วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ฉันแม่ขี้อิจฉา(แม่ก็เงี่ยนเป็นนะ)

 
 

ฉันเป็นหม้ายผัวตายไปหลายปี ก็ทิ้งสมบัติไว้ทำให้ฉันเลี้ยงลูกไม่ได้ลำบากอะไรส่วนฉันก็ใช้ที่บ้านชั้นล่างเปิดเป็นร้านขายของชำภายในหมู่บ้านไปด้วย ส่วนลูกชายก็ไปเรียนมหาลัยพอเข้าปีที่สองเขากลับมาช่วงปิดเทอมก็กลับมาแต่คราวนี้พาแฟนมาเที่ยวด้วยก็น่ารักดี ทั้งคู่คงจะมีอะไรกันแล้วเพราะดูออก เดี๋ยวนี้เด็กผู้หญิงกับผู้ชายอยู่ด้วยกันในช่วงกำลังเรียนโดยที่พ่อแม่ไม่รู้มีอยู่ทั่วไปกลายเป็นเรื่องแทบจะปรกติของเด็กสมัยนี้พ่อแม่ก็ต้องทำใจ ฉันเองก็เปิดร้านอยู่บ้านคนเดียวที่ไม่หาผัวใหม่ไม่ใช่ว่าขี้เหล่ ฉันมีพ่อหม้ายพ่อร้างมาก้อล่อก้อติกหลายคนแต่ลูกชายจะไม่พอใจเวลามีใครมาจีบแม่ของเขาๆจะออกอาการโกรธให้เห็น ฉันก็เลยอยู่คนเดียวดีกว่าลูกจะได้สบายใจ แต่ว่าลูกนี่ซิพอโตเป็นหนุ่มมีแฟนแล้วลืมแม่ไปเลยนานๆจะมาบ้านทีกลับเอาแต่ขลุกกันอยู่แต่ในห้องไม่ใส่ใจแม่เลยน่ะซิ ตอนกลางคืนก็ขลุกขลักๆไม่พอมีเสียงลอดข้ามห้องมาให้ได้ยินอดไม่ได้ที่จะสนใจเสียงอย่างนี้มันทำให้วาบหวิวใจได้เหมือนกันก็ไอ้เรามันก็ยังไม่แก่เกินแกงสี่สิบสองเองไฟราคะยังไม่มอด ยอมรับว่าบางครั้งตอนอยู่คนเดียวเกิดอารมณ์เปลี่ยวขึ้นมาเคยเลือกหยิบเอามะเขือยาวหรือแตงกวาลูกเหมาะๆมาช่วยตัวเองเหมือนกันพอมาได้ยินเสียงที่มาจากห้องลูกอย่างนี้ทำเอานอนซอกหลืบเหนียวไปเหมือนกัน นอนยังไงก็ไม่หลับพลิกไปพลิกมาจนเหลือบไปเห็นแสงไฟจากห้องของลูกชายลอดออกมาจากรอยแตกเล็กๆของไม้ฝาบ้านที่ตีซ้อนกันเหมือนบ้านครึ่งตึกครึ่งไม้ตามชนบททั่วไป นอนลืมตามองอยู่ไม่นานอดใจไม่ไหวต้องลงจากเตียงลงไปนั่งยองๆแนบตากับรอยแตก หัวใจฉันเต้นตูมตามใจหวิวก็ภายในห้องลูกชายเขากำลังนอนหงายไอ้จู๋ตั้งโด่ดุ้นใหญ่เอาเรื่องโดยหนูนิดแฟนของเขากำลังก้มหน้าก้มตาดูดกินไอติมแท่งโตอย่างเอร็ดอร่อย ฉันมองด้วยใจเต้นระทึก ไม่นานนักลูกชายของฉันก็ถูกแฟนสาวขึ้นคล่อมตัวลูกชายของฉัน เธอใช้มือประคองลำของลูกชายฉัน แล้วห่มตัวทิ้งน้ำหนักให้ลำแทรกผ่านกลีบของเธอไป