วันพฤหัสบดีที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

ตะบันเย็ด คุณแม่ลูก1(สมใจ)


 

"ถ้ามึงเงี่ยน มึงต้องเลิกชักว่าวดูหนังโป้หน้าคอมแบบนี้....ออกไปหาหีใหม่ๆ แล้วยัดควยของมึงเข้าไปซ๊ะ" สมัยเรียน...ขณะดูหนังโป้รูดควยอยู่หน้าคอม ผมพูดกับตัวเองด้วยประโยคนี้ และมันได้ผลดีเลยทีเดียว เพราะหลังจากนั้นผมแทบจะต้องไปเหมาสับประรดที่ตลาดมานั่งกิน เพื่อให้น้ำอสุจิของตัวเองนั้น ออกมารสชาติกลมกล่อมและหอมหวาน
หลังจากนั้น สิ่งหนึ่งที่ผมเรียนรู้จากการออกสู่โลกแห่งความจริงคือ ผู้หญิงก็ไม่ต่างจากผู้ชาย มีความต้องการทางเพศเหมือนกัน ข้อเสียเดียวของผู้หญิงไทย ที่กั้นความต้องการทางเพศของพวกเธอไว้คือ วัฒนธรรม และผัวห่วยๆที่ไม่ค่อยเอาใจใส่

"EP7 ตะบันเย็ด คุณแม่ลูก1"

ปัจจุบัน
     ตกเย็นของวันธรรมดาๆวันนึง อากาศร้อนๆกับ การจราจรที่ติดขัดของบริเวรหน้า รร อนุบาลของลูกชายผม รถBMW X1 สีขาวทะเบียนประมูล บีบแตรไล่หลังให้ผมขยับรถเข้าประตูรั้วโรงเรียน หลังจากดับเครื่องจอดรถในลานจอด รถคันดังกล่าวเข้ามาจอดข้างๆและเปิดประตูลงมา น้องนิ่มสาวสวยวัยประมาณ30กว่าๆ คุณแม่ลูก1 ยิ้มหวานและทักทายผม
นิ่ม : "หลับเหรอคะ..คุณพ่อ!!"
ผม : "อ๋อเปล่าๆ 555 มัวแต่ดูโทรศัพท์หน่ะ ขอโทษด้วยนะคับเมื่อกี้นี้"
นิ่ม : "ไม่เป็นไรค้า...นิ่มต่างหากที่ต้องขอโทษพี่นัท บีบแตรซะแรงเลย555"  พร้อมส่งสายตายิ้มหวานให้เหมือนครั้งก่อนๆ

     นิ่มอายุ32ปีครับ ห่างกับผม5ปี ตั้งแต่ลูกเริ่มขึ้นอนุบาลหนึ่ง เรามีโอกาศคุยกันหลายครั้ง ช่วงระหว่างรอเด็กๆเล่นในสนามเด็กเล่นหลังเลิกเรียน เรียกได้ว่าคุยกันบ่อยจนสนิทกันเลยทีเดียว นิ่มมีสามีที่ทำธุรกิจอยู่ทางใต้ เดินทางไปๆมาๆตลอดไม่เป็นเวลา และเป็นธรรมดาของผู้ชายห่างบ้าน ก็จะมี ซุกบ้านเล็กบ้านน้อยไว้บ้าง และนี่ก็เป็นหัวข้อนึงที่นิ่มมักจะหยิบยกมาคุยกับผมเป็นประจำช่วงที่รอลูกๆ ยิ่งคุยเรื่องส่วนตัวกันมากเท่าไหร่ ความรู้สึกของเรานั้นก็เริ่มเปลี่ยนไปจากแต่ก่อน

     ไม่กี่เดือนก่อน ทางโรงเรียน จัดกิจกรรมให้เด็กๆไปทัศนะศึกษาเรียนรู้นอกโรงเรียนที่ค่ายทหารแห่งนึง ซึ่งบรรดาพ่อแม่ส่วนใหญ่ต่างก็ติดตามไปดูลูกๆกัน งานนี้ผมกับภรรยาและแกงค์คุณแม่ที่สนิทกันประมาณ 6-7คนก็ตงลงนัดไปด้วยกัน โดยผมอาสาเป็นโชเฟอร์ เอารถที่บ้านอีกคันซึ่งเป็นรถตู้ที่ใช้ไปเที่ยวกับครอบครัวมาบริการเหล่าคุณแม่ๆทั้งหลาย และหนึ่งในนั้นก็มีน้องนิ่มรวมอยู่ด้วย

