วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2565

พี่เขยหรือพ่อของผม

 

ผมชื่อแบงค์ อายุ13 ปีครับ ผมเคยถามแม่ว่าทำไมถึงตั้งชื่อนี้ให้ผม แม่จึงตอบผมว่าตั้งให้คล้องกับพ่อของลูกไง แต่พ่อในใบเกิดผมชื่อ เก้า ส่วนพี่สาวผมชื่อ แก้ว และแม่ผมก็ชื่อ หญิง ไม่เห็นจะคล้องกับใครเลยนี่ครับ แม่เลยบอกความจริงกับผมว่า แม่ถูกบังคับให้แต่งงานกับพ่อของพี่แก้ว แต่จริงๆแล้วแม่ท้องผมกับคนที่แม่รัก พ่อของผมเขาเป็นนักกีฬา ตอนนั้นพี่แก้วก็อายุ13เท่าผมเลยนี่เเหละ ผมตกใจแต่ก็ไม่ได้โกรธอะไรแม่ ผมจึงถามต่อว่าตอนนี้พ่อผมไปไหนละครับ ทำไมทิ้งให้แม่เลี้ยงผมกับพี่สาวอยู่คนเดียว แม่ตอบผมว่าตอนที่แม่ท้องผมแม่ยังไม่ได้หย่ากับพ่อพี่แก้ว พอพ่อพี่แก้วเสียแม่ก็ย้ายบ้านหนีพ่อของผมมา ขาดการติดต่อมาทั้งๆที่พ่อยังไม่รู้ว่าแม่ตั้งท้องผมอยู่ น้ำเสียงแม่ดูเศร้าๆผมจึงไม่ถามอะไรต่่อ ตอนนั้นพี่แก้วก็โทรมาพอดีเลยทำให้ผมไม่ต้องคิดว่าจะบทการสนทนานี้ยังไง หลังจากวางสายแม่ก็บอกให้ผมเก็บของไปหาพี่แก้วเป็นเพื่อนแม่ แม่ต้องไปคุยกับแฟนพี่แก้วเรื่องแต่งงานเพราะพี่แก้วกำลังตั้งท้องได้2สัปดาห์แล้ว
เมื่อแม่มาเห็นหน้าพี่บอมแฟนพี่แก้ว ผมสังเกตเห็นหน้าของทั้งคู่ดูตกใจมาก ก่อนที่แม่จะเข้าไปคุยข้างในบ้าน เจรจากันสักครู่ ฝ่ายชายก็ยินยอมที่จะไปขอพี่แก้วแต่งงาน ในคืนหลังงานแต่งเมื่อทุกคนกลับบ้านไปกันหมดแล้ว ผมกะว่าจะลงมาหาอะไรกินมื้อดึก ผมเห็นพี่เขยเดินลงไปข้างล่าง คิดว่าคงจะไปเข้าห้องน้ำ แต่พี่แกคงไม่รู้ว่าข้างบนก็มีห้องน้ำแน่ เพราะข้างล่างตอนกลางคืนมีแต่แม่ซึ่งนอนด้านล่างเท่านั้นที่ใช้ พี่แกเดินลงไปอย่างมืดๆไม่เปิดไฟ คงจะยังไม่รู้ว่าสวิตซ์ไฟอยู่ตรงไหนแน่ๆ พ่อเปิดประตูห้องน้ำเท่านั้นแหละ ผมก็ได้เห็นเหตุการณ์ที่บาดตาบาดใจจนผมจำได้ขึ้นใจ “อุ้ย…แม่ครับ ทำไม่มานั่งตกเบ็ดอยู่ในที่มืดๆ อย่างนี้คนเดียวละครับ ให้ผมช่วยอะไรไหม คันเบ็ดของผมยาวนะ” แม่ผมสีหน้าตกใจอย่างสุดขีดเพราะแกกำลังนั่งช่วยตัวเองอยู่บนชักโครก ซึ่งผมก็ไม่เคยคิดว่าแกจะทำ “ผมเห็น ที่แม่แอบเปิดประตูไปดูผมเย็ดกับแก้วนะ ดูผมแล้วเกิดอารมณ์เลยหรอครับ” แม่ทำท่าจะลุกขึ้นหนี แต่พี่เขยก็จับแม่กดไว้ในท่าเดิม “จะหนีผมเหมือนเมื่อ 13 ปีที่แล้วอีกหรอครับ หนีไปไม่บอกอะไรผมสักคำ” “ก็เธอกำลังจะจบม.6แล้วนิ คนอื่นเขาจะมองเธอกับพี่ไม่ดีเอานะ เพราะเธอกับพี่ก็ยังเป็นครูกับศิษย์กันอยู่” “แค่นี้เองหรอครับ ช่างมันเถอะ ยังไงตอนนี้ พี่ก็หนีผมไม่พ้นอยู่แล้ว” พี่เขยใช้นิ้วแหย่เข้าๆออกๆหีของแม่ ก่อนที่จะนั่งลงใช้ลิ้นตวัดเลียสลับดูดที่หี จนแม่ดิ้นพล่าน พร้อมกับน้ำใสๆที่พุ่งกระฉอกออกมา “อื้อหือ น้ำพี่ยังชอบแตกออกมาเยอะเหมือนเดิมเลยนะ ไม่เหมือนลูกพี่เลยออกมาแค่นิดเดียว” พี่เขยผมยืนขึ้นถอดเสื้อขว้างออกมานอกห้องน้ำ ถกกางเกงและกางเกงในลง จากนั้นจับหัวแม่กดปากไปจ่อที่หัวควยบานถอกเงียงคมเป็นสั้น ลำยาวอวบเส้นเลือดขึ้นปูดเห็นเป็นสันยาวชัดเจนอย่างกับมันจะระเบิดออกมา “ยังจำควยลำนี้ได้อยู่ไหมครับ ตอนนั้นมันยังไม่ใหญ่เท่านี้เลยนะครับ ควยที่พี่เคยดูดเอาน้ำออกจากลำกล้องจนเกลี้ยง ตอนนี้มันพึ่งออกมาจากรูหีของลูกที่รักพี่ไปกี่ชั่วโมงนี้เอง ทำความสะอาดก่อนที่มันจะเข้าไปในรูหีของพี่สิครับ” แม่ผมอมควยของพี่เขยไปได้เสียครึ่งลำ มือทั้งสองของแม่จับที่แก้มก้นของพี่เขยผลักออกคอยต้านแรงจากบั้นเด้าและแรงกดที่หัว ทำไปได้ไม่ถึง 5 นาที แม่ก็เอามือตีที่แก้มก้นทั้งสองเป็นสัญญาณบอกว่าไม่ไหวแล้ว ก่อนที่พี่เขยจะยอมถอนควยออกจากปาก เห็นน้ำลายหนืดข้นยืดออกจากปากไปจรดที่ปลายควยก่อนจะขาดออกจากกัน จากนั้นพี่เขยไม่รอช้าจับขาของแม่ยกขึ้นทั้งสองข้างให้รูหีตั้งขึ้น แล้วย่อลงเอาควยจ่อที่ปากรู ปาดไปปาดมา จนน้ำเงี่ยนเยิ้มไปที่ ก่อนจะเคาะที่หัวหน่าวที่หมอยขึ้นเต็มไปหมด จากนั้นจึงเอาควยจ่อที่ปากรูและพยายามยัดท่อนเอ็นเข้าไป แม่ก็พูดขึ้นแทรกว่า “ค่อยๆยัดเข้าไปนะ พี่ไม่เคยโดนควยมานานตั้งแต่เราเลิกติดต่อกันเเล้ว” “ผมคิดว่าผมอาจจะเชื่อพี่นะ เพราะมันฟิตเหมือนไม่เคยผ่านใครมาก่อน แล้วเด็กคนที่ชื่อแบงค์ละ พี่ไปเอากับแฟนคนที่เท่าไร” “แฟนที่พี่รักมีคนเดียวก็คือบอม พี่ไม่เคยมีใครนอกจากบอม