วันอังคารที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2564

ขวัญใจคนงาน ภาค 3

 


 
 
ผมตื่นขึ้นมาช่วงบ่ายโมงตื่นมาก็พบว่าไม่เห็นลุงวงศ์แล้ว ผมเลยลุกขึ้นไปอาบน้ำ ล้างหน้า ล้างตาก็พบกับไอ้แหลม ที่กำลังเดินออกมาจากห้องน้ำ ผมเลยถามถึงไอ้เหลิม และ ลุงวงศ์ไอ้แหลมบอกว่า ลุง กับ ไอ้เหลิมมันออกไปซื้อของที่หน้าปากซอย เดี๋ยวก็กลับมาผมพูดไม่ทันขาดคำ ก็ได้ยินเสียงรถมอเตอร์ไซท์ของพวกมันขับเข้ามา พวกมันทักทายผมผมเลยทักทายตอบ แล้วก็เข้าห้องน้ำไปอาบน้ำ ออกมาแต่งตัวแล้วนั่งทานอาหารร่วมกับพวกมัน
หลังจากนั้นช่วงเวลาประมาณ 1 ทุ่มพวกเราตั้งวงดื่มเหล้ากันต่อที่หน้าบ้านพักหูผมก็ได้ยินเสียงเหมือนมีคนขับรถเข้ามา และ ก็เป็นจริงดั่งที่คิดเพราะมีแสงจากไปหน้ารถยนต์สาดเข้ามา ผมจึงรีบหลบเข้าไปในห้องในทันทีเมื่อรถคันนั้นมาถึง ผมแง้มประตูห้องดู ก็พบว่าเป็นรถเบ็นซ์ คันสีขาวซึ่งก็ไม่ใช่ของใครหรอก เป็นรถของเมียผมนั่นเองไม่นานคนขับก็เปิดประตูแล้วก้าวลงมาจากรถ เมียผมเดินลมา เธออยู่ในชุดเสื้อยืดกางเกงยีนส์ขาสั้น
“ลุง ลุง ช่วยไปเปิดตูออฟฟิศให้ฉันหน่อย พอดีจะเข้าไปเอาของแต่ฉันลืมหยิบกุญแจมาด้วย” เมียผมบอกลุงวงศ์
“ครับๆ เจ้ เดี๋ยวไปเปิดให้ครับ ว่าแต่เจ้สนใจจะมาดื่มกับพวกผมซักแก้วไหม” ลุงแกบอกเมียผม
“ไม่ละลุง” เมียผมปฏิเสธ
แต่สุดท้ายก็โดนูกตื้อของลุงแกจนเมียผมต้องยอมมานั่งดื่มด้วยกัน
“แค่แก้วเดียวพอนะลุง ฉันรีบ”เมียผมบอกพร้อมกับยื่นมือไปรับแก้วเหล้าที่ลุงชงไว้ให้
จากแก้วเดียว เผลอแปปเดียว เธอก็ดื่มไปแล้ว 2แก้วหน้าเริ่มแดงกล่ำ ตัดกับผิวขาวของเธอเลย
“พอแล้วลุง เดี๋ยวฉันขับรถกลับบ้านไม่ไหว” เมียผมบอก
“กลับไม่ไหว เจ้ก็ค้างซะที่นี่สิครับ” ลุงแกบอกเมียผมแต่ก็เชิงแบบว่าหยอกเล่นกันซะมากกว่า
ว่าแล้งสุงแกก็เดินเข้าไปในห้องหยิบกุญแจก่อนลุงแกออกจากห้องแกกระซิบบอกผมว่าอีก 10 นาทีให้ผมตามลงไปหลังจากนั้นลุงแกก็เดินนำเมียผมลงไปที่ออฟฟิศ ทั้งสองคนหายกันไปซักพัก ผม ไอ้เหลิมและ ไอ้แหลม กากันเดินลงไปที่ออฟฟิศ พวกเราเข้าไปทางประตูหลังบอกเลยว่าตอนนั้นเราต้องใช้วิชาตัวเบา เปิดประตูให้เงียบมากที่สุด และแล้วเราสามคนก็เข้าไปอยู่ในห้อง และ ภาพที่ผมเห็นคือ ภาพเมียรักของผมกำลังยืนกอดจูบปากกับลุงวงศ์ กันอยู่ในออฟฟิศนั่นเองมือลุงแกหายเข้าไปอยู่ในเสื้อยืดเมียผม
“อืมมมมม ลุงขา ช่วยฉันด้วยยยยยย” เมียละปากออกมาครางบอกลุง
