วันอังคารที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2564

ไม่คิดไม่ฝันจะได้แม่ยาย

 
 
สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมมีเรื่องที่จะมาแบ่งปัน ซึ่งเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นแนวครอบครัว เกิดขึ้นมา 3ปีกว่าๆแล้วละ แต่ไม่มีเวลามาเล่าให้ฟังคือผมเองเป็นหนุ่มบ้านนอก มาได้แฟนเป็นสาวออฟฟิตในกทมและอยู่ด้วยที่บ้านแฟน แฟนผมสูงเกือบ 170 ต่ำกว่าผมนิดหนึ่ง หุ่นบอกเลยทีเด็ดเลยละ ตามใจผมทุกอย่างเลย ที่สำคัญในชุดออฟฟิตที่เด็ดสุดๆ แต่เดี๋ยวๆๆๆๆ ผมไม่ได้จะมาเล่าเรื่องแฟนผมให้ฟังหรอกนะ ของไว้บนหิ้ง 5555
ในบ้านที่ผมอยู่นั้นเป็นครอบครัวขนาดกลาง มีพ่อตา แม่ยาย พี่สาวแฟน(ไม่ค่อยอยู่บ้าน นานๆมาที) แฟนและผม (แฟนผมลูกสาวคนเล็ก)
แม่ยายผมนั้น อายุ 47 หุ่นไม่ผอมมาก สูงประมาณ 160 กว่าๆ ขาวโพนนน เลยละครับ เวลาแกทำงานบ้านผมนี่แข็งโป๊กตลอด
ตูดสวยมาก เวลาแกนั่งล้างจาน กีบอูฐออกประจำ บั้นท้ายนี่กลมแหมสวย ผมมองจนชิน เคยเล่นว่าวบ่อยมาก  พยายามไม่คิดนะครับว่าแกอ่อยผม เพราะแกดูเป็นแม่บ้านที่ดีมากๆ จนลูกสาว(แฟนผม)เรื่องงานบ้านดีมาก  ขนาดเพื่อนๆผมที่มากินเหล้าที่บ้าน มันยังแซวเลยว่า ช้างเผือกกกกกชัดๆ เพื่อนพวกนี้ที่พาผมตีหรี่ประจำ
วันนั้น แฟนผมเผอิญไปกินเลี้ยงกับเพื่อนสาวๆ ที่ออฟฟิต  ส่วนพ่อตาก็ไปต่างจังหวัด (พ่อตาทำงานเกี่ยวกับรับซื้อผลไม้แถวๆราชบุรี ลงไปยันใต้)
ผมนอนเล่นอยู่บนชั้นสอง ตรงระเบียงบ้าน ผมมีอารมมาก จึงเปิดคลิปดูในมือถืออะก็อย่างว่า ช่วยตัวเองไปด้วย แต่แม่ยายนะสิครับ แกเดินขึ้นมาตอนไหนไม่รู้
แกทักจนผมตกใจ   "อุ้ย!! แม่ขอโทดดดด " ผมนี่ซิปหายแล้ววววว อายหน้าแดง แม่ก็กำลังจะหันลงบันใด..
ก็เลยไหนๆก็ไหนๆ เลยบอก " โทดทีครับแม่ ช่วงนี้อารมณ์มันพาไปจริงๆ "
แม่ยายจึงหยุดและหันมาตอบว่า "พวกผู้ชายหนุ่มๆ คงจะแบบนี้แหละ มันเป็นธรรมชาติละมัง เอาเป็นว่าแม่ไม่เห็นละกันนะ"
ผมเลยต่อไปอีกว่า ถ้าแม่มีอะไรให้ช่วยก็เรียกผมนะครับ (คือในใจผมหมายถึง ถ้าแม่ยายมีงานให้ช่วยก็เรียก ไม่ต้องขึ้นมาประมาณนี้)
