วันจันทร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2565

แม่เย็ดกับเพื่อนผม

 

 

ผมกับไอ้ป๋องเป็นเพื่อนกัน บ้านติดกัน รู้จักกันเพราะพ่อกับแม่ของผมกับมันมาซื้อบ้านติดกัน จนสนิทกันมาก กินนอนข้ามไปมาระหว่างบ้านผมและบ้านมันจนเป็นเรื่องปรกติ จนกระทั่งเข้าสู่ช่วงวัยรุ่น ก็เริ่มสนใจเรื่องเพศแอบดูหนังโป๊กันด้วย เคยแอบไปเที่ยวผู้หญิงขึ้นครูกันมาแล้ว และก็ชอบแอบเหล่รูปร่างของแม่เพราะยังสวยเพราะแม่ชอบออกกำลังกายทุกวัน และชอบมีอะไรวับๆแวมๆให้ได้เห็นบ่อยๆตอนที่แม่ใส่ชุดฟิตเนสออกตอนกำลังกายที่บ้าน และถ้าตอนไหนที่พ่อของผมได้กลับมาบ้าน ก็เพราะพ่อผมทำงานที่อยู่กลางทะเลทำงานเป็นกะเดือนนึงจะได้กลับมาพักครั้งนึง บางครั้งผมกับไอ้ป๋องเอาหูแนบผนังห้องเพื่อฟังจะได้ยินเสียงแว่วๆหลุดมาจากห้องนอนของแม่ ผมกับมันต้องหันมามองหน้ากัน เสียงอย่างกับในหนังยังไงยังงั้น ผมกับมันจึงวางแผนที่จะแอบดูให้ได้ ตอนที่บ้านปลอดคนผมได้เข้าไปสำรวจห้องนอนของแม่ และให้ไอ้ป๋องเอาสว่านมาจากบ้านมัน เราช่วยกันเจาะที่ฝาบ้านจากภายในห้องนอนของผม และให้ตำแหน่งรูที่เจาะฝั่งห้องนอนของแม่จะเล็กมากจนสังเกตไม่เห็น กะให้หลบสายตาอยู่ใต้โต๊ะเครื่องแป้งของแม่ จากจุดนี้มองเข้าไปเห็นห้องนอนแม่ถึงยันเตียง
ขนาดตอนแม่อยู่คนเดียวก็ยังตื่นเต้นถึงกับแย่งกันดูนะ ก็ไม่ไหวมันเงี่ยนมากก็ลองคิดดู ถ้าเกิดเห็นใครมานั่งอยู่ข้างหน้าใกล้ๆ นุ่งผ้าเช็ดตัวแล้วนั่งแถกขาสบายๆหน้าโต๊ะเครื่องสำอางนะ กางเกงในก็ไม่ใส่ก็เต็ม ๆ สิ เห็นแคมเป็นพูเป็นร่องปริ ๆ หมอยก็ดำหยิกหยอยแต่ไม่ถึงกับดก หีแม่อวบอูมห่างจากตาไม่ถึงเมตร โคตรท้าทายเลยไอ้ป๋องแม่งเอาควยออกมาชักว่าวมันส์เลย ยิ่งถ้าตอนที่พ่อกลับมาพักนะ ไอ้ป๋องได้เข้ามาหาผมแต่หัววัน ขลุกกันอยู่ในห้องเพื่อรอดูหนังสดกัน แล้วก็ไม่เคยผิดหวัง ทุกครั้งพ่อจะเย็ดแม่แบบไม่เคยปิดไฟ และคืนแรกของการมาถึงก็ไม่เคยต่ำกว่าสอง บ่อยครั้งไอ้ป๋องกับผมก็ดูหนังสดแล้วชักว่าวตามไปด้วย
