วันพฤหัสบดีที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

ดูเมียเล่นชู้ ที่หาดใหญ่ (สมใจ)


 
     วันที่2ของการอยู่บ้านคนเดียว เมื่อเมียและลูกชายไม่อยู่บ้าน เหตุเพราะเดินทางไปงานแต่งงานเพื่อนของแฟนผมที่หาดใหญ่ โดยมีคุณท๊อป ชู้รักของเมียผมที่แอบนัดไปเจอกันบินตามไปติดๆ {ปล*อ่านแล้วขอเม้นเป็นกำลังใจด้วยนะครับไม่แน่ผมอาจมีของพิเศษ(ที่ใช้แล้ว)จากเมียผมมอบให้กับ แฟนๆ}

และเมื่อผม เสร็จสิ้นภาระกิจการเย็ดแบบมาราธอน กับน้องโบสาวเพื่อนบ้าน ผมก็กลับมาเริ่มจับผิดเมียและคุณท๊อปอีกครั้ง เพราะหลังจากเอากับน้องโบจนหายเงี่ยนแล้ว ผมกลับทำใจไม่ค่อยได้ ที่เปิดโอกาศให้เมียตัวเอง ได้ลุ้นออกไปเย็ดกับคุณท๊อปแบบ2ต่อ2 ในที่ๆไม่มีผมอยู่ด้วย ถึงแม้ว่าผมจะได้เอาคืนคุณท๊อป โดยการเย็ดแบบเอาเป็นเอาตายกับน้องโบเมียคุณท๊อปไปแล้วก็ตาม

หลังเมียผม,ลูกชายและน้องเมีย บินถึงหาดใหญ่ และเช็คอินเข้าโรงแรมเรียบร้อยแล้ว ผมมักจะแกล้งโทรไปคุยกับลูกชายและน้องเมียอยู่เรื่อยๆ เพื่อเช็คสถานะการณ์ของเมียผม  จนวันถัดมา ก่อนงานแต่งเริ่มขึ้น ผมโทรคุยกับลูกชายอีกครั้ง สอบถามเรื่องราวต่างๆตามปรกติ แต่เมื่อได้ฟังเรื่องราวบางอย่างจากปากลูกผมแล้ว เล่นเอาผมไปไม่เป็นเลยทีเดียว

ลูก : "ป๊าคับ คืนนี้หนูขอไปนอนกับน้าบีนะ"
ผม : "อ้าวน้าบีไม่ได้นอนกับแม่เหรอลูก"
ลูก : "น้าบีอยู่ชั้นสูงๆคับป๊า"
ผม : "หนูก็นอนเป็นเพื่อนแม่สิครับ..จะไปกวนน้าบีเค้าทำไม..น่า นะ นอนกับแม่นั่นแหละ"
ลูก : "ไม่เอาหนูไม่ชอบเตียงแม่อ่ะคับ"
ผม : "อ้าว..ทำไมละคับลูก เตียงนอนมันไม่นุ่มเหรอคับ"
ลูก : "ไม่ใช่ เมื่อคืนเตียงมันสั่นอ่ะคับ"

ใช่ครับ อ่านไม่ผิด "เตียงมันสั่น" ใจผมนี่หล่นตุ๊บเลยครับ  ภาพในหัวผมตอนนี้ เห็นเมียสุดที่รักกับชายชู้แก้ผ้าล่อนจ้อน ตัวขาวโพลนกระหน่ำเย็ดกันอย่างเมามันส์อยู่บนเตียง โดยมีลูกชายผมนอนหลับอยู่ข้างๆ ไม่รู้จะโกรธหรือจะปรบมือยอมใจเมียผมกับคุณท๊อปดี ก่อนหน้านี้เย็ดสดแตกในกันยังไม่พอ ครั้งนี้ขนาดผมส่งลูกกับน้องเมียไปขวางแล้วยังไม่ทัดทานความเงี่ยนของคนทั้งสองได้เลย โชคดี ที่ลูกผมยังเล็กไม่รู้เรื่องมากนัก
ด้วยความโกรธ ผมจัดการโทรหาน้องเมียแล้วบอกว่าคืนนี้ให้เอาหลานไปนอนด้วย แล้วบอกไปอีกว่า คืนนี้ผมจะไปเซอร์ไพรซ์เมียผม และห้ามบอกเมียผมเด็ดขาด