     ที่ค่ายทหาร ประมาณ 10โมงเช้าหลังบรรดาแม่ๆพากันออกไปเดินตามถ่ายรูปเด็กๆทำกิจกรรม ผมซึ่งเป็นคนเกลียดแดดงานนี้จึงขอบาย เลยอาสาเฝ้ารถเปิดแอร์นอนเล่นมือถือรออยู่ในรถด้านหลัง ไม่นานนักผมเห็นผูหญิงคนนึงใส่เลื้อคลุมไหล่แขนยาว กระโปรงสั้น รองเท้าส้นสูง มองเห็นขาเรียวยาวขาวจั๊ว เดินกางร่มตรงมาที่รถ

"โอ้ยย..ไม่ใหว....ร้อนมากเลยพี่นัท ขออยู่ด้วยคนนะ" นิ่มเลื่อนเปิดประตูรถตู้ออก
ผม: "อ้าวนิ่ม..ขึ้นมาเลยๆ...แล้วคนอื่นๆไปใหนหมดล่ะ"
นิ่ม: "เดี๋ยวสัก11โมงเค้านัดกันไปเจอที่ร้านอาหารเลยพี่นัท....เดี๋ยวเราไปจอดรอที่นั่นเลยก็ได้" นิ่มพูดพร้อมถอดเสื้อคลุมแขนยาวออก เหลือแต่เสื้อกล้ามสีขาว กับเนินนมที่ถูกชุดชั้นในดันขึ้นมามองเห็นเป็นเต้าอวบอิ่มขาวโพลน ผมนอนมองตาไม่กระพริบ
"อะแอ้ม!! " นิ่มกระแอมพร้อมอมยิ้มมองมาที่ผม "เอาแว่นขยายมั้ยพี่นัท??" นิ่มมองค้อนพูดพลางหัวเราะ แล้วเลื่อนปิดประตูรถ

ผม: " แหม๋....ก็นะ....เห็นแบบนี้แล้วอิจฉาแฟนนิ่มเนาะ"
นิ่ม: "จะไปอิจฉามันทำไมละพี่....ไม่ได้เจอกันจะ2เดือนแล้ว...ป่านนี้อยู่บ้านใหนก็ไม่รู้" นิ่มพูดพลางปรับแอร์เข้าหาตัวและเอาเสื้อซับเหงื่อที่คอและเนินนม
ผม: "อีกแล้วพูดถึงสามีไม่ได้เลยนะ...น้อยใจตลอด..พี่ไม่คุยเรื่องนี้ดีกว่า"
นิ่ม : "ทำไมละพี่ เบื่อที่จะคุยกับหนูแล้วเหรอ"
ผม: "นิ่มอ่ะพี่ไม่เบื่อหรอก...แค่ไม่อยากพูดถึงแฟนหนูมากกว่า" ผมพูดแล้วทำงอนเรียกความสนใจนิดหน่อย
นิ่ม: "ก็ได้ๆ...งั้นคุยเรื่องอื่น"

เมื่อเห็นดังนั้นผมจึงเริ่มเพิ่มดีกรีความลามกเข้าไปอีนิดหน่อย
ผม : "อ้าว แล้วไม่เจอมา2เดือน อย่างงี้นิ่มทำไงอ่ะ"
นิ่มทำหน้าสงสัย "ทำไง?? คืออะไรเหรอพี่" นิ่มถามย้อนผม
ผม: "ก็2เดือนนี้ก็ไม่ได้ระบายเลยละสิ"
นิ่ม: "555 ไอ้พี่นัทบ้า!!" นิ่มหัวเราะลั่น
ผม : "เอ้า..จริงๆเอาสาระเลย" ผมคะยั้นคะยอถาม
นิ่ม : " ผู้หญิงก็เหมือนผู้ชายแหละพี่ ก็มีหิวเหมือนกันนะ เวลาหิวก็แค่หากิน แต่นิ่มไม่ซื้อกินนะ ชอบของฟรีกับทำกินเองมากกว่า" นิ่มพูดกับผมด้วยน้ำเสียงที่ค่อนข้างจริงจังแต่แอบอมยิ้มหัวเราะหน้าแดงเล็กน้อย
ผม: "หมายถึงช่วยตัวเองอ่ะนะ..." ผมแกล้งถามต่อ
นิ่ม: "ก็..อือสิ...หรือเมียพี่ไม่เคย"
ผม: "ไม่อ่ะ อยู่กันมาสิบกว่าปี ไม่เคยเห็นเค้าทำสักครั้ง" ผมพูดโอ้อวดนิดหน่อย
นิ่ม: "ใช่สิ!!...หื่นๆอย่างพี่นัทคงจัดให้ไม่ขาด..น่าอิจฉาแฟนพี่เนาะ" นิ่มพูด พลางมองเป้ากางเกงผม ด้วยใบหน้าหน้าแดงก่ำ

