วันอังคารที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2565

เจอแม่ยายวันแรก ตอนที่ 1

 
 
เช้านี้ระหว่างที่ผมกับกับพี่สาวตื่นขึ้นมา น้องพริมยังนอนหลับปุ๋ยถ่างขาอ้าซ่าเหมือนเด็กนอนกับพ่อกับแม่ทั่วไป ดูน่ารักดี พี่สาวคุยปรึกษาว่าแม่พี่สาวกำลังจะมาถึงบ้านและอยากให้แม่มาอยู่ด้วยเลยเพราะจะได้มาช่วยงานที่บ้านได้เพราะตอนนี้ท้องของพี่สาวกับน้องพริมเริ่มเบ่งโตขึ้นทำให้จะลุกจะนั่งก็ลำบาก ผมไม่มีปัญหาแต่กังวลว่าแม่ยายจะรู้หรือเปล่าว่าทั้งคู่มีท้องกับผม พี่สาวเหมือนรู้ใจพูดออกมาว่าไม่ต้องห่วงเรื่องน้องพริมท้องกับใครเพราะแม่ยายรับรู้เรื่องราวตลอดและไม่มีปัญหาใดๆ ผมยิ้มดีใจก่อนที่จะกอดพี่สาวพร้อมกับกับจูบปากกันอย่างดูดดื่มจนเจ้าแก่นผมผงาดแข็งขึ้นมาดันง่ามขาพี่สาวสีร่องจนน้ำพี่สาวเริ่มปริ่มปากถ้ำ แต่ผมต้องเลี่ยงที่จะไม่ร่วมรักกับทั้งคู่เพราะมีสาวแม้จะเคยมีน้องพริมแล้วแต่ภายในถ้ำไม่ค่อยแข็งแรงจึงเสี่ยงที่จะมีปัญหาได้ส่วนน้องพริมเนื่องจากวัยยังเด็กและเป็นท้องแรกผมจึงไม่อยากเสี่ยงสวมเจ้าแก่นเข้าไปทั้งๆที่ใจอยากจะเสียบอยู่ตลอดเวลา หมอของทั้งคู่ก็กำชับมาให้เลี่ยงการมีเพศสัมพันธ์ไปก่อนโดยมิได้นัดหมาย ทั้งๆที่พี่สาวกับน้องพริ้มไปคนละโรงพยาบาล ทำให้ต้องงดการสอดใส่แต่เนื่องจากผมเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงมาก พี่สาวกับน้องพริมเลยต้องช่วยกันใช้ปากทำให้ผมทดแทนการสอดใส่

ขณะที่พี่สาวกำลังใช้ปากอมเจ้าแก่นผมอยู่นั้น เสียงโทรศัพท์พี่สาวก็ดังขึ้นมา เมื่อพี่สาวรับสายจึงรู้ว่าแม่พี่สาวมาถึงรังสิตแล้วอยากให้ไปรับด้วยเพราะมาที่บ้านไม่ถูก ผมกับพี่สาวจึงต้องผละจากกิจกามที่กำลังทำไปอาบน้ำอย่างรีบเร่ง เราทั้งคู่อาบน้ำด้วยกันช่วยกันถูสบู่ขัดสีร่างกายอย่างเร็วๆ ออกมาจากห้องน้ำน้องพริมยังหลับอยู่ในท่าเดิมทำให้ผมอดไม่ได้ที่จะก้มไปหอมที่หน้าผากก่อนมาจูบที่เม็แตดน้องพริมที่ตอนนี้กำลังเป่ง ผมลากลิ้นเลียร่องกลีบอย่างเร็วๆก่อนที่พี่สาวจะตีมือเพื่อเตือนว่าสายแล้ว แก่นกายผมยังผงาดอยู่เหมือนเดิมไม่มีทีท่าจะหดเลย ผมเร่ิมกังวลเพราะเกรงใจแม่ยายว่าจะเห็นนิสัยความต้องการแรงสูงผมก่อนอย่างอื่น