วันอังคารที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2565

เมื่อเมียขอมีผัวน้อย

 
 
เริ่มเข้าวงการขงจากตัวผมเอง อยากเห็นเธอเอากะคนอื่น ครั้งแรกโดยการให้เพื่อนนวด นวดไปนวดมาเพื่อนลงลิ้นให้จนแตก นั่นคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอกล้ามากขึ้น ผมหาเดี่ยวมาให้เธอตลอด จริงๆแล้วผมก็จดไว้หมดว่าได้มากี่คนแล้วจนถึงปัจจุบัน
จุดเปลี่ยนคือแท้จริงแล้วเราไม่ใช่แนวสวิงกิ้ง เมียผมต้องการเอากับคนอื่นจริงแต่ขอแบบไม่มีเราอยู่ด้วย ครั้งแรกที่ลอง เมียบอกรู้สึกดีไม่เกร็งแต่คำว่ารู้สึกดีนี่คืออะไรเรายังค้างคาใจ ครั้งแรกที่ให้ไปกับเดี่ยวได้ เพราะเดี่ยวคนนี้มาเจอเราประจำ ไว้ใจได้ พอมารอบที่สองใจเราอยากรู้ว่าที่ว่ารู้สึกดีนี่เป็นอย่างไร ผมจึงแอบตามไปดู ซึ่งตกลงกะเดี่ยวคนนี้ไว้แล้วว่าขอให้พาไป รร.นี้นะ เป็น รร.ที่เป็นกระจกใสเต็มบานด้านหน้าห้อง โดยด้านในจะใช้ม่านปิด แต่ปิดอย่างไรก็จะมีช่องให้แอบเห็นภายในห้องอยู่ดี ภาพที่เห็นคือเมียกำลังโดนกระแทกแบบท่าหมา ถึงแม้ไม่ได้เปิดไฟในห้องแต่ก็พอมองเห็นจากแสงไฟจอทีวี และไฟจากห้องน้ำ ตื่นเต้นมากที่เห็นเมียเอากะคนอื่นโดยผมไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ จากท่าหมาก็มาสู่ท่านอนตะแคงข้าง บอกก่อนควยเดี่ยวคนนี้ขนาดยาวมาก ประมาณ 6.5" ซึ่งของผม4" เมียผมร้องดังมาก ดังออกมานอกห้องเลย ในระว่างนั่นเขาก็หันไปดูดปากกับเดี่ยว ผมอึ้งงงงงเลย สิ่งที่ผมห้ามไว้แท้จริงแล้วเธอก็ทำ ที่ชอบออกเดี่ยวเพราะอยากทำแบบนี้ อยากเต็มที่แบบนี้ ทั้งหึงทั้งหวงแต่ทำไงได้ เรายอมเขาแล้วนี่ สักพักก็เปลี่ยนมาเป็นท่าด้านหน้า ท่ามาตรฐาน ผมรู้ละท่านี้เดี่ยวจะเสร็จ คิดไว้เสร็จเมื่อไรเราจะชิ่งกลับไปรอที่คอนโดก่อนเพราะกลัวจะจับได้ และแล้วก็รอดูจนชายเดี่ยวแตก ท่าที่แตกคือถอดออกมาและเอามีรูดถุงยางเพื่อชักแตกใส่ตัว แต่เมียผมนี่เหมือนรู้งาน ผงกหัวขึ้นมาอมที่ควยดูดน้ำควยให้เขาใหญ่ ดูเสร็จก็มีเสียงหัวเราะชอบใจบอกว่าถุงยางรูดไม่สุด ไอ้ผมก็เห็นไม่ชัดว่าเธอได้กินน้ำลงคอไปหรือเปล่า แต่ก็ต้องรีบออกกลับมาที่คอนโด
หลังจากที่เธอกลับมา ตามธรรมเนียมผมก็ต้องซ้ำ แต่ในระหว่างที่เอา ผมก็จะพยายามถามเหตุการณ์ว่าเอาเป็นไง เล่นท่าไหนบ้าง จะดูว่าเธอเล่าตรงมั้ย จนกระทั้งถามว่าแตกท่าไหน สิ่งที่ได้ยินจากปากเธอก็คือ "แตกท่าปกติ" ผมก็แกล้งถามเขาไม่งัดออกมาชักแตกใส่ตัวหรอ "ไม่นะ" เมียผมโกหกผมละ แต่ก็ต้องแกล้งไม่รู้ จึงเป็นเหตุเข้าใจว่าทำไมถึงอยากมาคนเดี่ยว รักเมียก็ต้องยอมเมีย
ว่าจะเล่าเกริ่นแค่นิดเดียวแต่ก็ยาว.....เลย ต้องขออภัยด้วย และหลังจากนั้นเรารู้ละว่าสวิงไม่ใช่สิ่งที่ทำให้เรามีความสุข แต่การที่เมียผมออกคนเดียว และผมไปแอบดูนี่ซิความสุขที่สุด หลังจากนั้นเราจึงตกลงกันว่าเราควรหาผัวน้อยให้เธอแบบจริงๆจังๆ จนเป็นที่มาขอเรื่องที่อยากจะเล่า

