วันจันทร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2565

ขวัญใจคนงาน ภาค 4



หลังจากที่เมียผมโดนไอ้เจ้าลูกน้อง 3 คนของผมนั้นเย็ดหีเธอไปแล้วนั้น ผมจึงเดินทางกลับบ้านภายในช่วงเย็นของวันนั้นซึ่งเมื่อผมเจอเธอ ก็เห็นสภาพที่เธอยังนอนหลับอยู่บนเตียงนอน ผมเลยเข้าไปถามซึ่งก็ได้รับคำตอบว่า เธอรู้สึกไม่ค่อยสบาย (แต่ก็ไม่ได้มีไข้ หรือ ป่วยจริงๆนะครับ) คงแค่เพลียจากการรับศึกหนักมานั่นเอง ผมก็ไม่ได้เซ้าซี้ถามอะไรต่อผมเลยทำหน้าที่เป็นพ่อบ้านที่ดี (เหรอ) จัดหาอาหารเพื่อให้เธอได้ทาน
                รุ่งเช้าผม กับเมียก็เข้าไปทำงานที่ร้านกันตามปกติแต่ผมแอบสังเกตุเห็นว่าเมื่อเมียเจอหน้าลูกน้อง เมียก็ออกปฏิกิริยาแปลกๆให้ได้เห็นเช่นกัน แต่ผมก็ทำเป็นละเลยไม่สนใจอะไร
                พอปิดร้านกลับถึงบ้าน เมียเริ่มก่อนเลยครับเธอเข้ามาเล้าโลมผมในขณะที่ผมกำลังนอนดูมือถืออยู่บนเตียง ครั้งนี้ดูเธอจะเร่าร้อนมากกว่าเดิมแต่ก็ตามสแต๊ปครับ ผมนั้นเล้าโลมเธอกลับจนเธอรู้สึกเงี่ยนมากๆ ผมจึงจับควยผมเข้าหีเธอทันทีความรู้สึกคือหีเธอก็มีหลวมนิดๆแต่โดยรวมก็ยังฟิตอยู่ แถมมันยังไม่บานด้วย ผมกระแทกหีเธอได้เพียงไม่เกิน 10นาทีผมร้องลั่นด้วยความเสียว แล้วผมก็ชิงเสร็จไปก่อนเธอจริงๆ เธอก็ค้อนผมนิดๆว่าทำไมเสร็จเร็วจัง ผมเลยอ้างไปว่า ผมอาจจะเหนื่อยมาจากการเดินทาง และ งานซึ่งเธอก็ดูเข้าใจ และคืนนั้นผมก็ชิงหลับก่อนเลยครับ
                คืนถัดมาเมียก็เข้ามาเล้าโลมผมอีก แต่ก็แสต๊ปเดิมเลยครับ เย็ดไม่ถึง 10 นาทีผมก็แตกก่อนเมีย เป็นอย่างนี้จนเกือบ 2 อาทิตย์เลย ครับจนผมเห็นว่าความเงี่ยนของเมียนั้นค่อนข้างที่จะสะสมเต็มที่แล้ว
                คืนวันพฤหัสฯ ผมกำลังตั้งวงดื่มเหล้ากันอยู่กับพวกลูกน้องทั้ง3 คน อยู่ ซึ่งผมไปว่าผมได้ทำตามแผนแล้ว และตอนนี้ดูเมียผมนั้นกำลังเงี่ยนได้ที่เลย
                “ดีมากเลยครับนายแบบนี้เจ้แกคงต้องเงี่ยนมากๆ แน่ๆ ตอนนี้” ลุงวงศ์บอก
                “แล้วลุงจะเอาไงต่อละ”ผมถามลุงแก
                “ก็ต่อไปนายก็ทำเป็นไปติดต่องานต่างจังหวัดอีกที่เหลือก็แค่รอชมความร่านของเจ้ก็เท่านั้น” ลุงบอกผม
