วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2565

จากแชทลับกับพี่สะใภ้นะครับ

 
 
(ก่อนจะมาเป็นแชทลับ)  ต้องบอกก่อนนะครับว่าเป็นเรื่องจริง90%ที่เหลือผมเสริมขึ้นเพื่อความฟินให้อ่านกัน
เรื่องมีอยู่ว่าผมและพี่สะใภ้ของผมรู้จักกันมาก่อนที่จะมาเป็นเมียของพี่ชายผมย้อนกลับไปเมื่อผมอายุ22ช่วงนั้นเป็นช่วงที่พี่ชายเรียนโทอยู่ต่างประเทศ ด้วยความที่ผมชอบเที่ยวดื่มก็ได้ไปเจอกับพี่แนนพี่สะใภ้แกของผมในผับ โดยความชอบส่วนตัวผมชอบผู้หญิงอ้วนและแก่กว่าอยู่แล้วจึงจีบในคืนนั้นทันที และเราก็นัดเจอกันบ่อยๆเป็นเวลาหลายเดือนจนพี่แนนบอกว่าแกกำลังคบอีกคนและอยากจบเรื่องเราสองคนและผมที่ไม่ได้อยากมีเมียเพราะชอบใช้ชีวิต​แบบ​นี้​เลยไม่ได้ติดใจและยังอวยพรให้แกเจอคนที่ดี จนเมื่อ2ปีที่แล้วหลังจากพี่ชายผมเรียนจบกลับมาบริหารงานที่บ้านนั้นแกก็พาเมียมาเปิดตัวที่บ้าน ผมตกใจมากที่รู้ว่าเมียของพี่ชายผมคือพี่แนนผู้หญิงที่เราเคยมีอะไรด้วย และด้วยความที่บ้านผมมีธุรกิจอยู่ต่างจังหวัดเยอะพี่ชายที่มารับช่วงต่อจากพ่อแม่จึงต้องเดินทางไปดูงานบ่อยๆ ช่วงที่พี่แนนไปๆมาๆบ้านผมเราทั้งสองก็ทำตัวปกติเพราะเรื่องมันนานมามากแล้วและผมคิดว่าพี่แนนคงจะลืมไปหมดละเรื่องและเรื่องระหว่างผมและพี่สะใภ้​ก็เริ่มจากวันที่เรานั่งดื่มเบียร์กับครอบครัวของป้าที่บ้านป้าซึ่งไม่ไกลจากบ้านเราเท่าไหร่ ผมพี่สะใภ้แม่และพ่อจึงไปที่บ้านของป้า ระหว่างดื่มก็ปกติดี จนดึกและผมเริ่มมีอาการมึนๆผมเองรู้สึกว่าที่สะใภ้จะมองผมแปลกๆ ผมก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะคิดว่าเรื่องมันนานแล้วและตอนนี้แกก็เป็นพี่สะใภ้ของเราละด้วย ผมก็ลุกเดินไปเข้าห้องน้ำ แล้วสักพักแกก็เดินตามมา ด้วยความขี้สงสัยของผมเลยถามแกไปว่า"พี่มองแบบนี้คิดอะไรหรือเปล่าอย่านะตอนนี้เป็นพี่สะใภ้ผมแล้วนะ" พี่สะใภ้ผมส่งยิ้มกลับมาและพูดสั้นๆว่า"เรื่องเมื่อก่อนพี่จำแทบไม่ได้ละว่าแต่ตอนนั้นก็แซ่บดีนะ" แล้วแกก็เดินกลับไปนั่งอยู่กับคนอื่นๆ พวกเรานั่งดื่มกันจนดึกมากแล้วผมก็ขอตัวกลับ พ่อกับแม่ยังสนุกสนานอยู่เลยจะตื่มต่ออยู่บ้านป้าและอาจจะค้างที่นั่นพี่สะใภ้ผมก็พูดขึ้นมาว่า"งั้นเดี๋ยวหนูเดินกลับไปพร้อมกับน้องก็ได้ค่ะเดี๋ยวจะดึกไปกว่านี้ขี้เกียจรบกวนให้คนอื่นไปส่ง"หลังจากที่เดินออกมาจากบ้านของป้า ทุกอย่างมันเงียบไปหมดเพราะเขานอนหมดแล้ว แต่ก็ไม่มากเท่าไหร่เพราะว่ายังมีบ้านที่เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ใหม่ไม่ถึง 2 อาทิตย์นั่งดื่มสังสรรค์กันที่หน้าบ้าน 3 คน ระหว่างที่กำลังเดินผ่านที่พี่ทั้งสามก็ชวนเราไปนั่งดื่มด้วยเราทั้งสองคนเห็นว่าบ้านห่างกันแค่3หลังเลยไปนั่งดื่มสักพักเพื่อทำความรู้จัก ระหว่างที่เราดื่มอยู่นั้นผมก็สอบถามปกติตามประสาคนข้างบ้าน แกก็บอกว่าพี่สองคนเพิ่งย้ายมาอยู่ใหม่ไม่รู้จักใคร เพื่อนพี่อยู่หมู่บ้านข้างๆไม่ไกลมากเลยชวนมาดื่มด้วย เพราะปกติเราทั้งสามคนมักจะทำอะไรด้วยกันอยู่แล้ว ด้วยความทะเล้นของผมก็เลยถามสวนไป"รวมถึงเรื่องบนที่นอนด้วยไหมครับ" พี่เขาก็หัวเราะทั้ง 3 คน แล้วก็ตอบผมว่า"ถ้าพูดถึงเรื่องนั้นเราทั้งสามคนเย็ดกันประจำเลย" ผมและพี่สะใภ้ในตอนที่ได้ยินคำตอบก็มองหน้ากันและพากันอมยิ้ม ผมและพี่สะใภ้นั่งฟังเรื่องของที่พี่ทั้ง 3 คนที่เล่าให้ฟังจนลืมไปเลยว่าก่อนจะกลับบ้านผมและพี่สะใภ้ได้พูดถึงความหลังของเรา แล้วก็ดื่มกันปกติจนดึกและพากันแยกย้ายกลับบ้าน แล้วเรื่องระหว่างผมพี่สะใภ้ก็เกิดขึ้นหลังจากวันนั้นประมาณ2อาทิตย์ ปกติของพี่ชายผมที่จะต้องเดินทางไปดูงานที่ต่างจังหวัดแกจะขับรถไปเองแต่ครั้งนี้พี่ชายผมต้องไปหลายวันเลยให้ผมขับรถไปส่งที่สนามบิน Flight 19:00 เพราะว่าพี่สะใภ้ผมขับรถไม่เก่ง ก่อนที่จะออกไปผมสะดุดตากับชุดที่พี่สะใภ้ผมใส่มากเพราะว่ามันเป็นเสื้อคลุมที่ค่อนข้างหนาและยาวไปจนถึงหัวเข่าผมเลยแซวไปว่าใส่ขนาดนี้คิดว่าตัวเองอยู่เมืองหนาวอยู่หรอพี่ชายผมก็บอกว่าใช่แล้วพี่บ่นมันตั้งแต่แต่งตัวออกจากห้องมันก็ไม่ฟัง แล้วเราทั้ง 3 ก็พากันหัวเราะจนไปส่งพี่ชายขึ้นเครื่องเสร็จ ขณะพี่กำลังขับรถกลับพี่สะใภ้ผมก็เอ่ยปากชวนผมไปนั่งดื่มเบียร์กันปะที่ผับเพราะว่ามีคอนเสิร์ตของวงที่แกชอบ ผมก็ตอบตกลงและขับรถตรงไปทันที และก่อนจะลงรถที่จะไปพี่สะใภ้​ก็ขอเปลี่ยนชุดก่อนและแกก็ถอดเสื้อคลุมออกจนผมรู้ว่า ชุดภายใต้เสื้อคลุมของพี่สะใภ้ผมมันคือกระโปรงที่สั้นมากและเสื้อเชิ้ตสีขาวที่บางจนเห็นชั้นในลายลูกไม้สีดำ ผมนี่มองตาค้างจนพี่สะใภ้แซวว่ามองแบบนี้ทำเหมือนคนไม่เคยเห็น ผมเลยยิ้มง่ายและเดินเข้าไปข้างในผับ ด้วยความที่เรามาถึงในตอนสามทุ่มเราจึงได้โต๊ะที่อยู่ในมุมมืดหลังสุด ถึงแม้ว่าเราจะไปกันแค่ 2 คนแต่เราสนุกมาก จนถึงตี1วงที่พี่สะใภ้ชอบก็เล่นเสร็จและบนเวทีก็สลับเป็นดีเจขึ้นมาเปิดเพลงแทน ผมและพี่สะใภ้ก็เต้นกันอยู่ที่โต๊ะและมีบางช่วงที่ผมและพี่สะใภ้เต้นอยู่นั้นมันก็ทำให้ผมไปโดนตัวของพี่สะใภ้เพราะว่าคนเยอะด้วยความที่กรึ่มๆมันเลยทำให้ควยมันแข็งและไปเสียดสีกับบั้นท้ายอันแสนใหญ่ของพี่สะใภ้ เราทั้งสองคนตอนนี้แทบจะไม่ใช่พี่สะใภ้กับน้องผัวอยู่แล้ว ด้วยความที่มีอารมณ์ผสมกับเมาผมเลยกระซิบข้างๆหูพี่สะใภ้ว่า"วันนั้นที่บอกว่าเมื่อก่อนก็แซ่บดีคืออะไรครับ"พอแกได้ยินผมถามแกหันหน้ามาหาผมและยิ้มแบบมีเลศนัยแล้วแกก็เอามือมาคล้องคอผมและกระซิบผมกลับมาว่า"เดี๋ยวก็รู้เองแหละจ้ะแต่ตอนนี้พี่ว่าเสื้อเชิ้ต​ของพี่มันเกะกะช่วยถอดมันหน่อยสิ"ผมลงมือถอดทันทีแบบไม่ลังเลแม้ว่าจะอยู่ในที่ที่คนเยอะมากก็ตามจนทำให้พี่สะใภ้ของผมเหลือแค่เสื้อชั้นในลายลูกไม้ที่รูปทรงคล้ายSportBraและเราก็เต้นต่อโดยอยู่ในท่าที่หันหน้าเข้าหากันนั้นมือของเราทั้งสองต่างลูบไล้ไปตามลำตัวของกันและกันจนแทบจะเป็นผัวเมียคู่นึง เต้นไปสักพักผมก็ถามแกอีกว่า"ถ้าจะเต้นด้วยกันขนาดนี้คืนนี้หลังผับปิดผมขอทำหน้าที่แทนพี่ผมนะ"แกตอบมาว่า"มันไม่มีเวลาไหนจะต้องรีบกลับไปทำบัญจ่ายเงินเดือนพนักงานตอนเช้าอีก ถ้าแน่จริงตรงนี้เลยสิมันมืดคนเริ่มน้อยแล้วไม่มีใครเห็นหรอกไม่ได้โดนเราล้วงพี่ในผับมานานแล้วอยากสัมผัส​ความรู้สึกแบบนั้นอีก" ได้ยินแบบนั้นผมยิ่งได้ใจเลยเอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงของแกและก็พบว่าแกไม่ได้ใส่กางเกงใน​เลยแกยิ้มเบาๆและบอกว่าชอบมั้ยจ๊ะ​ ผมได้ยินแบบนั้นจึงล้วงหนักกว่าเดิมจนน้ำของพี่แกเริ่มแฉะ ผมเลยดึงมือออกและขอตัวไปเอาเสื้อคลุมตัวใหญ่ของแดที่ถอดในรถ พอกลับมาถึงโต๊ะ​ผมก็บรรเลงนัวเนียต่อแต่ก็กลัวคนอื่นจะเห็น เลยเปลี่ยนท่าจากยืนเป็นลงมานั่งและขยับเข้าไปมุมมืดด้านในสุด ตอนนี้นอกจากเด็กเสิร์ฟที่มาคอยดูเครื่องดื่มของเราแล้วก็ไม่มีใครเห็นเลยเพราะไฟแสงสีส่องไม่​ถึงมุมระหว่างที่นั่งและนัวเนียกันอยู่นั้นผมก็ถามแกว่า"นี่ตั้งใจจะทำให้คนอื่นเห็นเลยหรอและถึงขั้นเย็ดปะ"แกไม่ตอบแต่ลุกไปนั่งกับพื้นตรงหว่างขาผมและถอดกางเกงผมนิดหน่อยแค่ตรงเป้าพี่สะใภ้​ผมควักควยผมออกมาอมผมตกใจนิดหน่อยและเอาเสื้อคลุมที่ไปออกไปเอามาคลุมแกใว้ เราสองคนไม่สนใจสิ่งรอบข้างแล้วตอนนี้แกอมควยผมแบบหิวกระหายมากผมเสียวจนทนไม่ไหวเอามือล้วงลงไปบีบนมแกเราอยู่ท่านั้นไม่นานก็มีเด็กเสิร์ฟ​มาดูเครื่องดื่มห่างๆและไปเอาของมาเติมให้โต๊ะเรา แต่แทนที่พี่สะใภ้​แกจะกลัวเด็กเสิร์ฟ​มาเห็น​แกกลับนึกสนุกอะไรไม่รู้แกลุกขึ้นสวมเสื้อเชิ้ต​ที่บางมากนั้นและถอดเสื้อชั้นในออกเลยทำให้เห็นหัวนมสีน้ำตาลอ่อนของแกชัดมากถ้าอยู่ใกล้ๆแม้ว่ามันจะมืดแล้ว​แกก็มานั่งตักผมแบบหันหลังให้ทำให้ควยของผมที่โดนอมเมื่อสักครู่สัมผัสกับร่องหีของพี่สะใภ้ผมแบบเต็มๆและพี่สะใภ้ผมก็นั่งบดหีใส่ควยผมแบบนั้นโดยที่เอาเสื้อคลุมตัวใหญ่คลุมช่วงเอวใว้ พอเด็กเสิร์ฟ​เอาของมาให้โต๊ะ​ แกกลับทำท่าขย่มแบบช้าๆฟินๆเลยทำให้เด็กเสิร์ฟ​ที่ยกของมาชำเลืองดูบ่อยๆ ผมที่กำลังเสียวอยู่​นั้นไม่ได้สนใจอะไร พี่สะใภ้ผมก็ยังคงทำต่อและถามเด็กคนนั้นว่ามองอะไรจ๊ะ​หนุ่มน้อยสงสัยหรอว่าพี่ทำอะไร​กันอยากรู้ไหมล่ะมาใกล้ๆพี่สิ เด็กเสิร์ฟเดินมาหาแบบไม่ลังเล พอเด็กเสิร์ฟเดินมายืนที่หน้าพี่สะใภ้​ แกก็เอามือตัวเองยกขึ้นมาบีบนมและลูบไล้ที่ขาของเด็กเสิร์ฟ​และบอกอีกว่า ทีนี้เห็นชัดยังว่าพวกพี่ทำอะไรกัน พี่สะใภ้ผมพูดพร้อมกับเอามือปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตข้างบนออก2เม็ดเลยทำให้เห็นชัดมากว่าเดิมว่าแกไม่ได้ใส่เสื้อชั้นใน แล้วถามเด็กเสิร์ฟ​ไปว่าอยากลองจับมันดูไหมละแต่แค่จับนะที่เหลือพี่อยากทำอะไรพี่จะทำเองและแกก็ได้เปลี่ยนจากที่นั่งตักเอาหีบดกับควยผมนั้นแกก็ยกตัวเล็กน้อยและเอื้อมมือมาจับควยผมให้จ่อตรงรูหีและนั่งขย่มให้ควยผมสอดเข้าไปในรูหีแบบช้าๆ เด็กเสิร์ฟได้ยินแบบนั้นก็เอามือมาลูบและบีบนมของพี่สะใภ้โดยยืนบังเราสองคนสายตาคนอื่นที่อาจจะมองมา พอพี่สะใภ้ผมถูกเด็กเสิร์ฟจับนมอยู่นั้นก็ทำให้มีอารมณ์มากขึ้น แกขย่มควยผมแบบช้าๆและเอื้อมมือไปลูบที่ควยของเด็กเสิร์ฟพร้อมกับรูดซิบลงและควักควยเด็กเสิร์ฟออกมาชักและอมให้ ถึงตอนนี้ถ้ามีคนมองมาก็คงรู้แล้วแหละว่าเราสามคนกำลังทำอะไรกัน และผับก็กำลังจะปิดแล้วคนเริ่มลดน้อยลงไปทุกทีไฟก็ค่อยๆสว่างขึ้น เลยทำให้พี่สะใภ้ของผมหยุดที่จะทำทุกอย่างและเรา3คนก็รีบแต่งตัวให้เรียบร้อย และพี่สะใภ้ของผมก็บอกกับเด็กเสิร์ฟว่า นี่คือทริปของโต๊ะพีนะจ๊ะ พี่ชอบมากและพี่ก็อารมณ์ค้างอยู่น้องเองก็เช่นกันแต่วันนี้คงไม่ทันแล้วแหละ​ไว้วันอื่นที่มาเที่ยวหรือถ้าน้องว่างนะเพราะอีกตั้ง2อาทิตย์กว่าสามีพี่ถึงจะกลับมา ไว้วันไหนถ้าน้องว่างก็โทรมาแล้วกันพร้อมยื่นเบอร์โทรศัพท์ผมให้กับเด็กเสิร์ฟไปและบอกว่าพี่สองคนจะรอมาร่วมสนุกอีกนะหนุ่มน้อย เด็กเสิร์ฟทำหน้างงๆน้องเขาคงคิดว่าผมกับพี่สะใภ้เป็นผัวเมียกัน แต่ก็ไม่ได้ถามอะไรและรับเบอร์ไปแล้วรีบกลับไปทำงานต่อ ผมและพี่สะใภ้ก็ออกมาจากผับและขึ้นรถกลับบ้านทันทีเพราะอยู่ไกลและมีงานค้างในระหว่างทางกลับบ้านก็จัดกันไปบนรถเพราะว่าอารมณ์ยังค้างอยู่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น