วันจันทร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2565

ผัวเก่าเด้ามันส์หี

 
 
สำหรับคนที่ติดตามอ่านเรื่องราวของผมตั้งแต่แรกๆคงรู้ดีว่าเมียผมที่เด็กกว่าถึง9ปี แอบร่านแบบเงียบๆอยู่ เพราะตอนที่ผมได้เย็ดเมียผมครั้งแรกเค้าก็เย็ดควบอยู่กับอีก2คน คนแรกคบเป็นแฟนตอน ปวช. และยังแอบไปเย็ดกับเด็กช่างอีกคนที่หอพัก ในขณะนั้นก็มีอีกหนึ่งหนึ่มแถวบ้านที่ผมก็รู้จักมาให้เย็ดอีกหนึ่ง (มันส์หีน่าดู) ช่วง เทอปวส. ผมกลับบ้านจนได้สนิทกันรักกันก็โดนผมเย็ดในขณะที่เค้ายังคบกับแฟนที่รักกันอยู่คับ ตอนนั้นแฟนผมยังไม่โกนหมอย แต่ก็ยังไปมาหาสู่กับแฟนและแอบไปเย็ดกับไอ้เด็กแถวบ้านท้ายซอยอีกคน ซึ่งผมก็รู้และเต็มใจ (ตอนคบผมผมก็จับโกนหมอยแล้วคับทำให้เห็นแคมเต็มเม็ดแตดเน้นๆ) จนติดใจควยผมและเป็นเมียมาจนถึงปัจจุบัน

หลังจากที่ผมได้มอมเมียให้พวกเพื่อนที่มาจากเยอรมันเย็ด (ในตอนฉ่ำน้ำเยอรมันควยใหญ่) ได้ไม่นาน เมียผมก็อยากพาลูกกลับบ้านไปเยี่ยมผู้เฒ่าผู้แก่ที่บ้านคับ ผมก็อยากให้กลับอยู่แล้วท่านจะได้รักหลานมากๆ ก็จองตั๋ว ในขณะผมนั่งทำงานที่ภูเก็ต เมียผมก็พาบูกกลับอุดร ผมยังบอกเทอแบบจิงๆจังว่าถ้าเจอแฟนเก่าเย็ดกันให้ถ่ายรูปมาด้วยผมขอบตอนเห็นควยคนอื่นเย็ดเมีย เทอก็ไม่ค่อยพอใจคับ หาว่าผมพูดเลอะเทอะ สงสัยยังไม่เงี่ยน55

แต่ผมก็ส่งข้อความทางเฟสบุ๊คไปหากิ๊กเก่าที่ไม่ใช่แฟนนะคับ ส่งไปพูดกับน้องเค้าตรงๆว่า น้องรู้จักสวิงกิ้งหรือแลกผัวเมียกันบ้างมั้ย น้องบอกรู้จักแต่ไม่เคยแต่ชอบเหมือนกัน น้องคงแปลกใจทำไมผมชวนคุยเรื่องนี้ ผมก็บอกตรงๆว่าผมชอบมาก แฟนผมกำลังจะกลับบ้านและเห็นว่าเคยคบกันและมีอะไรกัน ผมอยากเห็นอีก ก็นัดแนะอ๊อฟ(ชื่ออ๊อฟคับ) ให้ส่งข้อความหาแฟนผมและอย่าให้รู้เด็ดขาดว่าเป็นแปนไม่งั้นอด!!!

ก่อนแฟนไปผมซื้อชุดแสครัดรูปให้ใส่หนึ่งชุด อ็อฟก็ส่งหาทันทีทักทายสารทุกข์สุขดิบตามประสาคนเคยเย็ดกัน แต่ผมไม่รู้หรอกคับว่าคุยอะไรกันบ้าง
วันแรกแฟนผมก็คุยน้อยหน่อย ต่อไปก็เริ่มคุยถึงวันเก่า เรื่องจีบกันตอนแรกจนถึงมีอะไรกัน(ออฟส่งมาให้ดูอีกที) ผมได้อ่านรู้เลยว่าเมียร่านมาก แต่ตอนอยู่กับผมคงตั้งใจเป็นแม่บ้านคับ พอพูดเย็ดพูดหีพูดควยทำเป็นโกรธ

