วันจันทร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2565

รีสอร์ทซ่อนรัก ตอนที่ 6

 

 
เสียงพี่ชาติช่วยจูนทำอาหารที่บาเบียร์ด้านหลังมันฟังแปลกๆอยู่นะ
จูนคงกระเซ้าเหย้าแหย่ยั่วยวนพี่ชาติแน่ๆคงคิดจะทำลายสมาธิการดูบอลผมแน่แท้
จูนชอบแกล้งผมอยู่แล้วยิ่งรู้ว่าผมอยากเห็นเธอยั่วคนอื่นด้วยแล้วแต่ขอบอกไม่ใด้ผลหรอกเพราะสมาธิผมอยู่กับเกมส์
ว่าแล้วก็ยกเหล้าเข้าปากซิครับรอไร
“ปากหอยเริ่มอ้าแล้วน้องจูนน้ำเยิ้มเชียว
อื้อหือน่ากินเชียว...ซร๊วบบบ...ซร๊วบบบ...แจ๊บบบ
รสชาติหวานหอมเค็มนิดๆกำลังดีเลย...โอ้ววว...ซร๊วบบบ....
“อ๊า!!!พี่ชาติ...อ๊า!!!...ซี๊ดดดด...ทำไมล้างหอยเก่งอย่างนี้
“ชาติ”น้ำหอยหยดลงพื้นเลอะหมดแล้ว
น้องจูนขึ้นไปนั้งบนเค้าเตอร์ก่อนเดี๋ยวพี่จะเช็ดเน้นๆถนัดๆหน่อย
อ้าขากว้างๆนะน้องจูนพี่จะใด้เน้นๆหน่อย อ๊า...อย่างนั้นละ
ซร๊วบบบ...แจ๊บบบบ....
“โอ๊ววว...แยงนิ้วเข้ามาเลยพี่ชาติ....โอ๊วววว...น้ำหอยจะแตกแล้ว...อ้ายยย...สองนิ้วเลยพี่...
อะไรจะล้างหอยดุเดือดออกรสออกชาติขนาดนั้นอยากจะหันไปดูให้รู้แล้วรู้รอดแต่เกมส์กำลังดุเดือดเลย
ผมเหลือบดูเป้ากางเกงตัวเองคว...ผมแข็งอีกแล้ว จูนแกล้งทำเสียงกระเส่าเหมือนว่าพี่ชาติไม่ใด้ล้างหอยแต่เลียหอยจูนอยู่ยังไงยังงั้น ยอมรับว่าเสียงจูนทำผมมีอารมณ์ แต่หลอกผมไม่ใด้หลอกสมาธิผมอยู่กับเกมส์
ว่าแล้วก็ยกเหล้าเข้าปากซิครับรอไร
“น้องจูนพี่ล้างหอยทุกซอกทุกมุมจนแฉะหมดแล้ว ตาน้องจูนทำความสะอาดกระบอกข้าวหลามให้พี่หน่อยนะ
“ข้าวหลามใหญ่คับปากจูนแน่ๆเลย
จร๊วบบบ....จร๊วบบบ.....
พี่ชาติก็ร้ายนะแอบซื้อข้าวหลามมากินด้วย ตอนไหนไม่รู้เลย ว่าแล้วก็ยกเหล้าเข้าปากซิครับ รอไร
อ้าๆๆๆ...สุดๆๆเลยน้องจูน...อ้าๆๆๆ...ปลายกระบอกด้วยอย่างนั้นละ...อ้าๆๆๆ...สุดๆเลย...อ้าๆๆๆ
ตาก็ดูบอลหูฟังเสียงจูนผมจินตนาการว่าจูนกำลังเมคเลิฟกับพี่ชาติทั้งๆที่รู้ว่าจูนรวมหัวกับพี่ชาติแกล้งผม
ดูจากบทสนทนาพี่ชาติน่าจะร่วมมือกับจูนแน่ๆเวลาผ่านไปจนใกล้จะจบครึ่งแรก เสียงสองคนยังกวนอารมณ์ผม
อย่างต่อเนื่อง
ยอมรับว่ามีอารมณ์ครับแต่หลอกผมไม่ใด้หรอก ยกเหล้าเข้าปาก..ซิครับ ระ...รอ..อะ..ไร(ชักจะไม่ใหวแล้วเริ่มเมาแล้ว)
“น้องจูนลุกขึ้นมาหันหน้าเข้าเค้าเตอร์เลยครับ อย่างนั้นละครับอ้าหอยออก บอลใกล้จบครึ่งแรกแล้ว
อาหารยังไม่เสร็จเลย
เดี๋ยวท่านี้เลยพี่จะช่วยให้เสร็จใวๆ