ผมรีบจัดการซื้อตั๋วบินด่วนไปหาดใหญ่เที่ยวประมาณบ่าย3โมงทันที ไม่ถึง5โมงเย็นผมก็ถึงหาดใหญ่ แต่ขณะนั่งเครื่องมา เมื่อใจเย็นลงแล้ว ผมทบทวนความคิด ความรู้สึกตัวเองอีกครั้งว่าจะเอายังไงกับเรื่องนี้ เรื่องที่เอากันบนเตียงโดยมีลูกนอนหลับอยู่ข้างๆทำให้ผมไม่พอใจมาก
แต่ทั้งหมดทั้งมวลนี้ก็เป็นผมเอง ที่ทำให้เมียยอมมีคนอื่น แถมเรื่องเมียแอบมีชู้นี่มันสนองความต้องการทางอารมณ์ผมดีเหลือเกิน ผมชอบที่จะเห็นเมียตัวเองนอกใจ ชอบที่จะเห็นเมียตัวเองดูดควยและถูกผู้ชายอื่นเย็ดกระแทกหี ชอบที่จะเห็นเมียตัวเองร้องครวญครางเรียกหาควย ชอบที่จะเห็นเมียตัวเองร่านสวาทและเสพสุขกับเรื่องเซกส์
สุดท้ายแล้วผมยอมแพ้ให้กับความต้องการของตัวเอง ดังนั้นแล้ว แผนที่ผมคิดไว้ว่าจะขัดขวางทั้งคู่ไม่ให้เย็ดกันจึงเปลี่ยนไปทันที และผมอยากเสพความสุขจากมันอีกครั้ง

     เมื่อเครื่องถึงพื้นผม ตรงดิ่งเข้าห้างสรรพสินค้าทันที ผมจัดการหาซื้อของเล่นที่ต้องการ อาศัยความรู้เรื่องช่างและเทคโนโลยีที่มีอยู่นิดหน่อย แล้วผมก็ได้อุปกรณ์มาครบ ทั้งกล้องBlackvueแบบFullHD ดูแบบออนไลน์ แบตสำรอง เมมโมรี่  เมื่อได้ของครบ ผมตรงไปโรงแรมทันที ผมรับคีย์การ์ดจากน้องเมีย รีบจัดการแอบติดตั้งกล้องในห้องของเมียและออนไลน์เข้าโทรศัพท์มือถือทันที ในขณะที่ตอนนั้นเมียยังอยูในงานเลี้ยง และประมาณ3ทุ่มผมก็ไปนอนรอในห้องที่เปิดใหม่ในชั้นเดียวกัน ไม่ห่างกันมากนัก ช่วงนั้นผมโทรเช็คเมียเป็นระยะ เพื่อให้แน่ใจว่าเมียผมจะต้องกลับมานอนที่ห้อง

     จนถึงเวลางานเลี้ยงเลิกช่วงนั้น4ทุ่มกว่าๆ ลูกผมนอนหลับไปกับน้องเมียเรียบร้อยแล้ว ผมเฝ้าดูหน้าจอมือถืออย่างใจจดใจจ่อ แล้วเสียงประตูห้องก็ถูกเปิดออก ผมไม่เห็นอะไร เพราะมุมกล้องที่แอบตั้งไว้ส่องไปที่เตียงนอน แต่เสียงในห้องนั้นยังพอฟังได้ ผมได้ยินเสียงคน2คนคุยกัน แม้ไม่ชัดสักเท่าไรนักเพราะอยูค่อนข้างไกล แต่ก็รู้ทันทีว่าเป็นเสียงของเมียผมและคุณท๊อป สักพักผมเห็นภาพเมียผมเดินถือผ้าเช็ดตัวมานั่งลงที่ปลายเตียงใช้มือถอดถุงน่องแล้วบีบนวดที่เท้า ไกล้กันนั้นมีเสียงคุณท๊อปกำลังอาบน้ำดังแทรกเข้ามา