แม่นี่นะเห็นเงียบๆแต่กลับเป็นคนละคนเลย ในเรื่องอย่างว่า มีอยู่คืนนึง แม่ผมคงอยากมาก เห็นแม่ขึ้นมานั่งคร่อมปากพ่อ แม่ได้เอาจิ๋มไปจ่อให้พ่อเลียแล้วแม่ผมก็เซ็กซี่มากเลย ผมยาว ๆ ไปดัดหยิก ๆ มานะ แล้วก็ทำถอดชุดนอนออกทางหัว เห็นตัวแม่ล่อนจ้อนขาวผ่องเลย แล้วพ่อก็ขยับตัวเข้าที่เข้าทางเอาหมอนรองหัว ให้แม่นั่งอยู่ข้างบนหน้า แล้วแม่ก็ทำตัวเด้งไปเด้งมาเอาเอง ผู้หญิงเวลามีอารมณ์มากๆนี่ไม่มีอายนะ แม่ผมตอนนั้นก็ประมาณนั้นแหละ เห็นแม่ขึ้นบดหีกับปากพ่อแบบเร็ว ๆ จนหัวแม่ก็โยกไปโยกมา ขณะที่ร่อนส่ายสะโพกไปมา พ่อก็แลบลิ้นเลียหีแม่ไปด้วยจนปากมันเยิ้ม แล้วแม่ก็ขยับเลื่อนตัวลง เอาหัวนมให้พ่อดูดสักครู่ ก็ก้มจูบปากกับพ่อใหญ่เลย จนพ่อผมคงไม่ไหว ต้องเอาตัวแม่นอนลงล่าง จับเอาควยจ่อใส่และกระเด้าต่อเอง มันติดตาไม่ลืมจริงๆ ตอนเห็นแม่ตัวเองกำลังหงี่จัดๆ นี่มันเหลือเกินจริงๆ มันส์ยิ่งกว่าดูหนังเอ็กซ์อีกนะ แล้วยังมีอีก รอบดึกน่าจะตีหนึ่งตีสองเลยแหละผมสะดุ้งตื่น ตื่นมานี่ก็เห็นไอ้ป๋องนั่งเฝ้าข้างฝาตาแนบรูอยู่แล้ว ผมเข้าไปสะกิดมันขอดูบ้าง เห็นแม่นอนคว่ำตูดโด่ง จนเห็นแก้มก้นทั้งยวงของแม่ชัดมากๆ ที่กำลังถูกพ่อเลียหีให้จากทางด้านหลัง สักครู่เห็นแม่สะกิดพ่อแล้วพยักหน้า พ่อยืดตัวขึ้นย่อๆครึ่งนั่งครึ่งยืนยองๆ จับควยที่แข็งโด่ยัดเข้ารูแล้วเด้าเอวซอยตูดแม่ยวบๆ พ่อผมจับเอวแม่ไว้แล้วก็เด้าไม่หยุดจนแม่ตูดกระเพื่อม นมกระเด้งกระดอนตามแรงเด้า ยกท้ายๆนี่พ่ออึดมาก เอาหลายท่าหลายทางมาก จนท้ายสุดที่เสร็จกันไป แม่ถึงกับนอนหลับไหลขาถ่างทั้งที่น้ำย้อยเต็มร่องเลย
ลับหลังแม่ไอ้ป๋องกับผมจะวิจารณ์แม่กับพ่อกันสนุกปาก ถึงรูปร่างของแม่ที่สวยไม่แพ้สาวๆ นมใหญ่ ตูดก็ใหญ่ หีเบ้อเร่อเท่าหน้าพร้อมกับทำมือกางๆมาทาบหน้าผมๆก็เลยยันเข้าให้ มันพูดพร้อมจุ๊ๆปาก ว่าลีลาแม่เย็ดที่สะเด่ามาก ถึงขนาดมันหลุดปากว่าน่าเย็ด แทนที่จะโกรธผมก็เออออไปด้วยกับมันเพราะแม่นี่น่าเอาจริงๆแหละ นึกถึงทีไรควยแข็งได้ทุกที
แต่แล้วผมก็ต้องอิจฉาไอ้ป๋องเพราะมันได้เอากับแม่ผมจริงๆด้วย ผมได้แอบเห็นโดยบังเอิญ ที่วิทยาลัยของผมเป็นการเดินเรียนบางวิชาจะมีเว้นห่างกันหลายชั่วโมงก็มี วันนั้นผมเบื่อที่จะนั่งรอวิชาต่อไปอีกหลายชั่วโมงจึงใช้เวลาว่างนั้นกลับมาบ้านก่อนว่าจะมาเล่นเกมส์ที่บ้านฆ่าเวลา พอถึงบ้านก็เงียบเชียว ปรกติแม่เป็นแม่บ้านอยู่บ้านตลอด คงนอนพักผ่อนในห้อง ส่วนบ้านไอ้ป๋องที่ติดกันก็ปิดเงียบ ซึ่งวันธรรมดาก็ไม่มีคนอยู่ตามปรกติอยู่แล้ว