อ้าๆๆๆ...พี่ชาติ...เบาๆค่ะ...อ้าๆๆๆ....
“หอยใหญ่เนื้อแน่นจริงๆเลยอู๊ยยย....ทั้งฟิตทั้งตอดเลย...น้องเอ๋ย...พี่จะเร่งละนะ
ซร๊วบบบ....ปั่บบบบ!!!ปั่บบบบ!!!ปั่บบบบ!!!...ฟิตจังเลยจูน หอยทั้งฟิต...ทั้งตอดเลย....
พะ...พี่...ชาติ...ย..ลึก..อ...อีก...ล...ลึกๆ....แร...แรงๆ....อ้ายยย...เสียว
ไม่ใหว...เสียว....จูน....เสียว...โอ้วววว...
ตาผมเริ่มสะลึมสะลือจะหลับให้ใด้สงสัยเหล้าเริ่มออกฦทธิ์แล้วยกเอายกเอาจนลืมตัว เหล้าเริ่มตีขึ้นแล้ว
ตาผมเริ่มเบลอๆและแล้วเกมส์ในสนามก็จบ กรรมการเป่านกหวีดหมดเวลา ผมว่าจะหันไปดูจูน
แต่รู้สึกเวียนหัวเหมือนห้องหมุนตาพล่ามัวไปหมด ผมล้มตัวผิงโซฝา แหงนหน้าไปข้างหลังพยายามลืมตาดู
จูนภาพที่เห็นมันเบลอๆไปหมด
ผมเห็นจูนยืนหันหน้ามาทางผมกึ่งยืนกึ่งก้มข้อศอกเท้าเค้าเตอร์โดยมีพี่ชาติยืนประคองด้านหลัง ตัวสั่นสะท้าน
เป็นจังหวะตามเสียง
ปั่บบบบ!!!ปั่บบบบ!!!ปั่บบบบ!!!หน้าตาจูนดูเหยเก แต่สายหยาดเยิ้มมองมาทางผมพี่ชาติทำหน้าตาจริงจังและดุดันมากๆ กระแทกใส่บั้นท้ายจูนอย่างรุนแรงมาก
ภาพที่เห็นมันเบลอจนเริ่มมองไม่รู้เรื่องเบลอขึ้น...เบลอขึ้น...จนมืดดับไปใด้ยินแต่เสียง
โอ๊ยยย....พี่ชาติ...แรงๆ....โอ้ยยยย...จูน...เสียว...โอ้ยยย...
ห...จูนฟิตจัง....อ้าๆๆๆ....ตอด...คว...พี่...จะไม่ใหวแล้ว...
ปั่บบบบ!!!ปั่บบบบ!!!ปั่บบบบ!!!....ป๊าบบบบบ
มันเป็นความฝันแน่ๆฝันที่อยากให้เป็นจริง ภาพจูนถูกพี่ชาตกระแทกใส่ เสียงจูนครางอย่างมีความสุข
นี่ขนาดฝันยังทำให้ผมร้อนรุ่มขนาดนี้ทำไมฝันมันจบเร็วจัง....อือไม่ใหวแล้ว(หลับซิครับ รอไร)
ผมหลับไปนานเท่าไหร่ไม่รู้แต่ในหัวผมบอก บอยแกหลับไม่ใด้นะ บอลยังไม่จบ ผมค่อยๆลืมตาขึ้นยกหัวดูโทรทัศน์
แต่ผมลืมตาใด้พอรางๆหนังตากับหัวผมรู้สึกหนักจนยกไม่ขึ้น บอลจบแล้ว ตอนนี้โทรทัศน์เป็นช่องเดิมแต่รายการอื่น
นี่เราหลับไปนานเท่าไหร่แล้วนะร่างกายก็ขยับไม่ใด้มันรู้สึกหนักไปหมด
เสียงพี่ชาติแววเข้าหูผมผมหันไปมองมองตามเสียงแต่ทำไม่ใด้ ใด้แค่แหล่ตามอง
“ไม่เป็นไรหลอกจูน เจ้าบอยเมาจนไม่รู้เรื่องแล้ว เรามาต่อกันเถอะ
“แน่นะ พี่แต่ถึงพี่บอยรู้คงไม่ว่าอะไรหลอก เขาอยากเห็นจูนมีความสุข
ภาพที่เห็น”จูน”นั้งอ้าขาเปลือยปล่าวทั้วตัวนั้งหันหน้ามาทางผม มีมือใครกำลังอ้อมมาจากด้านหลัง
บีบขย่ำนมของจูนอยู่พอผมมองลงต่ำต้องตะลึง
                                                         