ต่อจากครั้งที่แล้ว เราก็เริ่มรู้ตัวตนของกันและกัน จนอยู่ๆเมียก็เอ่ยปากชวนมีผัวน้อย
ผม: อ้าวทำไมถึงอยากมีผัวน้อยละ
เมีย:ก็เธอไม่ค่อยอยู่ และค่าใช้จ่ายในบ้านก็ไม่ค่อยจะพอ หากมีผัวน้อยมาช่วยดูแลชีวิตครอบครัวเราน่าจะดีขึ้น
ผม: แล้วมันต่างกับเดี่ยวประจำอย่างไร
เมีย:เดี่ยวก็คือเดี่ยวไม่ใช่ผัว เขาจะเอาใครก็ได้ แต่ผัวคือเขาและเราจะไม่มีใคร มีกันและกันแบบ 3 คนผัวเมีย ไม่รักแต่แค่ชอบทำทุกอย่างได้เหมือนผัว
ผม: ก็ดีนะจะได้ไม่เสี่ยง แบบไม่ต้องหาใหม่เรื่อยๆ เจอดีบ้างร้ายบ้าง
เมีย:งั้นอนุญาตแล้วนะ แล้วก็ลุกไป
ผม: แล้วไอ้ที่ทำทุกอย่างได้เหมือนผัวคืออะไร(คิดในใจ)
จากนั้นแฟนผมก็เริ่มหาโดยการให้ผมดึงเข้าไลน์กลุ่มสวิงต่างๆ แต่ไม่ได้บอกใครในกลุ่มว่านี่คือเมียผม เข้ากลุ่มได้ไม่เท่าไรก็เริ่มมีคนทักมา ซึ่งมีทั่ง 2 แบบคือ นักเลงคุยไลน์ นักเลงนัด ในช่วงแรกเราตกลงแบบนี้กับแฟน คือจะนัดดูตัวกันก่อน มานั่งพูดคุยกันที่ร้าน ทำข้อตกลง บอกสิ่งที่เราต้องการ ยอมรับว่า10 คนไม่ได้สักคน ไม่ใช่เพราะเรานะ แต่เขาเงียบไปเลยหลังวันดูตัว คงไม่ใช่แนวเดียวกัน แต่ที่มีมาหลอกเย็ดเมียผมก็มี ล่าสุดเมียผมไปต่างจังหวัด ผมแอบอ่านไลน์จากอีกเครื่องหนึ่ง ขากลับมีนัดผู้ชายที่ดอนเมืองด้วย ตอนนี้ผมรออยู่รังสิต ลุ้นอยู่ว่าจะยังไง เวลาหายไปนานกว่าปกติโทรไปก็ไม่รับ คิดว่าคงแวะไปเอากีนแน่ๆ แต่บอกก่อนเดี่ยวคนนี้เขาไม่เคยบอกผมเลย กลับมาบ้านคืนนั้นผมโดนจัดหนักเลย ระหว่างเอาผมสงสัยเลยถามว่าทำไมมีอารมณ์เยอะจัง สิ่งที่ได้ยินคือ อ๋อไปเจอผู้ชายคนนึงตรงสเปคมากแอบยิ้มให้เขาด้วย เลยมีอารมณ์มาก
ผมแอบคิดในใจ อีห่า มึงให้ใครมาส่งละคงโดนล้วงโดนดูดปากในรถละซิถึงเงี่ยน
หลังจากวันนั้นเมียผมเริ่มวางแผนหาช่วงผมไปต่างจังหวัด จนวันนั้นก็มาถึง ผมไปแม่ฮ่องสอน เธอไลน์มาเลยว่า...
เมีย:วันนี้มีเดี่ยวขอนัดเจอนะ
ผม:อ้าวไม่รอพี่กลับไปก่อนละอันตรายมั้ย แล้วคุยกันเมื่อไรไม่เห็นรู้เลย
เมีย:คุยได้สักพักละแต่ลืมบอก เขาโอเคคุยแล้วน่าจะมาเป็นผัวน้อยได้
ผม:แล้วนัดเจอนี่รอบแรกกฎของเราคือแค่คุยกันก่อนนะ
เมีย:ใช่พี่เขาจะพาไปกินอะไร เขาขอให้ขับรถไปแถวหทัยราษฎ์ เดี๋ยวจ่าย่าน้ำมันให้
ผม:อืมๆโอเค ดูแลตัวเองด้วยนะ
เมีย:แค่นี้นะขับรถละ
ผม:มานั่งนึกดู เอทำไมต้องไปหทัยราษฎ์ด้วยนะ
จากนั้นผมก็ใจจดใจจ่อว่ามันจะยังไง จะทานข้าวจริงมั้ย เลยรีบเปิด GPS ติดตามรถดูว่าเมียไปทางไหน ไปจอดที่ไหน จนกระทั่งรถไปจอดที่ปั๊มแห่งหนึ่ง จอดอยู่นานมาก จนผมไลน์หา เมียผมบอกว่ามารถพี่เขาละ จอดล้างรถไว้ พี่เขาจะพาไปทานข้าว ช่วงแรกๆก็ถ่ายรูปส่งมาเป็นระยะๆ นะ นั่งดื่มเบียรกันจนผ่านไป 1 ชม.เห็นเงียบไปผมจึกทักไลน์ไป บอกว่าขอไปต่อนะ ผม:เอ้ยไหนบอกแค่ไปเจอไปกินไรกันไง
เมีย:ก็เขาโอเคทำตามเงื่อนไขได้นิ และก็น่ากินด้วย
ผม:เอาไว้ก่อนใจเย็นๆ มีมาดหน่อยรอบหน้าค่อยจัด
เมีย:ไม่ทันละอยู่ในห้องกันละ แค่นี้นะ
ผม:เอ้ยอะไรวะ...มีงี้ด้วย
และเมียผมก็เงียบหายไป เฮ้อ!!! ผมยังไม่ได้เข้าเรื่องผัวน้อยซักที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น