วันอังคารที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2565

รีสอร์ท ซ่อนรัก ตอนที่ 5


หลังจากที่จูนกลับจากบ้านลุงจงจูนก็ขึ้นไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าที่ชั้นบน ผมกับพี่ชาติก็เก็บกระเป๋าเสื้อผ้ากับเหล้าเบียร์ อาหารเข้ามาเก็บ ระหว่างเก็บของลงจากรถอยู่ผมเห็นลุงจงแกกำลังเดินมา ส่วนพี่ชาติขอตัวไปจัดของในบ้านก่อน
“บอย” เป็นไงลุงสบายดีแล้วเหรอ
“ลุง”ขอโทษครับคุณบอย พอดีลุงไม่ค่อยสบาย
“บอย”อ๋อรู้แล้วครับ จูนเขาเล่าให้ฟังแล้ว อาการชักลุงหายแล้วเหรอ
“ลุง” เอ๋อออ....ชักกกก....ๆๆๆ
“บอย”ก็ลุงเป็นชักกระตุกไม่ใช่เหรอ จูนบอก
“ลุง”อ๋ออออ....ชะ...ใช่ครับ....ชักกระตุกครับดีนะครับใด้คุณจูนช่วยใว้ มีโอการอยากจะตอบแทนคุณ”จูน”ซักครั้งสองครั้งอยู่ครับ
“บอย”ไม่เป็นไรหรอกลุง เดี๋ยวลุงเก็บกวาดพื้นที่โดยรอบให้หน่อยนะครับประมาณอาทิตย์หน้า ช่างเขาจะเริ่มเอาคนงานเข้ามาก่อสร้างแล้ว ลุงดูแลให้ผมหน่อยนะ
ผมอธิบายให้ลุงแกเข้าใจ จุดก่อสร้างตรงใหนแล้วให้ตั้งแคมป์คนงานตรงใหน สั่งงานลุงจงให้เข้าใจ
“ลุง”คุณบอยกับคุณจูนจะอยู่กี่วันครับ
“บอย”คืนนี้ค้างที่นี่ครับพรุ้งนี้ก็กลับแล้วเดี๋ยวเช้าวันจันทร์มีเอกสารต้องกลับไปเซ็นด่วน
“ลุง”เสียดายจังครับ....น่าจะอยู่หลายๆวันหน่อยโดนเฉพาะคุณจูนผมเพิ่งรู้จักคุณจูนวันนี้เอง เธอเป็นคนสาว ใจดีขขข....เข้ากันดีนะครับ
“บอย”เอาใว้รีสอร์ทสร้างเสร็จผมกะจะให้จูนออกจากงานมาดูแลที่นี่ละครับคราวนี้ลุงจงคงต้องคอยรับใช้คุณจูนแล้วละ ไม่ใช่ผมแล้ว 555เอาเป็นว่าผมเข้าบ้านก่อนนะลุง พี่ชาติแกน่าจะคอยนานแล้วลุงดูแลความเรียบร้อยให้หน่อยนะครับ
ผมกลับเข้ามาในบ้านเห็นพี่ชาติจัดกระเป๋าเสื้อผ้าอยู่แกคงจะร้อนเห็นถอดเสื้อทิ้งใว้หน้าโซฟา ส่วนจูนนั่งอยู่บนโซฟา ผมยุ่งๆสงสัยอาบน้ำมาใหม่ผมก็ไม่หวีพอจูเห็นผมเข้ามาจึงลุกไปหยิบกับข้าวเดินไปหลังเค้าเตอร์บาเบียร์ซึ่งอยู่ด้านหลังโซฟา กับแกล้มง่ายๆ เป็นอาหารทะเล กุ่ง หอย ปุ และปลาหมึก
                                                                                

“บอย”เดี๋ยวผมขอตัวขึ้นไปอาบน้ำ ก่อนนะพี่ชาติ เดี๋ยวลงมาคุยด้วย
“ชาติ”พอดีผมก็เตรียมตัวจะไปอาบน้ำเหมือนกันครับ
ผมขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัวที่ชั้นบนแยกย้ายกันทำธุระส่วนตัว จูนก็เตรียมกับแกล้ม จัดโต๊ะเหล้าเบียร์หน้าโซฟา
