วันพฤหัสบดีที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

น้องเมียที่แสนดี ช่วยพี่ให้(สมใจ)


 
เค้าเป็นชู้กับเมียเรา ส่วน เราก็เป็นชู้เมียเค้า
เวลาเค้าจะเย็ดเมียเรา
เค้าก็ต้องมาล่อเมียเราออกไป
และเวลาเราจะเย็ดเมียเค้า
เราก็ต้องล่อเมียเค้าออกมาเช่นกัน

เป็นธรรมดาของกฏการแลกเปลี่ยน

    ช่วงนั้น เป็นช่วงที่ผมเริ่มเบื่อที่จะหาเรื่องบิ้วอารมณ์เมียตัวเอง ให้อยากลองสวิงเพื่อที่จะสนองตันหาของตัวเองให้ลุล่วงอย่างใจหวังไว้ เพราะไม่ว่าจะทำยังไง เมียสุดรักของผมก็ไม่มีแนวโน้มว่าอยากจะลองเสียที คงต้องรอเวลาให้เค้ายอมซึมซับด้านมืดของผมและใจอ่อนไปเองเท่านั้น ครั้นจะบุ่มบ่ามบังคับจิตใจให้ยอม ก็กลัวไก่ตื่นจนเล้าแตก แต่จะรอให้จอนานไปก็กลัวจะแก่จนไก่อ่อนไม่มีเรี่ยวแรงไปรุมเย็ดใครให้หนำควย ระหว่างนี้ผมจึงต้องหาอะไรๆมาทำให้ตัวเองตื่นเต้นเร้าใจอีกครั้ง

   เป้าหมายที่ไกล้ที่สุดคงหนีไม่พ้นน้องโบ สาวข้างบ้านที่เคยร่วมงานมหกรรมมาราธอนเย็ดกันไปเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน ตั้งแต่คุณท๊อปสามีน้องโบเริ่มระแคะระคายความสำพันธ์ที่เปลี่ยนไประหว่างเราทั้งสองคน คุณท๊อปก็ออกอาการแมวหวงก้างขึ้นมาทันที ทั้งๆที่ตัวเองก็แอบมาเล็มเลียปลาแซลม่อนของผมอยู่ แต่หารู้ไม่ว่าที่ยังได้เลียอยู่นั่นเพราะผมแอบเปิดตู้กับข้าวไว้ให้เอง

งานนี้จึงต้องพึ่งความชั่วของศักรินทร์ดาวร้ายให้องค์ลงมาช่วยให้ผมได้สมสู่กับน้องโบอีกสักครั้งนึง ดังนั้นขั้นแรกผมจึงต้องหาแนวร่วมอย่างน้องโบก่อน
เมื่อมีโอกาศผมจึงแอบทักแช๊ตกับน้องโบ ผมนัดแนะกับน้องโบไว้ว่า วันเสาร์ที่ไกล้จะถึงให้น้องโบบอกกับสามีไปว่า เธอมีเข้าเวรดึก ส่วนผมมีหน้าที่จัดการคุณท๊อปให้ทราบแหล่งที่อยู่ของผม เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ  เหตุที่ผมนัดกับน้องโบในวันเสาร์เพราะว่า ในวันเสาร์นั้น ผมสามารถอยู่กับคุณท๊อปได้ตลอดหัวค่ำ สาเหตุเพราะกีฬาๆคือยาวิเศษ ฮ่าาาไฮ้! (555)

คุณท๊อปขึ้นชื่อว่าเป็นเด็กผี ผู้สละวิญญาณให้กับปีศาจแดงแบบเสียบมิดด้ามคนนึง ส่วนผมนั้นก็ถือว่าเป็นเด็กหงส์ในสายเลือดตั้งแต่ขนหม๋อยยังไม่ขึ้นเช่นเดียวกัน แต่ความเป็นอรินั้น ทำไห้เวลาดูบอลด้วยกันแล้วมันได้อรรถรสดีทีเดียว ปรกติเวลาดูบอลผมกับคุณท๊อปมักพนันกันบ่อยๆ ใครแพ้นัดหน้าเป็นคนเลี้ยงเบียร์ ซึ่งล่าสุดคู่ที่ดูด้วยกันระหว่า เชลซีกับซิตตี้ เป็นเชลซีที่โดนล่อไป1ลูก และผมดันถือข้างเชลซีไว้ ตามกฏนัดต่อไปผมจึงต้องเป็นคนเลี้ยง

