วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2565

จากแชทลับกับพี่สะใภ้นะครับ 1

 


บ่ายวันนึง "ตี๋วันนี้ไปส่งพี่กับแม่ไปประชุมกรรการบริษัท​ที่ต่างอำเภอหน่อยนะผัวพี่ยังไม่กลับและพี่สะใภ้​ก็แอบกระซิบค้างคืนนะวันนี้เดี๋ยวดึกๆแม่หลับพี่จะแอบไปให้รางวัลนะเด็กดี" แม่และพี่สะใภ้​หุ่นแทบจะใกล้เคียง​กัน​มาก​ทั้งสองมาในชุดออฟฟิตสาวที่แค่มองก็ควยแข็งโด่กันเลยทีเดียว
ผมระงับอารมณ์​และก็ขับรถไปส่งปกติหลังจากประชุมเสร็จทุกอย่างก็ดูปกติจนดึกพี่สะใภ้​ก็มาเคาะห้องพร้อมกับผ้าคลุม​เรา2คนจัดแจงปิดประตูเรียบร้อยพี่สะใภ้​ถอดผ้าคลุมออกทำให้เห็นชุดนอนแบบซีทรูที่บางมากยั่วเย็ดสุดๆ เรา2นัวเนียกันแบบกระหายมากระหว่างที่เรากำลังนัวเนียกัน สิ่งที่ไม่อยากให้เกิดขึ้นก็มาถึง มีเสียงเคาะประตู​ห้อง​ดังขึ้น​ เราทั้งสองชะงัก​และผมเดินออกไปเปิดด้วยความงงว่าใครมา ภาพที่ปรากฏอยู่ตรงหน้าคือแม่ที่ใส่เสื้อคลุมยืนที่หน้าห้อง พอผมเปิดออกไปแม่ก็ผลักประตูเข้ามาทันที แล้วสั่งให้ผมปิดประตูผมทำตามแต่โดยดี แม่เรียกผมเลยพี่สะใภ้ไปนั่งบนเตียงแล้วพูดกับเราสองคนว่า"เรื่องของเราสองคนแม่รู้หมดแล้วนะตลอดเวลาที่เราแอบมีอะไรกันแม่รู้ตลอด​ แม่รู้​ว่าเราสองคนเคยคบกันมาก่อนแล้วที่มาในวันนี้ไม่ได้ต้องการที่จะมาดุหรือด่าอะไร แต่แม่แค่ต้องการที่จะมาร่วมด้วย"แม่พูดจบทุกอย่างเงียบไปหมดผมและพี่สะใภ้อึ้ง​มาก และแม่ก็บอกอีกว่า"ให้ทำต่อไม่ต้องอายหรือกลัวแม่ว่าให้หรอก"พอพูดจบแม่ก็ลุกขึ้นและถอดชุดคลุมออก ผมและพี่สะใภ้อึ้งมากกว่าเดิม เพราะชุดสีแดงของแม่มันเซ็กซี่​และยั่วเย็ดมาก แม่เดินมาหาแล้วบอกกับผมว่า"ตั้งแต่พ่อไปต่างประเทศ แม่ก็เหงามากแม่เห็นเราสองคนแอบมีอะไรกันในบ้านแม่ก็อดที่จะเงี่ยนไม่ไหว"แม่พูดพร้อมกับเอามือมาลูบที่ควยของผมและลูบที่นมของพี่สะใภ้ไปพร้อมๆกัน "เอาล่ะไหนๆก็ไหนๆแล้วช่วยทำให้แม่หายยากหน่อยสิเด็กๆ" แม่พูดพร้อมกับจูงมือเราออกไปที่อ่างอาบน้ำ พอไปถึงแม่ก็ลงไปในอ่างพร้อมกับบอกให้เราสองคนลงไปพร้อมๆกัน พอลงในอ่างแม่ก็รีบอมควยให้ผมอย่างหิวกระหายมากกว่าพี่สะใภ้ซะอีก ส่วนพี่สะใภ้ก็ก้มลงไปดูดนมแม่ และเอามือลูบและแหย่ที่รูหีแม่ ภาพที่อยู่ตรงหน้าผมแทบจะไม่อยากเชื่อว่ามันจะเกิดขึ้นกับผมแต่ทุกอย่างมันก็เกิดไปแล้ว แม่อมควยผมได้สักพักนึง ผมก็นั่งลงที่ขอบอ่างและจับแม่ขึ้นมานั่งที่ตักผมแล้วเอาควยค่อยๆแหย่เข้าไปในหีแม่ แม่ดูใจร้อนมาก