เมียหลับช่วงบุญประจำปีที่หมู่บ้านพอดีคับ มีหมอลำ เมียก็ฝากหลานไว้ที่ปู่ย่าและไปดูหมอลำกับเพื่อนๆ เด็กแถวบ้านน่าเย็ดทุกคนอยู่แล้วคับเวลามีงานแต่งตัวแข่งกันใส่ยีนส์สั้นๆยั่วควย! อ๊อฟก็ไปหาที่นั่งใกล้ๆ แรกๆก็นั่งใกล้ๆคับ พอดึกๆไปก็ย้ายไปนั่งเสื่อผืนเดียวกัน เพื่อนๆเมย์ก็ไม่ว่าคับเพราะเค้ารู้ว่าผมไม่หึงอยู่แล้ว

พอดึกหน่อยบวกกับดื่มเบียร์อารมณ์เงี่ยนเมียควจะมา อ็อฟก็กมมือบ้าง แอบเอามือลงไปวางที่ขา ที่ตูดบ้างคงเงี่ยนกันทั้งสองฝ่ายคับ หมอลำยังไม่เลิกคับแฟนผมก็บอกให้อ็อฟไปส่งที่บ้านเพราะง่วง(น่าจะเงี่ยนนะ!) โดนลาเพื่อนๆแล้วก็นั่งรถกลับกัน แต่ออฟก็พาขับไปที่อื่นออกไปทางท้ายๆหมู่บ้าน แฟนผมก็รู้ดีคับนั่งมอไซค์ซบหลังโดนนมทิ่มหลังอยู่ก็กอดเอวแบบหลวมๆคับ

ออฟเลี้ยวเข้าท้ายบ้านลึกนิดนึงคับ เป็นเถียงนาเผด็จศึกที่หลายๆคู่ใช้ประจำ (เย็ดตรงนี้มันคับเคยใช้มาแล้ว) พอจอดก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง ออฟพาเมียผมไปนั่งบนเถียงนา แล้วจูบปากดูดแลกกันอย่างดูดดื่ม เลิกเสื้อขึ้นเห็นหัวนมสีน้ำตาลคล้ำๆย้อยหน่อยๆ ออฟไม่รอช้าคับมันรีบบีบขยำดูดเมียผมถึงกับตัวอ่อนแอ่นตัวลงนอนราบยกหลังขึ้นให้ออฟดูดถนัดๆเมียผมกดหัวออฟลงไว้กับเนินอก มือนึงออฟก็พยายามถอดกางเกงเมียผมเจอกางเกงในลายลูกไม้ที่ผมชอบออฟยังไม่ถอดคับ(เข้าใจว่าเมียผมชอบแบบไหน) ก็เอามือถูหีบี้แตดด้านนอกตอนนี้เมียผมรู้หีแฉะเยิ้มยังกับโดนเลียแล้วคับ เมียส่ายเอวสู้กับนิ้วที่บี้ลูบขึ้นลงอยู่ยึกๆ โดยออฟก็ดูดปากเลียนม เลียบงมาตามสะดือสลับกับ จนเมียร้องครางอู้วอี้ในคอ อูยยยยยย พี่ออฟ เมย์เสียว เสียวววว อออยยยยยยย อืมมมม เร่งหน่อยจะเสร็จแล้ว โอยยยยย อ้าส์..... แตกๆๆ เสร็จแล้ว เมียผมหายใจเฮือกกระตุกเอวสามสี่ทีหลับตาเยิ้มคับเสร็จคามือออฟเลยคับ

ไอ้ออฟได้ใจ แหวกกางเกงในออกข้างก้มหน้าที่โตฝึกหีมีหมอยนิดๆจากการโกนก่อนไปดูเซ็กซี่ดีคับ เลียทีีหัวแตดซึ่งเมียผมชอบมาก ออฟบอกน้ำหีเมย์หอมดี ออฟดูดกินน้ำเงี่ยนอย่างไม่รังเกียจ เลียแตดดูดแตด เลียแคมขึ้นลง เมียผมขยุ้มผมกดหัวออฟลงแนบดับหีกระดกตูดใส่หน้าออฟแบบรัวๆ ออฟเลียยาวลงไปถึงรูตูดๆเส้นระหว่างตูดกับหี เมียผมเผลอร้องครางดีงมากจนออฟต้องมือปิดปากไปไว้ เมียผมเลยจับนิ้วมืออฟไปดูดสองนิ้วเจ้าออกเหมือนดูดควย ร้องครางอือออในลำคอ ในขณะที่ออฟทั้งดูดทั้งคราง ทั้งชมหีแฟนผมว่ายังฟิตอยู่ อือออ หีเมย์ยังสวยน่าเลียเหมือนเดิม เงี่ยนมากมั้ยเมย์ วันนี้ขอเย็ดรื้อฟื้นความหลังหน่อยนะ เมียผมก็บอกขนาดนี้แล้วจะทำอะไรก็ทำ เสียวมาก เลียอีก เลียเม็ดแตดหน่อย เลียแรงๆ ออฟาบัดหน้าใส่อย่างไม่ยั้งจนเมียผมทนไม่ไหวหนีบขาพาดที่คออฟจนแตกคาลิ้นเป็นน้ำที่สองคับ เมียผมกระตุกนานมากครั้งนี้ออฟดูดกลืนน้ำอย่างหนำใจที่ไม่ได้เจอกันมานาน