ปรกติก็ดื่มกันเบาๆ ครับ คนละขวดสองขวด กินข้าวกันไป พอให้ดูบอลสนุกและเจริญอาหาร แต่พักหลังๆนี่พอบอลจบก็บ้านใครบ้านมัน ไม่เหมือนแต่ก่อน ที่นั่งกินข้าวดูบอลด้วยกัน 4คน ยิ่งหลังจากเมียผมแอบได้เสียกับคุณท๊อป กลับเป็นว่า การกินข้าวด้วยกันหรือนั่งเล่นกัน 4คนเรา แทบจะไม่เกิดขึ้นเลย คลายๆเมียผมจะหลบหน้าการเจอกันของ2สามี ด้วยนิสัยค่อนข้างหัวโบราณของเธอ เธอคงจะรู้สึกผิดและอายมากๆ ทำเอาผมบางทีก็รู้สึกผิดเหมือนกันที่ดึงเธอให้มาอยู่จุดนี้

ผิดกับน้องโบครับ รายนั้นถ้าอยากสวิงจริงๆ ขอแค่ผมกับคุณท๊อปเอ่ยปากพร้อมกัน ผมว่าคงสมใจผมไปนานแล้ว แต่ติดตรงที่คุณท๊อปมันยังไม่รู้ว่าผมกับเมียมันเล่นsexมาราธอนกันไปแล้ว ผมเดาว่าตอนนี้คุณท๊อปคงรู้สึกเป็นผู้ชนะอยู่ ประมาณว่า กูเป็นชู้กะเมียมึงประมาณนั้น

"..บิ๊กแมทซ์..."
เย็นวันเสาร์ 18.30น เป็นเวลาที่ลูกบอลเริ่มถูกเขี่ยจากกลางสนาม และมันก็เป็นเวลาเริ่มแผนร้ายของผมเช่นเดียวกัน ปรกติทุกครั้งที่ดูบอลเรามักจะดื่มเบียร์กันเสียส่วนใหญ่ แต่วันนี้คำคืนอันแสนพิเศษผมจัดการประเคน Black Label +มิกเซอร์ ชุดใหญ่ไว้ให้คุณท๊อป พร้อมความหวังว่าคุณท๊อปจะเมาเละคาบ้าน(ผม)เหมือนผลบอล เท่านั้นนังไม่พอ ทีเด็ดบอลสดอยูที่ ผมจ้าง เจ้าบี น้องเมียที่แสนน่ารัก ที่ช่วงเย็นจะมาช่วยเลี้ยงลูกผมที่บ้านบ่อยๆ มาชงเหล้าให้ผมกับคุณท๊อปดื่มกันด้วย เจ้าบีก็เหมือนรู้ใจผม ใส่ชุดนักศึกษากระโปรงแหวกสั้นจุดจู๋ มานั่งชงเหล้าให้ ทำเอาคุณท๊อปกระดกเหล้าไปดูขาอ่อนขาวๆไป งานนี้ไม่เมาเหล้าก็คงเมาขาอ่อนน้องเมียผมเป็นแน่

ขณะบอลเตะ วันนี้ผมสักเกตุอาการคุณท๊อป ตั้งแต่ลิ้นแตะเหล้าไป3-4แก้ว ดูแล้วไม่ค่อยจะมีสมาธิกับเกมฟุตบอลเอาซ๊ะเลยเลย ชะเง้อมองหาแต่เมียผม สลับกับ แอบดูนมน้องเมียผมบ่อยๆ บ่อยเสียจนผมรู้สึกว่าบ้านผมกลายเป็นแหล่งระบายความเงี่ยนของคุณท๊อปไปเสียแล้ว
ความสนใจในตัวน้องเมียผม ของคุณท๊อปนั้นอยู่ในขั้นหื่นเริ่มต้น คงด้วยหน้าตาละม้ายคล้ายคลึงเมียผม แถมหุ่นเจ้าบีก็ออกจะเป็นพิมพ์นิยมอยู่ไม่ใช่น้อย เห็นดังนั้นปรมจารหื่นแบบผมจึงต้องผมจึงปลุกความเป็นชายในตัวคุณท๊อปออกมา งานนี้คงต้องยืมมือน้องเมียมาช่วย โดนการเอาเรื่องเสียวๆของเจ้าบีมาแบ่งปันให้คุณท๊อปได้เชยชมบ้าง

ผมว่า เป็นธรรมดาของพี่เขยกับน้องเมียเกือบจะทุกหนแห่งในโลกนี้ ถ้าน้องเมียสวย,หุ่นดี เชื่อว่าพี่ชายที่แสนดีขาหื่นจะต้อง คิดชั่วกันทั้งนั้น แล้วมีหรือที่หื่นตัวพ่อแบบผมจะพลาด

