วันอังคารที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2565

แม่ไม่บอกผม

 
 
ผมเป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัวพ่อเป็นทหารแม่เป็นครู บางครั้งพ่อต้องไปราชการต่างจังหวัอดหลาย ๆวัน ผมก็จะอยู่บ้านสองคนกับแม่ แม่ผมรูปร่างอวบขาว นมและสะโพกค่อนข้างใหญ่ ไม่ว่าหนุมมแก่เห็นหุ่นแม่ก็อดเหลียวมองไม่ได้รวมทั้งผมด้วย ผมเคยแอบดูแม่อาบน้ำได้เห็นร่างเปลือยเปล่าของแม่ชัดเจน นมแม่ใหญ่คล้อยเล็กน้อยหัวนมสีน้ำตาลไม่ใหญ่มากนัก มีหน้าท้องพอประมาณ หีแม่ใหญ่อวบนูนเต็มหว่างขา มีหมอยปกคลุมบาง ๆ ผมเห็นแล้วอยากเข้าไปสัมผัสกอดจูบและเย็ดกับแม่เป็นอย่างมาก แต่ก็ไม่กล้าได้แต่ช่วยตัวเองแล้วจินตนาการว่ากำลังทำกับแม่เท่านั้น มีอยู่วันหนึ่งพ่อไปราชการต่างจังหวัดหลายวันกลับมา ตอนค่ำทานข้าวเสร็จผมนั่งดูทีวีสักพักก็เข้านอน ส่วนพ่อยังนั่งดื่มเหล้าคุยกับแม่อยู่ยังไม่เลิก ประมาณสี่ทุ่มผมลุกมาเข้าห้องน้ำ พ่อกับแม่เข้าห้องนอนไปแล้วแต่ช่วงที่ผมเดินผ่านหน้าห้องนอนพ่อกับแม่ ได้ยินเสียงร้องครวญครางดังออกมาจากห้องนอน ผมเดาออกเลยว่าเกิดอะไรขึ้น ด้วยความอยากรู้อยากเห็น ผมจึงออกไปนอกบ้าน แอบดูทางช่องหน้าต่างซึ่งผมหมายตาเอาไว้นานแล้ว  ภาพที่เห็นภายในห้องเปิดไฟที่หัวเตียงมองเห็นได้ชัดเจนแม่นอนเปลือยเปล่าอยู่ร้องครญครางอยูบนเตียงขณะทีาพ่อกำลังก้มหน้าก้มตาเลียหีแม่อยู่อย่างเมามันแม่คงเสียวจัดมีอารมณ์เต็มที่โอยผัวขาดมียเสียวหีจะทนไม่ไหวแล้วเย็ดเมียทีเถอะ อย่าทรมานเมียเลย พ่อก็ยังคงก้มหน้าก้มตาเลียหนีแม่อย่างเมามันไม่ยอมเอาควยเย็ดแม่สักทีแม่คงมีอารมณ์จัดลุกขึ้นมาผลักตัวให้พ่อนอนลง จัดการขึ้นคร่อมจับควายพ่อใส่ในรูหี แล้วขย่มอย่างเมามันทันทีแม่ทั้งขย่ ทั้งบดทั้งส่ายและร้องครวญครางเสียงดังตลอดเวลา  โอยผัวขาเมียเมียคิดถึงผัวเงี่ยนมาหลายวันแล้ววันนี้ขอทำให้คิดถึงหน่อยนะ ผัวคิดถึงเมียไหม คิดถึงซิคิดถึงเมียอยากเย็ดเมียใจจะขาด โอยหีเมียดีจริง ๆ ทั้งตอดทั้งรัดควยผัวผัวเสียวจะทนไม่ไหวแล้วนะ เมียก็เสียวจะทนไม่ไหวแล้วผัวอย่าเพิ่งออกนะรอออกพร้อมเมียนะ แล้วแม่ก็จัดการขย่มควยพ่อเร็วและแรงขึ้น นมสองข้างแม่แกว่งไปมาน่าดูมาก โอยผัวขาเมีย ไม่ไหวแล้วนะ ไม่ไหวแล้ว เมีย ออก ออก ออกแล้ว ครั้งสุดท้ายแม่ทิ้งตัวลงมาบนตัวพ่ออย่างแรงตัวเกร็งกระตุกสองสามครั้งแล้วนอนฟุบอยู่บนตัวพ่อ ผมแอบดูช่วยตัวเองจนเสร็ตามพาอกับแม่ไปติด ๆ หลังจากนั้นมาผมจะหาโอกาสแอบดูแม่อาบน้ำและแอบดูพ่อกับแม่เบ็ดกันเป็นประจำ แม่ดูภายนอกเป็นคนเงียบ ๆ เฉย ๆ แต่พอเวลาแม่มีอารมณ์จะกลายเป็นคนละคนเลย แม่จะปล่อยอารมณ์เต็มที่ ผมสังเกตุดูแม่ค่อนข้างจะเซ็กส์จัดพอสมควร หลายครั้งที่ผมแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกันส่วนมากแม่จะเป็นคนเริ่มต้นก่อน

หลังจากผมจบ ม 6 ต้องไปเรียนมหาวิทยาลัยที่ต่างจังหวัดพักอยู่หอพัก พ่อกับแม่จึงอยู่บ้านกันสองคน ตอนปิดเทอมผมกลับมาบ้าน มีช่วงหนึ่งพ่อต้องไปราชการต่างจังหวัดหลายวัน วันหนึ่งมีครูผู้หญิงที่อยู่  โรงเรียนเดียวกับแม่มาหาแม่และพักค้างที่บ้าน ครูคนนี้อายุน้อยกว่าแม่รูปร่างผอม ๆ สูง ๆ ชื่อครูนัท ตอนเย็นแม่กับครูนัทก็นั่งดื่มเบียร์ด้วยกัน ส่วนผมกินข้าวเสร็จก็ไปนั่งดูทีวีสักพักก็เข้าห้องนอนไปนั่งเล่นเกมส์ในห้องนอนประมาณสี่ทุ่มก่อนนอนผมก็เดินมาเข้าห้องน้ำ เดินผ่านห้องนอนแม่ได้ยินเสียงร้องครวญครางของแม่ดังออกมาจากในห้องผมจึงออกจากบ้านไปแอบดูที่ข้างห้องนอนแม่ตามเคย ภาพที่เห็นในห้องคือแม่นอนเปลือยเปล่าดิ้นทุรนทุรายร้องครวญครางอยู่บนเตียงโดยมีครูนัทกำลังก้มหน้าก้มตาเลียหีแม่พร้อมกับเอานิ้วมือสองนิ้วชักเข้าชักออกในรูหีแม่อย่างเมามัน สักครู่ครูนัทลุกขึ้นประกบบนตัวแม่ดูดปากกับแม่และเอาขาไขว้กับขาแม่เอาหีประกบบดคลึงกับหีแม่ทั้งคู่บดคลึงหีกันอย่างหนักหน่วง ทั้งครวญครางเสียงดังแข่งกันตลอดเวลา สักครู่แม่ร้องว่านัทจ๋าบดหีพี่แรง ๆ เลยพี่จะทนไม่ไหวแล้วนะนัทก็เสียวหีพี่ใหญ่อวบอูมบดมันจังเลย พี่จ๋านัทก็จะทนไม่ไหวแล้วเราออกพร้อมกันนะ แล้วครูนัทก็บดหีกับแม่เป็นการใหญ่นัทพี่ออกแล้ว ออกแล้ว อูย นัทก็ออกแล้วแล้วทั้งคู่ก็กอดกันแน่นิ่งไปผมแอบดูช่วยตัวเองจนเสร็จตามไปติด ๆ ด้วยเหมือนกัน ผมเพิ่งเคยเห็นผู้หญิงกับผู้หญิงเอากันเป็นครั้งแรกมันตื่นเต้นจริง ๆ ตอนสายผมตื่นขึ้นมาแม่นั่งกินกาแฟดูทีวีอยู่แม่เตรียมกาแฟไว้ให้ผมแล้วผมจึงไปหยิบกาแฟมานั่งกินใกล้ ๆกับแม่ ตอนนั้นแม่ยังใส่ชุดนอนอยู่เลยชุดนอนแม่เป็นกระโปรงยาวบาง ๆ ที่สำคัญคือข้าวในแม่ใส่เพียงกางเกงในตัวเดียวไม่ใส่ยกทรงจึงทำให้ผมเห็นนมและหัวนมของแม่ที่ดันชุดนอนของแม่ออกมาอย่างชัดเจนพอนึกถึงเหตุการณ์ที่เห็นเมื่อคืนทำให้ผมเกิดอารมณ์ขึ้นมาทันทีควยผมแข็งดันกางเกงนอนผมออกมาจนเป็นลำเห็นได้ชัดแม่หันมาเห็นเข้าแม่หน้าแดง