วันพฤหัสบดีที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

เย็ดน้องโบ (เอาคืนเมียของชู้)

 

 
 
   หลังผมปล่อยให้คุณท๊อป เย็ดเมียตัวเองไป2ครั้ง ผมคิดว่าผมอาจปล่อยให้เค้ามีอะไรกันอีกสักพักนึงแล้วค่อยบอกความจริงว่าผมรู้เรื่องทั้งหมดตั้งแต่แรก จริงๆสาเหตุที่ผมยอมเลือกคุณท๊อปให้เป็นผัวคนที่2ของเมียผม คือรวมๆแล้วคุณท๊อปเป็นผู้ชายที่ถือว่าพร้อมในทุกๆด้าน ทั้งการทีเรารู้จักกันมาก่อน นิสัยใจคอ ความไกล้ชิด รูปร่างหน้าตา การงาน ที่สำคัญก็คือ ไม่มีชายคนไหนเลย ที่ทำให้เมียผมใจอ่อน จนยอมเปิดใจคุยด้วยมาก่อนเลย

 

แต่หลังจากคุณท๊อป ไม่รู้จักยับยั้งชั่งใจปล่อยให้ความเงี่ยนอยู่เหนือความปลอดภัยชิงลงมือเย็ดสด แถมแตกในใส่หีเมียผมวันนั้น ผมจึงตัดสินใจแล้วว่า ทั้งสองคนต้องหยุดพักแค่นี้ จนกว่าผมจะได้เย็ดน้องโบ เมียของคุณท๊อปคืน

ก่อนแต่งงานกับภรรยา ผมก็เป็นคนเจ้าชู้คนนึง แต่หลังมีลูก ก็เพลาๆลงไปเยอะ และวิธีที่จะทำไห้ผู้หญิงที่มีสามีแล้วอย่างน้องโบสนใจมันก็ไม่ได้ยาก ยิ่งหากเธอคนนั้นเปิดโอกาศด้วยแล้ว มีจุดอ่อนเพียงแค่ไม่กี่ข้อเท่านั้นที่จะเปิดใจเค้า
-จงเป็นที่ปรึกษา
-จงดีกว่าสามีเค้า(ในข้อเสียของสามีเค้า)
- หัวอกเดียวกัน
- อ่อยให้ถูกเวลา
ผมทำ4ข้อนี้อยู่ไม่นาน บวกกับก่อนหน้านั้นน้องโบก็ชอบปรึกษาผมเวลามีปัญหา ผมกับโบจึงมีความรู้สึกดีๆให้กันมาก่อน (จริงๆอยากเล่าวิธีจีบนะครับ แต่มันละเอียดและยาวมากๆ เกรงจะเสียเวลา) สรุปความสัมพันธ์ตอนนี้ผมกับน้องโบถึงขั้นแอบคุยLineส่วนตัวกันมานานแล้วแต่ยังไม่ได้มีอะไรกัน พูดง่ายๆคือ แอบกิ๊กกันนิดๆหน่อยๆเท่านั่นเอง

ระหว่างนั้นคุณท๊อปกับเมียผม ก็ยังโหยหากันอยู่ พยายามหาวิธีที่จะเย็ดกันอยู่ตลอด แต่ก็โดนผมสกัดดาวรุ่งไว้  

ช่วงนั้น เมียผมมีเหตุต้องไปงานแต่งงานเพื่อนของเธอทางใต้2- 3วัน งานแบบนี้ปรกติต้องมีผมไปด้วยแน่นอน แต่ทว่า หากผมจะหาโอกาศเย็ดน้องโบแล้ว นี่คือช่วงเวลาที่เหมาะมาก แต่คงต้องแลกกับการเปิดโอกาส ให้เมียไปเย็ดกับคุณท๊อปแบบนันสต๊อป ซึ่งเป็นเรื่องที่ทำใจยากมาก แต่หากว่ามันจะทำให้ผมได้เย็ดน้องโบแล้ว ผมว่ามั้นน่าจะคุ้มค่า

ผมจึงตัดสินใจบอกเมียไปว่าหนนี้ผมติดงาน ไปด้วยไม่ได้จริงๆและก็เป็นไปตามคาด โอกาศทองแบบนี้ คุณท๊อปทำทีบอกน้องโบว่าไปประมูลงานต่างจังหวัด ในวันเดียวกันกับเมียผม แห๋ม ไอ้ท๊อป!

