วันอังคารที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2565

เมื่อเธอต้องตกเป็นทาสควยของเจ้านาย

 
 
เมื่อเดือนเมษาที่ผ่านมาภรรยาผมได้รับโอกาศเลื่อนตำแหน่งงานให้เติบโตขึ้น ซึ่งภรรยาบอกว่าเกิดจากการร่วมทำโปรเจคใหญ่ช่วงปลายปีที่ป่านมา แน่นอนครับ ตำแหน่งที่สูงขึ้นก็แลกมากับเวลาที่น้อยลง ภรรยาผมเริ่มจะกลับบ้านดึก หรือออกไปประชุมกับหัวหน้าแบบค้างคืน ทั้งในและต่างประเทศ แล้ววันนึงภรรยาผมก็มาเล่าให้ฟังว่าแอบมีความสัมพันธ์ ลับๆกับบอสของเธอ โดยเธอบอกว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นในวันที่เลี้ยงปิดการขายโปรเจค บอสของเธอเป็นชายโสด วัย40 ปลายๆรักษาสุขภาพ หุ่นดีและแข็งแรง เธอบอกว่าเธอดื่มไปมากพอสมครเพราะดีใจที่ปิดงานได้ พองานเลิกบอสก็อาสาพากลับบ้าน แต่ปลายทางกลับเป็นโรงแรมในซ.มัยลาภ เธอเองบอกกับผมว่าเธอรู้สึกตัว ซึ่งระหว่างทางบอสของเธอก็เริ่มล้วง ควัก ตามเรือนร่างของเธอจนเธอเงี่ยนมาก แต่ก็ยังต้องเก็บความเงี่ยนเอาไว้ เมื่อถึงโรงแรมแฟนผมก็ล้มตัวลงนอนบนเตียงแสนนุ่ม ปล่อยให้เจ้านายไปอาบน้ำพร้อมเดินออกมาด้วยกายเปลือยเปล่า สิ่งที่แฟนผมเห็นคือควยขนาดมาตรฐาน ไม่เล็กไม่ใหญ่กำลังพอดี แต่ที่ต่างออกไปจากที่เคยเจอคือ เส้นเลือดโปดปูนตลอดลำควย แสดงถึงความแข็งแรงของเจ้าของ เธอบอกว่า บอสของเธอเริ่มเข้ามาไซ้ที่ซอกคอ และดูดเลียที่ติ่งหู ทำให้เธอเผลอครางออกมาด้วยความเสียว ยิ่งทำให้บอสรุกหนักลงไปซุกหน้าที่หว่างขาแฟนผม กางขาออกอย่างอัตโนมัติจากการโดนลิ้นสัมผัสที่กลีบแคม บอสเลียอยาก เด็กได้ขนม ทั้งดูดเต็ด เลียเต็ด เสร็จคาปากของบอสไป 2 น้ำ จากความเงี่ยนที่สุดทด แฟนผมเอื่อมมือไปจับควยมารูด พร้อมอยากมันมือ เมื่อบอสเห็นดังนั้นจึงจับควยยัดใส่ปากแฟนผม ทันที แฟนผมดูดเลียอยู่นาน จนบอสพูดกับเธอว่า จะแตกแล้วกินน้ำผมที บอสจึงถอนควยจากปาก แล้วชักให้แตกรดหน้าแฟน จากนั้นทั้ง 2 ก็ไปอาบน้ำทำความสะอาดร่างกาย แล้วออกมาต่อกันอีกครั้งบนเตียงบานเดิม แฟนบอกว่าควยของบอสไม่ใหญ่มาก กำลังดีแต่ยาวชนมดลูกพอดีกระแทกไปไม่เจ็บมากแต่ควยแข็งสะใจ ทำให้เธอถึงจุดสุดยอดแบบนับครั้งไม่ถ้วน จากนั้นความสัมพันธ์ของเธอกับบอสก็มีกันบ่อยขึ้น ซึ่งในวันที่เธอเปิดใจเล่าให้ฟัง น้ำจากควยของบอสยังไหลคาหีของเธอ
ยังมีอีกหลายครั้งที่ภรรยาผมกับเจ้านายไปเย็ดกัน เดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังอีกครับ


หลังจากที่เธอเล่าให้ฟังว่าแอบมีสัมพันธ์กับบอสของเธอ เช้าวันหนึ้งเธอก็ได้เอ่ยปากชวนไปงานสัมนาบริษัท ซึ่งก็เป็นงานเลี้ยงฉลองปิดโปรเจคด้วย เย็นวันนั้นบอสของเธอก็แอดไลน์ไอดีผมมา ซึ่งก็กดรับตามมารยาท เมื่อภรรยาผมกลับบ้านเธอบอกกับผมว่าเธอต้องไปประชุมกับหัวหน้าของเธอและน้องในทีมอีก2-3คน ที่ลำปาง ประมาณ 4-5 วัน ในใจผมคิดไว้แล้วละว่าคงต้องมีเย็ดกันแน่นอนแต่ก็ เปิดเผยอะไรไม่ได้มากเพราะมีคนอื่นไปด้วย แต่เมื่อถึงวันที่เธอไปประชุมคืนแรกบอสของเธอส่งไลน์มาทักทายผมโดนแนะนำตัวและบอกว่าเปิดห้องแบบนอนคนเดียวให้ภรรยาผม ให้ผมสบายใจได้ ซึ่งผมเองก็ถามกับภรรยาว่านอนยังไงแบบไหน เธอก็ตอบตรงกันว่านอนห้องเดี่ยวคนเดียว แต่...!!! มีประตูเชื่อมกับห้องของบอส ผมเลยถามกับเธอว่าบอสรู้ไหมว่าผมรู้แล้วที่เธอกับบอสแอบเย็ดกัน เธอบอกว่ายังไม่รู้เพราะไม่ได้บอกกับบอส ผมก็เลยแอบแซวไปนิดหน่อยว่าให้ไปทำงาน อย่าเย็ดกันจนเสียงานน่ะ
พอเช้าวันรุ่งขึ้นผมเปิดอ่านไลน์ที่บอสของเธอส่งมาให้ตั้งแต่ก่อน 7 โมงเช้า ภาพที่เห็นคือการถ่ายจากบนที่นอนในแนวราบโดยบอสของเธอถ่ายให้เห็นควยที่ตั้งแข็งตระง่านโดยปล่ายเตียงเป็นภรรยาผมอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า เหมือนกำลังจะไปอาบน้ำ โดยมีข้อความพิมพ์มาว่า"สวัสดีเช้าวันพุธ" ผมไม่ได้พิมพ์กลับอะไร จากนั้นไม่นานภรรยาผมก็ไลน์มาหาว่าตื่นแล้วกำลังจะอาบน้ำไปทำงาน พร้อมกับบอกผมว่าเมื่อคืนบอสมานอนด้วย แต่ไม่ได้เย็ดกันเพราะตอนเช้าต้องไปทำงาน
ตกดึกของวันนั้นหลังจากผมโทรคุยกับแฟนเพื่อลำลาแยกยายไปนอนเสร็จ อีกไม่นานบอสของเธอก็เริ่มส่งรูปมาอีกครั้ง ทีนี้เป็นรูปของเธอกำลังอมควยให้กับบอส ภาพที่เธออยู่ในท่าหมา และภาพสุดท้ายคือเธอกำลังขึ้นขย่มควยของบอสเธอ จากนั้นก็มีข้อความว่า"ฝันดี" เช้ามาผมก็ไม่ได้เล่าอะไรให้เธอฟังว่าบอสของเธอแอบถ่ายภาพและส่งมา เธอก็เล่าให้ผมฟังปรกติว่าหลังจากวางสายจากปมแล้วบอสก็เข้ามาที่ห้องเพื่อจะเย็ดกัน กว่าจะได้นอนก็เกือบเที่ยงคืน เธอเล่าว่า ควยบอสแข็งมากเวลาอมรูดแล้วมันส์ดี เวลาเย็ดกันก็มันหีมากเพราะบอสแข็งแรงแต่ไม่อึดเท่าไร และเธอก็ขอตัวไปทำงาน จากนั้นในคืนก่อนกลับบอสก็ส่งรูปในขณะร่วมรักกับแฟนผมมาเช่นเคย แต่ที่เด็ดกว่านั้นคือ บอสโทรไลน์เข้ามาที่เครื่องผม แต่ปลายสายไม่ได้สนทนาอะไรกับผมมีแต่เสียงภรรยาผมร้องคราง ที่น่าจะเกิดจากความเสียวระหว่างร่วมรักกับเจ้านายของเธอ ผมได้ยินเจ้านายเธอถามเธอว่าเสียวไหม เธอตอบกลับมาเสียวมา ควยบอสชนมดลูกนู๋เสีนวหีมาก ชอบมากกระแทกแรงๆเลยค่ะนู๋ชอบ จากนั้นก็เป็นเสียงนายเธอ ถ้าชอบก็มาเย็ดกันบ่อยๆ แล้วแฟน...รู้เรื่องที่เราแอบเย็ดกันไหม เธอตอบด้วยเสียงกระเส่าฟังไม่ค่อยเป็นคำเพราะมีเสียงครางจากการโดนควยกระแทกเป็นระยะๆ แต่ก็พอฟังได้ความว่า "ไม่รู้ค่ะ อ่ะ..มันหีมากโอ้ยยยยลึกๆเลย รู้...ได้ไงละค่ะว่านู๋ติด โอ้ย...บอสค่ะตีก้นนู๋ด้วย เสียวจังมันส์หีมาก บอสถามกลับทันทีว่า...ติดอะไรนู๋ติดอะไร เสียงที่เธอตอบกลับมาเสียงดังชัดเจน บอสแรกๆลึกๆเลยค่ะ นู๋ใกล้วแล้ว ว้ายยย...แบบนั้นละ กรี๊ดดดดด...จะแตกแล้วบอสแต่ในนู๋น่ะคาควยไว้นานๆ นู๋ชอบ...!!! จากนั้นก็เป็นเสียงของบอสร้องอุ้ยยยยลากยาวแล้วพูดว่าจะแช่ให้แข็งรอบ มาต่อกันอีกน่ะ เสียงเธอตอบกลับว่า วันนี้หีนู๋เป็นของบอสค่ะจะอีกกี่รอบก็แล้วแต่บอสจะไหว จากนั้นสายก็ตัดไป โดยหลังจากคืนนั้น แฟนผมก็กลับมาเล่าให้ฟังตรงกับที่ผมได้ยินจากโทรศัพท์เกือบทั้งหมด
แต่เธอยังไม่รู้ว่าผมมีทั้งภาพและได้ยินเสียงทีาเธอร่วมรักกับหัวหน้าของเธอ
จะมีตอนไปงานสัมนาอีกครั้งนึงน่ะครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น