว้างๆแล้วมันก็สอดควยของมันดันเข้ารูหอยไปช้าๆพอมันเข้าไปขยมิดมันก็ค่อยซอยเอวเบาๆ ฉันเองตกใจตั้งแต่มันถอดกางเกงของมันออกแล้วแต่ก็พอรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับแม่แต่ฉันก็ช่วยอะไรแม่ไม่ได้เพราะฉันตอนนั้นก็กลัวมันมากจริงๆได้แต่แอบลุ้นว่าแม่จะตื่นมาทันมันแต่แม่ก็ไม่ตื่นเพราะแม่เป็นคนหลับลึกมากฉันเห็นมันกระเด้าแม่อยู่พักใหญ่แม่เริ่มขยับตัวและสะดุ้งตื่นลืมตาดูมันด้วยความตกใจมากๆฉันได้ยินเสียงแม่ร้องห้ามมันว่า อย่านะโอ๊ต! นี้แม่เองนะลูกทำไมทำกับแม่อย่างนี้ปล่อยนะูก! เสียงแม่ดังพอสมควรแต่มันก็ไม่ฟังยังกระแทกควยใส่แม่ไม่หยุดมันกระแทกจนแม่ตัวเกร็งแล้วน้ำแตกไป พอแม่น้ำแตกมันก็หยุดกระเด้าแม่และแช่ควยคารูหีแม่ไว้แบบนั้น ฉันได้ยินแม่บอกให้มันเอาควยออกแต่มันตอบแม่ว่ามันขอทำต่ออีกรอบแม่จ้องหน้ามันแต่มันกลับกระแทกควยที่คารูอยู่จนแม่สะดุ้งแต่แม่ก็ทำหน้านิ่งๆไม่พูดว่าอะไรปล่อยให้มันกระแทกควยใส่ต่อไปเรื่อยๆ พี่ชายฉันมันกระเด้าแม่ไปมันก็ร้องหน้าแม่ไปจนแม่ต้องหลบสายตามันแล้วค่อยๆหันหน้าไปทางอื่นมันกระเด้าแม่ไปได้สักพักใหญ่มันก็จับขาแม่ทั้ง2ข้างพ่าดบ่าแล้วมันก็กระเด้าควยใส่รูแม่เข้าไปลึกสุดๆมันกดแม่ลงกับและกระแทกควยใส่รูหอยของแม่อย่างรุนแรงแม่ก็ยกเอวลอยกระเด้งรับควยมันอย่างไม่อายเลย ฉันได้ยินมันถามแม่ว่า แม่ยอมให้ผมเย็ดแล้วใช่ไหมแม่ไม่โกรธผมนะ! แม้แม่ไม่ตอบแต่การที่แม่เด้งเอวสวนกลับรับควยมันก็เป็นคำตอบแทนอย่างชัดเจนเลย ดีนะที่วันนั้นพ่อไม่อยู่บ้าน ไม่เช่นนั้นคงเป็นเรื่องใหญ่แน่ๆ หลังจากนั้นมาฉันก็ไม่เคยเห็นการกระทำแบบนี้อีก เวลาที่ฉันเห็นหน้าพวกเขา2คนก็พาให้นึกถึงเหตุการณ์วันนั้นอีก ทุกวันนี้เขา2คนก็อยู่กันปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น