ผมใส่กางเกงขาสั้นยืดแบบเร็วๆไม่ใส่กางเกงใน กำลังใส่เสื้อพี่สาวก็มีอันแพ้ท้องจะอ๊วกซะก่อนทำให้ผมเสนอไปว่างั้นผมไปรับแม่คนเดียว พี่สาวส่งรูปถ่ายผมไปให้แม่พร้อมเบอร์โทรผม ผมเมมเบอร์แม่ใส่ในเครื่องผมก่อนที่จะไม่ลืมจูบเลียไปที่เม็ดสีชมพูบนร่องกลีบน้องพริมที่ตอนนั้นตื่นขึ้นมาแล้ว แล้วรีบบึ่งรถออกไปทันที ในใจผมยังกังวลว่าแม่ยายจะคิดยังไงกับการที่ผมได้เสียกับทั้งพี่สาวและน้องพริม ลูกสาวและหลานสาวแก ทั้งๆที่พี่สาวบอกผมแล้วว่าแกรับรู้เรื่องราวแล้วและไม่มีข้อขัดข้องแต่อย่างใดแต่ผมก็ยังกังวลไปตลอดทางที่ขับรถไปหาแก ผมยังไม่เคยเจอหน้าแกเพียงแต่เคยเห็นในรูปถ่ายที่พี่สาวให้ดู แม่พี่สาวอายุยังไม่มากตามที่พี่สาวเล่าให้ฟังแกเพราะมีพี่สาวตอนแกยังไม่เกิน 15 ขวบ แกมีพี่สาวคนเดียว แกเคยเป็นทั้งนักร้องตามคาเฟ่ เคยทำอาบอบนวดหลายที่ ก่อนมาหยุดชีวิตกลางคืนแล้วมาทำนวดแผนโบราณ ทุกวันนี้แกก็ยังรับนวดบ้างแต่ไม่ประจำ แกเป็นคนสอนพี่สาวทำนวดแผนโบราณเป็นครูคนแรกให้พี่สาว ผมนั่งคิดถึงเรื่องราวที่รับรู้มาจากพี่สาวเกี่ยวกับแม่ยายจนมารู้ตัวอีกทีก็ถึงบริเวณนัดหมายก่อนจอดรถเพื่อสังเกตดูรอบๆก็เห็นสาว สว หน้าตาดีคนนึงดูคุ้นเหมือนกับในรูปที่เคยเห็น ผมลงจากรถเดินไปหาแก แกมองมาที่ผมก่อนจะโบกมือให้ผม แม่พี่สาวดูไม่เหมือนแม่เลย แกเหมือนพี่ของพี่สาวมากกว่า หน้าตารูปร่างส่วนสูงถอดแบบกันมาเหมือนกับแฝดคนละฝา แกจะอวบกว่าตามอายุแต่ไม่อ้วน หน้าอกล้นเสื้อในที่ใส่ออกมาจนทำให้ผมที่แก่นแข็งอยู่แล้วให้แข็งกว่าเดิม นมแกน่าจะยเองสวยอยู่ แกอยู่ในชุดผ้าลูกไม้ลายดอกสีขาว เบื้องหลังแกเป็นแสงแดดยามเช้าสาดมาที่แกทำให้ผมมองเห็นรูปร่างภายใต้ชุดลูกไม้สีขาวนั้นเป็นรูปร่างแกที่ชัดพอควร นมใหญ่ สะโพกใหญ่ ผมมองเห็นแม้กระทั่งกางเกงในสีเข้มเหมือนสีดำเข้าสีกันกับเสื้อในที่ใส่อยู่ ผมเดินเข้าหาแกอย่างรีบเร่งจนกระทั่งไม่รู้ตัวเลยว่าเจ้าแก่นเนื้อผมแกว่งไปมาภายใต้กางเกงยืดที่ผมใส่อยู่ ผมแน่ใจว่าแม่ยายน่าจะเห็นมันแกว่งด้วยเพราะสังเกตเห็นว่าแกมีท่าทีหลบตาพยายามไม่มองมาที่กางเกงผม

