วันอังคารที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2564

เขาอยากได้เรา เราอยากได้เขา

 
 

 
ก่อนที่ทุกอย่างจะเริ่มต้นขึ้นว่าเราชอบอะไรตรงกันระหว่างผมกับแฟน ก็เป็นความอึดอัดพอสมควรว่าเราควรพูดกับแฟนอย่างไรหลายคนคงอยากพูด แต่ไม่กล้าเพราะผลที่ตามมาอาจสมหวังหรืออาจทำให้ทะเลาะกันไปเลยก็ได้ แต่ผมก็พยามหาโอกาสที่จะพูดอยู่หลายครั้ง และจังหวะที่ดีคือตอนที่เรามีอะไรกัน ผมมักจะแกล้งพูดตลอดเลยว่าอยากเห็นออยโดนคนอื่นเยสบ้างจะเป็นยังไง และจะถามบ่อยๆว่าออยเคยมีแฟนมาแล้วกี่คนแต่ละคนเป็นไงบ้างและผมจะมีอารมณ์มากเวลาได้ฟังเรื่องอดีต จนผมเริ่มมีความรู้สึกอยากเห็นออยโดนผู้ชายอื่นเยสจริงๆ และเริ่มคุยเรื่องนี้จริงจังกับออย ตอนนั้นออยเริ่มยอมที่จะทำตามใจผม แต่ติดปัญหาคือไม่รู้ว่าจะให้ใครมาช่วยเรื่องนี้จะไปบอกใครก็ไม่กล้า เราสองคนก็อายุ 30 กว่าแล้วกลัวเรื่องความลับพอสมควร พอดีออยทำร้านกาแฟอยู่ปกติก็จะมีลูกค้าผู้ชายมากินที่ร้านประจำ บางวันผมแวะไปที่ร้านก็จะมีกลุ่มผู้ชายมาคุยด้วยบ้างแบบแซวๆ ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะเป็นลูกค้า และพวกเขาเองก็ไม่รู้ว่าผมเป็นสามีออย ผมแอบได้ยินบางคนพูดนอกร้านว่าแม่ค้านมใหญ่ชิบหายผมนี่ยังตื่นเต้นเลย แต่ออยบอกว่าก็แค่มาแซวเฉยๆแต่ไม่มีอะไรมาก แต่มีอยู่คนนึงตอนแรกออยไม่กล้าเล่าให้ผมฟัง คนนั้นคือพี่คิง พี่คิง คือแฟนคนแรกของออยแฟนผม พี่คิงมักจะแวะมาซื้อกาแฟที่ร้าน บ้างแต่ไม่บ่อยมาก และก็พยามที่จะทักแชทมาหาออยบ่อยๆ แต่ออยไม่กล้าเล่าให้ผมฟัง เพราะกลัวจะมีปํญหา แต่พอผมพูดเรื่องนี้ออยเลยบอกว่า ถ้าผมอยากจะให้ออยทำแบบนี้ก็จะมีแต่คนนี้เท่านั้นตอนนี้เพราะออยรู้ว่าพี่คิงต้องการอะไร แล้วผมจะยอมหรือเปล่า แต่ผมคงไม่ได้ไปดูด้วยนะ เพราะออยไม่รู้จะบอกพี่คิงยังไง ตอนนั้นผมบอกไม่เป็นไร กลับมาเล่าให้ฟังก็ได้ ด้วยความตื่นเต้น และไม่กี่วันพี่คิงแชทมาหาออยชวนไปทานข้าวเหมือนทุกครั้ง แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนคือออยไม่ได้ปฏิเสธ ออยโทรมาหาผมบอกว่าพี่คิงชวนไปกินข้าวจะเอาไงดี ผมเลยบอกว่าก็ลองดูสิออยเลยตอบพี่คิงไปว่าหลังปิดร้านให้มารับ วันนั้นผมตื่นเต้นมาก เลิกงานรีบขับรถไปที่ร้านกาแฟและจอดรถห่างเพราะรู้ว่าออยนัดพี่คิงไว้ 1 ทุ่ม พอได้เวลาผมเห็นมีรถมาจอดหน้าร้าน ครั้งแรกที่เห็นก็ใจสั่นละว่าจะไปไหนกันต่อ ผมขับรถตามไปห่างๆ และเห็นรถพี่คิงเลี้ยวเข้าร้านอาหารแห่งหนึ่งคงไปนั่งทานข้าวกัน ผมจอดรถรอแถวๆนั้นผมไลน์ไปถามเป็นระยะๆว่าทำไรอยู่ ออยบอกกำลังทานข้าวกันอยู่ ในใจก็ลุ้นว่าจะถึงไหนนะวันนี้ผมเลยย้ำว่าเต็มที่เลยนะ อยากรู้ว่าจะเป็นไง แฟนไม่ได้ตอบอะไร จนเวลาผ่านไปสักพักแฟนผมไลน์มาบอกว่าจะกลับแล้ว เดี๋ยวจะให้พี่คิงไปส่งที่บ้านเลย ผมก็กะว่าวันนี้คงแห้วแล้วแน่ๆเลย ผมเห็นคงพี่คิงขับออกมาก็กะว่าพี่แกคงจะขับรถไปส่งออยที่บ้านเลยไม่ได้ตามไปใกล้ ระหว่างรถติดไปแดงออยไลน์มาบอกว่าพี่คิงชวนไปโรงแรมนะ จะเอาไงดี ผมเลยบอกแล้วแต่เลย ออยตอบกลับมาว่าแน่ใจใช่มั้ยตอนนั้นด้วยความตื่นเต้นจริงเลยบอกออยไปว่ามาถึงขนาดนี้แล้ว เต็มที่เลยหลังจากนั้นออยก็หายไปเลยผมขับรถกลับมารอที่บ้านด้วยความตื่นเต้นแบบสุดๆ ประมาณเกือบเที่ยงคืนมารถมาจอดหน้าบ้านผมแอบอยุ๋ในบ้านไม่ได้เปิดไฟ แต่ผมก็แอบมองอยูาในบ้านเห็นออยลงมาจากรถแล้วเปิดประตู พอพี่คิงกลับไปผมรีบสำรวจทุกอย่างว่าเป็นไงบ้าน ออยขอตัวไปอาบน้ำก่อนตอนนั้นผมทนไม่ไหวจริงเลยจับออยเยสต่อตรงนั้นเลยและรีบถามถึงเหตุการณ์ตอนนั้นเลยว่าเป็นไงบ้าง ออยบอกว่า พี่คิงชวยออยตั้งแต่อยู่ในร้านอาหารแล้วแต่ตอนนั้นออยยังกลัวๆกล้าๆ เลยปฏิเสธไปขอกลับบ้านจนตอนขึ้นรถพี่คิงก็พยามกอดจูบออยต้องยอม ผมถามว่าพี่คิงชวนออยเข้าโรงแรม ออยตอบว่าไงออยบอกไม่กล้ากลัวแฟนรู้ แต่ก็ทนลูกตื้อของแกไม่ไหวจนต้องยอม ตอนที่ไลน์มาถามผมตอนนั้นพี่คิงเลี้ยวรถเข้ามานรูดไปแล้ว ตอนนั้นผมถามไปยสไปด้วย คงเป็นเพราะออยกับพี่คิงเคยเยสกันมาก่อนทุกอย่างเลยง่าย และออยเล่าให้ฟังว่า พี่คิงเป็นคนที่เปิดซิงออยด้วยเพราะเป็นแฟนคนแรก สรุปวันนั้นออยโดนผู้ชายเยสไป 2 คน คือพี่คิงและผมเสร็จไปหลายรอบ วันนั้นผมมีความสุขมาก ออยเองก็ได้รสชาติอะไรใหม่ๆ ทำให้ความรู้สึกเหมือนเราเริ่มมีอะไรกันครั้งแรกกับออกกลับมาอีกครั้ง ผมและออยเลยเริ่มต้นเรื่องเซ็กแบบนี้มาเรื่อยๆ และพี่คิงก็ยังแอบมารับออยออกไปเยสแบบนี้เรื่อยๆ จนทุกวันนี้เรามีเดี่ยวประจำแล้ว และตอนนี้ผมกับออยยังมีแผนอยากลองหาเดี่ยวมาเพิ่มอีกคน คืออยากเห็นออยโดนลุมดูบ้าง ออยเองก็พร้อมและยังบอกว่า ออยก็เริ่มอายุ 30 กว่าแล้วพออายุมากขึ้นคงทำอะไรแบบนี้ไม่ได้ ตอนนี้ยังสนุกได้ก็อยากทำ เขาอยากได้เรา เราอยากได้เขา เรามาแลกกันออยกล่าวไว้555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น