เมียผมถึงกับบอกเย็ดเถอะไม่ไหวแล้ว เสียววววว อยากโดนควยผัวเก่าเย็ดจะแย่อยู่แล้ว ออฟก็สนองให้คับแต่แฟนผมต้องดูดควยให้ก่อน(ลืมบอกว่าคนนี้ใหญ่สุดเท่าที่เคยเย็ดมาตอนสมัยเรียน)
แฟนผมก็ลงจากเถียงเลยคับ (เถียงสูงแค่เอว) คุกเข่าลงที่พื้นออฟถอดกางเกงออกเมียผมถึงกับร้อง อู้ววว ทำไมมันใหญ่กว่าเดิมมากพี่ออฟ ออฟมีมุกสองเม็ดที่มุมบนล่างคอหยัก อีกสองที่โคนคับ (สะใจ) แฟนผมคักเจ่าถอกควยเล่น ออฟบอกออฟไปทำมานานแล้วคับ และออฟก็รู้ว่าเมย์ชอบถอกควยและดูดควยใหญ่ๆ เมย์ถอกควยออฟออกควยก็แข้งปั๋งเลยคับ คงเจ็ดนิ้วได้ยาวๆเท่ากับผมคับแต่ใหญ่กว่าของผมแถมมุกอีกต่างหาก(สงสัยคงต้องไปฝังบ้างคับ) เมย์อ้าอมควยออฟขึ้นลงรูดปากเข้าออกเกือบสิบนาทีคับ ออฟคราง อูยๆๆเมย์ดูดเก่งจัง เสียวหัวควยจังเมย์ ดูดแรงๆเลย โอยยย พอก่อนเดี๋ยวแตกก่อน ไม่ไหว
ออฟจับแฟนผมโก้งโค้งมือค้ำไว้ที่พื้นเถียงยืนหันตูดออกมาทางควยออฟ ออฟเข้าไปดูดหีท่านี้อีกที แล้วเอาควยถูขึ้นลงตามรอยแยกที่ย้อยออกมา แล้วแทงเข้าไปพรวดเดียวยาวๆเบาๆ เมียผมถึงกับแอ่นหน้าเริด ครางหงิงๆเหมือนหมา เพราะความแน่นฟิตหี ร้องโอยๆ ออฟ เบาๆก่อนแช่ไว้ก่อน ฟิตมากแน่นไปหมด โอยยยนเสียวจังพี่ออฟ ออฟก็เสียวเมียเก่ากลับมาให้เย็ดทั้งทีเงี่ยนๆแบบนี้ ออฟจะเย็ดทั้งคืนเลยได้มั้ย เมียผมบอกได้สิ คิดถึงควยใหญ่ๆเต็มทนอยู่แล้ว ออฟก็เย็ดกระทุ้งท่านี้ไปเรื่อยๆ เมียผมก็หายใจหอบไปเรื่อย เสียวง่ามควยกระทบตูดดังปั๊บๆๆๆ เสียวน้ำหีดังแจ๊ะๆๆ ร้องครางโอดครวญทั้งสองเพราะความเสียว หัวควยบานคงจะถูกมดลูกดูดหนึบๆ ท่านี้ออฟแทงเข้ามิดโคน ดึงออกจนปริ่มรูหีแล้วเย็ดสวนคืน เมียผมก้มหน้าแนบกับพื้นตาปรือโอดโอยออฟฟ็แทงเข้าไปมิดโคนอีกทีพร้อมโขยกจำๆมิดด้ามโดยไม่ดึงออกท่านี้โหนกควยติดกับแก้มก้นเมียผมเย็ดเบาหงึกๆอยู่นาน15นาทีโดยประมาณ เมียผมคงแตกแล้วแตกอีกเพราะออฟบอกเมียเจ่าอ่อนต้องรั้งเอวประคองขึ้นมาตลอด ออฟเย็ดแรงๆต่ออีกสี่ห้าทีก็กระฉูดน้ำเต็มรูหีเมียคับ ตอนออกออฟดึงออกมาให้หัวเงี่ยงคารูไว้แล้วแตกแบบน้ำปริ่มออกมา เมียผมร้องอูยยยยย ออฟร้องโอยๆ เสียวกระตุกอยู่นาน น้ำไหลลงมา ออฟฟก็เอามือปาดน้ำมาลูบควยแล้วยัดเข้าไปคารูไว้อีกแล้วแช่ไว้แบบนั้นจนอ่อนควยหลุดออกมา
ตอนนี้หีเมียคงเป็นรู้อ้าหวออยู่คับ ทั้งสองก็นอนคุยกันต่อและกอดก่ายลูบไล้กันไปมา จนมีอารมณ์อีก