ไม่นานนักคุณท๊อปก็เดินเข้ามาในจอภาพ นุ่งผ้าเช็ดตัวสีขาวผืนเดียว เข้ามาถึงก็ดันตัวเมียผมลงไปนอนกับที่นอน แล้วลงไปจูบปากเมียผม มือนึงล้วงไปที่นมเมียผม บีบคลึงอย่างสนุกมือ เมียผมพลิกตัวหนีนอนคว่ำลงแล้วหัวเราะกันคิกคักหยอกล้อกันอย่างสนุกสนาน คุณท๊อปตามไปนอนกอดแล้วใช้มือล้วงเข้าไปใต้กระโปรงเมียผมลูบคลึงร่องหี บีบตูดเมียผมเล่นอย่างเพลิดเพลิน เมียผมเริ่มพลิกตัวกลับขึ้นมานอนหงายและกระซิบคุยอะไรกันบางอย่าง คุณท๊อปปลดผ้าเช็ดตัวออกแล้วจับมือเมียผมไปใส่ควย เมียผมนอนรูดเล่นควยคุณท๊อปขึ้นลงอย่างช้าๆ ทั้งสองยังคงนอนคุยกันสบายๆสลับจูบปากกันไปเรื่อยๆ สักพักเมียผมพลิกตัวนอนพาดตัวคุณท๊อป จับควยคุณท๊อปมาหอมมาดมแล้วจับโม๊คดูดเลียเล่นทันที คุณท๊อปก็นอนหงายพิงหมอนอย่างสบายใจ มือนึงหยิบรีโมทเปิดทีวีดู อีกมือนึงล้วงคลึงเต้านมเมียผมเล่น เมียผมก็ไล่เลียดูดควยเล่นไปเรื่อยๆ จากนั้นเมียผมก็หยุดโม๊คแล้วเดินถือผ้าเช็ดตัวเข้าห้องน้ำไป คุณท๊อปยังคงนอนพิงหมอนดูทีวีรอ มือนึงก็รูดควยเล่นไปพลางๆ ตอนนี้มีแต่เสียงเมียผมอาบน้ำดังสลับกับเสียงทีวีดังก้องเข้ามาในมือถือผม



ไม่นานนักเมียผมก็ออกมาจากห้องน้ำ ผมเห็นภาพเมียผมเดินเข้ามาในจอ มีผ้าขนหนูแค่ผืนเดียวปกคลุมร่างกาย เมียผมเดินไปที่ข้างเตียง คุณท๊อปเห็นเมียผมก็หยุดดูทีวีทันที แล้วพูดอะไรบางอย่าง เมียผมหัวเราะแล้วเปิดผ้าขนหนูให้คุณท๊อปดู คุณท๊อปบอกให้เมียผมเดินเข้าไปไกล้ๆ เมียผมทำตามอย่างว่าง่าย คุณท๊อปลุกขึ้นมานั่งที่ข้างเตียงขาเหยียดลงไปที่พื้น เมียผมคุกเข่าลงที่พื้นและค่อยๆจับควยที่แข็งโด่ของคุณท๊อปมาชัก และ ฉีกถุงยางอนามัยใส่อย่างช้าๆ เสร็จแล้วก้มลงไปเลียดูดไข่สลับดูดควยคุณท๊อปอย่างเบามือ คุณท๊อปใช้มือขยุมหัวเมียผมแล้วมองดูเมียผมดูดควยอย่างสบายใจ

โม๊คควยอยูพักใหญ่ เมียผมลุกขึ้นขึ้นเตียงไปและนั่งค่อมลงที่ตัวคุณท๊อป คุณท๊อปเริ่มเอาหน้าซุกไซด์ไปที่นมทั้งสองข้างของเมียผม มือทั้งสองลูบไล้บีบคลึงไปที่ตูดกลมๆของเมียผม เมียผมก็แอ่นหน้าอกเด้งรับอย่างพึงพอใจ คุณท๊อปเริ่มดันตัวเองลงไปนอนราบกับที่นอน เมียผมก็แสนรู้งาน เลื่อนหีตัวเองไปค่อมจ่อที่หน้าคุณท๊อป คุณท๊อปเริ่มบรรเลงลิ้นไปที่หีเมียผม เมียผมจิกหัวคุณท๊อปและแอ่นหีให้เลียอย่างพึงพอใจ ใบหน้าของเมียผมตอนนี้ดูมีความสุขมาก เสียงจ๊วบจ้าบจากการดูดหีและเสียงครางของเมียผม ดังก้องไปทั่วห้องและดังก้องมาที่มือถือผมเช่นกัน