เธอขย่มควบลำของเขาอย่างออกรสจนครางออกมา ฉันได้ยินเสียงครางของเธอ ส่วนลูกชายของดิฉันก็เด้งสวนและจับหน้าอกทั้งสองเต้าของนิด ลูกชายบีบขยำ เคล้นคลึง ยอดปทุมถันเธอถูกลูกชายใช้ลิ้นตวัดเลียจนชุ่ม จนนิดถึงกับแอ่นอกซี้ดปากออกมา เขาดูเหมือนจะชอบใจที่ทำให้นิดถึงกับครวญครางได้ ภาพที่เห็นราวกับขนมปังคาบฮอทดอกขนาดใหญ่ก็ไม่ปานเขาเสยท่อนเอ็นผ่านร่องกลีบของนิด ยิ่งมองก็ยิ่งทำให้อารมณ์กระเจิดกระเจิงมากขึ้นเมื่อเห็นท่อนเอ็นของลูกชายถูกอาบชโลมไปด้วยน้ำหล่อลื่น หนูนิดเริ่มอ่อนแรง เธอระทวยด้วยความเสียวซ่าน ส่วนฉันก็เกิดใจหวิวๆเสียวซ่านไปกับหนูนิดเมื่อเห็นท่อนเอ็นของลูกชายที่กระเด้าใส่ในหีของเธออยู่ไม่ขาดระยะ สักครู่ต่อมาลูกชายก็กัดฟันกร็อดเลยแล้วซี๊ดปากเบาๆอ๊าาวเขาดันท่อนควยเข้าอัดในรูหีของหนูนิดจนสุดกลั่น พร้อมกับใช้มือกดบั้นท้ายของเธอให้สนิทแนบแน่นคงฉีดพ่นน้ำรักของเขาเข้าในร่องรูเสียวของหนูนิดอย่างเต็มที่ ฉันเห็นแล้วมันร้อนวูบวาบในช่องคลอดจนเผลอขมิบไปด้วยเลย นึกในใจเด็กสมัยนี้พัฒนากันแบบก้าวกระโดดจริงๆ
จนเข้าสู่อาทิตย์ที่สองหนูนิดแฟนของลูกชายได้ขอกลับไปเยี่ยมบ้านของเธอบ้าง ลูกชายจึงมีเวลาออกมาพูดคุยกับแม่มากขึ้น บางครั้งฉันเห็นเวลาลูกนุ่งกางเกงขาสั้นบอกเซอร์อยู่บ้านเครื่องเพศชายของเขาที่เป็นลำมันทำให้นึกไปถึงตอนที่ฉันแอบดูลูกกับหนูนิดแล้วเกิดร้อนวูบวาบหว่างขาขึ้นมาซะอย่างงั้น เฮ้อ ตอนค่ำปิดร้านเสร็จก็จะขึ้นบ้านอาบน้ำนอนหันไปเห็นมะเขือยาวด้วยอารมณ์ที่ตกค้างเลยคว้าติดมือขึ้นห้องไปด้วย รีบอาบน้ำอาบท่าขึ้นเตียงกำลังหลับตาสร้างอารมณ์จนน้ำเริ่มปริ่มก็ได้ยินเสียงลูกชายหลุดลอดเข้ามาในบางช่วง แปลกใจอยู่คนเดียวแต่มีซี๊ดมีซ๊าด เสียงอย่างนี้มันทำให้ฉันอดไม่ได้ที่จะต้องไปแอบส่องดู ใช่จริงๆลูกชายอยู่คนเดียวแต่กำลังคุยมือถืออยู่โดยเขาจ้องหน้าจอและกำลังคลำเป้าตัวเองไปด้วย คงกำลังเซ็กส์โฟนกับแฟนแน่เลย ฉันก็ลุ้นอยากให้เขาควักมันออกมาจะขอดูให้เต็มตาอีกสักครั้ง แต่เหมือนกับว่าแฟนของลูกชายรีบขอตัวไปก่อน และได้ยินเสียงลูกชายถามแฟนว่าพ่อแม่กลับมาเหรอก่อนจะตัดสายไป