เห็นดังนั้น ผมจึงแนะนำให้เมียเอาลูกกับน้องสาวไปเป็นเพื่อน และกำชับน้องสาวให้ดูแลพี่ตัวเองให้ดี เพื่ออย่างน้อยจะทำอะไรก็คงยากขึ้น

ถึงวันที่ต้องเดินทาง หลังผมไปส่งเมียกับลูกและน้องสาวขึ้นเครื่องแล้ว และคุณท๊อป ขับรถออกจากบ้านตามเมียผมไป ผมจัดการปีนรั้วหลังบ้าน ไปปิดวาล์วปั้มน้ำหลังบ้านของน้องโบกับคุณท๊อปทันที

เมื่อถึงเวลาเลิกงานน้องโบกลับมาถึงบ้านทุกอย่างก็เป็นไปตามแผน ผมทำทีเล่นฟิตเนสอยู่ด้านข้างบ้านที่คิดกัน ไม่นานนักน้องโบก็ใส่ชุดคลุมเตรียมตัวอาบน้ำ เดินมาเรียกผมที่ริมรั้ว ผมจัดการอ่อยน้องโบทันที ผมเดินออกไป ไม่ใส่เสื้อโชว์หุ่นเต็มที่ ที่ตัวมีเหงื่อท่วมมันวาว ผมใส่กางเกงปั่นจักยานขาสั้นรัดติ้ว พร้อมอวดเป้านูนๆของตัวเอง

เพียงแค่เดินออกไป ผมสังเกตุอาการของน้องโบที่มองผมแล้ว วันนี้มีลุ้นแน่นอน
โบ : "พี่นัทคะ..ที่บ้านน้ำไหลมั้ย..บ้านโบไม่รู้เป็นอะไร น้ำไม่ไหลเลย" น้องโบถามผม มีอาการเขินหน้าแดงแถมไม่สบตา
ผม : "ก็ไหลอยู่นะ...โบจะอาบน้ำเหรอ...เดี๋ยวพี่ไปดูให้" ไม่ทันน้องโบตอบ ผมจัดการพูดเองเออเอง โดดข้ามรั้วไปทันที
ขณะเดินเข้าบ้าน
ผม : "อ้าวแล้วท๊อป ไม่อยูเหรอ?"
โบ : "พี่ท๊อปไปประมูลงานที่ประจวบคะ..ไปหลายวันเลยเนี่ย.."
ผม : "อ้าวเหรอ เหมือนกันเลย แฟนพี่ก็ไปงานแต่งเพื่อนที่หาดใหญ่ สงสัยเรา2คนโดนปล่อยเกาะแล้ว" ผมเริ่มหาเรื่องคุย
โบ : "ใช่พี่...อยู่ๆก็ไป..ไม่บอกกันล่วงหน้าเลย.." โบทำหน้าเคืองคุณท๊อป
"งั้นคืนนี้...ให้พี่นอนเป็นเพื่อนมั้ย" ผมพูดหยอกล้อ พลางส่งสายตาให้
โบ : "บ้าเหรอพี่นัท" น้องโบหัวเราะแล้วเอามือมาทุบที่ไหล่ผม

ผมชวนคุยไปเรื่อยๆ และให้น้องโบเข้าไปเปิดน้ำในห้องน้ำไต้บรรได ส่วนผมไปดูวาล์วน้ำ ผมแกล้งเปิดวาล์วน้ำให้ไหลเบาๆ และทำทีเข้าไปดูต่อในบ้าน ช่วงที่พูดคุยกันอากับกิริยาน้องโบที่ผมสังเกตุนั้นบงบอกถึงความต้องการทางเพศชัดมาก เพราะทุกครั้งที่ผมเข้าไกล้น้องโบ เธอจะหายใจแรง ที่สำคัญเวลาเธอยืนขาจะไขว้กัน บิดตัวไปมาตลอด ส่วนมือก็จะไม่อยู่กับที่ มักจะลูบไล้ไปที่แขนและต้นคอเสมอๆ ดูแล้วคงเกิดอารมณ์แน่ๆ  ผมคิดว่า2-3 อาทิตย์นี้ คุณท๊อปกับโบคงไม่ค่อยได้เย็ดกันแน่ๆ คงเพราะช่วงหลังคุณท๊อปสามีมัวแต่ยุ่ง เรื่องอยากเย็ดเมียผม ยิ่งงานที่น้องโบทำ ก็ไม่เป็นเวลา ดูแล้วคงไม่ได้โดนเย็ดมานานมากแน่ๆ
เวลาผ่านไป ผมกับโบยืนคุยกันถูกคออยู่หน้าห้อวน้ำพักใหญ่ ยิ่งคุยก็ยิ่งรู้สึกดีๆให้กัน จริงๆแล้วเป็นการคุยเชิงนินทาสามีน้องโบมากกว่า
จนในที่สุดก็ไม่รู้จะคุยอะไรกัน และเริ่มมีความเงียบเข้ามาแทนที่