ได้ยินแบบนี้บวกกับชุดที่นิ่มใส่ผมเกิดอารมณ์ขึ้นมาทันที ผมเงียบไม่พูดอะไรต่อและปล่อยให้สถาณการณ์พาไปเอง
ผ่านไปอึดใจนึง ตอนนี้ภายในรถเงียบสนิทมีแต่ก็เพียงเสียงเครื้องยนต์กับลมแอร์เย็นๆเท่านั้น ผมเริ่มส่งสายตาหวานให้นิ่ม นิ่มมองมาทีผมและเหมือนจะรู้ "อะไรพี่นัท..มองอะไร.." นิ่มถามผม อมยิ้มหน้าแดงแต่ไม่สบตา
" ใหพี่ช่วยมั้ย" ผมถามทีเล่นทีจริง แต่นิ่มไม่ตอบผม"นะ นะ โอเคป่ะ" ผมออดอ้อนอีกครั้ง" ช่วยอะไรพี่...เมียพี่อยู่แค่นี้เอง" นิ่มตอบผม แต่สายตานิ่มกวาดมองออกไปดูด้านนอกรอบๆรถ

ตอนนี้ความเงียบและสายตาที่ผมจ้องมองทำเอานิ่มเก็บอาการไม่อยู่ นั่งขยับไปมา มือไม้เริ่มรวบผมจัดแต่งให้ดูสวย จากการสังเกตุของผมอาการเหล่านี้คืออาการของคนที่พร้อมที่จะถูกลวนลาม ผมจึงเริ่มรุกเข้าเรื่อง "ถ้าเมียพี่ไม่รู้อ่ะ พี่ช่วยได้หมดแหละ" พูดจบประโยคผมเลื่อนตัวเองจากเบาะริมหน้าต่าง ขึ้นมานั่งนั่งตะแคงข้างหันหน้ามองน้องนิ่ม นิ่มไม่พูดอะไรแต่มองสบตากับผม ผมเลื่อนตัวเข้าประชิดจนหน้าแทบจะติดกัน ผมเอื้อมมือจับคางนิ่มยกขึ้นให้มองหน้าผมแล้วพูดว่า"ที่ผ่านๆมาเนี่ย พี่ไม่ได้คิดไปเองคนเดียวใช่มั้ย " พูดจบ ผมโน้มตัวเข้าไปจูบปากนิ่มเบาๆ นิ่มหาใจแรงไม่ขัดขืนและจูบปากผมตอบกลับ

ภายในรถเงียบสนิท ตอนนี้ผมได้ยินแต่เสียงลมหายใจของนิ่มที่หายใจรดผมอยู่ กับกลิ่นน้ำหอมVersace กลิ่นเดียวกันกับที่เมียผมใช้พรมเป็นประจำ ผมใช้มือขวาเอื้อมอ้อมตัวนิ่มไปปรับเบาะรถให้เอนลง ตัวผมและนิ่มค่อยๆเอนลงตามเบาะรถ แต่ปากยังคงประกบแลกลิ้นกันอย่างนิ่มนวล ภายนอกรถ ยังมีคนเดินผ่านไปมา แต่ด้วยกระจกรถตู้ของผมเป็นฟิล์มสะท้อนจึงน่าจะไม่มีใครสังเกตุเห็น