ผมรู้สึกผ่อนคลายเมื่อใด้มาพักผ่อนที่นี้ ไม่ต้องรีบร้อนไม่ต้องปวดหัวเรื่องงาน ผมเปิดน้ำอุ่นลงอ่างอาบน้ำแล้วลงไปนอนแช่ในอ่างเหนื่อยมาทั้งวันใด้แช่น้ำอุ่นๆสบายตัวจริงๆ พี่ชาติคงนั้งจิ๊บเหล้าดูทีวีรายการโปรดรอผมไปพลางๆ ส่วนจูนคงยุ่งอยู่กับการเครียมอาหารผมขอนอนแช่น้ำซักพักค่อยลงไปแล้วกัน สบายจนไม่อยากลุกเลย
เสียงจูนทำกับข้าวเตรียมถ้วยชามดั้งมาเป็นระยะ ผมนอนฟังเพลินๆ เสียงก็เงียบไป จูนน่าจะเตรียมโต๊ะเสร็จแล้วแต่ผมสบายๆจนยังไม่อยากจะลุกไปใหน ในบ้านเงียบสนิทไม่มีเสียงกิจกรรมใดๆจนผมใด้ยินเสียงคุยกันเบาๆน่าจะจูนกับพี่ชาติ คุยกันอยู่ชั้นล่างผมเอียงหูฟังไม่ค่อยถนัดเสียงเบามาก
“พี่ชาติเบาๆซิ ช้ำหมดแล้ว ตายอด ตายอยาก มาจากใหนหึ๊....อ๊ายยยย....
โอ๊ยยย...ทั้งอ๊วบ...ทั้งขาว...นุ่มลิ้นขนาดนี้....จร๊วบบบบ.....จร๊วบบบบ......ขอพี่ดูดหน่อยนะ.....จร๊วบบบบ
ผมใด้ยินไม่ถนัดเหมือนจูนกับพี่ชาติ พูดกระซิบกระซาบกันฟังดูพี่ชาติน่าจะหิวมาก ตามประสาผู้รับเหมาคงจะ
มุมมามมากนะครับ จูนจึงพูดแหนบพี่ชาติ
“เบาพี่ชาติเดี๋ยวพี่บอยใด้ยินก็ลงมาเห็นพอดี....โอ้ยยยย…อ้าๆๆๆ....อ้าๆๆๆ....พี่...
ผมเอียงหูฟังใด้ยินเสียง ดังมาเป็นระยะ ทั้งเสียงจร๊วบบบ....จร๊าบบบบ....ซี๊ดดดดด......ซ๊าดดดด…พร้อมเสียงพูดคุยตอบโต้กันดังมาเป็นระยะๆแต่จับใจความไม่ค่อยใด้
จูนกับพี่ชาติน่าจะลงมือกินกันก่อนแล้วคงหิวรอผมไม่ใหวจูนเป็นคนมือหนักทำน้ำจิ้มซีฟู๊ดทั้งเปรี๊ยวทั้งเผ็ดถึง....ซี๊ดดดด....ซ๊าดดด....กันน่าดู
สองคนเริ่มกันแล้วไม่ใด้แล้วผมต้องลงไปแล้วเดี๋ยวสองคนนั้นกินกันเสร็จก่อนผมผมลุกจากอ่างน้ำเพื่อจะล้างตัว ผมต้องตกใจ ผมคว...แข็งมันแข็งเพราะใด้ยินเสียงสองคนนั้นคุยกัน แต่ว่าไปเสียงก็ฟังดูใด้อารมณ์ดีนะขนาดเสียงจูนกับพี่ชาติกินซีฟู๊ดและคุยกันเท่านั้นเอง
ผมแต่งตังแล้งลงมา เห็นพี่ชาตินั้งอยู่บนโซฟาตัวเล็กด้านช้างส่วนจูนนั้งโซฟาตัวใหญ่ข้างๆพี่ชาติ ผมจึงเดินมานั้งข้างๆจูน
อาหารถูกจัดวางบนโต๊ะยังดูเรียบร้อยดี แต่พี่ชาติซิปากมันแพลบเชียวจูนซิแต่งตัวไม่เรียบร้อยเลย