                หลังจากนั้นเช้าวันศุกร์ตื่นมาตอนเช้าผมจึงบอกเมียว่าจะต้องไปติดต่องานต่างจังหวัดอีก ซึ่งเมียผมก็พยักหน้ารับทราบแต่เธอก็ถามว่าจะไปเมื่อไหร่ และ ไปกี่วัน ผมเลยบอกเธอว่าจะไปเช้าวันเสาร์และไปซัก 3-4 วัน หลังจากนั้นเราก็ไปเปิดร้านพร้อมกันตามปกติ ตอนนั้นบอกเลยว่าผมทำงานแทบไม่รู้เรื่องเลยคอยเฝ้ารอให้ถึงวันเสาร์เร็วๆ
                พอถึงวันเสาร์ช่วงเช้าลุงวงศ์เป็นคนนำรถมารับผมถึงหน้าบ้านเพื่อที่จะพาผมไปส่งสนามบิน (หลอกๆ) พอขับรถออกมา แกก็พาผมไปยังบ้านพักของแกทันทีหลังจากนั้นผมก็ได้แต่แอบอยู่แต่ในห้องพักของไอ้เหลิม กับ ไอ้แหลม
                จนเวลาประมาณ 9.30น.ลุงแกทักมาบอกผมว่าเจ้ หรือ เมียผมนั่นแหละ มาถึงที่ร้านแล้วนะ
                จนเวลาประมาณ 9.45น. ลุงแกทักมาบอกอีกว่านายๆ นายรีบมาที่ออฟฟิศเลยนะ
                ผมไม่รอช้ารีบเดินไปที่ออฟฟิศอย่างเร็ว ไปด้านหลังร้าน กำลังเอื้อมมือไปเปิดประตูด้านหลังหูผมก็ได้ยินเสียดังเล็ดลอดออกมาทันที
                “โอยยยยยยยยยยยยซี๊ดดดดดดดดดดดดดด” เป็นเสียงครางของเมียผมแน่ๆ ผมเลยตัดสินใจยังไม่เข้าไปข้างในได้แต่แอบยืนฟังอยู่หลังร้าน
                “ลุง พอเถอะลุงช่วยฉันด้วย ฉันไม่ไหวแล้ว” เสียงเมียผมครางมาเป็นระยะ
                “เจ้เงี่ยนหรือ บอกผมสิ” ลุงถามเมียผม
                “คะลุงฉันเงี่ยน ช่วยฉันด้วยเถอะ” เมียผมยอมรับ
                “งั้นเราไปเย็ดกันในออฟฟิศกันนะ”ลุงแกบอกเมียผม
                “ไม่เอาลุงเดี๋ยวลูกคข้ามา” เมียผมตอบ
                “ไม่เป็นไรหรอกเดี๋ยวบอกไอ้เหลิมเอาไว้” ลุงบอก
                “ก็ได้ลุงเร็วๆ เถอะ ฉันเงี่ยนจะแย่อยู่แล้วนี่” นั่น เมียผมถึงกับเร่งลุงให้เร็วๆ อีก
                 ซึ่งหลังจากนั้นผมได้ยินเสียงคนเปิดประตูผมจึงได้แอบดูตามช่องสังกะสี พบว่าทั้งคู่พากันเดินเข้าไปในออฟฟิศแล้วหลังจากนั้นผมก็เห็นลุงแกเปิดประตูออฟฟิศไปซุบซิบกับไอ้เหลิม ไอ้เหลิมพยักหน้าแล้วลุงแกก็เดินกลับเข้ามาในออฟฟิศ
                อย่างที่บอกออฟฟิศผมนั้นด้านหน้าจะเป็นกระจกแต่ติดฟิมล์ดำมืด คนที่อยู่ในร้านจะไม่สามารถมองเข้ามาเห็นภายในออฟฟิศได้แต่คนภายในออฟฟิศสามารถมองออกไปได้ ส่วนด้านหลังออฟฟิศก็จะเป็นกระจกเช่นกันแต่คนด้านในออฟฟิศจะไม่สามารถมองเห็นด้านหลังได้ ส่วนคนที่อยู่ด้านหลังก็จะมองเข้าไปเห็นภายในออฟฟิศได้