ลุงแกเริ่มปลดตะขอเสื้อในสีดำของเมียผมออกแล้วก็โยนไปกองไว้ที่พื้น หลังจากนั้นแกก็เลิกเสื้อยืดเมียผมขึ้นมาแกเอาสองมือประคองเต้านมเมียผทั้งสองข้างอย่างทะนุ ถนอมแล้วค่อยบรรจงอ้าปากงับเม็ดปทุมของเมียผมสลับไปมา ทั้งสองข้าง เมียผมได้แต่แหงนหน้าครางออกมาด้วยความเสียว
ลุงแกใช้เวลากับการเล่นเต้านมทั้งสองข้างของเมียผมอยู่นานมากเพราะแกรู้อยู่แล้วว่าเมียผมนั้นมีจุดอ่อนที่นมแกเลยพยายามแน้นที่จุดนี้เพื่อหวังที่จะทำให้เมียผมร่านมากๆ นั่นเอง และ มันก็ได้ผล ในตอนนี้เมียผมเหมือนกับตกอยู่ในอารมณ์ของความเงี่ยนอาจจะเกิดจากความเมา บวกกับ โดนลุงปลุกเร้า เลยทำให้อารมณ์เมียผมถึงกับกระเจิงเลย
ส่วนด้านล่างลุงได้ปลดตะขอกางเกงเมียผมออกเรียบร้อยแล้วมือลุงอีกข้างได้มุดหายเข้าไปในกางเกงในเมียผม เมื่อเธอโดนโจมตีทั้บน และ ล่างพร้อมกัน เสียงครางจากปากเธอจึงค่อยๆ ดังขึ้นเรื่อยๆ
ไม่นานนักร่างกายเมียผมก็เหลือแต่ตัวเปล่าที่ยืนให้ลุงแก่คราวพ่อได้เล่นสนุกไปตามเรือนร่างของเธอไม่นานลุงแกจับขาเมียผมข้างนึงวางบนโซฟา แล้วลุงแกก็นั่งคุกเข่าลงไปหน้าแกจะตรงกับหีเมียผมพอดี ลุงแกไม่รอช้า อ้าปากลิ้มลองรสชาติหีเมียผมในทันที
“โอยยย ซี๊ดดดดดด พอเถอะลุง ลุงช่วยฉันด้วย”เมียครางออกมาอย่างสุดเสียว
“เจ้ดูดควยให้ลุงหน่อยสิ” ลุงแกเงยหน้ามาบอก
เมียผมส่ายหน้า ลุงแกเลยโจมตีหีเมียผมต่อ
“โอยยยย ก็ได้ ก็ได้ ลุง อย่าทรมาณฉันอีกเลย”เมียผมเอ่ยปาก
ว่าแล้วลุงแกก็ลุกขึ้นยืนควยแข็งโด่เมียผมเลยลงไปนั่งคุกเข่า เอื้อมมือไปกุมควยลุง พร้อมทั้งชัก 4-5 ครั้งแล้วค่อยๆ อ้าปากอมมันเข้าไป
“อูยยยย เจ้จ๋าปากเจ้สวยมากๆเลยเวลาที่อมควยเข้าไป” ลุงวงศ์ครางออกมาอย่างสุดเสียวเมื่อควยแกโดนปากเมียผโจมตี
จนเมียผมเริ่มสนุกกับการดูดควยลุงเพราะควยลุงแกเข้าไปคับแน่นเต็มปาก เต็มคำเมียผมดีเหลือเกินคราวนี้เป็นฝ่ายลุงวงศ์เองที่ครางออกมาไม่เป็นภาษาเลย
เมียผมก็ทั้งดูด ทั้งแคล้น ทั้งเลียจนแทบจะเรียกได้ว่าไม่ให้ลุงแกตั้งตัวเลยงแกเองก็คงกลัวที่จะแตกกับปากเมียผมเสียก่อน เลยประคองใบหน้าเมียผมให้เธอเอาควยออกจากปากหลังจากนั้นลุงแกก็แหงนหน้า สูดลม เพื่อระบายความเสียว
ลุงแกประคองเมียผมให้ไปนั่งลงบนโซฟาหลังจากนั้นลุงแกก็ประกบเลียหีเมียผมอีกรอบ พร้อมทั้งเอื้อมมือขึ้นไปบีบบี้หัวนมเมียผมเล่นอีกด้วย
“ลุง พอเถอะค่ะ ฉันเสียว โอยยยยย” เมียผมคราง
“เสียวอะไรหรือครับ” ลุงถามเมียผม