เห็นลูกชายนอนเป้าตุงโด่และถอนหายใจอยู่หลายเฮือก ฉันกลับขึ้นเตียงช่วยตัวเองต่อหลับตาเห็นแต่ภาพอาวุธของลูกชายที่ทิ่มแทงจิ๋มของแฟนเขามันคันยุบยิบในซอกหลืบเสียจริง ความคิดอิจฉาหนูนิดสะกิดขึ้นในใจที่เธอได้รับรสไส้กรอกยักษ์ไปจากลูกชาย ความคิดชั่ววูบฉันรีบลุกขึ้นเปลี่ยนเอาชุดนอนที่บางทีสุดสั้นที่สุดมาใส่แล้วออกไปเคาะประตูห้องของลูกชาย เขาตะลึงตาลุกวาวนิดหน่อยเมื่อออกมาเจอแม่ใส่ชุดนอนแบบนี้หน้าห้อง ฉันบอกลูกว่าปวดเมื่อยตัวจังเลยอยากให้ช่วยบีบนวดให้แม่หน่อยตอนหันหลังเดินกลับห้อง ฉันแอบมองในกระจกเห็นลูกชายหันมองตามหลังตาไม่กระพริบเชียวก็ชุดนอนของฉันมันบางขนาดมองทะลุแสงไฟได้ยังงั้นและทรวดทรงของแม่หม้ายกระดังงาลนไฟอย่างฉันก็ยังสะพรั่งไม่แพ้ใคร ฉันขึ้นนอนคว่ำบนเตียงบอกให้ลูกชายเริ่มนวดจากต้นคอมือแน่น อุ่น ของลูกชายทำให้ฉันรู้สึกเสียวได้ทุกๆแรงกด จากมืออุ่นๆของลูกชายเขานวดไล่ลงมาที่ใหล่และต้นแขน แล้วเลื่อนมาที่กางหลัง ฉันอยู่ในท่านอนคว่ำ แอบมองสะท้อนกระจกหัวเตียง ลูกชายงี้เอียงหน้าจ้องก้นแม่ตาไม่กระพริบ มือไม้ที่บีบเริ่มไม่เป็นจังหวะแถมยังสะเปะสะปะไปหมด ลูกชายถามเสียงสั่นๆว่าจะให้บีบตรงไหนอีก ฉันบอกให้เขาบีบนวดที่ปรีน่องทั้งสองข้างแต่พอนวดไปนวดมาเขาบีบสูงขึ้นเรื่อยๆโดยยังไม่ได้บอกขึ้นมาถึงข้อพับจับบีบไปมาแล้วขยับทีละนิดๆ จนถึงขาอ่อนรู้สึกว่ามือของลูกชายขยับใกล้กับชายชุดนอนมือของลูกมันมาป้วนเปี้ยนอยู่ตรงขาแถวๆชายชุดนอน แล้วมือของลูกก็เลื่อนมาบีบนวดบริเวณบั้นเอวแต่ฉันรู้สึกเย็นๆเหมือนโดนลมที่บริเวณซอกขาด้านในและแก้มก้น แหมลูกเรานี่ลูกเล่นแพรวพราวเหมือนกันคงจะเอาปลายนิ้วเกี่ยวชายชุดนอนของฉันจนถลกร่นขึ้นสูงป่านนี้หอยแม่คงจะโผล่ละซิ ลูกชายได้บีบนวดแถวบั้นเอวแต่ปลายนิ้วโป้งคอยจะกดคลึงไม่ห่างแก้มก้นเลยนะฉันก็เพลินจนต้องเผลอครางอือๆ ตอนนี้ลูกชายเปลี่ยนท่านั่งขยับไปด้านหลังนั่งเพื่อบีบท่อนขาอีกทีเขาจับขาของแม่บีบและพับงอขึ้นทีละข้างมันทำให้ขาของฉันต้องถ่างออกถ้าลูกมองลึกเข้าไป เขาคงเห็นหอยของแม่แล้วซินะก็ฉันไม่ได้ใส่กางเกงในซะด้วย