วันอังคารที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2565

เจอแม่ยายวันแรก ตอนที่ 2

 หลังจ่ายเงินค่าสุกี้เสร็จ ผมชวนแม่ยายกลับบ้านทันทีเพราะอยากให้แกนวดให้ พอบอกความต้องการแกก็ยกโทรศัพท์โทรหาพี่สาวแล้วเดินหนีจากผม คงไม่อยากให้ผมได้ยินที่แกคุย พอแกเดินกลับมาพร้อมส่งยิ้มหวานมาแต่ไกลบอกว่าไปเรารีบกลับกันเถอะ แม่อยากเห็นบ้านแล้ว แล้วจะจัดเต็มนวดให้ เราเดินไปที่จอดรถ ระหว่างทางแกบ่นอึดอัดแน่นเนื้อตัวไปหมดเพราะอิ่มมาก เลยขอตัวไปเข้าห้องน้ำ กลับออกมาผมสังเกตว่ามีบางอย่างเปลี่ยนไป ผมเห็นนมแกเด้งดึ๋งดันเสื้อออกมาอย่างชัดเจน ใช่ครับแกคงไปถอดชั้นในออกแต่ไม่รู้ว่าแค่เสื้อชั้นในหรือทั้งเสื้อและกางเกงใน แก่นผมที่มันแข็งอยู่แล้วก็แข็งมากกว่าเดิมจนผมต้องเดินหลบๆข้างหลังแกตลอดทางไปที่รถ ถ้าใครสังเกตเห็นจะเห็นว่าเป้าผมตุงมากชัดเจน แกก็เห็นและแซวด้วยว่าแหม่เขยคนนี้แรงสูงจริงๆ เหมือนที่สาวคุยให้ฟังเลย ชัดเจนดีแม่ชอบ ผมไหว้ขอโทษแกบอกว่าเรื่องนี้มันเป็นไปตามธรรมชาติ ผมบังคับไม่ให้มันหดไม่ได้เลย แกบอกไม่เป็นไร แม่ชอบ พร้อมกระซิบเบาๆว่าเดี๋ยวขอแม่ดูชัดๆนะว่าขนาดไหน แม่อยากเห็นจัง พอถึงรถผมเปิดประตูให้แกเข้าไปนั่งก่อนจะเดินออ้มไปที่ด้านคนขับ เข้าไปในรถกำลังจะออกจากช่องจอดรถ พี่สาวก็โทรหาผมเพื่อบอกว่ากำลังจะออกจากบ้านกับพริมเพื่อไปเดินห้างแถวรัชดา อาจจะกลับค่ำๆ ผมคิดว่าผมเข้าใจเลยว่านี่คือสิ่งที่แม่คุยกับพี่สาวก่อนหน้า พี่สาวกำลังเปิดทางให้ผมกับแม่สร้างความสนิทสนมคุ้นเคยนั่นเอง ผมช่างโชคดีจริงๆที่ได้พี่สาวกับน้องพริมมาสร้างครอบครัว ผมคิดเตลิดไปเลยเถิดว่าวันนี้ผมอาจจะได้คุ้นเคยกับแม่ยายได้อย่างที่หวังในใจมั้ย แต่มั่นใจว่าถ้าผมอยากให้ถึงไหนแกก็ไม่ว่าอะไรแน่ๆ รวมถึงพี่สาวกับน้องพริมด้วย

ระหว่างทางกลับบ้านผมก็ชวนแม่คุยเรื่อยๆเปื่อยๆไปตลอดทาง ผมถามแกว่าได้ยินสาวเล่าให้ฟังว่าแม่เคยเป็นนักร้องแสดงว่าแม่ร้องเพลงเก่ง แกยิ้มเขินๆบอกแม่พอน้องได้สมัยสาวๆแม่เป็นนักร้องตามคาเฟ่ มีตลกที่ตอนนี้ดังๆมาจีบด้วยนะแต่แกไม่ได้บอกว่าใคร แกเล่าต่ออีกว่าแม่ทำงานมาหลายอย่างเป็นนักร้อง เป็นหมอนวดอาบอบนวด จนมาถึงมาทำหมอแผนโบราณตอนอายุมากขึ้น เพิ่งได้พักมาไม่นาน แม่ต้องขอบคุณที่ส่งเสียเลี้ยงดูสาวกับพริม รวมถึงส่งเงินมาให้แม่ด้วย