จูนนั้งทับบนตักใครแถม...ห..จูนยังคงคาบคา...คว..น้ำไหลเยิ้มเป็นทาง
อยู่บนหน้าขาผู้ชายแล้วจูนขยับสะโพกขึ้นลงกระแทกเป็นจังหวะ
ปั่บบบบ!!!ปั่บบบบ!!!ปั่บบบบ!!!...อ้า....เสียวจูนเสียวค่ะพี่ชาติ...เสียวจังเลย..
นั้นใง...ว่าแล้วก่อนหลับไปผมฝันเห็นจูนกำลังเย็...กับพี่ชาติอยู่หน้าเค้าเตอร์
ผมฝันต่อเนื่องทันที่พี่ชาติกำลังเย็...จูนต่อหน้าผมเลย
ภาพตรงหน้าค่อยชัดเจนถึงผมจะแค่หลี่ตาดู
“น้องจูนกระแทกแรงๆ...อูยยย...เสียว...หัวคว....จริงๆ
กระแทกลงมา....อูย....ห..ฟิตยังนี้...กระแทกให้....คว...หักคาไปเลย
....จูนจ๋า…ห...ตอดดีจริงๆ...มัน...คว....จริงๆ
ปั่บบบบ!!!ปั่บบบบ!!!ปั่บบบบ!!!...อ้ายยย....พี่ชาติ...ขา...
กระแทกสวนเลย...จูนเสียว...เสียวจัง...อ้ายยย...
แล้วพี่ชาติก็เปลี่ยนท่าให้จูนนอนหงายบนโซฟา
                                                            

พี่ชาติจับขาจูนยกขึ้นแล้วแยกออกบรรจง ยัด...คว...เข้า...ห...จูน
แล้วพี่ชาติก็ออกแรงดันพรวดเดี๋ยวมิดลำ...คว...เลยจูนถึงกลับสะดุ้งตามแรงดันของพี่ชาติ
อ้ายยยย....ทีเดียว...มิดเลยเหรอ...พี่...อ้ายยย....สุดลำ...คว...เลย...เสียวจังพี่จ๋า
กระแทกแรงๆเลยพี่…จูนกำลัง...เงี่ย....ใด้ที่แล้วพี่ชาติ...ขา
เอามัน...จังเลย...เสียว...จูนเสียว...ไม่ใหวแล้ว...อ้า...
พี่ชาติออกแรงกระแทกต่อเนื่องจนจูนเกร่งตัวกรีดร้องเสียงดังเกรงตัวกระตุก นอนหอบไม่เป็นจังหวะ
“เสร็จแล้วเหรอน้องจูน...พี่ยังไม่เสร็จเลย...
ดูซิ...คว...พี่ยังแข็งคา...ห...น้องจูนอยู่เลย
น้ำไหลเยิ้มเชียว...เห็นแล้วมีอารมณ์
พี่ต่อเลยนะ...กำลัง...เงีย...
“เดียวพี่จูนขอพักหน่อย...จูนเหนื่อยเอาออกก่อนเถอะ...ของพี่ใหญ่จนจุกหมดแล้ว
ให้...ห...จูนใด้พักบ้างเถอะ
ผมเห็นพี่ชาติถอนลำ...คว...ออกมาเสียงดัง...บ็อก...เสียงเหมือนเปิดจุกแชมเปญเลย
ผมมอง..ห..จูนน้ำไหลออกมาเต็มเลยแสดงว่าจูนคงเสียวจนถึงจุดสุดยอด
น้ำแตกเยอะขนาดนี้
“ชาติ”เราไปต่อข้างบนนะจะใด้เต็มที่หน่อย
“ก็ใด้ค่ะจูนบอกแล้ว จูนยันหว่าง”
แล้วจูนก็หยิบกางเกงในมาใส่พี่ชาติก็เก็บเสื้อผ้า
                                                             

แล้วทั้งคู่ก็เดินลับสายผมขึ้นไปบนห้อง
ผมอยากตามไปดูแต่ร่างกายไม่เป็นใจ ก็มันเป็นความฝัน ฝันที่ผมอยากให้เป็นจริง ขนาดฝันยังขนาดนี้
ไม่อยากบอกว่าผมแตกคากางเกงเลยเป็นฝันเปียกที่ดุเดือดมาก และเหนื่อยมากๆ ขอหลับเอาแรงซักงีบก่อน
((((หลับซิครบรอไร))))


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น