ไอ้ป๋องไปเรียนส่วนพ่อแม่มันไปทำงานกันทั้งคู่ ผมไขประตูหน้าเข้าบ้าน ตอนเดินผ่านหน้าห้องแม่ก็ต้องชะงักเมื่อได้ยินเสียงแม่กำลังพูดกับใครในห้องแว่วออกมาเบาๆฟังไม่ชัด ผมอยากรู้จริงๆว่าแม่อยู่กับใครในห้อง ในเมื่อพ่อก็ยังไม่กลับ ผมย่องเข้าห้องเงียบกริบ ใจเต้นน่าดู รีบส่องที่รูจากในห้องของผม แทบไม่อยากเชื่อสายตา ก็คนที่อยู่กับแม่ในห้องนั่นคือไอ้ป๋อง ไม่รู้ว่ามันแอบมาล่อกับแม่ตั้งแต่เมื่อไหร่
ภาพที่เห็นคือแม่ผมกำลังถูกไอ้ป๋องดูดปากอย่างดูดดื่มและมือของมันกำลังล้วงเข้าไปในกางเกงในของแม่ผม แม่ผมหลับตาและแอ่นตัวตามจังหวะมือมันที่ลูบไปมาตรงเป้าของแม่ แม่มีการกระตุกเป็นบ้างครั้ง ภาพที่ติดตานี้ทำให้ผมเกิดความคิดว่าผมควรจะทำอย่างไรดี ต้องขัดจังหวะหรือปล่อยมันไป เท่าที่เห็นนี่คงไม่ใช่ครั้งแรกแล้วหละ ผมเลยตัดสินใจที่จะแอบดูต่อแต่ด้วยความอิจฉาไอ้ป๋องจริงๆเลย แม่เริ่มถอดชุดของแม่ออก หน้าอกที่ใหญ่ขาวถูกขยำอย่างแรงจนแม่ครางออกมา แม่บอกมันเบาๆหน่อยสิมันเจ็บ ไอ้ป๋องบอกว่า ขอโทษอยากทำอย่างนี้มาตั้งแต่เมื่อวานแล้ว แม่ผมก็ไม่ได้พูดอะไรต่อ ไอ้ป๋องถอดกางเกงอออกจนเห็นควยตั้งโด่ แม่ผมก็คุกเข่าตามและอ้าปากอมควยให้มัน และไอ้ป๋องมันก็กระแทกควยเข้าไปในปากของแม่ด้วย ตอนนี้อารมณ์เงี่ยนผมก็เข้ามาแทรกผมเลยถอดกางเกงออกให้ควยผมออกมาเพราะมันดันจนปวดไปหมดแล้ว นี่ผมกำลังเกิดอารมณ์กับ การที่ผมเห็นแม่ผมกำลังอมควยเพื่อน ผมเอามือสาวควยตัวเองช้าๆตามจังหวะ ในขณะที่มันกำลังกระแทกควยเข้าปากแม่ สักพักแม่ยืนขึ้นมาและถอดกางเกงในแม่ออก ขึ้นเตียงตอนนี้แม่ในร่างเปลือยกำลังจะโดนไอ้ป๋องเย็ด
แต่มันก้มหอมแม่และเริ่มละเลงลิ้นตั้งแต่ ติ่งหู ซอกคอ ไล่มาที่เนินอก ดูดหัวนม ไล่ลงมาที่สะดืออย่างหื่นกระหาย แม่ครางอืออา ตาหลับพริ้ม มันค่อยๆลากลิ้นลงมาเหนือเนินอูมนั้น และจัดการแยกต้นขานวลออกจากกัน เผยให้ให้กลีบงามที่มีขนหมอยคลุมเป็นกระจุกลอยอยู่ตรงหน้าของมัน