แม่ดีใจมาก ผมบอกไปว่าไม่ต้องเป็นห่วงผมพร้อมดูแลทั้ง 3 คนอย่างสุดความสามารถ ผมซะอีกที่ขอบคุณแม่ที่เข้าใจในความแรงสูงของผมด้วย ผมกังวลมากว่าแม่จะคิดเป็นอื่นที่ผมได้ทั้งพี่สาวกับน้องพริม เพราะมันดูไม่ดีในสายตาชาวบ้านถ้ารู้เข้า แกบอกแกเข้าใจและไม่คิดอะไรตราบเท่าที่ผมดูแลอย่างดีเหมาะสมตามฐานะ ผมรับปากแกแล้วชวนแกคุยเรื่องอื่นต่อ ผมหยอกแกไปว่าตอนนี้ผมใจจดจ่ออยากนวดกับแกแล้ว เห็นสาวบอกว่าฝีมือนวดแม่นี่สาวยังสู้ไม่ได้ ครบเครื่องลายคราม สมัยสาวนี่คงมีลูกค้าติดเกรียวกราวแน่ๆ แกหัวเราะชอบใจ บอกว่าเดี๋ยวแม่จัดเต็มที่ไม่ต้องห่วง รับรองแม่ไม่หยุดจนกว่าจะบอกให้หยุด แม่อยากรู้เหมือนกันว่าจะแรงดีเหมือนที่สาวยอไว้มั้ย พูดจบแกหยอกต่อว่าขอแม่ดูของผมหน่อยได้มั้ย แม่อยากเห็นว่าเขื่องขนาดไหนกัน สาวบอกว่าของผมทำสาวจุกทุกครั้งแต่แซบตลอด ผมไม่ตอบแต่ขยับก้นนิดนึงให้ปลายขากางเกงด้านนึงมันบานออกพอให้แกเอามือล้วงเข้าไปสัมผัสแก่นได้ แกร้องอือ ของผมเขื่องและแข็งสู้มือจริงๆ ผมย้อนแกบอกว่างั้นขอผมสัมผัสเครื่องเคราภายในแม่บ้าง ผมแอบมองอยู่แอบเห็นว่านมแม่นี่สวยเหมือนสาวๆเลย ผมไม่รอให้แกบอกได้ผมเอื้อมมือไปหาแล้วจับเต็มมือ รู้สึกได้เลยว่าของแกแข็งเหมือบนมเด็กวัยรุ่นแต่ใหญ่กว่ามาก หัวนมยาวน่าดูด ผมทำทีเหมือนหยอกเล่นว่า แม่ครับขอผมดูดนมแม่หน่อยครับ หิวนมจัง ตอนแรกแกก็อิดออดนิดๆหน่อยๆแต่ก็ควักออกมาโดยง่ายเพราะนมแกก็เกือบล้นเสื้อออกมาอยู่แล้ว ผมก้มเข้าแล้วดูดแบบเอาลิ้นเลียหัวนมถี่ๆจนแกร้องครางในคอ แกต้องบอกพอก่อนจ้าแม่เสียวใจจะขาด ผมสตาร์ทรถมุ่งหน้ากลับบ้านทันที ผมพยายามหาเรื่องคุยสองแง่สองง่ามเพื่อสร้างอารมณ์ให้แก ช่วงนึงผมถามแม่ครับ เห็นแม่บอกเคยทำอาบอบนวด แม่พอจะบอกได้มั้ยครับว่าทำที่ไหน แม่แซวกลับเผื่อจะเคยเจอกันใช่มั้ย แม่ทำมาหลายที่ตั้งแต่คลีโอพัตราเก่า พลาซ่า ริเวียร่า วิคตอเรีย เรื่อยมาจนไปทำที่เจ้าพระยา 2 ส โบตั๋นก็เคยทำ วาเลนไทน์ก็เคยทำ แล้วเคยไปที่ไหนมาบ้าง ผมบอกแม่ตรงๆว่าผมเคยเที่ยวทุกที่ที่แม่บอก ผมเที่ยวตั้งแต่ยังอยู่ ม3 ผมว่าน่าจะเคยจ๊ะเอ๋แม่บ้างแหละแต่จำกันไม่ได้ เราคุยกันกันเรื่อยๆถึงบรรยากาศเก่าๆสมัยอาบอบนวยังรุ่งเรือง พนักงานมีฝีมือและมีคุณภาพในบริการ พอมาถึงช่วงใกล้จะถึงบ้านจู่ๆแม่ก็ถามเชิงซีเรียสว่าแล้วผมคิดจะแต่งงานจดทะเบียนมั้ย