ผมพนมมือไหว้พร้อมบอกสวัสดีครับแม่ ก่อนที่จะเดินพาแกมาที่รถเปิดประตูให้แกก่อนบอกว่าเชิญครับ ระหว่างทางผมก็ชวนแม่คุยถามสารทุกข์สุขดิบตามสมควร จนผมนึกได้ว่าไม่เห็นแกเอากระเป๋าใส่เสื้อผ้ามาด้วย ผมบอกแกว่าผมอยากให้แกมาอยู่ด้วยที่บ้านเพราะตอนนี้ทั้งพี่สาวและน้องพริมท้องเริ่มโตขึ้นมาก มีอาการแพ้ท้องก็บ่อย ทำอะไรไม่ได้มาก เลยอยากให้แม่มาช่วยดูแลทั้งคู่ให้หน่อย แกตอบแกยินดีเพราะแกก็ว่างไม่ได้ทำงานทำการอะไร ผมเลยชวนแกจะแวะห้างฟิวเจอร์พาร์คก่อนเพื่อซื้อของใช้ส่วนตัวกับเสื้อผ้าให้ก่อน ผมโทรบอกพี่สาวตามที่เราคุยกัน ผมบอกพี่สาวไปว่าอาจจะพาแม่แวะกินข้าวเลยก่อนเข้าบ้าน พี่สาวแซวบอกมาว่า ดีมากทำตัวให้สมกับเป็นลูกเขยที่ดี

ระหว่างเดินห้างผมก็เดินประกบแม่ยายพูดคุยหยอกเอินทำความสนิทสนมเท่าที่จะทำได้จนเราเดินผ่านร้านที่ขายชุดชั้นในสตรี แกหยุดดูที่กางเกงในจีสตริงตัวน้อยก่อนหยิบดูเหมือนสนใจ สักพักแกหันมาทำให้มือแกมาโดนที่แก่นผมอย่างจังเพราะผมยืนอยู่ด้านหลังโดยผมไม่ทันขยับตัวหนี แกชักมือออกแล้วทำหน้าเหมือนรู้ว่าผมคงปวดแก่นแน่ๆเพราะแกตีค่อนข้างแรง ผมยิ้มแกก็ยิ้ม แต่เราไม่ได้พูดอะไรต่อเหมือนรู้กัน ตรงนี้เองน่าจะเป็นที่ทำให้เราทั้งคู่เริ่มสนิทกันมากขึ้น แกเริ่มถามผมว่ากางเกงตัวนี้เป็นไงสวยมั้ย แม่ใส่ได้มั้ยจะดูน่าเกลียดมั้ย ผมบอกแม่อยากใส่อะไรก็ได้เพราะแม่รูปร่างยังสวยอยู่ แกหัวเราะชอบใจ ในใจผมอยากจะบอกแกไปว่าปกติที่บ้านจะไม่ใส่อะไรกันนะครับแม่แต่ยังไม่กล้าเอ่ย แต่เหมือนแม่จะรู้ใจที่ผมคิด แกพูดออกมาว่าแต่ว่าได้ยินสาวบอกมาว่าที่บ้านจะไม่ใส่อะไรกันใช่มั้ย ผมยิ้มเขินๆพยักหน้ารับ แกหยอกต่อว่าแล้วแม่จะทำยังไง ผมเลยบอกไปว่าแล้วแต่แม่ครับ แม่จะใส่หรือไม่ใส่ก็ได้ผมเกรงใจแม่จังเลย งั้นแม่ขอคิดดูก่อน แม่ยิ้มๆแล้วเดินไปดูกางเกงในต่อไป สุดท้ายแกได้มา 2 ชุดเสื้อในกางเกงในแบบจีสตริง เสื้อผ้าใส่ออกนอกบ้านอีก 3 ชุดแต่ไม่มีชุดไหนไว้ใส่ในบ้านเลยทำให้ผมเริ่มสบายใจว่าแกจอยด้วยแน่ๆกับการแก้ผ้าเวลาอยู่บ้าน ผมชวนแกไปกินสุกี้เอ็มเค เราได้โต๊ะหลบมุมพอดี ผมเดินนำเข้าไปนั่งด้านนึงโดยไม่คิดว่าแม่จะตามมานั่งด้วยฝั่งเดียวกันแทนที่จะนั่งฝั่งตรงข้ามทำให้ผมกับแม่นั่งด้วยกันฝั่งเดียวกัน