แล้วก็ฟุบหน้าลงไปกลางสองกลีบและฉกลิ้นละเลงทันที ผมเห็นลิ้นของมันควานไปทั่วสองกลีบแคม ทั้งกลีบนอกกลีบใน บางจังหวะมันห่อลิ้นเรียวแหลมฉกเข้าไปในร่องรูนั้นเป็นจังหวะ แม่ผมนั้นกระตุกนิดๆ ดิ้นส่ายไปมาด้วยความเสียว ปากก็เผลอครางเบาๆ ผมเองก็กำลังมีอารมณ์กับภาพที่เห็น จนต้องรูดว่าวไปด้วย นึกในใจต้องถามไอ้ป๋องให้ได้รสชาติหีของแม่เป็นยังไง ไอ้ป๋องละเลงลิ้นกับเนื้ออ่อนของแม่อย่างเมามัน เสียงซูดซ้าด แม่พลิกตัวเอื้อมหยิบของในช่องเก๊ะที่หัวเตียงส่งให้มัน ไอ้ป๋องมันแกะซองถุงยางแล้วสวมลงไปบนดุ้นเอ็นเขื่องของมัน มันปีนขึ้นไปประกบ สอดตัวเข้ากลางหว่างขาของแม่ ใช้สองมือผลักต้นขาของแม่ขึ้นและถ่างอ้าออกไป สองกลีบที่เบียดสนิทนั้น เผยอเล็กน้อย มันจับดุ้นเอ็นของมันจรดลงที่กลางสองกลีบและออกแรงกด ผมดูอย่างสนใจ ภาพเอ็นกำลังมุดรูนั้น ทำให้ผมเสียวไปด้วยสะใจนัก แม่ของผมถึงกับคราง “อูยยยย” ร่างบิดไปมาไอ้ป๋องค่อยๆ กดลงไปจนมิดด้าม แล้วเริ่มกระเด้าเนิบๆ จากช้าๆ ไปเร็ว บดส่ายสะโพกไปมา สูดปากครางกระเส่าเบาๆ
สักพักไอ้ป๋องจับแม่หันหลังและสอดควยเข้าไปแม่ผมครางออกมามันเริ่มซอยเอวเข้าออกๆตรงสะโพกแม่ แม่ผมครางออกมาไม่ขาด หีที่ผมชอบแอบดูของแม่ตอนนี้มันมีควยของเพื่อนกำลังบ้านสอดใส่อยู่อย่างเมามันส์ ไอ้ป๋องค่อมบนตัวแม่และกดเอวลง ตอนนี้ผมเห็นควยมัน เสียบเข้าออกหีของแม่ผมอย่างมัน ภาพนี้ติดตาผมมากจนผมอยากจะเย็ดแม่ผมขึ้นมาเลย ผมเห็นหีแม่กลืนกินควยมันไปจนมิดด้าม และเอวแม่ค่อยๆโยกเอวสวน จนไอ้ป๋องร้องออกมา จะแตกแล้ว แม่ผมก็บอกไปว่าเสียวมากเหรอ ไอ้ป๋องบอกครับน้า แล้วก็เริ่มซอยเอวเร็วขึ้นๆ จนแม่ครางออกมาจะเสร็จแล้ว ๆ พร้อมกับจะเสร็จเหมือนกัน แม่กระตุกสองสามทีคาควยไอ้ป๋องที่กดแน่นกับรูหีของแม่ สักพักไอ้ป๋องโหย่งตัวลุกขึ้นถอนควยที่อ่อนตัวออกน้ำเต็มปลายถุง แม่ผมลุกไปเก็บเสื้อผ้าใส่ตระกร้าไอ้ป๋องเข้าไปกอดแม่ผม แม่กอดตอบ และมันเดินออกไป ผมรีบแต่งตัวใส่กางเกงและแอบอยู่สักพักหนึ่งจนได้ยินเสียงแม่ผมอาบน้ำผมก็ออกจากห้องตามไปที่หน้าต่าง เห็นไอ้ป๋องแต่งชุดเรียนออกจากบ้านไป และผมก็รีบย่องออกจากบ้านไปก่อนที่แม่จะอาบน้ำเสร็จ ตอนนี้ในความคิดผมอยากจะแอบดูแม่เย็ดกับไอ้ป๋องอีก ผมมีความอยากรู้และจะถามไอ้ป๋องว่าครั้งแรกมันเย็ดกับแม่ผมได้ยังไง รสชาติหีเป็นยังไง ถึงจะอยากเย็ดหีแม่บ้างแต่ก็คงเป็นไปไม่ได้ งั้นขอแค่แอบดูและให้ไอ้ป๋องเล่าให้ฟังก็ได้
เมื่อไรได้คำตอบจากไอ้ป๋องแล้ว ผมจะเอามาเล่าให้ฟังอีก.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น