                ผมเลยตัดสินใจเดินไปที่ประตูหลังแล้วแอบบิดลูกบิดเปิดประตู ย่องเข้าไปภายในครัวอย่างเงียบๆ จนได้มุมที่จะแอบดูภาพภายในออฟฟิศคือ เห็นลุงยืนประจบจูบปากกับเมียผมอยู่ ตรงกลางห้องเลยแต่ที่แปลกใจคือชุดที่เมียใส่ เพราะชุดที่เมียใส่มาในวันนี้ มันอาจจะดูเหมือนชุดสาวออฟฟิศทั่วๆไป แต่ กระโปรงที่เธอใส่มานี่มันทั้งสั้น ทั้งฟิตมากๆโดยปกติผมก็ยังไม่เคยเห็นว่าเมียใส่กระโปรงสั้นขนาดนี้มาก่อนเลยนะครับ ปากลุงก็ยืนจูบกับเมียผมอยู่แต่มือลุงนี่แกล้วงหายเข้าไปในกระโปรงสั้นของเมียผม
                ไม่นานมือลุงแกก็เอื้อมขึ้นมาปลดกระดุมเสื้อเมียผมออกทีละเม็ดเผยให้เห็นชุดชั้นในสีดำ ลุงแกไม่รอช้า รับเอาหน้าซุกไปที่ระหว่างเต้าเมียผมทันที            
                ผมไม่ได้ยินเสียงนะเห็นแต่ภาพ เพราะห้องข้างในค่อนข้างจะเก็บเสียงพอสมควรเลย ผมเลยเห็นแต่ภาพไม่นานลุงแกก็ควักเต้านมเมียผมออกมาดูดเสียแล้ว และ ดูเหมือนทั้งคู่ต้องทำเวลาเพราะอาจจะมีลูกค้ามาติดต่องานก็เป็นได้ ไม่นานลุงแกก็คุกเข่าแล้วให้เมียผมยืนถ่างขา ปล่อยให้ลุงแกเอาใบหน้าฝังเข้าไปที่หีของเธอเรียบร้อยถึงตอนนี้ผมสังเกตุเห็นหน้าตาเธอแดงกล่ำ แหงนหน้าขึ้นเพดาน ซู๊ดปากด้วยความเสียวแน่ๆ
                ลุงแกใช้ปากกับหีเมียผมได้ไม่นานก็เห็นเมียผมเอามือลงไปประคองใบหน้าลุงให้ลุกขึ้นหลังจากนั้นททั้งคู่ก็จูบปากแลกลิ้นกันอีก แล้วเมียผมก็ผละหน้าออกมาจากปากลุงผมเห็นปากเมียผมขยับแต่ไม่รู้ว่าพูดอะไร ซักพักลุงแกก็ประคองร่างเมียผมไปที่ประตูด้านหน้าแกให้เมียผมยืนหันหลัง โดยให้เอามือเกาะโต๊ะตัวที่อยู่ด้านหน้าเอาไว้หลังจากนั้นลุงแกก็ประกบเข้าจากด้านหลัง แต่ผมไม่เห็น เพราะลุงแกบังผมอยู่แต่ก็คิดว่าแกคงจะเย็ดหีเมียผมแล้วแน่ๆ
                แต่แล้ว!!! กับเมียผมเย็ดกันยังไม่ถึง 5 นาทีเลย ไอ้เหลิมมันก็เปิดประตูเข้ามา จนทั้งลุงและ เมียผมต้องหยุดกิจกรรมกันชั่วครู่ แล้วผมก็เป็นปากไอ้เหลิมขยับแต่ไม่รู้ว่าพูดอะไรกัน