เพราะทันทีที่ควยเข้าไปในหีแม่ก็รีบขย่มทันที ส่วนพี่สะใภ้ก็ดูดปากดูดนมแม่แบบรู้งาน แม่ขย่มและครางออกมาเสียงดังมากไม่นานแม่ก็กระตุกและเสร็จ​ พี่สะใภ้ไม่รอช้ารีบขึ้นมาขย่มควยผมต่อจากแม่ทันทีและก็ขย่มได้ไม่นานพี่สะใภ้ก็เสร็จอีกคนนึงและลุกขึ้น​ แม่รีบคว้าควยผมไปอมต่อทันที ทำให้ผมทนไม่ไหว เลยฉีดน้ำออกมาจนเลอะปากแม่ แม่และพี่สะใภ้ช่วยกันเลียควยที่เปื้อนน้ำ พอเสร็จเราทุกคนพากันอาบน้ำและในคืนนั้นแม่และพี่สะใภ้ก็พากันมานอนที่ห้องผม โดยเราสามคนซัดกันต่อจนเกือบ​เช้า สายๆเราก็เช็คเอากลับกันปกติ ระหว่างทางกลับ แม่ก็บอกว่า"เรื่องเมื่อคืนมันคือความลับของเรา3คนอย่าบอกใครเด็ดขาดแล้วเดี๋ยว​แม่ขอเคลียร์งานอีก2-3วันแล้วเราค่อยไปเปิดห้องคาราโอเกะร้องเพลงกันเผื่อบางทีอาจจะชวนคนอื่นไปด้วยรับรองมีอะไรสนุกๆกว่านี้แน่นอน"ผมและพี่สะใภ้​ต่างก็งงกับประโยคที่แม่บอกระหว่างทางกลับและก็ไม่ต้องบอกกต่อนะครับว่ากลับไปเราทำอะไรกันบ้างเพราะอยู่กันแค่3คนทั้งบ้านและอีกตั้ง1อาทิตย์​พี่ชายผมถึงจะกลับ​ส่วนพ่อก็ยาวๆที่ต่าง​ประเทศ​





ตามหัวข้อเลยครับนี่คือตอนจบผมและพี่สะใภ้ หลังจากที่เรื่องผมและพี่สะใภ้เข้าหูแม่และร่วมสวิงกันกับแม่นั้น ไม่นานนัดแม่ก็ชวนเราไปที่คาราโอเกะตามที่แม่เคยบอก โดยที่แม่ไปรออยู่แล้วและให้ผมกับพี่สะใภ้ตามไป วันนี้พี่สะใภ้ผมมาในชุดที่สวยและเซ็กซี่มาก พี่สะใภ้มาในชุดเดรสสั้นเสื้อเชิ้ตสีขาวบางๆโนบราปิดจุก พอไปถึงก็บอกกับเด็กในร้านว่าห้องวีที่คุณแม่จองใว้ พนักงานพาพวกเราไปที่ห้อง พอเปิดเข้าไปภาพที่เห็นคือ แม่ที่อยู่ในชุดทำงานที่ถูกแกะกระดุมออกจนเห็นเสื้อชั้นในลายลูกไม้บางๆ ส่วนกระโปรงแม่ถูกถอดกรองจนเหลือแค่สปริงตัวเล็กจิ๋วที่ปกปิดหีของแม่ได้ไม่ถึงครึ่ง กำลังนัวเนียเด็กผู้ชายคนนึงอยู่แบบเมามัน พ่อแม่เห็นเราสองคนถึงบอกว่าปิดประตูแล้วมาสนุกด้วยกันสิ หลังจากแม่พูดจบแม่ก็พักแต่คนนั้นลงไปนอนกับโซฟา และขึ้นคร่อมให้เด็กคนนั้นเลียหีตอนนี้เสียงครางของแม่จังกว่าเพลงที่กำลังเปิดมาก ผมและพี่สะใภ้กำลังพึ่งในสิ่งที่แม่กำลังทำอยู่ไม่คิดว่าผู้หญิงที่ดูจากภายนอกเป็นคนเรียบร้อยจะร่านได้ขนาดนี้ แม่ให้เด็กคนนั้นเลียหีของแม่จนเสร็จ หลังจากนั้นแม่ก็บอกให้เรารู้ว่าเด็กคนนั้นคือเด็กที่แม่ซื้อมาแล้วก็ลุกขึ้นมาดื่มและปาร์ตี้กับเรา จนเวลาดึกมาก พวกเราผมเริ่มได้ที่แล้ว แม่ก็ถอดเสื้อผ้าออกเห็นเสื้อชุดชั้นในและจีสตริงตัวเล็กที่ปิดได้เพียงแค่ครึ่งหีของแม่ ส่วนพี่สะใภ้ก็ถอดชุดออกผมจึงได้รู้ว่าที่สะใภ้ไม่ได้ใส่กางเกงในมาตั้งแต่แรกจึงทำให้เปลือยหมดทั้งตัว พวกเราทั้ง 4 คนไม่พูดพร่ำทำเพลงแม่ลงมือนัวเนียและควยของเด็กคนนั้นมาอยู่กับเมามันส่วนผมก็นัวเนียกับพี่สะใภ้อย่างหิวกระหาย เราสองคนไม่สนใจอะไรรอบข้างเลยแม้ว่าตะเหลือบไปเห็นแม่กำลังโดนเด็กคนนั้นกระแทกหีแบบสุดมันส์ พี่สะใภ้เห็นอย่างนั้นจึงบอกผมว่า"เย็ดพี่เถอะพี่เงี่ยนมากแล้วไม่ไหวแล้ว"ผมได้ยินดังนั้นจึงเอาควยยัดหีพี่สะใภ้​และกระแทกสุดแรง ระหว่างที่ผมกระแทกอยู่นั้น เด็กคนนั้นก็เดินมาที่หน้าของพี่สะใภ้ และก็ควยให้พี่สะใภ้ดูด พี่สะใภ้ไม่ปฏิเสธอะไรเลยและควักควยของเด็กคนนั้นดูดแบบไม่ลังเล ไม่นานเดี๋ยวคนนั้นก็เสร็จคาปากพี่สะใภ้ ผมที่กระแทกอยู่แล้วเห็นแบบนั้นเสียวมากไม่นานก็แตกใส่หีพี่สะใภ้เหมือนกัน หลังจากเสร็จรอบแรกพวกเราก็ลุกขึ้นมาดื่มเหล้ากันสักพัก เด็กคนนั้นก็ขอตัวกลับเพราะว่าดึกมากแล้วแม่ทำหน้าเสียดาย ผมพึ่งเคยเย็ดกับแม่แล้วในครั้งแรกที่โรงแรม ก็เลยเอามือไปแหวกจีสตริงของแม่และลงไปที่หีและบอกกับแม่ว่า"เด็กคนนั้นกลับยังมีเด็กคนนี้อีกนะครับ" พอผมพูดจบแม่ก็พักผมนอนลงกับโซฟาและขึ้นคร่อมตัวผมคว้าควยผมแหย่เข้าไปในหีแม่ แม่ลงมึงขย่มควยลงทันที ส่วนพี่สะใภ้ก็เอาหีมาคร่อมหน้าผมแล้วให้ผมเลียหีให้ ไม่นานแม่ก็มีอาการกระตุก แน่นอนแม่เสร็จคาควยผมอีกแล้ว และพี่สะใภ้ก็เปลี่ยนกับแม่ลงไปขย่มควยผมต่อทันทีส่วนแม่ก็เอาหีขึ้นมาคร่อมหน้าให้ผมเลียน้ำของแม่จนเลอะทั้งหน้า ผมเสียวจนทนไม่ไหว ผมบอกพี่สะใภ้ให้รีบขย่มใกล้เสร็จแล้วพี่สะใภ้ผมรีบขย่มและผมกับพี่สะใภ้เสร็จพร้อมกันโดยที่ผมแตกใน หลังจากต้อง 2 พวกเราก็ใส่เสื้อผ้าและเช็คบิลที่จะกลับบ้าน ระหว่างผมกับแม่และพี่สะใภ้ไม่ค่อยมีโอกาสที่จะสวิงกันอีกหลังจากครั้งที่2ทำให้เราต่างคนต่างใช้ชีวิตหลังจากนั้นเกือบปีพี่ชายกับพี่สะใภ้ก็เลิกกันโดยเหตุผลส่วนตัวที่ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องที่เบ่ามาทั้งหมดเลย(แอบถามแล้ว)​ผมก็เลยไม่ได้เย็ดกับพี่สะมภ้อีกแต่ก็ยังติดต่อ ส่วนกับแม่ก็แทบจะเป็นกิจวัตรเลยในตอนที่พ่อไม่อยู่เพราะพ่อไปต่างประเทศ​รอบนี้คือปีกว่าผมเลยต้องทำหน้าที่บนเตียงแทนพ่อ ยังมีอีกครั้งนะครับที่ผมกับแม่ทำอะไรเสียวๆกันและไปเจอกับพี่สะใภ้​(เก่า)​แบบบังเอิญ​ด้วย คอมเม้นใว้กันเยอะๆนะครับ รอบนี้ไม่มีรูปนะครับ อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น