จริงๆที่พี่เลิกติดต่อกับบอมเพราะหลังจากที่เรามีอะไรกัน พี่พลาดท้อง มันคงจะดูไม่ดีถ้าครูท้องกับลูกศิษย์ตัวเองและพี่ก็อาจจะต้องไปตั้งท้องในคุกข้อหาพรากผู้เยาว์ด้วย” “ทำไมพี่ไม่เคยบอกผมเลย จะไม่ให้ผมรับผิดชอบลูกเลยหรอก” “พี่คิดว่ามันคงเป็นวิธีที่ดีที่สุดเเล้ว” “จากนี้ให้ผมเข้ามาดูแลพี่กับแบงค์นะ” ผมช็อคกับเหตุการณ์ตรงหน้าที่ได้รู้ว่าพี่เขยคือพ่อที่ให้กำเนิดผมเมื่อ13ปีที่แล้ว จนตอนนี้พ่อผมอายุจะ31แล้ว ส่วนแม่ผมก็ 45 ปีแลัว ฉากตรงหน้ามันทำให้ผมทั้งเงี่ยนทั้งดีใจที่ได้รู้ว่าพ่อของผมคือใคร “โอ้ย…บอมมันจุกเหมือนโดนต่อยท้องเลย” เมื่อพ่อบอมกระแทกควยเขาไปทั้งลำในตอนที่ผมจ้องตาเขม่ง ควยของผมชูชันเต็มไปด้วยน้ำใสๆเปียกเลอะกางเกงบ็อกเซอร์ไปหมด ผมเริ่มไม่ไหวกับเหตุการณ์ตรงหน้าจนต้องควักควยออกมาสาวว่าว พ่อเริ่มโน้มตัวลงไปจูบปากไซร้คอและนมของแม่ ทำให้ก้นของพ่อโก่งขึ้นเห็นลำควยอันเขื่องเข้าออกหีที่ปริ้นของแม่ ไข่ที่ยานๆของพ่อก็ฟาดที่รูก้นของแม่ไปมาเมื่อชักควยเข้าออกดังปั๊บๆ เมื่อเวลาผ่านไปจังหวะรักก็เริ่มสอยถี่ขึ้นเรื่อยๆจนแม่ครางอื้ออึงในลำคอตอนที่พ่อดูดปากเพื่อลดเสียงครางลง เมื่อถึงจุดไคลเม็กซ์ของแม่แม่จึงผลึกตัวพ่อออกพร้อมกับหลั่งน้ำเหลวๆใสๆออกมาเลอะเต็มบริเวณนั้นและไหวลงไปที่ขาทั้งสองของพ่อ พ่อและแม่จ้องตากันอย่างเหนื่อยหอบ “ยังไหวไหมค่ะที่รัก เดี่ยวเค้าขึ้นให้” แม่ทำท่าจะลุกขึ้น พ่อจึงอุ้มแม่ขึ้นจากชักโครกในขณะที่ร่างกายของทั้งสองยังคงเชื่อมต่อกันอยู่และหมุนตัวไปนั่งลงที่ชักโครกเอง เมื่อสายตาพ่อหันหน้าออกมานอกห้องน้ำทำให้ผมต้องแอบตัวเองให้มิดกว่าเดิมเข้าไปอีก แม่เริ่มขยับบั้นเอวโยกเกียร์ของพ่อไปมา “เสียวไหมค่ะที่รัก ดีกว่าของลูกสาวฉันไหม” สายตาแม่จ้องพ่ออย่างคนเงี่ยนและหึง “ใครมันจะไปสู้เมียสุดที่รักของผมได้ละครับ ถ้าเมียบอกผัวว่าแบงค์เป็นลูกของเราตั้งแต่แรก ผัวก็จะยกสินสอดมาแต่งเมียตั้งนานแล้วครับ” “จริงหรอค่ะ ผัวขา” แม่ทำหน้าเหยเกพร้อมกับโยกเอวถี่ขึ้น พ่อก็ดูดสลับคลึงเคล้านมแม่อย่างคนหื่นกระหายและแล้วแม่ก็น้ำแตกอีกเป็นครั้งที่ 3 “ผัวขาเมียไม่ไหวแล้ว มันปวดเกร็งช่องท้องไปหมด ขอเอาออกก่อนนะค่ะ” แม่ยกตัวขึ้นเพื่อถอนหีออกจากควยของพ่อ ทันที่ที่ปากหีกำลังจะหลุดออกจากหัวควย อากาศภายนอกก็วิ่งเข้าไปแทนที่ควยอย่างรวดเร็วดัง “!!!