วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ประสบการณ์สวิงที่ประทับใจ 3

 

ผมเคยเล่าเรื่องประสบการณ์สวิงที่ประทับใจ ให้อ่านบ้างแล้ว  วันนี้ว่างๆก็เลยจะมาแชร์ประสบการณ์สวิงที่ประทับให้เพื่อนอ่านกันอีก
หลายปีก่อนผมได้รูัจักคู่ๆนึง และก็ได้ทำความรู้จักกันเรื่อยมาทั้งทางเมล์ msn แล้วก็แลกเบอร์คุยกันจนสนิทกันในระดับนึง ตอนนั้นผมอายุ 20 กลางๆ พี่เค้าก็อายุประมาณ 30 ต้นๆทั้งคู่  พี่เค้าบอกว่าเค้าเป็นคู่แต่งงานมีลูกกันแล้วคนนึง ผมบอกไม่มีปัญหาครับเรื่องนั้น พี่เค้าบอกว่าเค้ายังไม่มีประสบการณ์ เป็นครั้งแรกเลยน่ะ ผมก็บอกว่าค่อยเป็นค่อยไปก็ได้ครับ ไม่ต้องรีบ พร้อมเมื่อไหร่ก็ได้ไม่ต้องรีบร้อน
เราก็ใช้เวลาคุยกันสักระยะนึง  จนพี่เค้ารู้สึกว่าทางคู่เค้าพร้อมเต็มที่แล้ว เค้าก็เลยนัดผมให้ไปเจอ คู่เค้าอยู่ต่างจังหวัดน่ะครับ ใกล้ๆกทม.นี่แหล่ะ ผมก็บอกว่าไม่มีปัญหา เพราะตอนคุยกันเค้าก็บอกแล้วว่าทางผมต้องเป็นฝ่ายไปหาเค้าซึ่งผมก็ตกลง  เรานัดเจอกันที่ห้างแห่งหนี่ง พี่ผู้ชายเป็นคนมาเจอผมก่อน  พี่ผู้ชายเป็นคนตัวใหญ่ครับ ผิวเข้มเลย พอมาถึงเราก็ทักทายอย่างเป็นกันเอง เพราะก่อนหน้านี้เราได้คุยโทรศัพท์กันจนสนิทกันในระดับนึงก่อนแล้ว ผมไม่ขอบอกชื่อพี่เค้าน่ะครับ จะเรียกแทนว่าพี่ผู้ชายและพี่ผู้หญิงแล้วกัน  พี่เค้าชวนนั่งกินทีร้านฟาสฟูดแห่งนึง พี่เค้าบอกว่าแฟนยังไม่เลิกงาน เดี๋ยวเลิกแล้วก็จะมาเจอกันที่นี่ ระหว่างนี้เราก็พูดคุยกันฆ่าเวลาเพื่อรอให้พี่ผู้หญิงเค้าเลิกงาน  เราก็คุยกันไปเรื่อยว่าเราจะเริ่มกันยังไงดี เพราะทางเค้าก็ไม่เคย ผมก็บอกว่าแล้วแต่พี่แล้วกัน ผมไม่มีปัญหา พี่มีจินตนาการยังไงอยากให้เป็นแบบไหนก็บอกได้เลย ผมยินดีให้ความร่วมมือด้วย
พี่เค้าบอกว่าก็ให้เป็นไปตามธรรมชาติแล้วกัน แต่ว่าเค้าคงไม่ไปโรงแรมน่ะ เพราะว่าเค้าเป็นคนมีชื่อของที่นี่กลัวคนรูัจัก คงจะต้องไปบ้านเค้าเลย ผมบอกว่าไม่มีปัญหาครับ แล้วแต่พี่แล้วกัน ว่าแต่...พี่ไว้ใจผมเหรอครับ เราเพิ่งเจอกันครั้งแรกน่ะ พี่เค้าบอกว่าพี่เลือกแล้วแสดงว่าพี่ต้องไว้ใจ  ผมก็ขอบคุณพี่เค้าในการที่พี่เค้าให้เกียรติผม