ด้วยความมันส์ถึงขีดสุดตอนนี้เมียผมเริ่มถอยขยับลงไปนั่งคร่อมด้านบนตัวคุณท๊อป เมียผมจับควยคุณท๊อปตั้งขึ้นแล้วค่อยๆ จับควยคุณท๊อป เสียบเข้าไปที่หีตัวเองอย่างช้าๆ และเริ่มโยกขย่มตอควยคุณท๊อปเป็นจังหวะ"อ่าาา อูว์ อ่าา" ตอนนี้ คุณท๊อปจับเอวเมียผมไว้แน่น แล้วจัดการเปลี่ยนเป็นยกเอวกระแทกขึ้นซอยหีเมียผมแทน เมียผมแอ่นก้นรับแรงกระแทก นมกระเพื่อมขึ้นลงเป็นจังหวะ แป๊บๆๆๆ พับๆๆๆ "โอ้ยยย ซี๊ดดด อ่าาาา"
ด้วยภาพและเสียงที่เห็นตอนนี้ทำไห้ผมเงี่ยนเต็มที่แล้วจริงๆ ผมหยิบมือถืออีกเครื่งขึ้นมาแล้วรีบกดโทรออกไปหาเมียทันที

เมื่อเสียงเรีกเข้าโทรศัพท์เมียผมดังขึ้น เมียผมเอื้อมหยิบมือถือขึ้นมาเพื่อรับสายผม ภาพในมือถือผมเห็นทั้งสองคนหยุดนิ่ง เมียผมตกใจเล็กน้อย ทำท่าทางบอกให้หยุดซอยก่อน แต่หีก็ยังคงค่อมคาควยคุณท๊อปอยู่
เมีย: "โหล..ตัวเอง..ว่าไง" น้ำเสียงปรกติ
ผม: "เปล่า...ไม่มีอะไร คิดถึงเลยโทรมาหา..ลูกนอนแล้วเหรอ" ผมแกล้งถาม หาเรื่องคุยไปเรื่อยเปื่อย

แต่ในขณะที่ผมคุยกับเมียอยู่นั้น คุณท๊อปก็ ค่อยๆเริ่มซอยกระแทกหีเมียผมขึ้นลงอีกครั้ง แต่ด้วยระมัดระวังไม่ให้มีเสียง คุณท๊อปเริ่ม ลุกขึ้นนั่งและดันตัวเมียผมลงไปนอนกับที่นอน แล้วค่อยๆโยกควยเข้าออก ปากก้มลงมาเลียดูดนมไซด์ซอกคอเมียผม ส่วนเมียผมก็ยอมให้เค้าเย็ดไปเรื่อยๆ แต่น้ำเสียงที่คุยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น คุณท๊อปจับเมียผมพลิกขึ้นคุกเข่าก้นโค้ง แล้วยัดควยเข้าจากด้านหลังแล้วค่อยๆโยกเย็ด มือล้วงลงมาบีบนมเล่น ทั้งสองคนไม่ส่งเสียง ภาพที่ผมเห็นเมียผม โดนกระแทกหัวโยกไปมา แต่ก็ยังเอามือถือแนบหูเพื่อโทรคุยกับผมอยู่ ผมแอบได้ยินเสียงครางในลำคอของเธอหลุดออกมาให้ได้ยิน  " ตะ ตัวเองมีอะไรอีกมั้ย คะ คะ เค้าง่วงแล้ว เมื่อยมากเลย.." จากภาพที่เห็นลักษณะเมียผมคงไกล้จะถึงจุดสุดยอดเพราะคุณท๊อปเร่งความเร็วในการซอยเย็ดเร็วขึ้น

     

ไม่ทันผมพูดอะไรต่อ เมียผมตัดสายโทรศัพท์ผมทิ้งทันที ผมเห็นเธอกำโทรศัพท์ไว้ อีกมือนึงกำผ้าปูที่นอนแน่ คุณท๊อปเร่งซอยขึ้นอีก แป๊ะๆๆๆๆ พั๊บๆๆๆๆ แป๊ะๆๆๆ เสียงที่เงียบมานานตอนนี้ทั้งเสียงเมียผม คุณท๊อปเสียงควยกระแทกหี เสียงทีวีดังระงมไปทั่วห้องนอน "โอ้ยย อ่าาาา อ่าาา" แป๊ะๆๆๆ พั๊บๆๆๆๆ "ซี๊ดด..อ่าาา ฮูว์...อ่าาา.." อึดใจเดียวเมียผมก็ร้องออกมาลั่น "อ่าาาาา สะ สะเสร็จแล้วววพี่ท๊อป อ่าา หนูเสร็จแล้ววว อ่าาา" เมียผมพลิกตัวลงนอนหมดแรง ราบอยู่ที่เตียง คุณท๊อปประคองควยตามเข้ามา แหกขาเมียผมออก แล้วเสียบเย็ดต่อจากด้านหน้า