แค่คิดว่าลูกเห็นหีฉันก็เสียววาบจนต้องเอาโคกบดกับที่นอนเลือดสูบฉีดจนหีร้อนเลยล่ะ แล้วเขาขยับแทรกนั่งในหว่างขาแล้วใช้สองมือเอื้อมตะโบมบีบกดบั้นเอวหนักมือขึ้นแล้วต้องสะดุ้งนิดนึงเมื่อลูกชายโน้มตัวต่ำลงเพื่อบีบไล่จากเอวขึ้นไปที่ไหล่ฉันรู้สึกท่อนขาของเขาแตะสัมผัสที่บั้นท้าย การโยกตัวนวดขึ้นลงของลูกชาย ทำให้เป้าเค้ากดลงมาที่แก้มก้นฉันรับรู้ถึงท่อนเนื้อแข็งๆกดลงมาด้วยในบางจังหวะ มันทิ่มลงมาที่ร่องก้นจนเกือบจะถึงหีโดนถูบ่อยๆจนเผลอยกตูดโก่งขึ้นรับ น้ำของฉันก็ยิ่งแฉะอูยยย..เสียว…ฉันร้องในใจ แต่แล้วฉันสะดุ้งนิดนึงตอนที่มีดุ้นอุ่นๆมาแตะที่ร่องตูด ลูกชายเองเหมือนจะแอบดึงขอบกางเกงลงไปนานแล้ว คราวนี้ได้เอาไส้กรอกถูไถตรงร่องตูดของแม่มากขึ้น แต่ลูกคงไม่กล้าเอาเข้าไป …ราวกับจงใจ เหมือนกับว่าเขากำลังดูท่าทีของแม่ แต่ฉันก็ไม่ได้แสดงสัญญาณบอกให้หยุดแต่อย่างใด ด้วยความที่ปากอ่าวของฉันไร้เรือมาจอดเทียบท่าเป็นเวลานานหลายปี ใจของฉันยังคงเต็มไปด้วยไฟราคะมากมาย พอโดนกระตุ้นและเร้าอารมณ์ ทำให้ดิฉันลืมตัวไปเสียสิ้น ด้วยความเสียว ฉันแอบขยับสะโพกให้หีสัมผัสกับควยลูก แบบเข้าเป้าหมายมากขึ้น หีก็เปียกลื่นฉ่ำแฉะ จนหัวควยลูกชายก็เปียก ถูไถกันจนเสียวลื่นไปทั้งคู่ ถึงตอนนี้แม่ลูกไม่มีใครเอ่ยอะไรภาษาพูดไม่จำเป็นภาษากายของเราสื่อสารชัดเจน ลูกชายเลิกนวด ล้วงมือมาคลึงเต้านมอย่างจริงจัง ฉันช่วยขยับตัวให้เขาจับ ความเงี่ยนไม่เคยปราณีใคร ด้วยความที่เครื่องเพศทั้งของดิฉันผู้เป็นแม่ ลูกชายต่างก็ถูกชโลมเปียกไปด้วยน้ำหล่อลื่นชุ่มแฉะด้วยกันทั้งคู่ ทำให้ในบางจังหวะที่เขาเสยลำเข้ามา ฉันรู้สึกได้ว่าในบางจังหวะ ปากทางรูสวาทของฉันได้ถูกท่อนเอ็นของลูกชายจ่อรุกล้ำเข้าไปบ้างแล้วๆส่วนหัวมันก็ลื่นแฉลบเผลอผลุบเข้าไปในรูสวาทของฉัน แม้ฉันจะช่วยตัวเองมาก่อนแต่สิ่งที่กำลังทิ่มอยู่นี้คือดุ้นเนื้อของแท้แม้เป็นของลูกแต่ก็เสียวหีได้เหมือนกัน จากรสสัมผัสแรกในรอบหลายปีพอแค่ส่วนหัวมุดเข้ารูเท่านั้นทำเอาฉันเสียวซ่านจนน้ำตาเล็ด ฉันรู้สึกได้ว่ารูสวาทของฉันได้ถูกท่อนเอ็นของลูกชายรุกล้ำเข้าไปแล้ว