วันอังคารที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2564

เย็ดลูกสาวมาหลายปี

 

 

ลูกสาวสวยน่ารักใครบ้างไม่อยากเย็ด ผมเป็นคนต่างจังหวัดยากจนแต่อาศัยรูปร่างหน้าตาดีเลยโชคดีได้เมียเป็นลูกสาวเถ้าแก่โรงเหล็ก เมียผมแก่กว่าผม3-4ปี ได้เจอกันตอนผมอายุ21พอดีผมเป็นพระเมียไปทำบุญเลยเจอกันรู้จักกันเพราะเมียมาทำบุญบ่อย พอผมสึกมาก็ตามไปจีบจนได้เป็นเมีย อยู่ด้วยกันมีลูกผู้หญิงคน1ผู้ชายคน1 ลูกสาวคนโตผมปัจจุบันอายุ33เป็นอาจารย์สอนภาษา เรื่องของผมมันเกิดขึ้นด้วยความตั้งใจของผมในตอนนั้นผมกับเมียแยกกันอยู่เพราะเมียผมเข้าสู่วัยทอง แต่ผมยังมีความต้องการอยู่แต่ก็ไม่กล้าไปลงกับใครที่ไหนเพราะกลัวผู้คนจะรู้เอาไปฟ้องเมีย และพอดีลูกสาวผมกลับมาอยู่บ้านเพราะลาออกจากการเป็นอาจารย์สอนมหาลัยมาติวภาษาแทนเพราะงานไม่เยอะไม่เครียดดี เวลาผมกลับบ้านจะเห็นลูกสาวใส่ชุดนอนแล้วทำให้ควยลุกทุกทีผมพยายามไม่คิดฟุ้งซ้านกับลูกแต่ก็เห็นทุกวันรู้สึกว่ายิ่งขืนยิ่งอยากมากขึ้น ในวันที่จังหวะเหมาะก็มาถึงเมื่อเมียพาแม่ยายไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด ผมก็อยู่กับลูกสาวตามลำพัง ผมรอจนถึงเวลาลูกสาวอาบน้ำ พอลูกสาวเข้าห้องน้ำผมก็รอให้ลูกทำภารกิจเสร็จก่อนประมาณ10นาที ผมก็ลองบิดลูกบิดดูว่าล็อคไหมแต่ปรากฎว่ามันล็อค ผมจึงเคาะประตูห้องน้ำเรียกลูกสาวว่า เมล์ๆเปิดประตูให้พ่อหน่อย / พ่อมีอะไรค่ะ?/พ่อขอเข้าไปหน่อย/ฮะ?พ่อจะเข้ามาทำอะไรคะเมล์ยังอาบน้ำไม่เสร็จ/ เปิดให้พ่อแป๊ปเดียว/ เมล์ยังอาบน้ำอยู่นะพ่อ/ แป๊ปเดียวพ่อมีเรื่องจะคุยด้วย/ ลูกสาวเปิดประตูออกมานุ่งผ้าขนหนูมิดชิด หน้าตากังวลๆ ผมดันลูกสาวเข้าไปในห้องน้ำลูกสาวทำท่าทางงงๆ พ่อจะเข้ามาทำไหมคะ?/ พ่อมีเรื่องจะคุยหน่อย/ เรื่องอะไรคะออกไปคุยข้างนอกก็ได้นี่คะ/ ผมรีบถอดเสื้อผ้าตัวเองต่อหน้าลูกสาวออกจนหมดควยแข็งตั้งเด้ ลูกสาวหน้าตื่นตะหนก พ่อจะทำอะไรคะนี่เมล์นะคะพ่อ/ ผมยังไม่พูดอะไรเดินเข้าไปประชิดตัวลูกสาวแล้วสวมกอดลูกด้านหลังไว้แต่ยังไม่ได้ทำอะไรลูกแค่กอดไว้เฉยๆ ผมได้ยินลมหายใจและหัวใจลูกสาวเต้นแรง ลูกสาวถามผมเสียงสั่นๆ พ่อคะพ่อจะทำอะไรเมล์?/ เปล่า/ ผมกอดลูกอยู่เงียบๆลูกก็ดูเหมือนจะไม่กล้าขยับตัว ผมเริ่มค่อยๆนวดคลึงตามเอวและสะโพกลูกสาวไปเรื่อยๆแล้วลามไปที่เต้านม ลูกสาวตัวเริ่มสั่นขึ้นอีกครั้งแต่ก็ไม่กล้าห้ามหรือต่อว่าผม เสียงลมหายใจลูกสาวติดๆขัดๆและตัวเริ่มอ่อนมากขึ้นเมื่อผมบีบคลึงเน้นที่เต้านมจังๆ จากนั่นผมลองเอื้อมมือไปบีบที่หว่างขาของลูกสาวตรงเนินหีอูมๆ เบาๆลูกสาวทั้งสะดุ้งทั้งสั่นแต่ก็ยังนิ่งเงียบปล่อยให้ผมบีบเคล้าคลึงทั้งหีทั้งนมเล่นอยู่เป็นเวลาเกือบครึ่งชั่วโมง