คราวนี้ออฟจับขาเมียผมอ้าออกกว้างๆโล้ขาขึ้นชิดนมทำให้แคมนูนออกมา ออฟเลียแบบรัวไม่ยั้งสะบัดลิ้นอย่างเร็ว ก้มหน้าเข้าออกแทงลิ้นห่อริมฝีปากเข้าออกที่รูหีเมีย ประมาณ5นาที เมียผมคงทนไม่ไหวจับควยออฟมาแทงเข้ารูหีแล้วบดหนอกขึ้นลงกับควยออฟ ออฟบอกอูยยยย เห็นเมียเก่าแบบนี้ ออฟเสียยมาก อยากเย็ดทั้งคืนเลยเมียจ๋า ขอผัวเย็ดให้หีแหกเลยได้มั้ย? เมียบอกเย็ดเลย เย็ดทั้งคืนเลนพี่ออฟ!!

ออฟก็โขย่งตัวขึ้นแล้วนั่งเอาตูดติดพื้นชั่นเข่า ในขณะที่เมย์เมียผมก็นอนหงายแล้วเอาขาพาดขึ้นที่เข้าของออฟแล้วออฟก็จับควยถูหีขึ้นลงจับยัดเข้าไป ท่านี้เข้าลึกคับ มือออฟก็ขยำนม เอาฝ่ามือลูบหัวนมเบาๆไปมาหัวนมตั้งชัน (ท่านี้เมียชอบคับเหมือนโดนเย็ดแล้วมีอีกคนมาคอยดูดนม) ทั้งสองคนกระแทกใส่กันอยู่นานคงเพราะออฟแตกไปแล้วหนึ่งเลยอึดกว่าครั้งแรก เมียกับออฟครางแข่งกัน ออฟยังเพิ่มความเสียวโดยการเอานิ้วโป้งบี้เม็ดแตดแล้วเอานิ้วกับนิ้วนางกดวนตรงเนินหีแถวๆใต้สะดือทำให้เมียผมร้องออกมา โอยยยย เสียววว เสร็จๆแล้วพี่ออฟ น้ำเมย์แตกแล้ว เสียวมากค่ะพี่ เมื่อไหร่พี่ออฟจะเสร็จ ไม่ไหวแล้วเหนื่อย
ออฟบอกเดี๋ยวก่อนขอเย็ดนานๆก่อน ออฟถอดควยออกตอนนี้หีอ้ากลวงเลยคับ ออฟก้มลงห่อลิ้นแทงเข้าในรูหีแล้ววนลิ้นแถวๆปากรูหีดูดกินน้ำอีกที เมียสะบัดหัวไปมาหลับตาครางลั่น ออฟก็ดูดหีไม่หยุด

แล้วจับเมียผมโก้งโค้งอีกที ออฟก้มลงดูหีท่านี้ที่มีหมอยหรอมแรมสั้นๆขึ้นมาข้างแคมนิดหน่อย ออฟเอาฝ้ามือถูๆๆๆ นิ้วแหย่เข้าออกมือข้างนึงขยำนมใช้นิ้วและเล็บขูดเบาๆไปตามแผ่นหลังหน้าท้อง(ท่านี้ออฟมาคุกเข่าเล่นกับเนื้อตัวเมียผมอยู่ข้างๆตูดที่โก้งโค้งอยู่คับ เมียโก่งตูดหันหน้ามามือนึงก็ก็ถอกควยไปด้วย ท่านี้เมียผมสะดุ้ง เกร็งท้อง เสร็จคานิ้วออฟไปอีกแล้วคับ จากนั้นเมียผมก็เร่งให้ออฟเย็ดเร็วๆ ออฟก็ทำตามทันทีคับ