ที่หน้าห้องน้ำไต้บรรได แสงพลบค่ำ ภายนอกบ้านเริ่มมึดลง บรรยากาศภายในบ้านเงียบสนิท จนแทบจะได้ยินเสียงลมหายใจของกันและกัน ทุกอย่างลงตัวไปหมด ผมเริ่มหันไปมองหน้าน้องโบแล้วยิ้มให้ น้องโบไม่สบตา ยังยืนไขว้ขาบิดไปบิดมา ผมจึงตัดสินใจรุกเข้าใส่เดินเข้าไปหาเธอ

น้องโบ พยาบาลสาวตัวเล็ก หน้าหมวย หุ่นดี ผิวขาวเนียนในชุดคลุมอาบน้ำตอนนี้ยืนอยู่ตรงหน้าผม ความรู้สึกผมตอนนั้นเหมือนกับตอนกำลังจะมีsexครั้งแรก อากาศร้อน อยอ้าว เหงื่อไหล ภายในตัวนั้นอัดอั้นและร้อนรุ่ม เมื่อผมยืนประชิดที่ด้านหน้าน้องโบ ด้วยความสูงที่ต่างกัน น้องโบเงิยหน้าขึ้นมามองผมด้วยใบหน้าแดงก่ำไม่พูดไม่จา แต่ก็ไม่ถอยหนี ควยผมในกางเกงปั่นจักรยานตอนนี้ลุกตั้งนูนจนแทบจะล้นออกมานอกกางเกงแล้ว

ผมค่อยๆก้มลงไปจูบน้องโบ เธอยืนนิ่งมีอาการสั่นเล็กน้อย แต่พอได้สติน้องโบก็เริ่มหันหลังหนีผม แต่ผมคว้าเธอไว้ และดึงเข้ามากอดจากด้านหลัง ผมก้มลงไปไซด์ซอกคอเธอ เธอดิ้นเล็กน้อย แต่มือของเธอกลับจับแขนผมไว้แน่น "อย่าาา..พี่นัท..อย่าาาคะ " ผมไม่หยุดตามคำร้องขอ ยังคงกอดรัดแน่นขึ้น ผมรีบใช้มือปลดผ้าคลุมอาบน้ำของเธอออก ตอนนี้น้องโบเหลือแค่ผ้าเช็ดตัวเกาะอกแค่ผืนเดียว ผมยังคงกอดรัด ไซด์ซอกคอน้องโบจากด้านหลัง มือขวาผมเริ่มล้วงต่ำลงเข้าไปไต้ผ้าเช็ดตัว ผมใช้มือลูบขาขาวๆนั่น แล้วเริ่มใช้นิ้วถูไปที่ร่องหีน้องโบอย่างช้าๆแต่น้องโบยังคง กอดผ้าเช็ดตัวและหนีบขาแน่น แต่ยังส่งเสียงครางออกมา"พี่นัท...อย่าคะพี่..ไม่เอานะอย่าาา.." ผมเริ่มใช้มือซ้ายสอดจากด้านบนล้วงเข้าไปที่นมของน้องโบ  นมขนาดปานกลางเริ่มถูกผมบีบคลึง บี้หัวนมเล่นสลับไปมา จากที่งอตัวอยู่ตอนนี้น้องโบเปลี่ยนมาเป็นแอ่นรับการจู่โจมของผม ตัวอ่อนปวกเปียกแขนขาหมดแรงศรีษะหงายพาดมาที่หัวไหล่ผม