ผมเห็นลูกสาวหายกลัวแล้วผมก็ค่อยๆถอดผ้าขนหนูของลูกสาวออกลูกสาวเอามือปิดหีปิดนมไว้ตามสัญชาตญาณ ผมค่อยๆจับมือที่ปิดหีดึงออกไปลูกทำท่าจะไม่ให้ดึงออกแต่ก็ยอมปล่อยให้ผมดึงออกในที่สุดผมก้มหน้าไปหอมหีลูกสาวและทั้งไซ้ร์ทั้งเลียทั้งดูดหีลูกสาวจนลูกสาวบิดตัวแอ่นสะโพกเด้งรับลิ้นผมแล้วเกร็งกระตุกน้ำแตกใส่หน้าผมเต็มไปหมด ผมยังไซ้ร์ขึ้นไปที่นมต่ออีกไม่ยอมให้ลูกหยุดพัก ผมดูดเลียนมลูกสาวสลับข้างไปมาทั้งขบเม้มหัวนมลูกจนลูกร้องอือ อ่าว์ อยู่ในลำคอเบาๆ ผมไม่ไหวแล้วรีบจับลำปืนกลจ่อเล็งไปที่ศูนย์กลางปากถ้ำของลูกสาว ผมจับหัวควยถูไปตามร่องหีของลูกสาวจนน้ำของลูกสาวและของผมไหลออกมาแฉะไปหมด ผมมองหน้าลูกสาวเห็นหน้าลูกพอใจและดูมีความสุขมากๆผมก็ค่อยๆดันหัวควยกดเข้าไปในถ้ำน้อยๆของลูกสาวอย่างช้าๆ ลูกสาวมองหน้าผมทีแล้วก้มไปดูควยที่กำลังเข้าไปในหีของตัวเองที จนมันเข้าไปมิดลำ จากนั้นผมก็เริ่มซอยเอวทีละนิดๆๆและถี่ขึ้นๆๆๆจนมีเสียงน้ำเงี่ยนเสียดสีกันดัง แจะๆๆๆๆๆและแรงกระทบของโหนกหีกับควยเกิดเสียงดังปับๆๆๆๆๆๆๆ เพราะเสียงที่ดังปับๆๆทำให้สายตาของลูกสาวที่กำลังจ้องมองผมอยู่ด้วยสีหน้าของความเสียวต้องเปลี่ยนเป็นหัวเราะเขินอายหันหน้าหลบผมไม่ยอมสบตาด้วย ผมจึงกระแทกแรงๆและถี่ๆจนลูกสาวร้อง อุ้ยๆๆๆๆๆและเรียกผมแค่ว่า พ่อคะๆๆๆๆแล้วลูกสาวก็เกร็งกระตุกผวากอดผมแน่น ผมรู้ว่าลูกสาวเสร็จและน้ำแตกผมจึงกระแทกแรงๆ7-8ทีแล้วพ่นน้ำเงี่ยนใส่มดลูกของลูกสาวตามลูกสาวไปติดๆ ขณะที่ผมกับลูกสาวเกร็งกระตุกน้ำแตกไปพร้อมๆกันผมกับลูกก็ก้มมาจูบปากกันอัตโนมัติและดูดปากแลกลิ้นกันมันช่างโคตรมีความสุขเลย ผมพาลูกสาวมานั่งที่อ่างและกอดหอมแก้มคลอเคลียลูกสาวดูลูกสาวมีความสุขดีผมจึงจับลูกสาวเย็ดอีกรอบลูกก็ปล่อยให้ผมทำได้ตามใจจะเอาท่าไหนลูกตามใจผมตลอดไม่ขัดขืนเลย ตอนแรกผมไม่คิดว่ามันจะง่ายขนาดนี้เพราะเห็นว่าลูกเป็นถึงครูบาอาจารย์คงจะมีความคิดรู้ผิดชอบชั่วดีคงไม่ยอมให้ผมเย็ดแน่ๆ ถ้ารู้ว่าจะยอมให้เย็ดง่ายแบบนี้ผมเย็ดลูกตั้งนานแล้ว ผมเพิ่งเข้าใจนะว่าผู้หญิงถ้าลองว่าเงี่ยนขึ้นมาใครก็ได้ยอมให้เย็ดหมดแม้แต่หมาหรือแต่คนเป็นพ่อก็ยอมให้เย็ด ผมแอบเย็ดกับลูกมาหลายปีต้องหลบๆซ้อนๆไม่สะดวกเลย ตั้งแต่เมียผมเสียชีวิตเพราะโควิดเมื่อปลายปี63 เดี๋ยวนี้ผมกับลูกเย็ดกันได้สะดวกสบายขึ้นไม่ต้องหลบๆซ้อนๆระแวงอะไรอีก ผมบอกได้คำเดียวว่าเย็ดกับลูกมันมีความสุขมากมันเป็นความสุขที่ยากจะอธิบายออกมาได้ ต้องลองด้วยตัวเองคุณถึงจะรู้ว่ามันเป็นความสุขที่น่าพิศวงมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น