ผมกับบีค่อนข้างจะสนิทกันเพราะผมมักจะให้เงินน้องใช้บ่อยๆ มีปัญหาหลายๆอย่างก็มักจะมาปรึกษาผม ไม้เว้นแม้แต่เรื่องแฟนหนุ่มนักกีฬาสุดหล่อของมัน ทั้งตัวแฟนของเจ้าบีเองก็สนิทกับผมเช่นกัน ผมรู้จักทั้ง2คนตั้งแต่มันเรียน ม ปลาย จนตอนนี้มันขึ้นมหาลัยปี2แล้ว

ผมทำธุรกิจส่วนตัวมี โกดังที่อยู่ประจำ เป็นตึกแถว3ชั้น แต่ผมมักจะอยู่แค่ช่วงกลางวัน แต่ด้วยเพราะน้องสองคนยังไม่มีรายได้ แล้วทางบ้านก็ไม่ได้ให้เงินใช้อะไรมากมาย ช่วงเวลาที่2คนว่างก็มักจะมาชลุกอยู่ที่ร้านผม มาจู๋จี๋ จ้ำจี้ เจาะแจ๊ะ หรือพูดง่ายๆ คือ มานอนเย็ดกันประหยัดค่าโรงแรมนั่นเอง

ที่ชั้น2จะมีห้องนอนเล็กๆ สำหรับผมที่วันไหนไม่ได้กลับบ้านหรืองานเยอะก็จะนอนที่นั่น ด้วยความสนิทกัน หรือไม่รู้จักเกรงใจผมกันก็ไม่ทราบ น้องๆก็จะถือวิสาสะใช้ห้องผมเป็นที่ทำรายงานวิชาเพศศึกษากันบ่อยๆ แต่น้องๆคงลืมคิดไปอย่างนึงว่า...ที่นั่นมันถ้ำเสือ

ครั้นจะกลายร่างเป็นสมภารเย็ดน้องเมียที่เอ็นดูก็คงจะใจร้ายเกินไป ผมจึงทำได้แค่ แอบดูและแอบถ่ายแก้เงี่ยนไปพลางๆ

ด้วยทรวดทรงองค์เอวของน้องเมียที่เห็นมันทำให้ผมต้องเก็บไปคิดถึงตอนอารมณ์เปลี่ยวทุกครั้งไป แค่แก้ผ้าล่อนจ้อน ตัวเนียนขาวไร้ร่องรอย ขนหมอยตัววี ไม่ดกจนเกินไป เม็ดแตดขนาดพอดีล้ินชวนหลงไหล รูหีที่ไม่ใหญ่เกินไป เจอแบบนี้นอนแก้ผ้าอ้าให้ เป็นใครบ้างที่ไม่เอา

         

ทุกครั้งที่ก่อนจะเอากันลีลาการ โม๊กควยของเด็กสาวอย่างเจ้าบี เป็นภาพที่ลืมไม่ลงจริงๆ การไล่เลียไข่ก่อนแล้วค่อยๆลากลิ้นขึ้นมาบริเวรโคนควย วนขึ้นบนใช้ลิ้นตวัดรอบปลาย ดูดจุ๊บไปที่รูหัวควยก่อน2-3ครั้ง แล้วค่อยๆจับยัดเข้าปาก รูดเข้าออก ยัดจนสุดคอหอย จบท้ายที่ เล่นฟองน้ำลาย...นี่มันมืออาชีพชัดๆ จนบางครั้งก็อยากจ่าย2000แล้วให้มาเล็มเลียของเราบ้าง

        

ไม่มีอะไรน่ามองไปยิ่งกว่า น้ำเงี่ยนขาวๆที่ไหลออกมาตามลำควยขนาดใหญ่ โดยเฉพาะกับควยของเด็กรุ่นใหม่ที่มันจะใหญ่ได้อีกในอนาคต ยิ่งเห็นสาวเข้าๆออกๆ ในรูหีขาวๆเนียนๆทีไร ก็ทำให้เสียวใส้ได้ทุกทีที่เห็น ยิ่งยามน้องแอ่นหี แย้มให้เห็นเม็ดแตดมันเรื่อมสีแดงๆออกมา ยิ่งชวนอยากจะเข้าไปรุมเย็ดให้หนำใจพี่



นมน้องเมียขนาดไม่ต่างกับพี่สาวมากนัก ผิดกันที่คงจะแข็งสู้มือกว่าเพราะยังไม่ผ่านการมีลูก หัวจุกขนาดกำลังกัด กำลังดูด ลงลิ้นละเลงเลีย ชวนให้น้ำลายไหล ทุกครั้งที่ถูกกระแทก มันจะกระเพื่อมขึ้นๆลงๆ ตามจังหวะ เสียงกระเส่าโหยหวนร้องขอ "เอาอีกๆ แรงๆเลยตัวเอง อ่าาาา ซี๊ดดดด อ่าาาา" ยังคงดังก้องในความรงจำ เสียงซี๊ดดดกระเส่า ที่ลากยาวเพราะโดนท่อนควยขนาดใหญ่ของวัยรุ่นนักกีฬา กระแทกกระทั้นอย่างหนักหน่วงและเน้นๆ กล้ามเนื้อเป็นมัดๆที่แข็งแรงกระแทกเข้ากับร่างที่อ้อนแอ้นและบอบบาง จนบางครั้งก็อดห่วงไม่ได้ว่าจะหีจะพังพาบไปตามแรงกระแทกมั้ย..

