วันอังคารที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2564

รีสอร์ท ซ่อนรัก ตอนที่ 4

 

 
  “ลุงจง”อ๊า....มันแน่น...มันฟิตจริงๆ อีหนูเอ๋ยยย....มันเข้าไปมิดเลยอีหนูดูซิ
“เบาๆก่อนนะลุงของหนูมันยังไม่ชิน อูยยยย...เสียววว.จังเลยค่ะ...
ลุงจง ค่อยชักออกมาช้าๆแล้วก็ดันเข้า ทุกครั้งที่ดันเข้าไป”จูน”จะสะดุ้งตาม
โอ๊วววว....ทั้งเสียวววว....ทั้งมันเลยลุง…มุกลุงมันครูด...หนูจนแสบหมดแล้ว....ทั้งแสบ...ทั้งเสียว....โอ๊วววว....
“ลุงจง” ยังงั้นละอีหนูเอ๋ย ร่อนเข้าๆๆๆ...ลุงจะเร่งเครื่องละนะ
อึ๊บบบ.....ปั่บบบบ!!!ปั่บบบบ!!!ปั่บบบบ!!!อูยยย...เอามันจริงๆๆๆ...อีหนูเอามันอย่างนี้ต้องมาให้ลุงเอาอีกนะ...ทั้งสวย...ทั้งขาว...
โอ๊ยยย....ลุง...เสียว..แรงๆเลยลุงหนูใกล้แล้ว....ไม่เคยเสียวอย่างนี้มาก่อนเลย...
“ลุง”อีหนูเอ๊ยถอดเสื้อออกให้ลุงดูดนมถนัดๆหน่อยซิ...ลุงรับรองเอ๊งจะเสียวยิ่งกว่านี้อีก
เสื้อกล้ามกับชั้นในชิ้นสุดท้ายถูกถอดออกโชว์เต้านมที่กลมกลึงขาวสวย ลุงจงถึงกับตาลุกว่าวเหมือนเด็กที่ใด้ของเล่นถูกใจ
                                                                        