“เสียวหีค่ะลุง ลุงช่วยฉันด้วย” เมียเริ่มคราออกมาด้วยคำพูดที่ใครเองที่รู้จักเธอจากภายนอกจะไม่คิดเลยว่าเรื่องบนเตียงเธอเองก็สุดเหมือนกัน
แต่ลุงแกก็ยังโจมตีหีเมียผมไม่หยุด “ลุงพอเถอะ ลุงขอร้องละ ช่วยฉันด้วย ช่วยเย็ดฉันด้วย ฉันไม่ไหวแวลุง เสียววว” เมียผมถึงกับอ้อนวอนให้ลุงเย็ดเองเลยหรือนี่เธอคงจะเสียวเอามากๆ แน่ ปกติตอนเย็ดกับผม เธอก็ไม่เคยขอร้องให้ผมเย็ดแบบนี้เลยนะ
ลุงแกกระหยิ่มยิ้มย่อง อย่างผู้ชนะแกเงยหน้าจากหีเมียผม ตอนนี้ใบหน้าลุงนี่เต็มไปด้วยน้ำของเมียผม ลุงแกไม่รอช้า ลุกขึ้นค่อยๆ คร่อมร่างเมียผม แล้วจับควยแกจ่อหีเมียผม แล้วค่อยๆ ดันเข้าไปช้าๆจนมันเข้าไปอยู่ในหีเมียผมจนสุดลำ ลุงแกยังไม่รีบ ยังคงแช่ควยนิ่งในรูหีเมียผแต่บางครั้งก็ขยับควยกับรูหีเมียผมบ้างช้าๆ
ลุงแกค่อยๆ ก้มหน้าลงไปจะจูบปากกับเมียผมเมียผมเองเธอก็ยื่นหน้ารับหารจูบปากจากลุงอย่างไม่รังเกียจเมื่ออารมณืเมียถึงที่สุด ลุงแกก็ขยับควยกระแทกเข้า ออก ในรูหีเมียผมจากจังหวะช้าๆ จนค่อยๆ เพื่อนความเร็วขึ้นเรื่อยๆ
“โอยยยยยย อุยยยยย แรงๆ เลยคะลุง เย็ดฉันแรงๆเลยคะ” เมียอ้อนวอนให้ลุงเร่งกระแทกให้แรงขึ้นไปอีก
ลุงเองก็ตอบสนองให้เมียผมจนทั้งคู่ครางลั่นห้องกันเลยทีเดียว
“โอยยย เจ้จ๋า หีเจ้เย็ดมันส์ควยผมเหลือเกินเจ้เป็นเมียผมอีกคนนะครับ นะ นะ”ลุงวงส์ครางออกมาด้วยความเสียว
“ซี๊ดดดด คะ ลุงเย็ดหีแรงๆ โอยยย” เมียคราง
“เมียจ๋า หีเมียเย็ดมันส์ควยผัวเหลือเกิน เมียเสียวหีไหมจ๊ะ”ลุงถามเมียผม
“เสียวคะ โอยยยยย เย็ดหีเมียแรงๆ เลยผัวขาเมียเสียวหี ควยผัวเย็ดมันส์จัง” เมียครางไปกับลุงด้วย
ลุงแกจัดการเปลี่ยนท่าใหม่โดยที่ให้เมียผมคุกเข่าอยู่บนโซฟา หลังจากนั้นลุงแกก็ประกบหลังเมียผมลุงแกจับก้นลายของเมียผมไว้แน่น แล้วจ่อควยดันเข้ารูหีเมียผมจากด้านหลังท่านี้ควยลุงแกจะยิ่งเข้าลึกมากๆ และ เมียผมเองก็มักจะเสร็จกับท่านี้บ่อยๆแต่เหมือนลุงแกจะรู้ เร่งกระแทกใหญ่เลย
“โอยยย ผัวขา หยุดก่อน เมียไม่ไหวแล้ว โอ๊ะๆๆๆๆๆๆๆกรี๊ดดดดดด” และก็เป็นจริงเมียผมกรี๊ดั่นห้องเลย ตัวสั่นสะท้าน คงเพราะเธอชิงเสร็จไปแล้วนั่นเองลุงแกก็ไม่รอช้า จับเอวเมียผมแน่น เร่งกระแทกใหญ่เลย
“ผัวก็จะไม่ไหวแล้วเหมือนกัน เมียจ๋า โอยยยย”ลุงแกเร่งกระแทกส่งท้ายแล้วก็อัดควยกับหีเมียผมแน่นแกแหงนหน้าสูดปากด้วยคามเสียว
หลังจากที่แกแช่ควยในหีเมียผมซักพักแกก็ถอนควยออกมาน้ำควยแกย้อยออกมาจากรูหีเมียผม ลงมาเลอะโซฟาเลย
