วันอังคารที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2564

แม่กับลูกชายวัยฉกรรจ์

 

 

ฉันเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมีลูกชายคนเดียวที่กำลังเรียนอยู่ระดับมหา’ลัย เราแม่ลูกได้ทำผิดประเวณีแอบมีเพศสัมพันธ์ร่วมกันมานานหลายเดือนแล้ว เรื่องเกิดเพราะว่าตอนนั้นฉันได้แอบเห็นอาวุธคู่กายของลูกชายขณะที่เขาช่วยตัวเองอยู่โดยบังเอิญ และเนื่องจากฉันเองก็ยังมีตัญหาอยู่ ก็พึ่งจะสี่สิบต้นๆเองและห่างหายจากการร่วมเพศมานาน ไฟราคะยังไม่มอด พอเห็นไอ้นั่นของลูกชาย ที่ใหญ่เอาการจนเกิดความหงี่ขึ้นมา เลยหมดความยับยั้งชั่งใจได้เผลอตัวเผลอใจมีอะไรกันกับลูกด้วยความเต็มใจไปแล้ว หลังจากนั้นลูกชายก็จ้องจะกลับมาบ้านทุกวันหยุด ถ้ามีโอกาส แต่ครั้งล่าสุดนี่ห่างไปเกือบสองเดือน พอมีเวลาว่างที่จะได้กลับมาบ้าน ลูกชายเลยออกอาการดีใจจนออกนอกหน้า เขารีบโทรมาหาฉันตอนสายวันนึงว่าจะกลับบ้านวันนี้ ฉันรู้ทันลูก เพราะอะไรเขาถึงดีใจนัก ที่จะได้กลับมาบ้าน ก็เขาห่าง…ไปนาน วันนี้จึงดีใจที่จะได้ล่อ..เอ๊ย ได้เจอแม่
ลูกชายพูดเป็นนัยๆ “คืนนี้เจอกันนะแม่” น้ำเสียงอย่างนี้ หางเสียงเหมือนบอกให้ฉันเตรียมตัวรับศึกใหญ่ ไม่ใช่แต่ลูกชายที่ออกอาการตื่นเต้นฉันก็เช่นเดียวกัน หลังจากที่คุยกับลูกชายแล้ว หลับตาเห็นภาพเลย คืนนี้ฉันต้องเจอไอ้นั่นของลูกแน่ๆ นึกแล้วถึงกับคัน..ยิบๆเลย ฉันเฝ้ารอ…ลูกชายด้วยใจจดจ่อ
ตอนเย็นยังไม่ทันจะมืด ก่อนที่ลูกชายจะมาถึง ฉันก็ได้รีบปิดหน้าร้าน เพราะที่บ้านเปิดชั้นล่างเป็นร้านขายของชำในหมู่บ้าน เพื่อนบ้านแปลกใจถามกันใหญ่ ทำไมถึงปิดร้านเร็ว ฉันออกตัวไปว่าปวดหัวอยากนอนแต่วัน แต่จริงๆไม่ใช่หรอก ลูกชายกลับมาทั้งที ต้องเอาใจ ขืนยังไม่ปิดร้าน ลูกค้าก็จะมากันเรื่อยๆเดี๋ยวเปิดยืดยาวไปจนมืดค่ำจะไม่มีเวลาให้ลูก…