ผมโทรกลับเข้าไปหาเมียอีกครั้ง "โหล...ตัวเองโทษที เมื้อกี้สายหลุด" เมียผมตอบขณะที่คุณท๊อปกระหน่ำเย็ดอยู่บนตัวเมียผม "อ้อ เหรอ...ไม่เป็นไร" ผมตอบ จังหวะนั้น ผมเห็นคุณท๊อปเร่งเย็ดเมียผม เหมืนคนกำลังจะเสร็จ แต่ไม่ทันผมพูดอะไรต่อกับเมีย เมียผมพูดขึ้นมาว่า "ตัวเองถือสายรอแป๊บนึงนะ" แล้วเมียผมก็วางมือถือไว้ข้างๆ จังหวะนั้นคุณท๊อปเร่งซอยหีเมียผมอย่างไว ชักควยออกมาจากหีเมียผม ลุกขึ้นคร่อมตัวเมียผม ดึงถุงยางออก แล้วชักควยรูดน้ำเงี่ยนแตกกระจายใส่นมเมียผมทันที ไม่ทันรีดน้ำออกจนหมด เมียผมโน้มคอไปดูดเลียควยคุณท๊อปต่ออย่างหิวกระหาย ผมยังนั่งดูผ่านมือถือมือนึงชักว่าว แต่เห็นช๊อตนี้ผมก็กลั้นไว้ไม่ไหว น้ำแตกตามคุณท๊อปไปทันที




จากนั้นเมียผมหยิบมือถือขึ้นมาคุยต่อกับผมต่อ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
เมีย:  "โหล..ตัวเองรอนานมั้ย..โทษทีพอดีเค้าไปกินน้ำมาหน่ะ" เมียผมคุยกับผมต่อ พลางหยิบกระดาษทิชชูที่คุณท๊อปยื่นมาให้เช็ดน้ำเงี่ยนที่เปื้อนนม
ผม: "น้ำอะไรเหรอ" ผมแกลงถามไป
เมีย: "น้ำในตู้เย็น" เมียผมแถ ขณะที่คุณท๊อปก็กำลังเอาทิชชู่เช็ดร่องหีให้เมียผมเช่นกัน
ผม : "เอ้อ..ตัวเอง สรุปตัวเองนอนชั้นใหนเหรอ"
เมียผม : "ชั้น6..ทำไมเหรอ"
ผม: "เซอร์ไพร์ซ!..เค้าอยู่ที่ล๊อบบี้....แหกหีรอเลยนะ"
ภาพในห้องตอนนี้เมียผมกับคุณท๊อปวิ่งกันให้วุ่น คุณท๊อปออกจากห้องทั้งที่เสื้อยังใส่ไม่เสร็จเลยด้วยซ้ำ หลังคุณท๊อปออกไป
ผมรีบออกจากห้องไกล้ๆกันตรงไปที่ห้องเมียผมทันที ผมเคาะประตูเมียผมรีบวิ่งออกมาเปิดหน้าตาตื่น ผมรีบเข้าห้องไปสำรวจหลักฐาน และในระหว่างเมียขอเข้าห้องน้ำ ผมรีบเก็บกล้องBlackvueกับอุปกรณ์ที่ซ่อนไว้ลงกระเป๋า ขณะนั้นก็เหลือบไปเห็นในถังขยะยังมีห่อทิชชู่ที่เปื้อนน้ำเงี่ยนกองอยู่เลย เตียงนอนยังยับยู่ยี่ ผ้าขนหนูก็ยังเปียกชื้น เมียผมออกมาจากห้องน้ำนุ่งผ้าขนหนูผืนเดิมที่เพิ่งเย็ดกับคุณท๊อปไป ผมอดใจไม่ไหวทั้งๆที่เพิ่งน้ำแตกไป ผมเริ่มสำรวจหีกับนมเมียผม นมยังมีรอยดูดแถมรูหียังแดงช้ำอยู่เลย  คืนนั้นผมเย็ดซ้ำเมียผมต่ออย่างหนำใจ ที่สุดของคำ่คืนนี้คือ เมียผม เร่าร้อนสุดๆ จบทริปหาดใหญ่ครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น