                ซักพักเมีย กับลุงวงศ์ ก็แต่งตัวให้เรียบร้อย ดังเดิม ผลคือ มีลูกค้าผู้ชายคนนึงเข้ามาในออฟฟิศครับมิน่าละถึงต้องหยุดกิจกรรมกันไว้ก่อน ผมแอบสังเกตุเห็นว่าลูกค้าก็มีแอบมองเมียผมเวลาที่เมียผมเผลอเหมือนกันผู้ชายคนนี้แกเป็นเสี่ยรับเหมาก่อสร้าง ชื่อเสี่ยโชค แกมาซื้อของที่ร้านผมประจำผมยังแอบเห็นเวลาเสี่ยแกมาติดต่องานกับเมียผมแกก็มักจะแอบมองเวลาที่เมียผมเผลอประจำ รูปร่างแกจะออกแนวอวบๆ แต่ไม่ถึงกับอ้วนแต่หน้าตานี่ดูออกเลยว่าเป็นเสือผู้หญิงตัวยงแน่ๆ
                หลังจากนั้นก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยลุงแกก็แอบเดินมาบอกกับผมว่า เมียผมไม่ให้เอาต่อกลัวลูกค้าจะเข้ามาอีกผมเลยต้องกลับมารอในห้องเช่นเดิม
                หลังจากที่ร้านปิดเรียบร้อยลุงแกกับ ไอ้เหลิม และ ไอ้แหลมก็เดินกลับมาที่บ้าน เจอหน้าผมลุงแกก็เล่าให้ฟังว่า วันนี้เมียผมชวนพวกแกทั้ง3 คน ไปเลี้ยงข้าวที่ร้านอาหารกัน เพื่อตอบแทนที่ทั้ง 3 คน ขยัน และตั้งใจทำงานมาโดยดีตลอด (ไม่รู้ว่าที่พาไปเลี้ยงเพราะว่าทั้งสามเย็ดเก่งมากกว่าหรือเปล่านะ)
                “นายแน่ใจนะที่อยากให้เจ้เขาร่านมากกว่านี้นะ”ลุงแกถามผม
                “เออ แน่ใจสิว่าแต่จะทำอะไร ขอแค่ให้เจ้แกยอมเองแต่โดยดีนะ” ผมบอกแก
                “แน่นอนครับนาย”ลุงตอบผม
                เวาประมาณ 2ทุ่มกว่าก็มีแสงไฟจากรถส่องเข้ามา ผมเลยต้องเข้าไปแอบในห้อง ปรากฏว่าเป็นรถเมียผมครับเธอมาจอดด้านหน้า แล้วก็เปิดประตูลงมาจากรถ ผมแอบดูอยู่ในห้อง พบว่า เธอทำให้ผมตะลึงเลยครับเพราะชุดที่เธอใส่มานั้น ไม่ใช่แค่เรียกว่า sexy อย่างเดียวนะครับมันจะออกแนวโป๊ะเลยด้วยซ้ำ
                ด้านบนเธอใส่เป็นเสื้อเกาะอกเอวลอยสีดำ ถึงแม้จะมีเสื้อนอกคลุม แต่เกาะอกเธอนี่ แทบจะเรียกว่าเห็นร่องนมได้ชัดมากๆส่วนด้านล่าง เธอใส่เป็นกระโปรงสั้นสีดำ
                “โห เจ้ สวย sexyมากเห็นแล้วไม่อยาไปกินข้าวเลย” ไอ้เหลิมแซวเมียผม
                “แล้วอยากกินไรละ”เมียผมตอบกลับ
                “อยากกินเจ้ไง”ไอ้เหลิมแซวต่อ
                “บ้า ทะลึ่ง”เมียผตอบด้วยความเขิลอาย
                แล้วพากันหัวเราะสนุกสนานกันทั้ง4 คน แล้วพากันขึ้นรถ โดยที่ไอ้เหลิมเป็นคนอาสาขับรถให้
                ทั้งหมดหายกันไปนานมากเวลาผ่านไปกว่าชั่วโมง แต่สำหรับผมนี่เรียกได้ว่าเวลายาวผ่านไปเป็นปีได้เลยผมนั่งรอที่บ้านด้วยความตื่นเต้น คิดไปต่างๆ นาๆ ว่า ป่านนี้จะถึงไหนกันแล้ว
