วันจันทร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2565

ผัวหลวงพาเมียไปหาผัวน้อย

 
 
เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องจริงทั้งหมดไม่มีแต่งเติมกับน้องเดี่ยวขาประจำที่คบกันมาหลายปี ขอเข้าเรื่องเลยแล้วกันนะครับ ผมกับเมียอยู่กันมา12ปีแล้วแต่ด้วยความที่เราทำงานคนละที่ คนละจังหวัด นานๆ เราจะเจอกันครั้งนึง แล้วเราก็จะนัดน้องเดี่ยวคนนี้เกือบทุกครั้ง ผมให้น้องเค้าชื่อน้องโอ นะครับ เมื่อวันที่9มกราคมที่ผ่านมาเมียผมได้กลับจากทำงานเพื่อมาพักที่กรุงเทพ และเราต้องไปทำธุระที่ชลบุรีเราก็เลยตกลงกันว่าจะเลยไปเที่ยวที่จันทบุรีก็เลยนัดน้องโอว่าเราจะไปถึงกันช่วงบ่ายๆ พอเสร็จธุระจากชลบุรีเราก็ขับรถกันไปเลื่อยๆ และได้โทรบอกน้องโอว่าจะให้ไปเจอที่ไหนกันดี น้องเค้าก็เลยบอกว่าที่ทะเลแล้วกันบรรยากาศดี เราเลยขับรถไปตามที่นัด ใกล้ถึงน้องเค้าโทรมาว่าติดธุระอยู่ ให้เราจะเข้าห้องพักก่อนก็ได้หรือหาของกินนั่งแถวชายทะเลก่อนก็ได้ เราเลยโทรไปบอกน้องเค้าว่านั่งที่ชายทะเลก่อน น้องเค้าบอกว่าให้สั่งเบียร์กินรอเลยครับพี่ ผมกับเมียก็สั่งเบียร์มากิน ประมาณครึ่งชั่วโมง น้องเค้าก็ตามมา เราก็นั่งคุยกัน ถามเรื่องทั่วๆไป เพราะไม่ต้องทำความรู้จักอะไรกันมาเพราะคุ้นเคยกันอยู่แล้ว เรานั่งคุยกันกินกันไปจนเบียร์หมดไป6ขวด และก็ค่ำมากแล้ว เลยบอกน้องเค้าว่า ไปห้องพักกันเลยดีกว่า ระหว่างทางไปห้องพักเราก็แวะซื้อเบียร์ไปกินกันต่อ พอถึงห้องพัก วิวดีมาเพราะติดทะเล ในห้องมี2ชั้น เราเลยขึ้นไปนั่งกินเบียร์กันต่อที่ชั้นบน ชั้นข้างบนมองออกไปจะเห็นทะเล และมีอ่างอาบน้ำใหญ่พอสมควร ลงไปอาบได้ประมา7/8คนเลยทีเดียว กินกันซักพัก เมียผมขอเข้าห้องน้ำ น้องเค้าก็เลยมาถามผมว่า ขอเข้าห้องน้ำไปรุกเมียผมเลยได้มั้ย ผมก็บอกตามสบาย แต่พี่ขอนั่งกินเบียร์ก่อน  ประมาณ15นาที ผมลงมาข้างล่างว่าจะเข้าห้องน้ำพอผมเดินเข้าห้องน้ำก็ดึงผ้าม่านออกก็จะเห็นห้องนอน พอเปิดม่านในห้องน้ำก็เห็นเมียผมกำลังจับควยน้องเค้าชักอยู่ ส่วนปากก็ดูดหัวนมน้องเค้า ผมเห็นก็ควยแข็งทันทีเลย รีบกลับขึ้นไปข้างบน ไปหยิบกล้องโทรศัพท์มาถ่ายวีดีโอ พอกลับลงมาตั้งกล้องเสร็จผมก็เข้าไปช่วยน้องเค้าทันที เริ่มจากดูดนมเมียผมแล้วลาลิ้นลงมาต่อที่หีเมียผม พอลิ้นผมถึงหีเมียผมก็รู้สึกได้ทันทีว่ามันเยื้อมไปหมดผมเลียได้ซักพัก เมียผมก็เริ่มมีเสียคลาง น้องเค้าก็เอาควยมาจ่อที่ปากเมียผม เมียผมก็ดูดจนน้องเค้าเริ่่มมีเสียงคลางออกมา  สักพักน้องเค้าคงจะเริ่มไมไหวเพราะ น้องเค้าก้มตัวลงไปพูดกับเมียของเราสองคนว่า วันนี้ผมขอเย็ดเมียก่อนพี่เค้าได้มั้ย เพราะครั้งก่อนนหน้านี้ผมเย็ดก่อนน้องเค้า และด้วยความที่ควยน้องเค้าเล็กกว่าของผม มันเลยหลวมๆ เมียผมก็บอกว่าตามสบายเลย      (จบแค่นี้ก่อน เดี๋ยวมาต่อ)