เรานั่งรอกันสักพักนึงพี่ผู้หญิงก็มาครับ ผมเห็นพี่ผู้หญิงครั้งแรกก็อึ้งเลยครับ พี่เค้ามาในชุดพยาบาลเลย เสื้อสีขาวรัดรูป กางเกงขายาวรัดรูป เหมือนที่เราเห็นในชุดพยาบาลทั่วไปอ่ะครับ  ซึ่งโดยส่วนตัวผมก็ว่าชุดพยาบาล หรือเครื่องแบบอะไรก็แล้วแต่เป็นชุดที่เซ็กส์ซี่มากอยู่แล้วน่ะครับ ไม่คิดว่าจะได้มาเจอกับตัวเอง  ประกอบกับพี่ผู้หญิงเป็นคนที่ผิวขาวมาก เรียกว่าหมวยเลยแหล่ะ และพี่ผู้หญิงเป็นคนที่หุ่นดีมากเลยครับ แม้จะมีลูกแล้วคนนึงแต่เอวยังคอด และสะโพกผายกลมกลึง ยิ่งพอใส่ชุดนี้แล้วยิ่งดูดีมาก
พอมาถึงพี่ผู้ชายก็แนะนำตัวผมและพี่ผู้หญิงให้รู้จักกัน  เราก็นั่งกินอยู่ในร้านฟาสฟูดสักพักนึงก่อนจะขับรถออกไป ระหว่างที่เรานั่งอยู่ในร้านพี่ผู้หญิงไม่ยอมคุยกับผมเลย ได้แต่ยิ้มอย่างเดียว  ระหว่างทางเดินไปที่จอดรถผมก็เข้าไปคุยกับพี่ผู้ชายว่าพี่ผู้หญิงเค้าถูกใจผมหรือเปล่าครับ เค้าไม่คุยกับผมเลย พี่ผู้ชายเค้าบอกถูกใจสิ ก็พี่ผู้หญิงเค้าเป็นคนเลือกเอง ว่าจะสวิงกับคนนี้  แต่คงเป็นเพราะว่าเป็นครั้งแรก และพี่ผู้หญิงเค้าเป็นคนขี้อายด้วย ไม่ค่อยคุยกับคนที่ยังไม่สนิท  แต่เรื่องเซ็กส์ไม่ต้องห่วงถ้าติดเครื่องแล้ว หยุดไม่ได้ก็แล้วกัน  ถึงเวลานั้นแสดงฝีมือให้เต็มที่ก็แล้วกัน
พี่ผู้ชายขับรถนำไปก่อน  ผมก็ขับตามไป  บ้านพี่เค้าอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง พอเราทั้งคู่เอารถเข้าไปจอดแล้ว พี่ผู้หญิงก็ลงรถไปก่อน พี่ผู้ชายก็มากระซิบกับผมว่า เดี๋ยวพี่เริ่มก่อน แล้วเราตามเลยน่ะ เอาทั้งชุดทำงานนี่เลยน่ะ พี่ว่าได้ฟิวดี ไม่ต้องอาบน้ำหรอก เรารังเกียจหรือเปล่า ผมบอกไม่มีปัญหาครับพี่   แล้วพี่เค้าก็บอกเทคนิคผมอีกว่า ครั้งแรกพี่ผู้หญิงเค้าจะเสร็จยาก พี่เค้าชอบให้เลียนานๆจนเสร็จถึงค่อยเอา ผมก็พยักหน้าเป็นการรับรู้