ลุงแกเลยนั่งลงข้างๆ เมียผมลุงแกก็เอามือแกลูบนมเมียผมเล่นไปด้วย
“เจ้เสียวไหมครับ” ลุงถามเมียผม
“เสียวสิ” เมียตอบ
“เจ้ชอบไหมครับ” ลุงถามอีก
“ไม่ชอบแล้วจะให้ลุงเย็ดทำไม” เมียผมตอบแบบอายๆ
“แล้วเจ้ชอบเย็ดแบบไหนหรือครับ รุมเย็ดพร้อมกันหรือ แบบเดี่ยวๆ กันแบบเมื่อกี้” ลุงถามเมียผมอีก
เมียผมไม่ตอบได้แต่เอียงแก้มซบไหล่ลุงด้วยความอาย
“ตอบผมมาเถอะครับ ไม่ต้องอาย แล้วผมจะไม่บอกใคร”ลุงบอกเมียผม
“ชอบแบบรุมคะ” เมียตอบลุงแบบเสียงเบาๆ
เหตุผลคือเมียบอกว่าแบบรุมนั้นเสียงได้ต่อเนื่องดีเพราะเมียผมเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างเสร็จยากด้วย
“ถ้าเจ้ชอบ ให้ลุงเรียกไอ้ 2 คนนั่นมาช่วยไหม” ลุงถามเมียผมต่อ
“อืมมมม” เมียผมได้แต่ตอบเบาๆ ในลำคอ
หลังจากนั้นลุงก็พาเมียผมเข้าไปอาบน้ำล้างตัวในห้องน้ำส่วนพวกเราก็พากันกลับที่พักที่อยู่ด้านหลัง ส่วนผมเข้าไปแอบอยู่ในห้องของไอ้เหลิมไม่นานนัก ลุงก็พาเมียผม กลับมา แต่สิ่งที่ผมเห็นนี่สิ ทำเอาผมอึ้งไปเลยคือเมียผมที่เดินมาพร้อมกับลุงนี่สิครับ เธอเดินมาโดยใส่เพียงชั้นในสีดำ ปิดบน และปิดล่างเท่านั้น แถมเดินมาจากที่ร้านอีก ซึ่งร้านผมจะอยู่ติดถนนใหญ่เลย ไม่นึกว่าเธอจะใจกล้าได้ขนาดนี้เลย
เธอเดินขึ้นมาด้านบน ไอ้เหลิมนี่เร็วมากปรี่เข้าหาเมียผมก่อนเลย
“เจ้หายไปไหนตั้งนาน รู้ไหมว่าผมคิดถึงเจ้มากๆเลยนะครับ” ไอ้เหลิมบอกเมียผม
แต่มันไม่บอกเปล่านะ มือมันยังลูบหีเมียผมไปด้วยโดยที่เมียผมไม่ได้ขัดขืนเลย กลับเต็มใจแอ่นหีให้จับด้วยซ้ำไปไม่นานร่างกายเมียผมก็โดนทั้งไอ้เหลิม และ ไอ้แหลม มันสัมผัสไปทั่วร่างแถมยังมีลุงวงศ์ที่คอยแอ่นควยให้เมียผมดูดอีก โดนเข้าไป 3 ทางทำเอาความร่านที่สะสมอยู่ข้างในร่างกายเมียผมถึงกับแสดงออกมาโดยไม่ต้องอายและ ปิดบังกันต่อไปอีกแล้ว
เมียผมเองก็สามารถรับมือกับทั้งสามคนได้อยู่หมดไม่ว่าจะมาท่าไหน เมียผมก็พร้อมที่จะอ้าหีรับควยพวกมันด้วยความเต็มใจแม้พวกมันจะพาเมียไปด้านนอก ให้เมียยืนหันหลังเอามือเกาะต้นมะพร้าวเอาไว้แล้วไอ้เหลิมก็เย็ดหีเมียผมจากด้านหลัง
และจุดพีคที่สำคัญคือเธอเรียกทั้งสามคนว่าผัวได้อย่างคล่องปากมากๆแถมยังมีตอนนึงที่ลุงวงศ์จะเสร็จลุงแกให้เมียผมลงไปนั่งคุกเข่าลงกับพื้นทรายหน้าบ้าน แล้วให้เมียผมเงยหน้าอ้าปากลุงแกก็เอาควยแกถูไปกับร่องปากเมียผม แล้วแกก็ชักควยตัวเองไปด้วยจนแกเสร็จคาปากเมียผม ผมเห็นน้ำข้นๆ พุ่งออกมาจากปลายควยลุง พุ่งไปเลอะทั้งใบหน้าและ ปากเมียผม