พอขึ้นบ้านชั้นบนก็ได้ถอดเสื้อผ้า เปลี่ยนเป็นนุ่งผ้าเช็ดตัว กำลังเตรียมจะเข้าไปอาบน้ำ จู่ๆเจ้าลูกชายสุดหล่อก็ขึ้นบ้านมาพอดี พอมาถึงก็เข้าโอบกอดทันที บอกคิดถึงแม่จัง หยอกจับแม่ไปท่ัวตัว จับนมจับตูด แกล้งล้วงให้แม่ร้องวุ้ยว้าย แล้วหัวเราะชอบใจ เล่นไปเล่นมาจนผ้าเช็ดตัวแม่หลุดร่วง คราวนี้เล่นจับจริงๆเลย แถมเอาปากมางับดูดหัวนมด้วย บอกให้เลิกเล่นได้แล้วแม่จะไปอาบน้ำก่อนก็ยังไม่ยอมเลิก ดื้อจริงลูก พอโดนดูดหัวนมฉันก็เสียวสิ ยืนเข่าอ่อนลูกชายจึงประคองให้นั่งที่ขอบเตียง ต่อจากนั้นเขาก็ได้นั่งลงตรงหน้าหว่างขา สายตาสุดหื่นมองจ้องที่จิ๋ม ทันใดนั้นเขาได้ซบหน้าเข้ากับหอยทันทีแล้วหอมอย่างแรงจนเสียงดังฟ่อดๆ บอกว่าอย่า ก็ไม่ฟัง ฉันนึกในใจ เป็นไงล่ะหอยแม่ไม่ได้ล้างมาทั้งวัน ลูกชายดมแล้วยังทำหลับตาพริ้มเชียว ทำหน้าฟิลซะเหลือเกินนะ แล้วเขาได้ยกขาฉันทั้งสองข้างขึ้นวางเหยียบขอบเตียง ตัวฉันจึงเอนไปข้างหลังกึ่งนั่งกึ่งนอน สองขาได้ถูกลูกแหวกออกจน..อ้า หน้าของลูกชายอยู่ใกล้มากจนแทบจะติด…มันชิดเสียจนลมหายใจอุ่นๆของเขาพุ่งโดนหอยที่อ้า เสียววูบที่ร่องจนต้องขมิบ…
คงไม่ห้ามแล้วล่ะ นึกในใจ จะทำอะไรก็ทำ เห็นเขาจ้องเหมือนอยากจะกิน ลูกชายทำจริงแฮะ แลบลิ้นออกมาแล้วเลียหอยแผล็บๆพอโดนลิ้นเข้าไป น้ำฉันก็ยิ่งออกซิ ปากลูกชายเลยเปียกไปด้วยเมือกหอยจนเปรอะ เขาทั้งเลียทั้งดูด ทำให้ฉันเสียวที่จิ๋มจนตูดสั่น ครางอูยๆ ตอนนี้ลูกชายคงมองฉันเหมือนคู่ต่อสู้ที่เป็นรอง และตัวเขาเองเป็นนักสู้ที่กำลังได้เปรียบ เขาจึงลุกขึ้นยืนแล้วควักเอาอาวุธคู่กายออกมากวัดแกว่งจนแข็งโด่ แล้วทำท่าพุ่งเข้าหา ฉันเห็นแล้ว อาวุธของเขามันไม่ได้น่ากลัว เพราะมันเป็นลำทวนหัวทู่ๆ ฉันจึงตั้งท่าอ้ารับเต็มที่ เขาแทงเข้าสู่เป้าหมายที่จับจ้องไว้ก่อนแล้ว ปลายทวนของเขาได้พุ่งเสียบแทงที่ฉัน มันเข้าตรงรอยแผลเก่าพอดี ฉันถึงกับครางอี๋ แผลนี้เคยถูกเขาฟันมาก่อน มันยังคงเป็นรอยแยกอยู่ ตอนนี้พอโดนแทงซ้ำ มันยิ่งแหกอ้าขึ้นอีกจนเห็นเนื้อสดชั้นในแดงเรื่อ เขาได้กดแซะลำทวนลงไปซ่วบๆจนมิด แล้วก็กระหน่ำทิ่มแทงซอยยิกแบบไม่นับและหนักหน่วง จนฉันต้องบิดตัวเร่าๆเพราะปลายทวนมันทิ่มลึกเข้าไปถึงปากมดลูก เราทั้งคู่พันตูกันจนเหงื่อชุ่มโชก จนหลายอึดอัดใจผ่านไป เขาเริ่มอ่อนล้าแทงช้าลง ฉันจึงถือโอกาสชิงความได้เปรียบ พลิกตัวเขาลงล่าง แล้วฉันก็ได้ป่ายขาขึ้นคล่อมอยู่ข้างบนบ้าง พอเข้าสู่ตำแหน่งที่ได้เปรียบจึงนั่งกระแทกสะโพกที่อวบอั๋นขย่มลงตรงแก่นกายของเขาอย่างหนักหน่วงแถมบดโยกส่ายๆวนๆอีกด้วย จนทำให้เขาครางอู้..