ภายในรถตอนนี้ ผมยังคงจูบปากแลกลิ้นกับนิ่ม ผมเริ่มใช้มือลูบไล้ไปที่บริเวรต้นขาขาวๆของนิ่ม และล้วงเข้าไปที่ไต้กระโปรง ผมจับขานิ่มถ่างออกแล้วใช้มือลูบไล้ไปบน กกน ตรงบริเวรหี แล้วเริ่มใช้นิ้วกลางบดบี้ไปที่ร่องหีนั่น นิ่มครางในลำคอเบาๆ "อื้อออ...อื้ออ.." ผมละมืออกจากหีนิ่มใช้มือปลดเสื้อกล้ามด้านนึงออกจากหัวไหล่ แล้วล้วงเข้าใต้เสื้อชั้นใน มือผมสัมผัสกับนมขนาดเต็มมือหัวนมขนาดใหญ่เท่านิ้วก้อย บีบคลึงเล่นอยู่พักนึง ผมควักนมนั้นออกมา แล้วก้มลงดูดเลียนมอย่างเอร็ดอร่อย "ซี๊ดด...อ่าาา.." นิ่มครางอย่างพึงพอใจ ตอนนี้ผมเห็นสะโพกของนิ่มเริ่มร่อนส่ายไปมา ผมจึงใช้มือถกกระโปรงขึ้น แล้วล้วงสอดมือเข้าไปไต้กางเกงในอีกครั้งแล้วบดบี้เม็ดแตดนิ่มอย่างเบามือ เสียงครางยังคงดังต่อเนื่อง น้ำเงี่ยนนิ่มเริ่มไหลออกมาสัมผัสกับมือของผม ผมจึงค่อยๆใช้นิ้วกลางถูไปที่ร่องหีและเกี่ยวนิ้วเข้าไปในรูหีนิ่มอย่างช้าๆ "ซี๊ดดด..โอ้ยยย..." นิ่มร้องครางออกมา และจับแขนผมแน่ "เบาๆพี่นัท...อ่าา เบาๆคะ" ผมยังบดบี้แหย่นนิ้วใส่รูหีเล่นต่อไป "สงสัยไม่โดนมานานจริงๆด้วย" ผมพูดกับนิ่ม เราสองคนหัวเราะกันคิกคักอย่างมีความสุข นิ่มยังนอนเอนหลังมองหน้าผมตาเยิ้ม และปล่อยให้ผมเล่นหีเล่นนมอย่างว่าง่าย

สักพักนิ่มดันตัวขึ้นนั่ง และดันผมให้เอนตัวลงนอนราบไปกับเบาะ นิ่มใช้มือปลดเข็มขัดผมออกอย่างช้าๆ ใหน....ขอหนูดูหนอนชาเขียวหน่อยสิ" ไม่ทันปลดกระดุมกางเกงออกหมด นิ่มเลิกเสื้อผมขึ้น ทำให้เห็นควยที่แข็งโด่พาดเป็นลำยาวออกมาพ้นขอบกางเกงด้านบน "โหว!!พี่นัท ทำไมมันใหญ่ยาวอย่างนี้ละ" นิ่มทำตาโต ผมไม่พูดอะไรได้แต่หัวเราะในลำคอ ไม่รอช้าผมจัดการปลดกระดุมกางเกงออกแล้วถอดกางเกงลงไปครึ่งนึง นิ่มนั่งมองดูควยผมอย่างพิจรณา มือจับรูดเล่น แต่ผมไม่รอให้คิดมาก ผมใช้มือค่อยๆโน้มคอนิ่มลงมาที่ควยผม นิ่มจับควยผมไปหอมไปดม และค่อยๆใช้ลิ้นเลียบริเวรโคนไล่ขึ้นไปจนถึงปลายควย แล้วจัดการค่อยดูดเลียควยผมเล่นอย่างหิวกระหาย ลีลาการดูดควยของนิ่มนั้นถือว่าเก่งเลยทีเดียวแต่นั่นอาจเป็นเพราะไม่ได้เจอควยมานานก็เป็นได้เพราะนิ่มเลียเหมือนไม่ได้เจอควยมานานมาก ระหว่างก้มดูดควย ผมก็ใช้มือบีบนมนิ่มเล่น อีกมือก็ล้วงแหย่หีที่ฉ่ำเยิ้มของนิ่ม

ไม่นานผมจักการถอด กางเกงในนิ่มออก นิ่มก็รู้งานหยุดโมกควยผม แล้วจัดการขึ้นมานั่งคร่อมบนตัวผม ผมล้วงมือซ้ายเข้าไปปลดเสื้อชั้นในของนิ่มออก มือขวายังคงขยำตูดนิ่มเล่น หน้าก็ซุกเนินนมดูดสลับซ้ายขวาอย่างอิ่มเอมใจ "พี่ไม่มีถุงยางนะ" ผมบอกนิ่มเป็นนัยๆ "เรารู้จักกันมานานแค่ใหนแล้วพี่นัท" นิ่มถามผมกลับแล้วใช้มือจับควยผมถูไปมาที่ร่องหีตัวเอง "ซีดดด...อ่าาา.." ผมกับนิ่มครางออกมาพร้อมกัน