แล้วพูดหยอกผมว่า เป็นไงลูกวันนี้มีอารมณ์แต่เช้าเลยหรือ เล่นเอาผมเขินตอบอะไรไม่ถูกเลย พอตั้งหลักได้ผมคิดว่าไหน ๆ ก็ไหน ๆแล้วก็เลยตอบแม่ไปว่า ไม่ใช่เพิ่งมีอารมณ์ตอนนี้หรอกแม่ผมมีอารมณ์มาตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว

หมายความว่าลูกมีอารมณ์ตั้งแต่เมื่อคืนทำไมถึงมีอารมณ์ตั้งแต่เมื่อคืนล่ะลูก ผมจึงตัดสินใจเล่าเรื่องที่ผมแอบดูแม่กับครูนัทเมื่อคืนให้แม่ฟัง ดูแม่ตกใจแม่นิ่งอยู่สักพักแล้วก็พูดขึ้นมาว่าไหน ๆ ลูกก็รู้ความจริงระหว่างแม่กับครูนัทแล้วแม่ก็จะบอกความเป็นมาให้ลูกรู้ซะเลย คือแม่เป็นคนค่อนข้างเซ็กส์จัดเมื่อก่อนพ่อเขาก็สนองตอบแม่ได้อย่างเต็มที่มาระยะหลังนี่พ่อเขาไม่สามารถให้ความสุขกับแม่ได้ตามที่แม่ต้องการแม่ต้องอารมณ์ค้างบ่อย ๆ มันทำให้แม่มีอารมณ์หงุดหงิดพ่อเขาก็รู้ดี พ่อเขาเคยจะเอาลูกน้องที่เป็นทหารเกณฑ์หนุ่ม ๆ มาช่วยแม่แต่แม่ไม่กล้ากลัวปัญหาต่าง ๆ จะตามมาภายหลัง จนวันหนึ่งแม่ไปอบรมต่างจังหวัดพร้อมกับครูนัทพักห้องเดียวกัน หลังอบรมก็ดื่มเบียร์กันจนแม่รู้สึกมึน ๆ  ก็กลับมานอนขณะกำลังเคลิ้ม ๆ ครูนัทก็เข้ามากอดและจูบแม่ ตอนแรกแม่ก็พยายามห้ามครูนัทแต่ครูนัทไม่ยอมหยุดกอดจูบแม่จนแม่เริ่มมีอารมณ์คล้อยตาม แม่เลยคิดว่าไหน ๆ ก็ไหน ๆแล้วก็ลองดูซิว่ามันจะเป็นยังไงระหว่างผู้หญิงกับผู้หญิงด้วยกัน แม่ก็เลยปล่อยให้ครูนัททำกับแม่ แล้วครูนัทก็ทำกับแม่อย่างที่ลูกเห็นเมื่อคืนนั่นแหละ



ลูกคงเข้าใจและไม่ว่าอะไรแม่นะ ผมเข้าใจและเห็นใจแม่ครับ และผมก็มีเรื่องขอระบายให้แมฟังเหมือนกัน แม่คงไม่ดุและว่าอะไรผมนะ ลูกมีอะไรระบายให้แม่ฟังแม่ยินดีรับฟังปัญหาของลูกถ้าแม่ช่วยได้แม่ก็ยินดีช่วย บอกแม่มาเถอะ ผมต้ดสินใจระบายความในใจลึก ๆ ของผมให้แม่ฟังทันที คือผมแอบดูแม่อาบน้ำ และแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกันมานานแล้ว เวลาแอบดูผมเกิดอารมณ์อยากเอากับแม่มาก ๆ ก็ทำไม่ได้ได้แต่จินตนาการว่าทำกับแม่เท่านั้นและทุกครั้งที่ผมมีอารมณ์ผมจะจินตนาการว่ากำลังทำกับแม่ทุกครั้ง ผมจะมีความสุขมาก ๆ ตอนหลังผมเห็นพ่อปล่อยให้แม่อารมณ์ค้างบ่อย ๆ ผมอยากจะเข้าไปช่วยแม่ต่อใจจะขาดแต่ไม่กล้า ผมรู้ว่าทุกครั้งที่แม่อารมณ์ค้างแม่จะหงุดหงิดทุรนทุรายอย่างมาก