กับใครระหว่างพี่สาวหรือพริม จริงๆผมคิดเรื่องมาบ้างแล้วก็เคยคุยกับพี่สาวแล้วพี่สาวแนะว่าผมควรจะแต่งจดทะเบียนกับน้องพริม ส่วนลูกผมกับพี่สาวถ้าผมยินดีจะรับจดบุตรบุญธรรมด้วยก็ได้ ซึ่งผมก็ยินดี แม่ได้ยินแบบนั้นก็ยิ้มกว้างออกนอกหน้าแล้วยอผมว่าเขยคนนี้ใช้ได้ กลับถึงบ้านแม่จะนวดให้เต็มที่จนผมต้องฟ้าเหลืองแน่ ก่อนจะเข้าบ้านแม่บอกขอแวะเซเว่นที่ตลาดหน่อย ผมรอในรถสักพักแม่กลับเข้ามาพร้อมของ 2-3 อย่าง ที่เห็นแน่ชัดคือเควายเจล กับน้ำยาทำความสะอาดภายในสตรียี่ห้อเดียวกับที่พี่สาวกับน้องพริมใช้ ผมเดาว่าทั้งคู่คงได้รับการฝึกใช้มาจากแม่นี่เอง มิน่าเล่าภายในช่องคลอดของทั้งสองไม่มีกลิ่นเลย แม้แต่น้องพริมที่ตอนแรกผมคิดว่าน่าจะฉุนกลิ่นฉี่อ่อนๆบ้าง กลับไม่มีเลย หอมน่าเลียทั้งคู่ และคิดว่าของแม่ก็เช่นกัน

พอถึงบ้านจอดรถเสร็จผมเดินนำแม่ชมสวนหลังบ้านก่อนพาเข้ามาในบ้าน ผมเชิญแม่นั่งที่โซฟาพักให้หายเหนื่อยก่อน ผมขอตัวอาบน้ำแต่แม่บอกว่าไม่อยากให้แม่อาบน้ำล้างตัวให้เหรอ เห็นสาวบอกว่าที่บ้านมีอ่างจากุสซี่ใหญ่นี่ พอยิ้มพยักหน้าตอบไปว่าอยากครับแต่เกรงใจแม่ไม่กล้าเอ่ยปากขอ แม่พูดสวนออกมาครงๆไม่อ้อมค้อมเลยว่าอยากให้แม่ทำอะไรบอกได้เลย สาวกับหลานพริมอนุญาตแล้ว แม่มาอยู่ด้วยก็อยากมีส่วนทำให้ผมผ่อนคลายทั้งกายทั้งใจทั้งตัวและน้องชายพร้อมกับชี้มาที่แก่นผม ถึงตอนนี้ผมหมดความกังวลแล้วผมเลยขออนุญาตแม่ถอดชุดที่ใส่อยู่ทันที พอถอดกางเกงลงเจ้าแก่นก็เด้งชี้หน้าแม่ที่ห่างออกไปแค่ปลายแก่น แม่สังเกตเห็นปานแดงที่ลำแก่นผมแล้วทำหน้านึกอยู่พักนึงก่อนทักว่าแม่ว่าแม่เคยเห็นแก่นมีปานแดงแบบนี้ พร้อมบอกว่าน่าจะเคยขึ้นกันที่พลาซ่าบ่อยๆนะ ผมพยายามนึกตามพร้อมกับหวนย้อนกลับไปสมัยที่เคยเที่ยวพลาซ่าแล้วพยายามนึกชื่อพี่คนนึงที่ผมเคยติดใจงานบริการพักใหญ่เลย แล้วร้องออกไปว่าใช่พี่แมวเปล่า แม่ร้องตอบเสียงดังว่าใช่เลย สมัยนั้นแม่ใช้ชื่อแมว แม่ดูผ่อนคลายทันทีแล้วบอกว่าแม่ยังจำได้ที่ผมทำเอาแม่ขาอ่อนไม่อยากทำรอบต่อไปเลยเพราะเหนื่อยมากจากการที่ผมทำให้แม่เสร็จติดๆกัน 4-5 ครั้งแถมผมยังเป็นคนแรกที่แกยอมให้ทะลวงก้น เปิดซิงรูตูดแกได้ พอพูดถึงแบบนี้แกเอื้อมมือมาจับที่แก่นผมแล้วเริ่มเลียที่หัวแก่นเอาเข้าปากจนหมดด้าม