ผมอยู่ด้านในติดกำแพงส่วนแกนั่งด้านนอกติดทางเดิน ระหว่างกินกันเพราะเรานั่งชิดกันมากทำให้ผมได้กลิ่นน้ำหอมที่แกใส่มาวันนี้เป็นกลิ่นน้ำหอมที่ผมซื้อฝากแกก่อนหน้านั้น ผมเลยถามว่าแม่ชอบกลิ่นนี้มั้ย แม่บอกแม่ชอบมากใส่น้ำหอมทุกวันตั้งแต่ได้มา แกบอกขอบใจที่อุตส่าห์ซื้อมาให้ก่อนจะเอามือมาวางที่หน้าขาผมทำให้มาโดนแก่นผมอีกครั้งที่กึ่งผงาดอยู่ มือแกยังวางบนแก่นผมอยู่อย่างนั้นจนมันเริ่มแข็งตัวเพราะสัมผัสจากมือแม่ สักพักแกยกมืออกโดยไม่ได้พูดอะไร พออาหารมาเราเริ่มกินกันอยู่ๆแม่ก็พูดออกมาว่าเห็นสาวบ่นมาว่าสาวเป็นห่วงผมที่ระหว่างที่ทั้งสาวและน้องพริมตั้งท้องรอกำหนดคลอดที่ยังอีกหลายเดือน สาวเป็นห่วงกังวลเรื่องที่ไม่สามารถปรนนิบัติเรื่องนั้นให้ผมได้เต็มที่ บางทีผมอยากนวดก็ไม่สามารถนวดให้ผมได้ และที่ห่วงที่สุดคือเรื่องที่ผมไม่สามารถร่วมรักแบบสอดใส่ได้ แถมแม่ยังรู้มาอีกว่าผมมีความต้องการทางเพศสูงมาก วันนี้แม่มาเจอตัวแม่ก็แน่ใจว่าผมมีความต้องการทางเพศสูงมาก ก่อนจะมองมาที่เป้าผมพร้อมเอามือทาบที่หน้าขาอีกครั้งแบบตั้งใจ ลูบเจ้าแก่นผมไปมาจนมันดันกางเกงเป่งออกมา แกพูดต่อไปอีกโดยที่มือยังวางบนแก่นผมว่าแกซะอีกที่ต้องขอบคุณผมที่ช่วยรับเลี้ยงดูทั้งสาวและน้องพริมทำให้หมดห่วงหมดกังวลไปว่าสาวจะเป็นยังไงถ้าไม่มาเจอผม แกบอกต่อว่าอยากให้ช่วยทำอะไรถ้าแกช่วยได้แกยินดีเต็มใจทำทำให้ อยากให้แกนวดผ่อนคลายให้แกก็ทำให้ได้เพราะเป็นอาชีพแก หรือจะให้ช่วยอย่างอื่นก็ได้ ทั้งแกและสาวคุยกันแล้วน้องพริมด้วย ทั้ง3 คนได้คุยกันแล้วว่าจะทำให้ผมมีความสุขที่สุดโดยไม่ต้องไปหาที่อื่นอีกเลย แม่แซวมาโดยไม่รอให้ผมพูดว่าแม่เห็นรอยยิ้มที่หน้าผมอย่างคนที่จะมีความสุขที่สุดในโลกก็รู้แล้วว่าผมยินดีตามนั้นแน่ๆ ผมไหว้ขอบคุณอย่างเงียบๆ ผมพนมมือวางไปที่หน้าอกแกอย่างตั้งใจก่อนกระซิบบอกแกว่าผมอยากให้แกช่วยนวดผมเลยวันนี้เพราะผมไม่ได้นวดมาหลายวันแล้ว แกบอกได้เลยถึงบ้านก็จะจัดให้ทันที เราทั้งคู่รีบกินก่อนเช็คบิลแล้วมุ่งหน้ากลับบ้านทันที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น