ตอนนี้แม่มีครูนัทช่วยอยู่คนหนึ่งแล้ว ถ้าผมจะขอเป็นคนช่วยแม่อีกสักคนแม่จะอนุญาตไหม  พอผมพูดจบแม่ดึงตัวผมเข้าไปกอดจูบที่หน้าผากผมเบา ๆ ทีหนึ่งแล้วแม่ก็พูดขึ้นว่า แม่เพิ่งเข้าใจความรู้สึกที่ลูกมีต่อแม่ แม่ไม่คิดมาก่อนเลยว่าลูกมีความสนใจในตัวแม่ซึ่งมีอายุมากแล้วคิดว่าลูกคนมองแต่สาว ๆ รุ่นเดียวกัน ลูกไม่คิดว่าแม่แก่ไปสำหรับลูกหรือผมว่าแม่ยังไม่แก่หรอกครับ ผมชอบหุ่นผู้หญิงขาว ๆ อวบ ๆ แบบแม่เพราะมันรู้สึกเต็มไม้เต็มมือดีถ้าผมได้มีโอกาสสัมผัสลูบไล้และทำอย่างพ่อผมคงมีความสุขที่สุด เมื่อลูกมีความคิดกับแม่แบบนี้แม่ก็จะบอกความในใจที่พ่อกับแม่เคยมีต่อลูกให้ลูกรู้ซะเลย คือพ่อเคยปรึกษากับแม่ว่าพ่อเคยเสนอจะเอาลูกน้องที่เป็นทหารเกณฑ์หนุ่ม ๆ มาช่วยแม่ แม่ก็ไม่เอา เลยบอกว่าจะให้ผมช่วยแม่ดีไหมแม่บอกว่าลึก ๆ ใจก็อยากทำตามที่พ่อต้องการเหมือนกัน เพราะแม่เคยแอบเห็นลูกช่วยตัวเองหน้าที วีตอนดึกเห็นแล้วอยากให้ลูกทำกับแม่จังเลยแต่ไม่กล้าได้แต่แอบช่วยตัวเองตามลูกไปจนเสร็จเช่นกัน  หลังจากนั้นมาเวลาแม่เอากับพ่อ  หรือช่วยตัวเอง คิดว่ากำลังทำกับลูกแม่จะมีอารมณ์อย่างมากและเสร็จอย่างรุนแรงเกือบทุกครั้ง เมื่อลูกกับแม่มีความรู้สึกตรงกัน ทุกอย่างก็เริ่มเป็นไปตามความต้องการของกันและกัน ผมจูบปากแม่เลื่อนต่ำลงมาที่ซอกคอแล้วก็มาที่นมแม่ แม่จ๋านมแม่สวยจังเลยอยากจับอยากดูดมานาแลัว วันนี้สมใจผมแล้ว ดูดนมแม่แรง ๆ เลยแม่ชอบมันทั้งเจ็บทั้งเสียวดี อูย นั่นแหละบีบดูดแรง ๆ แบบนั้นแหละแม่ชอบ แม่เริ่มร้องครวญครางเสียงดังผมจูบนมแม่ไปมือผมก็เลื่อนต่ำลงมาลูบคลำที่หีแม่ไปด้วย แม่จ๋าหีแม่อวบอูมเต็มมือดีจังหีใหญ่ ๆแบบนี้ลูกชอบไหมล่ะถ้าชอบลูกช่วยเลียหีให้แม่หน่อย ก่อนเย็ดกันแม่ชอบโดนเลียหีก่อนแม่จะได้มีอารมณ์เต็มที่ ผมละจากนมแม่ก้มลงมาเลียหีให้แม่ ผมเพิ่งเห็นหีแม่อย่างชัด ๆ และใกล้ชิดเป็นครั้งแรกมันตื่นเต้นมาก หีแม่อวบนูนเต็มหว่างขาเลยสองแคมอวบใหญ่ของแม่เป็นรอยแยกยังปิดสนินอยู่เลยบนเนินหีมีหมอยปกคลุมบาง ๆ ชวนลูบไล้เป็นอย่างมาก ตอนนี้ตรงรอยแยกระหว่างสองแคมของแม่มีน้ำหล่อลื่นซึมออกมาบ้างแล้ว  ผมก้มหน้าลงที่หว่างขาของแม่ก้มลงจูบเนินหีแม่ฟอดใหญ่แม่สะดุ้ง หีแม่อวบใหญ่ดีจังขอผมดูดเลียให้สมใจอยากหน่อยนะแม่ เอาเลยลูกแม่ดูดเลีให้เต็มที่เลย ผมจัดการเอามือสองข้างแหวกสองแคมของแม่ออก