พอพี่ผู้ชายเข้าบ้าน เห็นพี่ผู้หญิงหยิบผ้าเช็ดตัวคงเตรียมจะอาบน้ำ  พี่ผู้ชายรีบไปคว้าตัวพี่ผู้หญิงมากอดแล้วก็จูบปากทันที  พี่ผู้หญิงมีทีท่าอิดออดนิดหน่อย บอกว่าเหนียวตัวขออาบน้ำก่อน พี่ผู้ชายบอกไม่ต้องพี่มีอารมณ์แล้ว ว่าแล้วพี่ผู้ชายก็เอามือล้วงเข้าไปในกางเกงของพี่ผู้หญิงขยี้อยู่สักพักตัวพี่ผู้หญิงเริ่มอ่อนลง พี่ผู้ชายเลยพามานั่งที่โซฟา พี่ผู้ชายแซวพี่ผู้หญิงเล็กน้อยว่า แฉะเลยน่ะเนี่ย สงสัยจะมีอารมณ์มากน่ะ อยากหล่ะสิ  วันนี้ได้โดนสองอันแน่ อยากลองมานานแล้วไม่ใช่เหรอ พี่ผู้หญิงหน้าแดง เอามือตีที่ไหล่พี่ผู้ชายเป็นการแก้เขิน
พี่เค้าทั้งคู่ยังคงจูบปากกันอยู่ และมือพี่ผู้ชายก็ล้วงเข้าไปในกางเกงพี่ผู้หญิงโดยที่ยังไม่ได้ถอดชุดเลย  สักพักพี่ผู้ชายก็ส่งสัญญานให้ผมผม  ผมรู้งานเลยตรงเข้าไปที่พี่ผู้หญิง แล้วก็ค่อยๆถอดกางเกงออก  พี่ผู้ชายบอกว่าถอดแค่หัวเข่าก็พอไม่ต้องถอดหมด ว่าแล้วก็เปลี่ยนท่ามาเป็นโก้งโค้งโดยที่หน้าพี่ผู้หญิงอยู่ที่เป้ากางเกงพี่ผู้ชาย หันก้นทางผม พี่ผู้ชายรีบถอดกางเกง ควักน้องชายออกมาพี่ผู้หญิงพอเห็นก็รีบคว้าเข้าปากอมดูดเป็นการใหญ่ คงมีอารมณ์เต็มที่เหมือนกัน  ผมเห็นแบบนี้ก็เลยรีบจัดการถอดกางเกงในผู้หญิงไปกองไว้ที่หัวเข่าเหมือนกางเกงขายาว  พอกางเกงในหลุดไปแล้วก็เผยให้เห็นหอยของพี่ผู้หญิงที่ลอยเด่นอยุ่ในท่าโก้งโค้ง ซึ่งอวบอูมขนดกดำ ประกอบกับสะโพกที่ผายด้วยแล้ว บอกตามตรงว่าเห็นแล้วผมอยากจะเอาในทันทีเลยด้วยซ้ำ เพราะตอนนี้ของผมก็แข็งเต็มที่พร้อมอยู่แล้ว
แต่ก็ต้องทำหน้าที่คือต้องทำให้พี่ผู้หญิงเสร็จก่อนตามที่รับปากพี่ผู้ชายไว้  ผมก็เลยจัดการก้มลงไปเลีย  ซึ่งแปลกมากทั้งที่ทำงานมาทั้งวัน แต่หอยพี่ผู้หญิงกลับไม่มีกลิ่นเลย จะมีก็แต่กลิ่นธรรมชาติซึ่งชวนให้เลียเป็นอย่างมาก คงเป็นเพราะพี่ผู้หญิงเค้าดูแลความสะอาดอย่างดี พอรู้ดังนั้นผมจึงจัดการเลียเป็นการใหญ่ โดยเริ่มต้นจากเอาปลายลิ้นกดที่ติ่งเสียวระรัวลิ้นอยู่สักพัก ก็สอดลิ้นเข้าไปในช่องซึ่งตอนนี้เต็มไปด้วยน้ำซึ่งเยิ้มรออยู่แล้ว  ผมก็เลยจัดการเอาลิ้นควานในช่องจากเบาไปหาหนัก  เล่นเอาเรียกเสียงร้องจากพี่ผู้หญิงได้เป็นระยะ แต่พี่ผู้หญิงร้องได้ไม่เต็มที่เท่าไหร่  เพราะมีน้องชายของพี่ผู้ชายอยู่ในปาก  ก็เลยมีเสียงแค่ อู้อี้ อู้อี้ ในลำคอ แต่ก็เรียกอารมณ์ได้เป็นอย่างดี