“ลุงจง” โอ้โห...นมเอ๋งทั้งขาว ทั้งกลม หัวนมยังสีชมพูอยู่เลยขนาดกำลังเต็มมือเลยนั่งหนูเอ๋ย
จ๊วบบบ....จ็วบบบ.....นมสวยจริงๆ....อูยยย วาสนาคว..ไอ้จงจริงๆ
ลุงจงก้มลงดูดนมอย่างหื่นกระหายอีกข้างก็ไม่ยอมให้ว่างทั้งบีบทั้งเขี้ยหัวนมช่วงล่างยังคงออกแรงดันไม่มีผิดจังหวะความเสียวถูกป้อนมาทุกรูปแบบจนหนูเสียวจนจะทนไม่ใหวแล้ว
ปั่บบบบ!!!ปั่บบบบ!!!ปั่บบบบ....จ๊วบบบ...จ๊วบบบ.
โอ๊ววว....เสียว....เสียว....ไม่ใหวแล้ว.....ลุงขาหนูเสียว....แรงๆเลยค่ะ...อูยยยย....ไม่ใหวแล้ว.......
“ลุงจง”ร่อนเข้าอีหนู.....ร่อนยังงั้นแหละ....แน่นไปหมดทุกส่วนเลยอีหนูเอ๋ย....อูยยย....ลุงก็เสียว.......
แรง...ค่ะลุง...แรง...โอ้วววว....เสียวววว...ไม่ใหวแล้วเสร็จแล้วลุง.....โอ้ว
ปั๊กกกก....ปั๊กกกก....ปั๊กกกก...อึ๊...อึ๊...แรงพอใหม....เสียวมากซิท่า...ชอบใหม...อึ๊...อึ๊...
อ๊ายยยย....อ๊ายยยย....... โอ้ววววว.............
แล้วหนูก็ทนต่อแรงพายุสวาทที่ลุงจนกระหน่ำเข้ามาป็นชุดไม่ใหวหนูเสียวสุดๆไปเลยร่างเกร่งกระตุก น้ำไหลทะลักออกมาเต็มหน้าขา หายใจหอบแรงลุงจงแกรู้ว่าหนูเสร็จแล้วแกจึงหยุดดันคว...แกเข้ามาแต่ยังคงแช่ใว้อย่างนั้น
“ลุงจง” เป็นไงละอีหนูน้ำแตกละสิของลุงยังแข็งอยู่เลยอีหนู...ลุงกินยาเข้าไปรับรองเอายาวๆเอาจนของเอ๋งบานเลยละ5555
ของดีๆอย่างนี้ต้องเอานานๆ ลุงจะเริ่มต่อเลยนะไม่ให้เป็นการเสียเวลา
ปั่บบบ!!!...แจ๊ะ...แจ๊ะ...แหม่...น้ำแตกแล้วค่อยลืนขึ้นหน่อย....คร่านนี้ละลุงจะซอยยาวๆละ
อ๊ายยย...ลุง.....อ๊ายยยย....เสียวอีกแล้วลุง.....เสียว
ปั่บบบบ!!!ปั่บบบบ!!!ปั่บบบบ!!!..อึ๊...อึ๊....จ๊วบบบบ....อูยนมเด้งดีจริงๆ.....เอวก็เด้งดี....เอามันจริงๆเลย....อูยยยย
“ลุงจง”มาเปลียนท่าบ้างอีหนู เอ๋งไปคุกเข่าแล้วหันตูดมาให้ลุงเร็วท่านี้เข้าลึกจนชนมดลูกเอ๋งแน่รับรอง
หนูคุกเข่าท่าหมา ตามที่ลุงสั่ง รอรับดุนใหญ่ฝั้งมุกของลุงอย่างว่างาย ทำไงใด้ความเสียวมันเรียกร้อง
“ลุงจง”เอาละลุงใส่ละนะ....อึ๊บบบบ...ซร๊วบบบ.....ปั่บบบบ.....อ้า....ท่านี้...เอ๋งโคตรตอดคว...ลุงเลย...อ้า..
โอ้ววว...ลุง....โอ้ว...ท่านี้เข้าลึกจริงๆนะลุง....แสบเสียว...บอกไม่ถูกเลย
“ลุงมีทีเด็ดกว่านี้อีก...”เพลี้ยะ...เพลี๊ยะ...ปั่บบบบ!!!ปั่บบบบ!!!
โอ้ยยยย....ลุง.....โอ้ยยยย....โอ้วววววว...สุดยอดเลย....โอ้วววววว...
เป็นไงละ...เพลี๊ยะ...ตอดรัวๆเลยเอ๋งเอย....เพลี๊ยะ...นั้นละขมิบเข้า.....อ้า.....
ตูดกลมขาวถูกใจลุงจริงๆเลย
สะพวกหนูกลมสวยใด้รูปแถมเอวคอดเล็กกำลังพอดี ลุงจงแกรั้งเอวหนูกระแทกใส่ไม่ยั้งมือออีกข้างก็ขย่ำนมไม่ยอมวางเลย ไม่รู้ตายอดตายอยากมาจากใหน
โอ้ยยย...ลุง...โอ้ววว...ยังไม่เสร็จอีกเหรอ.....โอ้ววววว....หนูจะเสร็จอีกแล้วนะ....โอ้ววววว.....
“ลุงบอกเอ๋งแล้วอีหนูไม่บานไม่เลิก อู้ยยย.....ของดีอย่างนี้ต้องเอาให้คุ้ม....อู้ยยยย....
โอ้ยยยย.....ลุง......ไม่ใหวแล้ว.....แรงๆ.....หนูเสร็จแล้ว......
พอใด้ยินว่าจะเสร็จลุงแกยิ่งเร่งใส่เร็วขึ้น....แรงขึ้น
ปั่บบบ!!!!ปั่บบบบ!!!!ปั่บบบบ!!!!!
อ้า....ไม่ใหวแล้ว....น้ำแตกแล้ว....ลุง..แตกแล้ว...อ้า.....
ข้างในของหนูเกร็งกระตุกอย่างแรงด้วยความเสียว มันทั้งตอดทั้งขมิบของลุงจนลุงต้องครางออกมาด้วยความเสียวเหมือนกัน
“โอ้วววว....แน่นจริงๆ....ตอดแรงจังเลย.....เสียวคว..ชิปหาย....อ้า
ไต่อเลยใหมอีหนู ของลุงยังแข็งอยู่เลย ดูท่า...เอ๋งจะชอบคว...ลุงนะดูซิน้ำเยิ้มเชียว
                                      
               
                                       