                และแล้วเสียงโทรศัพท์มือถือของผมก็ดังขึ้นผมเห็นว่าเป็นสายของไอ้แหลม ผมเลยรีบกดรับสาย
                “เฮ้ยอยู่ไหนกันวะนี่ หายไปเลยนะ” ผมรีบถามทันที
                “ใจเย็นๆครับนาย ตอนนี้พวกเราอยู่ที่ร้าน….กันครับ” ไอ้แหลมบอก ซึ่งร้านนี้จะเป็นร้านอาหารกึ่งผับนะในขณะที่ผมพูดกับไอ้แหลมผมก็ได้ยินเสียงเพลงดังขึ้นมาเป็นระยะ ระยะ
                “นายจะมาเลยหรือเปล่าพวกเราแอบจองโต๊ะไว้ให้นายแล้ว รับรองเจ้ไม่เห็นนานแน่ๆ” ไอ้แหลมบอก
                “เออๆเดี๋ยวตามไป แล้วเจ้ละ” ผมถามถึงเมียผม
                “อ้อตอนนี้ออกไปเต้นกับไอ้เหลิม และ ลุงวงศ์อยู่ครับ” ไอ้แหลมบอกผม
                แน๊ะ!!!ผมแปลกใจเพราะปกติเมียผมนี่ไม่เคยเต้นเลยนะ วันนี้นึกไงถึงออกไปเต้นได้นี่ ผมคิดในใจ
                “ถ้านายมาถึงนายบอกเด็กที่ร้านได้เลยนะว่า จองไว้แล้วชื่อ…. โต๊ะ….”ไอ้แหลมบอกผม
                หลังจากวางสายผมรีบบึ่งรถมอเตอร์ไซท์ตรงไปยังที่ร้านทันที ซึ่งใช้เวลาขับไม่เกิน 20 นาทีก็ถึงผมเลยเอารถไปจอดแอบๆ ไว้หน่อย แล้วเดินเข้าทางหน้าร้าน ก็บอกเด็กที่ร้านไปเด็กก็พาผมไปนั่งตามโต๊ะที่ได้จองไว้ ซึ่งโต๊ะนี้จะอยู่ด้านหลังๆ หน่อย พอได้นั่งผมก็สั่งเบียร์มาดื่มสายตาก็กวาดไปหาเมียผม ซึ่งตอนแรกก็ไม่เห็นว่าเธออยู่ไหน จน Line ผมดังขึ้นมา
                ซึ่งเป็นไลน์ของไอ้แหลมมันบอกว่ามันเห็นผมแล้วและ มันก็บอกให้ผมหันมามองเฉียงๆ ทางด้านซ้าย ซึ่งตรงนั้นจะมีโต๊ะซึ่งอยู่ไม่ห่างจากโต๊ะผมมากบังอยู่1 โต๊ะ ที่มีลูกค้าผู้ชาย 3 หญิง 2 คน นั่งกันอยู่ และ ยังมีต้นไม้บังอีก 1 ต้น แต่ก็พอมองเห็นแต่ก็ไม่เห็นเมียที่โต๊ะ เห็นเพียงไอ้แหลม กับ ไอ้เหลิม เท่านั้น
                ไอ้แหลมเลยชี้มือให้ไปดูที่กลางฟลอร์ผมก็เลยพยายามสอดส่อง แต่มันมืดมาก เพราะมีแค่ไฟสลัวๆแต่ก็พอมองเห็นแล้วว่าเมียผมอยู่ตรงจุดไหน ก็พบว่าเมียกำลังเต้นอยู่กับลุงวงศ์ แต่!!!!มันไม่ได้มีเพียงลุงวงศ์คนเดียวนี่สิข้างๆ เมียผมยังมีผู้ชายอีก 2 คน ที่เต้นอยู่ข้างๆ ด้วยผมพยายามสาดส่องตายตามองว่าเป็นใครแต่ก็เห็นไม่ชัด