ผมสังเกตเห็น นมของจูนดันเสื้อออกมาจนเห็นหัวนมชัดเจนแถมมันยังตั้งชูชันอวดสายตามากๆ พี่ชาติก็หน้าจะสังเกตุเห็น
                                                                                                      
                                                                                         
ผมเห็นพี่ชาติแอบมองหน้าอกจูนตลอดเลย ผมค่อนข้างแน่ใจจูนใม่ใส่เสื้อในแน่นอน
“บอย”จูนลืมใส่เสื้อในรึปล่าว(ผมกระซิบข้างหูบอกจูนเบาๆกลัวพี่ชาติใด้ยิน)
“จูน”ก็พี่อยากเห็นจูนยั่วผู้ชายไม่ใช่เหรอ วันนี้ละคอยดูนะ(จูนกระสิบตอบ)
คำพูดของจูนทำเอาผมเสียวแปลบที่หน้าขาเลย ผมหันไปยิ้มมุมปากให้จูนประมาณรับทราบ
เราสามคนคุยกันอย่างสนุก ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวโดยเฉพาะจูนกับพี่ชาติดูสนิทสนมกันดี เหมือนคุ้นเคยกันมานาน
ผมดูจูนก้มลงชงเหล้าจนเห็นร่องอกขาวๆบางครั้งก็ยกขาใขว่ห้างสับไปมาโชว์เรียวขาขาวเหมือนจงใจให้พี่ชาติเห็น ผมละเสียวแทน เวลาผ่านไปเร็วมากเหล้ากลมแรกหมดไป จูนเดินไปเอาเหล้าขวดที่สองมาเติม ผมดูเวลา สี่ทุ่มแล้ววันนี้วันเสาร์ มีบอลคู่โปรด ลงสนาม ผมจึงเปิดโทรทัศน์ดูถ่ายทอดสด
                                                                                                      
                                                                                                         
“บอย”พี่ชาติชอบดูบอลใหมครับ
“ชาติ”พี่ไม่ค่อยรู้เรื่องบอลหรอกแต่พอดูใด้นะ ยิ่งถ่ายทอดสดยิ่งละสายตาไม่ใด้เลยนะคุณบอย
“บอย”ใช่ครับพี่ชาติเดี๋ยวพลาดช็อตเด็ด
ผมนั้งดูบอลอย่างใจจดใจจ่อเพราะเป็นทีมโปรด ปล่อยจูนกับพี่ชาติคุยกันไม่ใด้สนใจ บางจังหวะก็เห็นพี่ชาติกระซิบกระซาบกับจูน ผมดูบอลไปยกเหล้าดื่มไปยิ่งกินยิ่งขม จูนชงเหล้าแก่ขึ้นเลยๆคงอยากให้หมดเร็วๆ แต่ผมไม่ค่อยเห็นพี่ชาติกับจูนยกเลยหรือผมไม่ใด้สนใจเอง
ผมดูบอลใด้ซักพัก จูนก็เอาหัวมาพิงใหล่ผมตะแคงด้านข้างให้พี่ชาติจูนคงจะเมา แต่เสียงเธอครางในลำคอ อู้อี้ๆ ฟังไม่ใด้ศัพท์เลย
“อ้า!!!ซี๊ดดดดด.....อ้า!!!...ซี๊ด.......
มือจูนขยับมากำเป้ากางเกงผมบีบคลึงของผมไปมา
“ซี๊ดดดดด...พี่...เสียว......อ๊ายยยย.....ซี๊ดดดดด
จูนล้วงมือเข้ามาในกางเกงบีบเค้น คว...ผมผมหันไปมองพี่ชาติเห็นพี่ชาติฟุบหัวลงอยู่ตรงข้างๆจูนมุมนี้ผมมองไม่ถนัดเพราะตัวของจูนบังอยู่แต่พี่ชาติคงจะเมาหลับไปแล้ว เสียงกรนเบาในลำคอ หื้อๆ...หื้อๆ.....