เราเล่นกันอยู่ในท่านี้สักพัก  จนรู้สึกว่าพี่ผู้หญิงเกร็งอย่างแรง กระตุกสองสามที คงจะเสร็จแล้ว  พี่ผู้ชายเลยจัดการกลับข้าง โดยจับพี่ผู้หญิงยืนขึ้น กันตูดไปทางพี่ผู้ชายหันหน้ามาทางผม โดยที่เสื่้อทำงานของพี่ผู้หญิงยังไม่ได้ถอดเลย ส่วนกางเกงก็ลงไปกองอยู่ที่หัวเข่า พี่ผู้ชายก็เลยจับน้องชายตัวเองยัดใส่ไปทางด้านหลังท่าโก้งโค้ง แล้วก็จัดการซอยเป็นการใหญ่  แล้วก็บอกผมว่าให้ถอดเสื้อผ้าเตรียมตัวไว้เลย ผมเลยจัดแจงถอดเสื้อผ้าของตัวเองเสร็จเรียบร้อย  พี่ผู้ชายบอกว่าเอาให้พี่ผู้หญิงอมหน่อย ผมก็เลยเอาน้องชายผมไปจ่อที่ปาก พี่ผู้หญิงรีบเอาไปอมเลย เล่นเอาผมเสียวมาก เพราะพอมันเข้าปากไปผมรู้สึกได้ถึงความอุ่นจากปากพี่ผู้หญิงเลย พี่ผู้หญิงเป็นคนที่ใช้ปากเก่งมากคนนึง ทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งอมผมเป็นการใหญ่ ในขณะที่พี่ผู้ชายก็ซอยอยุ่ข้างหลังพี่ผู้หญิงถี่ขึ้นเรื่อยๆ
สักพักเห็นพี่ผู้ชายร้อง  พร้อมกับกดอัดกับสะโพกพี่ผู้หญิงแช่อยู่สักพัก แล้วก็ดึงตัวออกมา  พร้อมกับบอกว่า ทำแทนพี่ที พี่ไม่ไหวแล้วเสียวเหลือเกิน  พอพี่ผู้ชายออกไปผมเห็นน้ำพี่ผู้ชายไหลย้อยลงจากรูพี่ผู้หญิง ไหลลงมาตามขา พี่ผู้ชายบอกว่าเอาต่อเลยน่ะ รังเกียจพี่หรือเปล่า  ผมบอกว่าไม่ครับผมชอบ ว่าแล้วผมก็จัดการหันก้นพี่ผู้หญิงให้มาทางผม ผมจัดแจงรีบใส่ถุงยางเสร็จแล้วเอาต่อทันที พอเอาเข้าไปได้รู้สึกว่าข้างในมันอุ่นมากเลย คงเป็นเพราะมีน้ำของพี่ผู้ชายอยู่ในน้ำจำนวนมาก ผมก็จัดการซอยต่อทันที ในท่าโก้งโค้ง ทั้งชุดทำงานพี่ผู้หญิงแบบนั้น  ซึ่งได้อารมณ์ผมมาก ประกอบเสียงร้องของพี่ผู้หญิงยิ่งทำให้ได้อารมณ์มากขึ้นไปอีก