แก่นผมที่ตอนนี้หายไปในปากแก ขยับตอดไปมาในปากแก ผมรุกบ้างโดยเริ่มจากการเลิกเสื้อกระโปรงที่แกใส่อยู่ขึ้นมาเผยให้เห็นว่าภายใต้ชุดไร้เสื้อชั้นในและไม่มีกางเกงใน ผมเดาถูกว่าที่แกหายไปในห้องน้ำคงไปถอดออกนั่นเอง ผมไม่รอช้าเพราะอยากระลึกถึงครั้งที่เคยกัน ผมดันแกนอนลงพิงพนักโซฟาให้แกเอนตัวกึ่งนั่งกึ่งนอน ส่วยผมนั่งลงกับพื้นแล้วจ่อปากเลียกลีบและเม็ดที่ยังสวยมากสีชมพูอมแดงเรื่อๆ มีบ้างที่คล้ำตามอายุ ผมลากลิ้นเลียเม็ดอย่างเมามัน ไม่รู้สึกถึงกลิ่นไม่พึงประสงค์อะไรเลย มีแต่กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆที่แคมและซอกขาเหมือนแกฉีดน้ำหอมหรือโคโลนตรงนั้น ผมตั้งใจทำอยู่นานจนแกกระตุกถี่ๆแต่ผมก็ไม่หยุดทำต่อไปอีกพักใหญ่แกก็กระตุกแรงขึ้นถี่ขึ้นอีกครั้งจนแกต้องบอกขอแม่พักก่อน แม่ไม่เสร็จแบบนี้มาหลายปีแล้ว หัวใจแม่เต้นแรงจนผมยังได้ยิน ผมยิ้มอย่างพอใจก่อนบอกแม่ว่างั้นผมขอรำลึกความหลังกับก้นแกได้มั้ย แกยิ้มรับก่อนเอื้อมมือไปหยิบเควายมาให้ผมบอกเอาเบาๆนะแม่ไม่เอาข้างหลังนานมากแล้วค่อยๆทำแม่นะ ผมไม่รอช้าผมแหกแก้มก้นแม่ก่อนที่จะเริ่มเลียรูก้นแกอย่างเมามัน ตอนแรกผมยังไม่ทาเควายแต่พยายามดันหัวแก่นที่ตอนนั้นแข็งเต็มที่ดันเข้าไปได้แค่เงี่ยงหัวแม่ก็ร้องเสียงหลงบอกมันแน่นมาก ผมต้องหยุดคาหัวแก่นไว้อย่างนั้นสักพักแล้วค่อยดึงออกมาส่งเสียงดังป๊อก ผมทาเควายที่หัวแก่นและลำแก่น ก่อนที่จะดันเข้าตูดแกไปทีละน้อยๆจนรู้สึกว่าแกคุ้นเคยกับขนาดของแก่นผมแล้ว ผมก็เริ่มดันแรงขึ้นๆจนสุดท้ายมันเข้าไปมิดด้ามแก่น ผมลากออกลาเข้าแบบสุดแก่นช้าๆและเริ่มบรรเลงแรงขึ้นๆตามจังหวะเด้งของก้นแก สุดท้ายผมก็ต้องแพ้พ่ายแตกในกระฉูดในรูตูดแก ผมรอสักพักให้แก่นผมคลายตัวในตูดแก ผมรู้สึกได้ว่าแม่พยายามขมิบก้นทำให้ภายในก้นมันตอดรัดแก่นผม นี่เองที่ผมจำได้ว่าทำไมผมติดใจการบริการของแมว พลาซ่า ผมดึงแก่นออกมาน้ำขาวขุ่นเริ่มไหลออกมาจากก้นแกที่ตอนนี้รูตูดปลิ้นนิดๆสีแดงเหมือนช้ำ คงเป็นเพราะแกร้างลาไปนาน ผมนั่งลงข้างแกก่อนยกมือไหว้ขอบคุณที่แม่ปรนิบัติผมอย่างดี แม่รับไหว้ก่อนที่จะก้มลงเลียทำความสะอาดแก่นผมจนไม่เหลือน้ำสักหยด เราทั้งคู่เดินเข้าไปอาบน้ำชำระตัวทันทีที่แกบอกว่าอาบเสร็จแล้วแม่จะมานวดต่อให้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น