ได้จังหวะ ผมจัดการปลดผ้าเช็ดตัวผืนนั้นทิ้งลงไปกองที่พื้น ทำให้ตอนนี้ผมเห็นน้องโบแก้ผ้าล่อนจ้อนไร้สิ่งบดบัง ภาพสะท้อนในกระจกเงาหน้าห้องน้ำ ทำให้เห็นผิวที่ขาวละเอียด แขนขาเรียวยาวของน้องโบถูกผมย่ำยีไปทั่วร่าง มือทั้ง2ของผมเริ่มขย้ำนมทั้งสองข้างสลับลูบไล้ไปทั่วร่างกาย ผมใช้ควยที่ตุงอยู่ในกางเกงถูขึ้นลงไปที่ร่องตูดของน้องโบ น้ำที่หีน้องโบเริ่มฉ่ำเยิ้มออกมาเลอะที่เป้ากางเกงของผม ขาที่หนีบอยู่ตอนนี้อ้าออกยอมให้มือและนิ้วของผมบดบี้ร่องหีอย่างตามใจ

ผมจัดการยกน้องโบขึ้นไปนั่งบนเคาท์เตอร์อ่างล้างหน้า น้องโบเอนหลังพิงไปที่บานกระจกเงาอย่างว่าง่าย แถมอ้าขาพาดมาเกี่ยวที่เอวผม ผมใช้ควยที่ตุงอยู่ในกางเกงบดกระเด้าไปที่ร่องหีของน้องโบ พร้อมก้มลงดูดนมทั้งสองข้างสลับเลียขึ้น-ลง จากนมไปที่หน้าท้อง และสุดท้ายไล่เลียลงมาจนถึงเนินหีที่เปียกแฉะนั่น

หีขนาดพอดีของน้องโบ กับขนหม่อยที่แซมขึ้นมาเล็กน้อย กลีบหีที่ยังปิดสวย ดูแล้วผ่านการใช้งานมาน้อยมาก ทำไห้อดนึกถึงหีเมียตัวเองสมัยเป็นวัยรุ่นไม่ได้
ผมคุกเข่าลงที่พื้น มือทั้งสองจับข้อเท้าน้องโบอ้าขาออก ทำไห้เห็นกลีบหีสีชมพูอ่อนของน้องโบแย้มออกมา ผมเริ่มไล่เลียต้นขาด้านในไปจนถึงขอบหี และลงมือละเลงลิ้นลงไปที่กลางหีน้องโบอย่างหิวโหย น้องโบใช้มือขยุมหัวผมและครางออกมาอย่างมีความสุข "ซีดดด อ่าา พี่นัทจ๋าา โบไม่ไหวแล้วว โอ้ยยย อ่าาาา" แค่ได้ยินเสียงร้องขอของน้องโบ ความเงี่ยนสุดๆก็ครอบงำผม ตอนนี้ผมเข้าใจความรู้สึกของคุณท๊อป ตอนเย็ดสดแตกในใส่หีเมียผมแล้ว มันเรียกร้องจนไม่มีสิ่งไดมาขวางกั้นได้

ผมจัดการงัดควยแข็งโด่ที่อัดแน่นไปด้วยน้ำเงี่ยนของผมออกมาจากกางเกง ผมจับขาทั้งสองข้างน้องโบพาดขึ้นหัวไหล่ แล้วค่อยๆบรรจงกดหัวควยอันมันเรื่อมลงไปที่หีที่เปียกทั้งน้ำเงี่ยนและน้ำลายของน้องโบอย่างช้าๆ "โอ้ยยยยย พี่นัท อย่าาาา นะ อย่าาา โอ้ยย " น้องโบใช้มือดันหน้าออกผมออก แต่ไม่ทันเสียแล้ว ตอนนี้ควยผมจมมิดไปที่หีน้องโบเรียบร้อยแล้ว "พี่ขอนะโบ...พี่ไม่ไหวแล้ว...อ่าาาา" ควยผมตอนนี้จมหายลงไปในหี ที่ทั้งอุ่น ทั้งฟิต ของน้องโบ มันบีบรัดตึงดูดควยผมจนแน่น ด้วยความเสียว น้องโบทำหน้าเหย๋เก ร้องครางออกมาลั่น "โอ้ยยพี่นัทจ๋าาา โบเสียวววว อ่าาาา" ผมค่อยๆขยับควยเข้า ออก อย่างช้าๆ น้องโบตอนนี้เอื้อมมือมาจับที่เอวผม แล้วพยามยามกดเอวผมเข้า-ออกเพื่อให้ผมเร่งเร็วขึ้น ผมเลยสาวยาวๆเป็นจังหวะเร็วและแรงขึ้นเรื่อยๆ "อ่าาา พี่นัดจ๋า อ่าาโบเสียวว อ่าาา"