ว.. หน้าเหยเกอย่างน่าสงสาร ให้รู้เสียบ้างว่าหม้ายกระดังงาลนไฟอย่างฉันนั้นก็มีทีเด็ดที่สามารถจัดการเด็กรุ่นลูกให้หมดฤทธิ์ได้ไม่ยาก แต่ฉันเองก็ย่ำแย่ไปเหมือนกันนะ ที่โดนกระบองยักษ์ของเขาทะลวงเข้าไป มันแน่นรูแทบปริ แรงกระทุ้งสวนและเสียดสีทำให้เสียวจนต้องกดหนอกไว้และโยกบดโดยส่ายตูดบี้โคกหีอัดกับลำควยจนแน่นแทบเป็นเนื้อเดียวกัน ขนหมอยที่ยุ่งเหยิงได้เสียดสีกันจนรู้สึกแสบร้อนที่กลีบแคมเนื้ออ่อนๆ แต่เสียวสุดๆคือปลายเม็ดแตดที่ได้ถูกเบียดบด มันเสียวจี๊ดจนต้องเกร็งตูดขมิบ เหมือนตัวจะเบาหวิว ฉันได้เสร็จถึงจุดสุดยอดง่ายดาย ภายในช่องสังวาสก็ได้บีบรัดตัวตุบๆ ยิ่งทำให้ลูกชายสูดปากครางอูย..ย..และเขาได้ใช้สองมือรั้งแก้มตูดของฉันไว้แน่น เพื่อที่จะได้อัดแก่นกายของเขายัดให้เข้าลึกๆมากที่สุด และมันก็กระดกอยู่งึดๆพลิบตาเดียวเท่านั้น ฉันรู้สึกได้ถึงแรงพุ่งของน้ำอสุจิจากดุ้นของลูกชายที่ฉีดเข้าสู่ส่วนลึกของโพลงมดลูกอย่างแรง
แล้วสงครามใต้สะดือระหว่างแม่กับลูกก็สงบลง เราสองคนนอนกอดก่ายกันอย่างอ่อนล้า ช่วงที่นอนพักเอาแรง มือของลูกชายก็ไม่อยู่เฉย ได้แต่ลูบคลำที่ปิ๊ของแม่อยู่ตลอดเวลา แถมกระซิบกระซาบว่า …ใหญ่เต็มมือจัง จนฉันสังเกตเห็นว่าควยเขาที่หดอยู่ชักจะเริ่มพองตัวผงกหัวขึ้นมาอีกแล้ว ฉันจึงชิงลุกขึ้นจากเตียง รีบไปอาบน้ำอาบท่าก่อนดีกว่า ขืนชักช้าเดี๋ยวได้โดนเบิ้ล ตอนที่กำลังเริ่มอาบน้ำลูกชายได้ย่องตามเข้ามาด้วย บอกอยากอาบบ้าง แล้วก็ทำเป็นช่วยถูสบู่ให้แม่ ถูไปถูมา ถูป้วนเปี้ยนแค่ตูดและหว่างขาอยู่นั่นแหละ สุดท้ายฉั้นก็ไม่รอด ทั้งที่ฟองสบู่ยังเต็มตัว ก็โดนลูกชายจับยืนยกล้อล่อเป้าเข้าอีกยกจนได้ เสร็จกันไปอีกคนละครั้งในห้องน้ำนั่นเอง.
สรุป.. ท้ายสุดให้ทายกันเล่นๆนะ คืนนั้นหลังจากที่อาบน้ำเสร็จ แล้วกว่าจะถึงเช้า ฉันได้โดนลูกชายชักกะเย่อไปอีกกี่ดอก ???

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น