                แต่ก็แอบเห็นว่าเมียผมเวลาเผลอก็แอบโดนสองหนุ่มปริศนาคอยลูบไล้ทั้งก้นและ เอว อยู่บ่อยๆ เวลาเต้น จนเวลาผ่านไปนานพอสมควร ผมเลยแอบลุกไปเข้าห้องน้ำด้านหลัง เพราะตอนนั้นรู้สึกปวดท้องหนักขึ้นมา
                ผมกำลังทำธุระอยู่ในห้องน้ำซักพักก็มีคนเดินเข้ามาในห้องน้ำ ด้วยความบังเอิญ คนที่เข้ามานั้นเป็นลุงวงศ์ กับชายปริศนานั่นเอง
                “เฮ้ย วงศ์แล้วเจ้เขาจะยอมหรือวะ”เสียงหนุ่มปริศนาพูดขึ้นมา
                “ยอมไม่ยอมเดี๋ยวมึงก็รู้เอง” เสียงลุงพูดขึ้นมา
                “แล้วมันจะดีหรือวะถ้าเฮียรู้ขึ้นมาจะเป็นเรื่องนะเว้ย” เสียงหนุ่มปริศนาพูดขึ้นมา
                “เฮ้ยเสี่ยโชคอย่าป๊อดดิ ผมรับรองเลยนะว่า เฮียเขาไม่ว่าอะไรพวกเราแน่ๆ” เสียงพูดลุงวงศ์ทำให้ผมรู้ว่าชายคนนั้นเป็นใคร
                “มึงรู้ได้ไง”เสียงเสี่ยโชคพูด
                “เอาน่าผมรับรองเลยนะ แล้วค่อยเล่าให้ฟัง ว่าแต่เสี่ยเถอะไม่อยากเย็ดเจ้หรือ” ลุงวงศ์ถาม
                “ไอ้อยากก็อยากนะแต่……” เสี่ยโชคบอก
                “ไม่ต้องแต่แล้วเชื่อผม ทำตามผม ได้เย็ดแน่ๆ แถมไม่มีปัญหาตามหลังแน่ๆ” ลุงวงศ์บอก
                ว่าแล้วทั้งคู่พอทำธุระเสร็จก็พากันออกไปผมเลยต้องนั่งทำธุระในห้องน้ำต่อจนเสร็จ แล้วค่อยย่องออกไปนั่งที่เดิมพบว่าตอนนี้ทุกคนกลับมานั่งที่โต๊ะแล้ว โดยที่เมียผมนั้น นั่งเป็นนางฟ้าที่ล้อมรอบด้วยผู้ชายถึง5 คนเลย
                ตออนี้ผมสังเกตุดูหน้าตาเมียผมเริ่มแดงกล่ำคงจะดื่มมาพอสมควร แต่ที่ทำผมตกใจคือว่า เมื่อเวลาที่แสงไฟในบางครั้งส่องไปทางโต๊ะที่เมียผมนั่งอยู่นั้นผมเห็นในสิ่งที่เกิดขึ้น คือ เมียผมนั่งถ่างขาอยู่บนเบาะโซฟาโดยมีลุงวงศ์นั่งอยู่ข้างขวาของเธอ มือลุงวงศ์หายไปอยู่ในกระโปรงของเมียผมส่วนอีกฝั่งเป็นไอ้เหลิมที่นั่งข้าง กำลังเอามือเมียผมให้มากำควยมันเล่น
                ไม่เท่านั้นครับผมเห็นว่าโต๊ะที่นั่งกันอยู่หน้าผม น่าจะเห็นเหมือนผมแน่ๆ เพราะเห็นผู้หญิงคนนึงสะกิดให้เพื่อนๆ เข้าหันไปดูด้วย
                ซักพักเห็นลุงวงศ์กระซิบที่ข้างหูเมียผมแล้วทั้งหมดก็เรียกเก็บเงิน แล้วพากันออกจากร้านไป



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น