จากนั้น ผมอุ้มน้องโบขึ้นจากเคาท์เตอร์ ในท่าลิงอุ้มแตง ผมพาน้องโบเดินควยคาหี ขึ้นบรรไดไปที่ห้องนอนชั้นสอง และวางเธอลงบนที่นอนผืนนุ่ม จับเธอคุกเข่าหันหลัง แล้วเสียบควยเข้าด้านหลังจนมิดด้าม ผมจับตูดขาวๆกลมๆของน้องโบแน่น แล้วเริ่มโยกกระแทกอย่างเมามันส์ เสียร้องครางของโบสลับเสียงควยกระแทกหีดังลั่นห้อง "โอ้ยยย พี่นัทอ่าาาา ซี๊ดดดอ่าา" แป๊ะๆๆๆๆ พับๆๆๆๆ แป๊ะๆๆๆ " โบจ๋าาา ซี๊ดด อ่าาาา"

จนสุดท้ายผมเริ่มไม่ไหวแล้ว น้ำเงี่ยนเริ่มมาดันที่หัวควย ผมดันน้องโบลงไปนอนหงาย แล้วเริ่มเย็ดท่าเบสิก ผมเอนตัวลงไป น้องโบโน้มคอผมลงไปจูบปากแลกลิ้น และกอดผมแน่น ผมค่อยๆซอยควยเข้าออกเป็นจังหวะอีกครั้ง จากช้าๆ และค่อยๆเร่งให้เร็วขึ้น แป๊ะๆๆๆ ผั๊บๆๆๆๆ แป๊ะๆๆๆ น้องโบใช้แขนแหกขาแอ่นหีขึ้นรับอย่างเมามันส์ ยิ่งแหกผมยิ่งเร่งเร็วขึ้น เร็วขึ้น แป๊ะๆๆๆๆ พั๊บๆๆๆ "ซี๊ดดด โอ้ยยยย ซี๊ดดดด อ่าาาา ไม่ไหวแล้วพี่ โอ้ยยย โบจะเสร็จแล้ว อ่าาา จะ เสร็จแล้ว อ่าา สะสะเสร็จแล้วว เสร็จแล้วว!!" น้องโบกรีดร้องออกมาอย่างดัง ผมเร่งเครื่องตามไป ในที่สุดก็อั้นไว้ไม่ไหว กระแทกสุดควยมิดด้าม และฉีดน้ำอสุจิ พุ่งเข้ารูหีน้องโบจนหมด"อ่าาา โบจ๋าาาา ซีดดด อ่าาา"  และนอนคว่ำหมดแรง ทับน้องโบ ควยคาหีอยู่อย่างนั้น

เมื่อได้ปลดปล่อยความเงี่ยนแล้ว ผมกับน้องโบนอนคุยกันจนค่ำ จากนั้นออกไปหาอะไรกินกัน ทำตัวเหมือนสามีภรรยาคู่นึง และกลับมานอนกันที่บ้านน้องโบ คืนนั้นเราเย็ดกันต่อทั้งคืน ยันเช้า อีกวัน น้องโบกับผมตกลงหยุดงานกัน และแก้ผ้าอยู่ในบ้านเย็ดกันเกือบทั้งวัน จนผมหมดไป8น้ำ ไม่เห็นฟ้าเหลืองมาหลายปีแล้ว แต่วันนี้เห็นสีรุ้งเลย คงเพราะยาไวอากร้าแผงฟ้าแน่ๆ
ตอนนี้ผมแค่หวังว่าคุณท๊อปคงจะหาโอกาสพาเมียผม หลบน้องสาวและลูก ออกไปเย็ดกันได้นะ 55555



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น