“บอย”เมาแล้วมีอารมณ์ซิเรานะ เดี๋ยวพี่ดูบอลจบก่อนนะ
“อูยยยย....พี่จ๋า.....จูนไม่ใหวแล้ว......ซี๊ดดดดด....ซี๊ดดดดดอ้า
ตอนนี้ผมแทบไม่มีสมาธิดูบอลเลยทั้งเสียงครางของจูนใหนจะมือของจูนที่บีบขยำของผมอีก ผมยังห่วงดูบอลอยู่ จึงยกเหล้าเข้าปากเป็นระยะๆหมดก็ชงใหม่ ใด้ผลหน้าผมเริ่มชา ผมปล่อยจูนขย้ำเล่นไป ส่วนตาผมก็ดูบอลไป
แจ๊ะๆๆๆๆ....อ๊าๆๆๆ....แจ๊ะๆๆๆๆ....อ๊ายซี๊ดดดด
ตัวจูนสั่นระริกตามเสียงแจ๊ะๆๆๆๆ....มือจูนสาวรัวๆ...เร็วขึ้น...เร็วขึ้น....ผสานกับเสียงครางของจูน...โอ้วววว...ซี๊ดด....บวกกับพี่ชาติที่หลับอยู่ข้างๆ จนผมเสียวทนไม่ใหวน้ำแตกคามือจูนจนเลอะกางเกงเลย
ผมหยิบทิชชูมาเช็ด แล้วหันไปจูยหน้าผากจูนทีหนึ่ง
“บอย”บอยเสร็จคามือจูนเลย เข้าใจเล่นนะเรา ดีนะพี่ชาติหลับอยู่เสียวมากเลยจูนเดี๋ยวบอลจบ บอยจัดให้นะ
“จูน”กับแกล้มหมดแล้วเดี๋ยวจูนไปทำมาเพิ่มให้นะเผื่อพี่ชาติตื่นขึ้นมาจะใด้ต่อเลย
“บอย”จะทำเยอะเลยนะเผื่อพี่ชาติด้วยเดี๋ยวก็คงฟื้นนะพุดเสร็จผมก็ยกเหล้าเข้าปากต่อเนื่อง ดูบอลไปกินเหล้าไปเพลินดี
พูดจบ “จูน”เดินไปบาร์เบียร์ซึ่งอยู่ด้านหลังของผมซักพักพี่ชาติก็ตื่น
“บอย”ตื่นแล้วเหรอพี่ชาติ
“ชาติ”ใด้ยินเสียงคุยกันเลยตื่นนะ
“บอย”ยกเลยพี่ต่อเลยเดียวขาดช่วง
“ชาติ”บอยเอาก่อนเลย พี่พักแบบ พี่คออ่อนว๊ะไม่ใหวเมา กับแกล้มหมดแล้วเหรอ
“บอย”จูนไปทำอยู่พี่ ที่บาร์ด้านหลังนะ ผมพูดแต่ตาผมยังดูบอลไม่กระพริบ
“ชาติ”จูนหอยเหลือใหม พี่ยังไม่ใด้ชิมหอยเลย
“จูน”หอยยังไม่ล้างเลยพี่ชาติ อยากกินต้องมาล้างเองนะ จูนทำหอยไม่เก่ง
“ชาติ”บอยเดี๋ยวพี่ไปช่วยจูนเตรียมกับแกล้มก่อน บอยดูบอลรอเลยนะถ่ายทอดสดอย่างนี้อย่ากระพริบตาเชียวเดี๋ยวพลาดช็อตเด็ด
“บอย”ตามสบายเลยพี่ชาติ ดีเหมือนกันพี่ชาติไปช่วยจูนจะใด้เสร็จเร็วๆ
“ชาติ”ม๊ะจูนเอาหอยออกมาเดี๋ยวพี่จะเลี...เห้ยพี่จะช่วยล้างให้
พี่ชาติลุกไปช่วยจูนเสียงดังคลุกขลักๆข้างหลัง ผมไม่สนใจ ผมดูบอลไปยกเหล้าไปเพลินดี ไม่อยากพลาดช็อตเด็ด
“อ๊ายยย......ตรงนั้นละค่ะพี่ชาติ......อ๋าย........
“ใหนดูชัดๆซิหอยใหญ่ใหม.....อื้มตัวใหญ่เอาเรื่องเลย แต่รู้สึกหอยจะบวมๆแดงนะดูซิน้ำก็เยอะด้วย ขนก็ไม่มี
“จะล้างก็รีบล้างซิพี่ชาติ จูนไม่ใหวแล้ว น้ำหอยเยิ้มแล้วนะ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น