ปกติแล้วเมียผมจะไม่ยอมให้ผมแตกบนหน้า และปากเธอด้วยซ้ำ แต่กับพวกลุงวงศ์เมียผมกลับยอมซะอย่างงั้น แต่มันก็เป็นภาพที่ผมดูแล้วตื่นเต้นมากๆ
คืนนั้นเมียผมไม่ได้กลับไปนอนบ้านแต่กลับมานอนแหกหีให้พวกลุงวงศ์เย็ดกันทั้งคืนโดยที่มีผมนอนฟังทั้งเสียงครางของเมีย และ บ้านที่โยกสนั่นหวั่นไหวกันเกือบทั้งคืน
ตื่นเช้ามา ผมแอบย่องออกมาก็พบไอ้แหลมมันนั่งอยู่หน้าห้อง ผมเลยถามถึงเมีย แหลมมันบอกว่าเมียผมหลับอยู่ในห้องยังไม่ตื่น ผมเลยให้มันเข้าไปดูอีกครั้งว่าเมียผมตื่นหรือยัง ไอ้แหลมหายไปซักพักก็กลับออกมาบอกว่ายังไม่รู้สึกตัว ผมเลยแอบย่องเข้าไปดู
สภาพในห้องที่ผมเห็นคือ สภาพเมียผมที่นอนหลับไร้สติอยู่บนฟูกเล็กๆกลางห้อง โดยที่ร่างกายเธอไม่มีเสื้อผ้าติดตัวเลยแม้แต่ชิ้นเดียว ข้างๆเมียผมยังมีลุงวงศ์ กับ ไอ้เหลิมขนาบอยู่คนละข้างแต่ที่สำคัญผมเผ้าเมียผมดูยุ่งเหยิงมากๆ บนร่างกาย และ บนใบหน้ายังมีร่องรอยของคราบนำควยติดค้างอยู่โดยเฉพาะในรูหีเธอที่ตอนนี้ค่อนข้างบวมแดงกล่ำ กลีบบานออกมาเล็กน้อย ในรูหียังมีกลิ่นและ คราบน้ำควยติดอยู่ ผมดูได้เพียงเท่านี้ก็ต้องรีบออกมาซะก่อนแต่มันเป็นภาพที่ทำเอาผมเงี่ยนเอามากๆ
หลังจากนั้นช่วงเกือบเที่ยงเมียจึงตื่น และเข้าไปอาบน้ำด้านหลังบ้าน หลังจากนั้นเมียก็ขอตัวกลับไปพักผ่อนที่บ้าน
หลังจากเมียขับรถออกไปแล้วนั้นลุงวงศ์ก็หันมาพูดกับผม “เห็นไหมนาย ว่าเมียนายร่านกว่าที่นายคิดซะอีก”
“เออๆ จริงของลุง” ผมบอกแก
“เมียนายยังร่านกว่านี้ได้อีกนะ” แกบอกผม
ผมคิดในใจ โห จริงอ่ะยังมีอะไรที่จะทำให้เมียผมร่านได้กว่านี้อีกหรือนี่
“ว่าแต่นายเถอะ นายหวงเมียไหม” แกถามผม
“ก็มีบ้างนะ แต่อยากเห็นโดนคนอื่นเย็ดมากกว่า”ผมตอบ
“ถ้าอย่างนั้นนายจะรับได้ไหมละครับถ้าผมจะทำให้เมียนายร่านกว่านี้อีกนะครับ” ลุงถามผมอีก
“รับได้แน่นอนลุงว่าแต่ลุงเถอะจะจัดอะไรให้เมียผมละ” ผมถามแกด้วยความสงสัย
“ยังไม่บอกนะ แต่นายต้องให้ความร่วมมือผมด้วยนะ”แกบอก
สรุปคือแกจะให้ผมกลับไปที่บ้านแต่ว่าถ้าวันไหนเมีบผมมีอารมณ์ให้ผมปลุกอารมณ์เมีย แล้วเวลาเย็ดก็ให้ผมเย็ดแบบเสร็จไวๆจะทำให้เมียผมอารมณ์ค้าง จนถึงอีก 2 สัปดาห์ลุงแกก็จะเริ่มแผนทำให้เมียผมร่านขึ้นกว่าเดิมโดยที่จะให้ผมทำเป็นไปหาลูกคาต่างจังหวัดซัก 2-3 วันอีกถึงตอนนั้นเรามาลุ้นกันว่าเมียผมจะโดนอะไรอีก




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น