อะไรลุงยังไม่เสร็จอีกเหรอ แสบ...หมดแล้วนะ
ก็ลุงยังไม่เสร็จนี่นา เอ๋งเสร็จไปสองแล้วก็พูดใด้นิ
ก็ของลุงทั้งใหญ่ ทั้งอึด ใหนจะมุกอีก ของหนูพงพอดี
“นึกว่าสงสารลุงนะ อีกนิดใกล้เสร็จแล้ว
เอางี่เดี๋ยวหนูใช้ปากช่วยแล้วกัน แสบจิ๋มหมดแล้วเนียะ
ส่วนใหนของหนูก็ใด้ลุงโอเค สวยทั้งตัวเลย
“มาลุงนอนลงไป เดี๋ยวหนูจัดเอง ลุงถอดถุงทิ้งไปเลยเดี๋ยวหนูอมสดจะใด้เสร็จใวๆ
หนูมองของลุงแกยังแข็งอยู่เลยแถมไอ้มุกบ้าสองเม็ดที่มันขูดจิ๋มหนูจนแสบ ยังเด่นชัดขึ้นพอมันเปื้อนน้ำของหนูมันยิงมันวาวชัดเจนเชียวเห็นแล้วมันเขี้ยวอยากจะกัดมุกให้ขาดกระเดนนัก
นอนเฉยๆนะลุงเดี๋ยวรอบนี้หนูโชว์เอง
“แล้วแต่เอ๋งจะกรุณาเลย
ซร่วบบบ....จ๊วบบบ......
ออู้ยย....ยังงั้นละอีหนู.....ลึกๆ.....สุดคอเลยยิ่งดี.....
เอาก็มัน....ดูดก็เก่ง....อู้ย......
ซร่วบบบบ....ซร่วบบบบ.....
เอ๋งหันก้นมาทางนี้ซิเดี๋ยวลุงเลียทำความสะอาดให้
พอใด้ยินลุงบอก หนูเลยหันก้มคร่อมหน้าลุงเป็นท่า 69 หนูอยู่ด้านบนเป็นคนคุมเกม หนูต้องงัดวิชาทั้งหมดมาใช้ ทำให้ลุงแกเสร็จซะทีไม่งั้นใด้แสบจิ๋มอีกแน่
ซร๊วบบบ...ซร๊วบบบบ....อ้า....จิ๋มเอ๋งหวานจังเลยอีหนู....
จ๊วบบบบ...จ๊วบบบบ...อ้า...เสียวลุง...อย่างขบเม็ด...หนูเสียว
แล๊บๆๆๆๆ...เป็นใง...แล็บๆๆๆๆ...เจอลิ้นลุงเข้าไปเข่าอ่อนทุกราย
หนูทั้งดูดทั้งเน้นๆขึ้นสุดลงสุดทุกดอก ลุงจงเริ่มมีอาการครางดังขึ้นลิ้นเริ่มเลียสะเปะสะปะ แสดงว่าใกล้แตกแล้ว มีหวังแล้ว หนูเร่งรัวลิ้นทั้งเลียทั้งดูดไข่ เอาทุกอย่างหวังว่าลุงแกจะหมดฦทธิ์ซะที
โอ๊วววว....อีหนู...ลุงไม่ใหวแล้ว....โอ๊วววว....แตกแล้ว...โอ๊วววววว
ปิ๊ดดด.......ปิ๊ดดด….ลุงกระตุกเต็มที่พร้อมกับน้ำรักที่พุ่งออกมาเต็มปากของหนูหนูดูดกลืนจนหมด ดูท่าลุงแกจะเสียวจัดนิ้วเท้าเกร่งไปหมด ก็แน่ละหนูดูดน้ำลุงจนหมดทุกหยดแกจะใด้หมดฦทธ์ซะทีรู้จักจูนน้อยไป
“จูน”เสร็จแล้วนะลุง
“ลุง”เอ๋งจะรีบไปใหน เดี๋ยวลุงไปส่ง อยู่อีกซักพักก่อน ขอลุงอีดซักทีพักแป็บเดียว
“พอเถอะลุงเดี๋ยวก็หัวใจวายหรอก”
“ลุง”ถ้าใด้อย่างเอ๋ง ลุงยอมตาย ว่าแต่เอ๋งบอกชื่อเอ๋งให้ลุงรู้บ้างซิว่าซื่ออะไรเป็นใครมาจากใหน ลุงยังไม่รู้เลย วันหลังลุงจะใด้ตามไปเอาถูก
“จูน”หืนจริงนะลุง ก็ใด้ แต่มีข้อแม้ว่าลุงห้ามบอกใครนะ รู้สองคนพอโอเค
“ลุง”โอเค
“จูน”ฟังดีๆนะ หนูชื่อจูน แฟนหนูนะชื่อ”บอย” คุ้นม๊ะลุง
“ลุง”ฮ่าๆๆๆๆเจ้านายลุงก็ชื่อบอยส่วนแฟนเขาก็ชื่อ”จจจ...จูน”...ชิปหายแล้ว...อย.....อย่าบอกนะว่าใช่นะ
“จูน”อื่มใช่
ลุงแกตกใจหน้าถอดสี รีบยกมือใหว้ขอโทษจูนเป็นการใหญ่
“จูน”โอ้ยยย...ลุงไม่ต้องขอโทษหรอกเราสนุกด้วยกันหนูไม่ใด้ว่าอะไรซักหน่อย
“ลุงจง”คุณจูนไม่ว่าลุงจริงๆนะ ลุงขอละอย่าบอกคุณบอยนะถ้าคุณบอยรู้ผมตายแน่ๆ
“จูน”บอกแล้วงัยลุงเรารู้สองคน อีกอย่างจูนชอบนะลุงเก่งดีไว้ถ้ามีโอการจูนจะเรียกใช้อีกนะ
“ลุง”คุณจูนพูดจริงนะครับ ถ้างั้นเอาตอนนี้เลยใหมลุงยังใหวนะ
“จูน”พอเลย โน้นเสียงรถมาแล้วพี่บอยมาแล้วมั้ง พี่บอยบอกให้มาตามลุงไปทำความสะอาดรอบๆบ้านลืมเลยพอใด้ยินเสียงรถมาหนูรีบลุกขึ้นแต่งตัว รีบออกไปรับหน้าพี่บอย ทิ้งลุงจงให้นั้งเสียดายอยู่ตรงนั้น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น