วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2565

เมีย"เอาอยู่"

 
 

 
หลังจากเมื่อก่อนเพื่อนพาเมียผมไปเอา ตจว 1คืน ..จากนั้นก็ห่างหายไป เพราะต่างคนต่างทำงาน..จนเมื่อต้นเดือนนี้ ผมจัดงานบุญที่บ้าน เพื่อนก็เลยมาร่วมงาน ผมก็เลยเมาตั้งแต่เที่ยง จนถึงค่ำประมาณ3ทุ่ม(ในงานมีการรื่นเริง ดนตรีด้วย) จนผมเมาหนักก็เลยแอบไปนอนในห้องก่อน กำลังหลับสัก4-5ทุ่ม ดนตียังเล่นอยู่..
เได้ยินเสียงแว่วๆ ป้าบๆๆๆ ผมเลยหรี่ตาดู(หนักหัวมาก)ตอนนั้น แอ๊ะคนกำลังเย็ดกันอยู่ข้างๆใครหว่า พอสายตาชินกับความมืด จึงเห็น นั้นเมียเรานี้หว่า..กำลังโก้งโค้งให้เพื่อนผมอัดอยู่ ..ได้ยินเสียงเมียบอกว่า-เบาๆหน่อย เสียวๆๆ เดียวผมตื่น เพื่อนบอก ไม่ต้องกลัวหรอก แกเมาหนัก..จากนั้นเพื่อนก็อัดแรงขึ้น จนเมียบอกว่า.โอ๊ยยยยเสียวๆ เสียวมากเลย จะเส็ดแล้ว เพื่อนก็เลยหยุด แล้วกระชิบบอกเมียผม แล้วก็ลงไปนอนข้องล่าง แล้วพลิกเมียผมให้ขึ้นบน เมียก็จับควยเพื่อนตั้งแล้วค่อยๆหย่อนหีลงไปคลอบควยเพื่อน พอเข้าได้ที่เมียก็เริ่มบด ส่ายสะโพก มือค้ำอยู่ที่อกเพื่อน โดยที่เพื่อนก็เอามือจับนม บี้หัวนม สัก5นาที เมียก็คราง บอก..อูยยยไม่ไหวแล้ว จะแตกแล้ว ..แล้วก็กระตุกฟุบลงกับอกของเพื่อน..
หลังจากนั้นเพื่อนก็ปล่อยให้เมียพักแป๊บหนึ่ง ที่นี้ก็จับเมียผมลงนอนล่าง เพื่อนจับเมียผมยกล้อ แล้วอัดควยใส่เมียผมอีก สักพักใหญ่เพื่อนเริ่มคราง..อูยยย เมียจ๋า เมียเย็ดมันจังเลยเลย หีตอดดีจังเลยเลย..ขอแตกในหีเลยนะ เมียบอก "โอ๊ยยยย เสียว แตกเลยเลย เย็ดแรงๆๆๆๆ เพื่อนก็โหมกระแทกแรงๆและเร็วๆ เสียงดังป้าบบบบๆๆๆๆๆ ยาวเลย จนเพื่อนร้องดังโอ๊ก แล้วก็อัดหนอกเข้าติดกับหีเมีย คงจะแตกในเรียบร้อย..แล้วก็ปล่อยขาเมียลง ก้มลงไปดูดปากกันจ้วบจ้าบ..ผมนี้อยากเข้าไปร่วมด้วยมาก แต่...ยกตัวไม่ขึ้นเลยเพราะ เมาหนักมาก.""""ถ้าหลับแบบนี้ทั้งคืน เพื่อนๆว่าเมียจะโดนอีกมั้ย...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น