เอาลิ้นเลียไปทุกซอกหลืบของหีแม่ลูกจ๋าลูกเลียหีเก่งจังเลยทำไมมันเสียวอย่างนี้ แม่เสียวหีเสียวแตดไปหมดแลัว ลูกเอานิ้วแหย่เข้าไปในรูหีแม่ด้วยซิผมทำตามที่แม่บอกเอาสองนิ้วเข้าไปชักเข้าชักออกในรูหีแม่ แม่ร้องครวญครางเสียงดังพร้อมกับแอ่นหีบดส่ายไปมาสู้กับนิ้วและลิ้นผม  โอยลูกจ๋าแม่จะทนไม่ไหวแล้วเอาควยเย็ดหีแม่ทีเถอะแม่อยากโดนควยลูกเย็ดหีแม่เต็มทีแล้ว อย่าทรมานแม่เลย เย็ดแม่ที เร็วเอาควยเย็ดหีแม่ที ผมลุกขึ้นมาจับควยผมใส่รูหีแม่ทันที ควยของผมเข้าไปในรูหีไม่ยากนักผมอัดควยของผมเข้าไปในรูหีแม่จนมิด แล้วค่อยชักอกมาแลเวดันกลับเข้าไปใหม่ตอนแรกก็ช้า ๆ และก็เริ่มเร็วขึ้น ๆ แม่เริ่มร้องครวญครางเสียวดังอีกครั้ง ลูกจ๋าเร็ว ๆ แรง ๆ ไม่ต้องกลัวแม่หีพังแม่ชอบ มันถึงใจดีลูกผมทำตามที่แม่ต้องการ อูยลูกแม่เก่งจัง เย็ดแรงดี แม่เสียวจะออกแล้วนะลูกสองมือแม่เกร็งจิกผ้าปูที่นอนแน่น ลูกจ๋าแม่ทนไม่ไหวแล้วมันเสียวถึงอกถึงใจอะไรแบบนี้ โอย โอย ลูกแม่ ลูกแม่ แม่ แม่ไม่ไหวแล้วแม่ออก ออก แม่ออกแล้ว ครั้งสุดท้ายแม่แอ่นหีตามควยผมขึ้นมาผมแทงควยสวนกลับไปอย่างแรงจนมิดหัวควยกระทบกับปากมดลูกแม่พร้อมกับปล่อยน้ำเข้าไปในรูหีแม่อย่างแรงจนหมดล้นออกมานอกรูหีแม่จนเปียกเนินหีแม่เต็มไปหมด แม่ตัวเกร็งกระตุกสองสามครั้ง แล้วแม่ก็นอนแผ่แน่นิ่งไปเลยผมนอนทับอยู่บนตัวแม่สักพักจนควยหลุดออกมาจากรูหีแม่แล้วลงมานอนกอดแม่จนหลับไปเมื่อไรไม่รู้ จนมารู้สึกตัวอีกทีตอนแม่เขย่าตัวปลุกให้ลูกขึ้น ไปอาบน้ำ จะได้ไปหาข้าวกินกัน ตอนแรกแม่บอกขอแม่อาบน้ำก่อนแล้วผมค่อยอาบ แต่ผมบอกขออาบน้ำพร้อมแม่จะได้เสร็จเร็ว ๆ ไม่ต้องรอกัน แม่บอกตามใจ ผมเลยเข้าไปอาบน้ำพร้อมกับแม่พอได้น้ำร่างกายก็สดชื่นขึ้นมาอีกผลัดกันฟอกสบู่ไป มา สุดท้ายเราทั้งคู่ทนไม่ไหวเย็ดกันในห้องน้ำต่ออีกครั้ง โดยครั้งนี้แม่ให้ผมนั่งบนชักโครกแล้วแม่เป็นคนนั่งขย่มเอง จนเสร็จสมอารมณ์หมายด้วยกันทั้งคู่อีกครั้ง แม่บอกถ้ารู้ว่าลูกอยากเย็ดกับแม่ และมันดีอย่างนี้แม่คงให้ลูกเย็ดกับแม่นานแล้ว ก็แม่ไม่บอ กผมนี่ครับผมก็อยากเย็ดกับแม่มานานแล้วเช่นกัน และหลังจากวันนั้นเป็นต้นมาผมกับแม่ก็เย็ดกันเรื่อยมาซึ่งพ่อก็ไม่ได้ว่าอะไรพ่อกลับสบายใจที่ไม่ต้องกังวลว่าแม่จะไปเย็ดกับคนอื่นห้เกิดปัญหาตามมาภายหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น