จากนั้นนิ่มมองหน้าผมด้วยสายตาที่หยาดเยิ้ม แล้วนิ่มก็ค่อยกดหีตัวเองลงบนท่อนควยผม ทีละนิด ทีละนิด จนมิดด้าม
"อ่าาาาาาาา..ซี๊ดด...โอ้ยยยพี่นัทจ๋า....ซี๊ดดด..อ่าาา" นิ่มกอดผมแน่น หีนิ่มทั้งฟิตทั้งแน่น ควยผมสัมผัสได้ถึงความร้อนในหีของนิ่ม ตอนนี้แอร์เย็นๆไม่ได้ช่วยให้ความเร่าร้อนของนิ่มลดลงเลย

ผมเริ่มใช้มือทั้ง2 บีบไปที่แก้มก้นทั้งสองข้างแล้วค่อยๆยกนิ่มขึ้นลง ตามตังหว่ะโยกของนิ่ม ซึ่งตอนนี้หลับตาพริ้มโยกขึ้นลงอย่างเมามัน "ซี๊ดด..อ่าา...ใหญ่มากกพี่นัท ใหญ่มากก..อ่าาา.." นิ่มร้องคราง "ถูกใจมั้ยคับ ชอบมั้ย...เอาเลย..นิ่มเอาพี่เลย...อ่าาา" ...."อ่าาา..สุดยอดดดเลยพี่นัท..อ่าานิ่มเสียวคะพี่..อ่าาา..นิ่มเสียวว"........."ยัดหีลงมาเลยจ๊ะ...แรงๆเลย...พี่จะพุ่งน้ำใส่หีนิ่มเอง..อ่าาา" ผมช่วยนิ่มให้เสียวเต็มที่ ยิ่งผมพูดกระตุ้น ร้องครางมากเท่าไหร่ นิ่มก็ยิ่งเร่าร้อนมากขึ้นเท่านั้น "อ่าาาา...พี่นัทข๋า....นิ่มเสียวหี..อ่าาา...เสียวมากกกค่ะพี่นัท...อ่าาา" นิ่มเร่งโยกขึ้นลงอย่างเมามันส์ ความรุนแรงรถผมตอนนี้ถึงขนาดโยกไปมา แต่โชคดีที่ไม่มีคนสัเกตุเห็น

"อ่าาา พี่นัท...อ่าาา...จะเสร็จแล้วว..อ่าาา..นิ่มจะเสร็จแล้ว...อ่าาาา.." นิ่มเร่งโยกตัวเกร็ง แขนกอดผมแน่น อีกมือกำหัวผม บั้นส่วนท้ายซอยถี่ยิบ...."อ่าาา..พี่นัท...อ่าาา..สะ..เสร็จแล้ว!!!...หนู..สะ..สะ..เสร็จแล้ว!!!...อ่าาาาาาาา..แฮ่กๆ..." นิ่มฟุบตัวลงพาดไหล่ผม น้ำหีไหลเยิ้มเปื่อนควยผมเต็มไปหมด"แฮ่กๆ..สุดยอดดเลย...พี่นัท...โอ้ยย..มันส์มากก...แฮ่กๆ.." นิ่มมองหน้าผมแล้วก้มลงมาจูบปากผม "ขอบคุณค่ะ" เสร็จแล้วนิ่มก็ลุกออกจากตัวผม ทำท่าจะใส่กางเกงใน "
อ้าววว!!...แล้วพี่ละนิ่ม??" ผมนอนควยตั้งอยูบนเบาะ "ก็พี่ช่วยหนูแล้วนี่" นิ่มตอบผมแล้วยิ้มร่า "เฮ้ยได้ไง!!..ปล่อยพี่แบบนี้ไม่ได้นะ" นิ่มหัวเราะผม แต่ก็ยังพยายามจะใส่กางเกงใน ผมรีบลุกขึ้นดันตัวนิ่มนอนลงที่บนเบาะ แล้วจับขานิ่มแหกออก