“บล็อค”!!!” ณ ตอนนี้ปากรูหีของแม่มันกลวงโบ๋จนเห็นปากมดลูกด้านใน แม่ลุกออกไปเปิดน้ำฝักบัวล้างเนื้อตัว พ่อเองก็เดินตามแม่ไปติดๆ สวมกอดจากด้านหลังยื่นมือไปจับที่ราวนมทั้งสองเต้า ควยพ่อมันยังโด่เด่ปาดขึ้นลงที่ก้นแม่ไปมา ทั้งสองอยู่ภายใต้สายน้ำจากฝักบัว “ผัวยังไม่เสร็จเลยเมียจ๋า ช่วยผัวหน่อยสิจ๊ะ” พ่อกระซิบที่หูของแม่ ก่อนจะพลิกตัวแม่ให้ด้านหน้าประกบกันแล้วดันแม่ไปจนชิดผนังห้องน้ำ จากนั้นจับขาขวาแม่ยก 1 ข้าง มือขวาแม่คล้องที่คอพ่อ ส่วนมือซ้ายแม่จับที่บั้นเอวพ่อ พ่อย่อลงเล็กน้อยก่อนที่จะเสยควยเข้าไปในรูหีที่เปิดแล้วของแม่ เด้าเสยไปได้สักพักพ่อก็จับแม่หันหลังกดตัวให้โน้มตัวไปด้านหน้าแล้วจับสะโพกให้แอ่นก้นขึ้น พ่อใส่ควยเข้าไปในรูหีแม่ทางด้านหลัง “อุ้ย…ผัว ท่านี้ลึก” แม่สะดุ้งถอยหนีไปด้านหน้า แต่พ่อก็จับรั้งสะโพกแม่เอาไว้ไม่ให้หนีเวลาพ่อกระเด้า “ทนหน่อยนะเมียจ๋าผัวใกล้จะเสร็จแล้ว” พ่อกระเด้าแม่สะดุ้งพ่อรั้งสะโพกเป็นจังหวะอย่างนี้วนลูปไปเรื่อยๆราวนมของแม่พวงไข่ของพ่อก็แกว่งไปมาเป็นจัวหวะเดียวกัน จนพ่อสอยถี่ขึ้น “โอ้ยผัวจ๋าเมียไม่ไหวเเล้ว”พอสิ้นเสียงน้ำแม่ก็แตกกระเซ็นออกมารวมกับสายฝักบัว “ผัวก็จะเสร็จเเล้ว ไหลแล้ว อ้า”พ่อกระแทกแรงๆ2-3ทีก็ปล่อยน้ำรักฉีดเข้าไปในโพรงร่างกายของแม่ เมื่อถอนควยออกน้ำรักหนืดๆก็ไหลออกจากปากหีตกลงกองเต็มพื้น น้ำรักนั้นทะลักเยิ้มออกมาเหมือนกับว่าไม่มีวันหมดจนพ่อต้องใช้นิ้วแหย่และควักมันออกมา พอผมเห็นอย่างนั้นอารมณ์ผมก็พลุ่งพล่านไปหมดจนน้ำว่าวผมพุ่งกระฉูดออกไปครึ่งทางประมาณอีก 5 ก้าวก็ถึงประตูห้องน้ำ ผมกลัวว่าพ่อแม่จะรู้ว่าผมแอบดูอยู่จึงรีบเผ่นกลับห้องไปก่อน แต่ก็แง้มไปดูห้องพี่แก้ว ก็เห็นพี่แก้วนอนกลางขาเป็นรูปตัว M หลับอยู่ ผมก็พอจะเดาได้ว่าพ่อเย็ดอึดจนพี่แก้วสลบหลับไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น