สักพักผมเริ่มเมื่อย  จึงนั่งลงที่โซฟา โดยที่พี่ผู้หญิงนั่งกดสะโพกตามลงมา โดยหันหลังให้ผม โดยมือผมก็ขย้ำนมพี่ผู้หญิงอยู่นอกเสื้อชุดทำงาน พี่ผู้หญิงโยกอยู่พักใหญ่ก็เกร็งตัว  คงจะเสร็จอีกรอบแน่ๆ  ผมเลยเปลี่ยนท่าให้พี่ผู้หญิงนอนหงายที่โซฟา แล้วผมก็แยกขาพี่เค้าออก แล้วเสียบเข้าไป จัดการซอยต่อทันทีไม่ให้ขาดตอน  พี่ผู้หญิงจากตอนแรกเป็นคนอายๆ แต่ตอนนี้คงได้อารมณ์เต็มที่ เอามือจิกที่ก้นผมพร้อมกับช่วยผมออกแรงดันให้แรงขึ้น พร้อมกับบอกว่าแรงๆ อย่าหยุดๆ  ผมก็เลยเอาตามคำสั่ง กระแทกตามที่พี่เค้าร้องของ สักพักพี่เค้าเกร็งอีกครั้งนึง พร้อมกับเอามือจิกที่ก้นผมอย่างแรง
ผมก็เลยเปลี่ยนท่าอีกครั้งนึง  กลับมาที่ท่าโก้งโค้ง เพราะส่วนตัวชอบท่านี้มาก และคิดว่าอยากจะเสร็จท่านี้  เลยจับพี่ผู้หญิงโก้งโค้งที่โซฟา  แล้วก็เอาน้องชายตัวเองมาจ่อที่ด้านหลัง ในระหว่างนี้ผมมองของตัวเองมันเต็มไปด้วยน้ำสีขาว คาดเป็นคงเป็นน้ำของพี่ผู้ชายที่ปล่อยเอาไว้ข้างในของพี่ผู้หญิง  พอจ่อได้ผมดันสุดเลยครับ พี่ผู้หญิงสะดุ้งนิดนึง แต่ก็ร้องบอกให้เต็มที่เลย  พอผมได้ที่ผมก็จัดการซอยไม่ยั้งเลย เพราะมันเสียวมาก ซอยไปได้สักพักทนไม่ไหวเลยปล่อยข้างในพี่เค้าในท่าโก้งโค้งท่าโปรดนี่เลย พร้อมกับส่งเสียงร้องออกมา รู้สึกได้เลยว่าน้ำออกเยอะมาก  ผมแช่ไว้สักพักเพราะหมดแรง แต่ยอมรับว่าเสียวสุดๆ พี่ผู้หญิงก้ทรุดตัวลงไปที่โซฟาเลย
คืนนั้นพี่ผู้ชายขอให้ผมค้างที่บ้านเค้าด้วย  ซึ่งผมก็ยินดีอยู่แล้ว  คืนนั้นเราเล่นกันอีกหลายยก และได้รู้ถึง ความฮอทของพี่ผู้หญิงเลยว่าร้อนแรงแค่ไหน หลังจากพี่ผู้หญิงเริ่มไม่อายผมแล้ว คืนนั้นเราก็เต็มที่กันเลยครับ  เช้าอีกวันนึงพวกเราตื่นกันตอนบ่ายเลยครับ  เพราะใช้แรงตอนกลางคืนไปมาก  จากนั้นเราก็ออกไปกินข้าวกัน  และผมก็ขอตัวกลับ  จากวันนั้นถึงวันนี้เรายังติดต่อกันอยู่ เป็นคู่ประจำกัน และพี่เค้าบอกว่าถ้าผ่านมาจังหวัดนี้ให้มานอนค้างเป็นเพื่อนพี่เค้าด้วย  ซึ่งผมก็ไปประจำอยู่แล้ว  และขอบคุณในมิตรภาพที่พี่เค้ามีให้

       ผมอยู่ในวงการสวิงมานาน  ยังมีอีกหลายเรื่องน่ะครับที่ประทับใจ มันยังอยู่ในใจผมเสมอ  ไว้จะทยอยเล่าให้ฟัง ถ้าว่างๆ  ( ถึงเวลาพิมพ์จะเมื่อยมือไปบ้าง 555 )

-------------------------------------------------------------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น