ไม่น่าเชื่อว่าผู้หญิงตัวเล็กๆแบบนิ่มจะมีหีแบบนั้น ภาพที่ผมเห็นคือหีอวบอูมขนาดใหญ่ เท่าฝ่ามือแคมปิดสนิท ขนหม๋อยเล็กน้อยไม่รก แถมยังเปรอะเปื้อนไปด้วยคราบน้ำเงี่ยนสีขาวขุ่น แค่เห็นหีนิ่มผมก็แทบอดใจไม่ใหว แต่แทนที่จะเอาควยเสียบ ผมก้มลงไปดูดเลียหีนิ่มทันที ผมใช้นิ้วทั้งแหวกทั้งแหกสำรวจดูหีนิ่มแล้วแทบไม่อยากเชื่อเลยว่าผ่านการมีลูกมาแล้วคนนึง ยิ่งเลียยิ่งมัน นิ่มก็ตอบสนองไม่มีขัดขืน

สักพักผมเริ่มคุกเข่าลงที่เบาะแล้วจับนิ่มคุกเข่าหันหลังให้ ผมค่อยๆเสียบควยเข้าทางด้านหลัง ด้วยน้ำเงี่ยนผสมน้ำลายพี่เยิ้มอยูบนหีทำให้ควยผมไหลเข้าไปอย่างสบายๆ ขาที่หนีบกันกับหีที่แน่นฟิต บีบรัดควยผมจนแทบจะกลั้นน้ำเงี่ยนไว้ไม่ไหว ผมเริ่มโยกซอยควยเข้าออกอย่างช้าๆ "ซีดดด อ่าา...พี่นัท..เร็วๆนะ..เดี่ยวใครมาเห็น" นิ่มพูดมือเกาะบานประตูเลื่อนไว้ "อ่าาา..จ๋าาา...แป๊บดียว...พี่เสร็จท่านี้เลย..ซี๊ดด..อ่าา..." ไม่รอช้าผมเร่งกระแทกหีนิ่มอย่างเต็มแรง"อ่าาา...นิ่มจ๋าาา..อ่าาา" ปั๊บๆๆๆ แป๊ะๆๆ เสียงควยผมกระแทกโหนกหีนิ่มดังก้องทั่วรถ..."อ่าาา..พี่นัท อย่าแตกในนะ....อย่า..." นิ่มครางบอกผม "อ่าา...พี่ทำหมันแล้ว..ทำหมันแล้ว...อ่าาา..." ผั๊บๆๆๆๆ ยิ่งนิ่มร้องครางผมยิ่งซอยถี่ รถผมตอนนี้โยกไปมา แต่ผมไม่สนใจอะไรแล้ว  ผั๊บๆๆๆๆๆๆๆ แป๊ะๆๆๆ......
"อ่าาา..ไม่ไหวแล้วว..พี่ขอนะ..ซี๊ด..อ่าาา"........."โอ้ยยย...พี่นัท อย่า...นะ..ยะ..อย่า..แตก..ใน..อ่าาา" ตอนนี้น้องนิ่มครางไม่เป็นคำ ผมเร่งกระแทกครั้งสุดท้าย "อ่าาาานิ่มจ๋าาา....อ่าาาาา...สุดยอดดด..อ่าาา....." ผมพ่นน้ำเงี่ยนใส่รูหีนิ่มเต็มที่ "อ่าาาา...สุดยอดดด..อ่าาา แฮ่กๆๆ"

ผมถอดควยออก ลงไปนอนราบกับเบาะนั่ง นิ่มรีบหยิบกระดาษชำระไปเช็ดหีตัวเอง "ทำหมันแล้วแน่นะพี่นัท!!" นิ่มถามผมมองหน้าค้อนนิดๆ ผมยิ้มให้ "เสร็จจากนิ่มเดี่ยวพี่ก็จะไปทำแล้ว" ผมพูด "ไอ้พี่นัทบ้า!!" นิ่มทุบไหล่ผม ผมเลยโน้มตัวเข้าไปกอด หลังจากนั้นนิ่มก็จัดการทำความสะอาดควยให้ผม ใช้ผ้าเปียกของเด็กๆไล่เช็ดตั้งแต่หัวควยยันง่ามตูด แต่ผมอดสงสัยไม่ได้จริงๆว่า สามีของนิ่มทำไม่ค่อยทำการบ้านทั้งๆที่เมียเค้า ออกจะสวยน้ารักและมีหีที่สะกดวิญญาณขนาดนั้น หรือว่าที่คุยๆกันมานิ่มไม่ได้บอกความจริงผมหมดเสียทุกเรื่อง แต่ผมก็ไม่แคร์อะไร ไม่แน่ดวงคนชอบเย็ดเมีย(น้อย)ชาวบ้านแบบผม อาจเจอเมียน้อยคนอื่นเข้าอีกคนก็เป็นได้...





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น