มาต่อกันเลยแล้วกัน   พอเมียผมบอกว่าตามสบาย น้องเค้าก็สลับที่กับผมทันที ก่อนที่น้องเค้าที่เริ่มเสียบก็ได้เลียหีเมียผมต่อจากผมก่อน ส่นนผมก็ไปหยิบโทรศัพท์ที่ถ่ายวีดีโอไว้ เอามาถ่ายใกล้ๆ พอมาถึงน้องเค้าก็ใส่ถุงยางเสร็จพอดี ก็เสียบหีเมียของเราทันที ส่วนผมก็ก้มลงไปดูดปาก น้องเค้าก็ซอยไปได้ซักพัก ก็เปลี่ยนท่า โดยให้เมียของเราสองคนโก้งโค้ง พอน้องเค้าเอาควยเสียบ ผมก็เอาควยเข้าไปจ่อปากให้เมียของเราสองคนดูด เมียก็ดูดอย่างอร่อยเลย น้องเค้าซอยเริ่มแรงขึ้นจนเมียเราสองคนเริ่มคลางในลำคอ แต่เสียงไม่ดังมาก เพราะควยผมยังคาอยู่ในปาก ซักพักผมก็ถอยควยออกมา เมียเราสองคนก็เริ่มคลสงเสียงดังขึ้น ผมก็เอากล้องเข้าไปถ่ายวีดีโอใกล้ๆหน้าเมียของเรา และผมก็ถามเมียของเราว่า ผัวน้อยเย็ดมันมั้ย เมียเราก็พยักหน้าพร้อมกับเสียงคลาง ผมก็ถามย้ำอีกสองถึงสามครั้ง จนเสียเราก็พูดพร้อมกับเสียงสั่นๆว่า เสียวจ้า เสียวที่สุดเลย ผัวน้อยเย็ดมันมาก พอน้องเค้าเริ่มเหนื่อย ผมก็ไปเย็ดต่อน้องเค้า แต่ด้วยความที่มันเสียวและตื่นเต้นมากบวกกับไม่ได้เย็ดเมียมานาน แต่พยายามกลั้นแล้ว แต่กลั้นไม่อยู่ เลยแตกไปก่อน พอแตกเสร็จ เมียก็บอกว่าไม่เป็นไร พักก่อนเดี๋ยวค่อยต่อ ผมเลยลงมานอนขย้ำ นมอยู่ข้างๆ น้องเค้าก็เอาควยไปให้เมียของเราชักต่อ หลังจากนั้นน้องเค้าก็ให้เมียดูดนมน้องเค้า เพราะน้องเค้าชอบให้ทำแบบนี้ พอซักพักเมียก็ขึ้นนั่งคล่อมน้องเค้าและดูดนมน้องเค้าแบบหันตูดมาทางผมในท่าโก้งโค้ง ผมเริ่มมีอารมณ์อีก เลยเข้าไปเลียหีเมียอีกรอบและ ผมเลียอยู่พักนึงจนน้ำเริ่มเยื้อม ผมก็เอาควยยัดในท่าโก้งโค้ง ผมซอยอยู่ซักพัก น้องเค้าก็ใส่ถุงมาอีก ผมก็เลยให้น้องเค้าเย็ดต่อ แต่สิ่งที่ผมกับน้องเค้าอยากทำที่สุดแต่ไม่ได้ทำคือเย็ดทั้งหีและตูดพร้อมกัน เมียเราบอกว่ายังไม่พร้อม เลยอดเลย  ผมก็เลยนอนข้างๆให้เมียผมดูดควยให้ต่อ แต่น้องเค้าก็เย็ดเมียไปเลื่อยๆ แต่เสียงคลางของเมียก็ดังเป็นระยะ พอน้องเค้าเหนื่องก็ให้ผมเย็ดต่อ ผมก็เข้าไปเย็ด เย็ดได้ซักพักผมเริ่มทนไม่ไหว ใกล้จะเสร็จ ก็เลยถามเมียว่า ระหว่างผัวหลวงกับผัวน้อยใครเย็ดมันกว่ากัน เมียก็คลางแต่ไม่ตอบ ผมก็ถามย้ำอีก เมียก็บอกว่าเย็ดมันเหมือนกัน หลังจากนั้นผมก็น้ำแตก และฟลุ๊บลงบนอกเมีย เลยถามว่าเสร็จบ้างหรือยัง เมียบอกเสียวมาก แต่ยังไม่เสร็จ  พอผมเสร็จก็เข้าห้องน้ำล้างควย พอออกมา น้องเค้าบอกผมขอพาเมียขึ้นไปเย็ดข้างบนนะ ผมบอกเอาเลยตามสบาย แต่เมียบอกให้ขึ้นมาด้วยกัน ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวตามขึ้นไป ผมก็น้อนเล่นประมาณ15นาที ก็ตามขึ้นไป เห็นเมียผมกับน้องเค้าเย็ดกันในท่าพื้นฐาน บนโซฟาของโรงแรมแบบเตียงนอนชมวิว น้องเค้าซอยถี่ จนเสร็จน้แตกเต็มถุงเลย ผมก็ถามเมียว่าเสร็จมั้ย เมียบอกว่าไม่เสร็จ แค่เสียวมากๆ แต่ไม่เป็นไร แค่ให้ผัวสองคนเสร้จก็พอ หลังจากนั้นก็นั่งกินกันต่อจนเกือบเที่ยงคืน น้องเค้าก็ขอตัวกลับ เพราะอยากให้เราได้พักผ่อน พอตื่นเช้ามา เราก็เดินทางกลับ ระหว่างทางเราก็คุยกันว่าครั้งหน้า เอา 3/1 มั้ย เมียถามว่าผมอยากเหรอ ผมบอกว่าอยากลอง แต่เมียบอกว่า อยากได้อีกคู่มามากกว่า และก็เอาน้องคนนี้อีกคนคือเป็น 3/2 คู่ไหนสนใจ ทิ้ง ไอดี  ไว้ได้นะครับ คู่เรา 43/38 เราจะไปกันอีกปลายเดือนเมษา นี้ เพราะตอนนี้เมียกลับไปทำงานแล้ว คอมเม้นแรงๆได้นะครับ ขอจบแค่นี้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น