โดนออฟเขย่งขาขึ้นด้านหลัง (ถ้าใครเคยจะเห็นภาพเลยคับ) เมียนอนโก่งตูดหน้าแนบพื้นหีย้อยเป็นพูออกมาเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนของทั้งสองแล้วออฟขึ้นไปเหมือนกับนั่งบนตูด แต่เขย่งเย็ดแบบหมา ท่านี้ทำให้เข้ามิดโคนสุดๆเน้นๆ เมียและออฟร้องครางแข่งกันด้วยความเงี่ยนควยเงี่ยนหี โอยโอย อื้ออๆๆ เสียวหีจังพี่ แน่นหีมาก ทั้งเสียวทั้งจุกเลยพี่ออฟ เย็ดเบาๆก่อนเมย์เสียว ออฟฟก็ร้องคราง ออฟก็เสียวควยเหมือนกันเมย์หีเมย์ฟิตมากสงสัยผัวควยไม่ใหญ่เท่าออฟ เมียผมเม้มปากร้อง อื่อๆๆๆๆ อู้วๆๆๆๆ ออฟก็ครางซีดส์เบาๆแบบได้อารมณ์ผู้ชายเสียวหัวควยจังเมย์ หีเย็ดมันมาก  (คิดแล้วอยากไปนั่งดูเลยคับ)

ออฟเย็ดท่านร้ไปอีกก็จับเมียผมหมุนตัวนอนหงายขึ้นโดยที่ควยไม่หลัดจากหีเลยคับ จับสองขาขึ้นพาดที่ข้อแขนแล้วมือจับเอวกระแทกหีเข้าหาควยเสียวดังแจ๊ะๆๆๆ ปั๊บๆๆ เย็ดอยู่ท่านี้เมียผมครางระงมเลยคับ ออฟก็สูดปากเสียวไม่แพ้กัน เย็ดประมาณ5นาทีเมียผมบอกเร่งหน่อยพี่ออฟแรงๆเลย เมย์ใกล้เสร็จอีกแล้ว อูยยยยย เสียวหีมาก เสียวที่สุด ออฟก็เสียวไม่แพ้กันออฟบอกรอก่อนเมย์ออฟใกล้เสร็จแล้ว เสร็จพร้อมกันนะ ออฟตะบันเย็ดเมียถึงกับเกร็งขาน้ำแตก ควยออฟเกือบหลุดออฟล็อคขาไว้ด้วยสองแขยแล้วโน้มตัวทำให้เข้าเมียโล้ขึ้นไปจนติดออกออฟเอามือไปล็อคไว้ที่หลังคอ ทำให้เมียผมตัวงอเป็นกุ้งเลยคับ แล้วออฟก็นั่งเขย่งเย็ดไปอีกประมาณ1 นาทีน้ำแตกตามกันติดๆ ออฟขอแตกในแบบมิดเมียผมก็ยอมคับ เพราะความเงี่ยนเข้าครอบงำ ออฟแช่ควยดูดปากกับเมียผมไป ลูบแตดเล่นไปอีก จนควยอ่อนเพราะเหนื่อยหลุดออกมา น้ำเงี่ยนก็ไหลตามออกมา ออฟเช็ดน้ำเงี่ยนออกจากพื้น แล้วขอเลียหีเมียผมเล่นต่อ เมียบอกไม่ไหว เสียวแสบไปหมดแล้ว

แล้วทั้งเมียผมและออฟก็นอนพักแล้วก็พาเมียผมไปส่งที่บ้านประมาณตีสามคับ เมียผมน้ำแตกเป็นสิบที ออฟแตกไปสองครั้ง คงเหนื่อยแย่คับ

พอขับมอไซค์ถึงบ้านออฟก็ไม่ลืมที่จะนัดเมียผมไปเย็ดกันอีก นี่แค่คืนที่สามที่เมียผมอยู่บ้านคับ ยังอยู่ต่ออีกสองอาทิตย์ ในขณะที่ผมที่ผมนั่งพิมเรื่องราวนี้อยู่ผมอยู่ที่ออฟฟิศน้ำเงี่ยนผมซึมแล้วคับ ปวดหัวควยไปหมด คืนนี้ต้องกลับไปชักว่าว ในขณะที่เมียผมยังมีเวลาอีกสองอาทิตย์สภาพหีจะเหมือนเดิมมั้ย?

เสียดายเมียไม่ชอบให้ถ่ายรูปตอนเย็ดเหมือนแต่ก่อน นี่ถ้ามีรูปตอนเย็ดกับออฟคงเสียวน่าดู ผมมีแต่รูปที่ถ่ายไว้นานแล้วมาให้ติดตามดูนะคับ
ผมกลับบ้านไปน้องออฟก็จะให้ผมเย็ดเมียมันด้วยคับ นับวันรอความเสียวถึงวันแลกคู่้ย็ดด้วยกันเลยคับ การที่เห็นคนอื่นเลียหีเมียแล้วจับเย็ดนี่ สุดยอดของการได้เกิดมาแล้วคับ
เมียขี้เงี่ยน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น