ของลูกมันใหญ่มันแน่นทำเอาแม่รู้สึกอึดอัดแต่เปี่ยมสุข ฉันเองก็เสียวจนสุดจะทานทนเริ่มมีปฏิกิริยาขึ้นมาบ้างเนื้อตัวอ่อนระทวย สะบัดหน้าไปด้านข้างกัดฟันกรอดๆ ครางเสียวในลำคอ มือทั้งสองจิกกำผ้าปูที่นอนไว้แน่น ลูกชายของฉันก็เสยลำผลุบเข้า-ออกสู่รูสวาทของฉันมากขึ้น ความยาวของอาวุธเขามันทิ่มแทงจนถึงปากมดลูกของแม่ ทำให้ฉันลืมตัวไปเสียสิ้น แถมยังร่อนพลูกลีบโก่งตูดเอาหีรับการอัดเสยของท่อนควยลูกชาย ฉันครางเสียงกระเสร่าแบบไม่เหลือยางอาย ยังถูกลูกชายไซร้ พรมจูบไปทั่วแผ่นหลัง ทั้งซอกคอและติ่งหู จนขนลุกไปทั้งตัว เก่งจังเลยลูกจ๋า…ฉันครางยอมรับในชั้นเชิงกามารมณ์ของลูก แล้วลูกชายก็กระซิบว่าแม่พลิกหงายนะ เขาจับฉันนอนหงายลงกับเตียง ก่อนที่เขาจะทาบลำตัวแนบกับแม่หน้าอกทั้งสองเต้าของฉันถูกลูกชายบีบขยำ เคล้นคลึง ยอดปทุมถันถูกเขาใช้ลิ้นตวัดเลียจนชุ่ม จนต้องแอ่นอกครางซี้ดออกมา ฉันกลับไม่กล้าสบตากับลูกเมื่อเขาแทรกตัวเข้ากลางหว่างขา เขาจับอาวุธดันเข้าอีกครั้งหลังจากที่ฉันอ้าขาให้กว้างอีก และแล้ว ลูกชายก็อัดท่อนเอ็นเข้ามาเสียบคาไว้ในรูสวาทครึ่งลำจนรู้สึกตึงภายในร่องมันเสียวจนฉันต้องชันศอก ชะโงกหน้าขึ้นมาดูรูสวาทของตัวเองที่กำลังถูกล่วงล้ำ ตอนนี้ลูกชายเสยท่อนเอ็นของเขาผลุบเข้า-ออก จนมิดยันโคน ฉันและลูกชายจ้องหน้ามองกันและกัน ก่อนที่จะหันกลับลงไปมอง ตรงเครื่องเพศของเราทั้งคู่ที่กำลังสีกันมันแผล่บ ฉันคิดว่า ตอนนี้ก็เหมือนผัว-เมียเอากันแล้ว ลูกชายเริ่มเสยลำแนบเข้ามามากขึ้น จนเบียดสีเข้ากับติ่งเสียว จนฉันต้องนอนแผ่ราบลงไป เพราะเนื้อตัวของฉันเริ่มอ่อนแรง ระทวยด้วยความเสียวซ่าน ซ่าน ด้วยความที่เครื่องเพศทั้งของผู้เป็นแม่ และของเขาที่เป็นลูกชาย ต่างก็ถูกชโลมเปียกไปด้วยน้ำหล่อลื่นจนชุ่มแฉะด้วยกันทั้งคู่ ขาทั้งสองข้างของฉันถูกลูกชายจับอ้าออกจากกัน จนพลูกลีบแบะอ้าออก ภาพที่เห็นราวกับขนมปังของฉันโดนผ่าและคาบฮอทดอกขนาดยักษ์ของลูก เขาเริ่มเด้าสาวบั้นท้าย ทิ่มท่อนเอ็นแทงผ่านร่องกลีบของฉัน ยิ่งมองก็ยิ่งทำให้อารมณ์กระเจิดกระเจิงมากขึ้น