        

ตบท้ายด้วยท่าด๊อกกี้ท่าโปรด ที่มักจะทำพร้อมกับส่องกระจก ดูเรือนร่างของทั้ง2คนไปพร้อมๆกัน ไม่ต่างกับดูฉากหนังเอกซ์ในช่วงตอนจบ ร่างกายที่แสนบอบบาง ขาวๆเนียนๆถูกย่ำยีเสียบจากด้านหลัง ค่อยๆโยกเข้าออกกระแทกเป็นจังหวะให้รับกับเสียงครวญคราง เสียงกระทบกันของท่อนควยและโคกหี ยิ่งร้อง ต้องยิ่งเร่งให้เร็ว...เร็วขึ้น...เร็วขึ้น...จนสุดท้ายชักควยออกมาแตกใส่แผ่นหลังที่ขาวเนียนนั่น



อ่าาาาาาาา....ดูกี่ครั้งก็ควยแข็ง คงต้องหาที่ลง หวังว่าคืนนี้น้องโบคงจะจัดให้ผมอย่างสาสมใจ เลยทีเดียว

ผมจัดภาพและเสียงให้คุณท๊อปดู
คุณท๊อปมือไม้สั่นทุกครั้งที่เจ้าบีมาชงเหล้าให้ แล้วเค้นถามผมอยู่หลายรอบว่า ผมเย็ดน้องเมียแล้วหรือยัง ซ้ำยังออกอาการคันอย่างออกหน้าออกตา จนบางจังหวะผมต้องปรามเพราะกลัวไก่แม่พันธ์ชั้นดีอย่างเจ้าบีแตกตื่น ผมคิดในใจว่า
"ที่ทุกวันนี้ได้เย็ดเมียกูนี่เพราะกูยอมให้หรอกนะ น้องเมียนี่ของต้องห้าม ถ้ากูไม่รักเมียกูนี่ กูคงตะบันเย็ดตั้งแต่ ม.ปลายแล้ว ไม่เหลือมาถึงมึงแน่นอนไอ้ท๊อป"

ผลบอลในค่ำคืนนี้ ออกมาเสมอ ต้องขอบคุณดาบิด เด เคอา ที่ช่วยผีน้อยไว้ ไม่ให้น้องหงส์ของผมทะลวงตาข่ายได้ ผิดกับคุณท๊อปที่โดนน้องบี น้องเมียผม ชงเหล้าให้ยกซ๊ดเอาซ๊ดเอาจน Lable หมดไปเกือบขวด งานนี้ถือว่าคุ้มค่าจ้าง500บาทที่ให้น้องมันไว้ เพราะคุณท๊อปเมาถึงขั้น เดินผิดจะเดินขึ้นไปนอนบนห้องนอนกับเมียผมซะงั้น แถมมีหื่นใส่น้องเมียผมอีก แต่ก็คุ้มค่าเพราะเจ้าบีได้ไปอีก2000จากป๋าท๊อปค่าคลิป เอ้ยยย ค่าชงเหล้า เจ้าบีคง งง ว่าทำไมวันนี้พี่ๆรักกูกันจัง

บอลจบงานนี้ผมกับเจ้าบีถึงขั้นต้องช่วยกันหิ้วคุณท๊อปกลับไปนอนที่บ้าน ส่วนเมียผมคงจะแอบเห็นสภาพคุณท๊อปบ้างแล้ว งานนี้ต่อให้ทั้งคืนผมไม่กลับบ้านก็คงยากที่คุณท๊อปจะปั้นควยให้แข็งแล้วแอบดอจมากวนใจเมียรักของผม ฉนั้นแล้วคืนนี้ผมหวังว่าจะจัดน้องโบได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องกลัวผัวใครพังประตูมายิง และผมเองก็ไม่ต้องต้องรีบกลับบ้านไปถีบประตูเพื่อยิงหัวใครเหมือนกัน
ขอโทษด้วยที่กระทู้นี้ไม่มีเสียวมาก...ขอตัวไปเย็ดกับน้องโบก่อนนะครับ...


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น