เมื่อเห็นท่อนเอ็นของลูกชาย เสยผ่านร่องกลีบจนพลูกลีบของฉันแหกอ้าแดงเจ่อ ราวกับปากของคนกินของเผ็ด ลูกชายก็กระทุ้งบั้นเอว อัดท่อนเอ็นแทรกผ่านรูสวาทของฉันเข้ามามิดลำ จนฉันสั่นกระเพื่อมไปทั้งตัว หน้าอกอวบขาว แกว่งกระเพื่อมกันตามแรงกระแทกของลูกชาย เสียงร้องครางของเราดังขึ้น ฉันหลับตาปี๋สะบัดหน้าซ้ายทีขวาที สองมือกางออกจิกผ้าปูเตียงไว้แน่น ตัวบิดเร่า ในห้องตอนนี้ไม่มีเสียงสนทนาระหว่างแม่กับลูก มีก็แต่เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังรัว ปั่บ ปั่บ ปั่บ เสียงกัดฟันกรอดๆของลูกชาย เป็นจังหวะตามการกระเด้าส่งลำควยเข้าชำแรกรูหีมอบความเป็นผัวให้กับฉันแม่ของเขา และเสียงครางลั่นไม่ได้ศัพท์ของฉันผู้เป็นแม่เมื่อต้องตกเป็นเมียของลูกชาย
“อูย.ผมจะเสร็จแล้ว”เสียงลูกชายดังขึ้น
“รอแม่ด้วย..อื้ม..อึ้ม..อึ๊บ…แม่ใกล้เสร็จแล้ว..อื้บ..” ฉันบอกกับลูกชายแบบไร้ยางอาย แล้วเราแม่ลูกได้หลอมรวมกันเป็นหนึ่งเดียวฉันและลูกชายกอดกันแน่น เนื้อตัวสะท้านเกร็งไปทั้งคู่ ลูกชายฉีดน้ำเชื้ออสุจิพรั่งพรูเข้าไปในรูสวาทสู่โพรงมดลูกของฉันจนเอ่อล้นออกมาใหลตามง่ามกลีบและเปื้อนลงที่ผ้าปูที่นอน ลูกชายของฉันนอนหอบแฮ่กอยู่บนตัวของฉันซึ่งหอบไม่แพ้กัน ผ้าปูเตียงยับย่น และทั้งห้องก็อบอวลไปด้วยกลิ่นคาวสวาท สักพักใหญ่ๆ เขาก็ลุกไปล้างตัวและใส่กางเกงตัวเดียวมานั่งข้างๆฉันที่ดึงผ้าห่มมาปิด หน้าอกตัวเองไว้ ฉันมองหน้าลูกชายตัวเองอยู่นาน เขาช่างมีใบหน้าเหมือนพ่อของเขามาก อีกทั้งนิสัยยังคล้ายกัน เย็ดเก่งเหมือนกัน จนฉันเผลอก้มตัวลงต่ำ ซบลงที่แผงอกของเขา ลูกชายของฉันเองก็โอบกอดฉันไว้ เรามองหน้ากันด้วยความเขินอาย แต่พอตกดึกก็ถูกลูกชายเอาอีกสองครั้ง ทุกครั้งหลั่งในตลอด แต่โชคดีที่ช่วงนี้เมนส์ของฉันเพิ่งหมดได้ 5 วันพอดี ซึ่งยังอยู่ในระยะปลอดภัยจึงไม่กลัวว่าจะท้อง หลังจากวันนั้นก็ให้ลูกชายใช้ถุงยาง ทุกครั้งเมื่อเขาเอากับฉัน ยกเว้นช่วงระยะปลอดภัยฉันยอมให้เขาสอดใส่แบบเย็ดสดได้โดยไม่ต้องมีถุงยาง.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น