แกดันตอบมาว่า ได้เลย..แต่แฟนเอ็งจะไม่ว่าหรืองัย     ผมนี่งงเลย ในใจคิดว่า เฮ้ยยย !!! เรื่องไรว่าเนี้ย  อย่าบอกนะเรื่องนั้นแน่ๆ ผมเลยลุกเดินไปหาแก แล้วบอกว่า
แม่ยายเป็นคนสวยมากๆ หุ่นดี คนหนุ่มรุ่นผมเอง ยังชอบเลย  (คือผมและแม่ยาย พูดทำนอง ขาดๆ เขิลๆ อายๆ นะครับ)
แม่ยายผมถามว่า แล้วเมียเอ็งกลับดึกไหม ผมตอบทันทีว่า ประมาณเที่ยงคืนนู้นแหละครับ แม่ยายผมถามซ้ำอีกที " เอ็งช่วยข้าอย่างได้ไหม ข้าก็เป็นคนเหมือนกันนะเว้ยยย ก็มีบ้างละ ที่รู้สึกเหงาๆ " (แกพูดไปหน้าแดงแบบเขิล)
ผมเลยบอกแกว่า ผมช่วยแม่ได้ไหมเรื่องนี้ ผมจะเก็บเป็นความลับเรื่องระหว่างเรา ...  แกให้ผมไปอาบน้ำก่อน  ผมนี่รีบเลยครับกลัวทำเวลาไม่ได้
ผมอาบเสดมานั่งรอที่เดิม แกก็ยิ้มให้ผมแล้วเดินไปอาบน้ำ ในใจผมนี่ตกแรงมากครับ คือประมาณว่ากรุโชคดีอไรแบบนี้ว่า....
ผ่านไปครึ่งชม....  แม่ยายเดินขึ้นมาพร้อมชุดนอนสีเทาๆ  แม่จ้าวววว มันยิ่งกว่าอาซ้อร้านทองสะอีก แกเดินมาที่โซฟา มันนั่งข้างผม
ผมไม่ลีรออะไรแล้ว ผมซกไซ้แก หอมนม ช้า แม่ยายผมได้แต่หลับตา คาง อืออออๆ ฮือออออ...
ผมไซต์ลงไปถึงจุดข้างล่าง ผมแวกกางเกงในออก แม่ยายผมก็ประมาณว่า อย่าจ้องมากสิ มันอายนะ  ผมเลยบอกว่าสวยมากจริงๆครับ ผมเลียของแม่ยายไปน่าจะ 5นาทีได้ จนแกบอกว่าขอบ้าง ผมเปลี่ยนท่า 69 แกดูดน้องชายผม ดูดแรงมาก  ทั้งเลีย ทั้งดูด รูดไปรูดมา ผมแตกคาปากแกเลยครับ คือมันถึงจุดยอดมาก  อยากอั๋นไว้แต่ ไม่ไหวจริงๆ  แม่ยายเลยถามว่าต่อได้ใช่ไหมผม บอกว่าได้ไม่มีปัญหา ผมแปลกใจมากตรงที่เกิดเหตุการณ์นี้ แม่ยายผมไม่อายเลย เอากันอย่างกับคู่แฟนกัน  ทั้งที่ผมบอกเลยว่าหื่นมากกกก ผมลวงเข้าไปในรูของแก ผมกระต่ำ สั้น ข้วาน เขย่า แกร้องเสียงหลงเลย  ได้แต่บอกว่า สุดยอดๆ น้ำแกใสๆ ไหลรื่นมากๆ กลิ่มมันคราวหอมๆอะครับ พอของผมแข้ง ผมเสีบเข้าทันที แกบอกว่า เอาเลยๆ  เอาเลยยยย ยอมทุกอย่างงงง  ผมซอย ตับๆๆๆ  ทั้งกระแทกแรงมาก  ทั้งถี่ๆ แกได้แต่หลับตา ร้อง อืม.....อืมมมมม  ผมเปลี่ยนท่า ด๊อกกี้ ทีผมชอบ  บันท้ายแกสวยมากกกก ขาวไรสิว แค่มีรอยค้ำบ้าง บางจุด  ผมเสียบทีรัย แกร้องชอบใจตลอด  ผมเลียหลังแก ผมเพลอดูดหลังแกแดง  จุดหนึ่ง  ผมรู็สึกว่าผมไกล้แตกกก ผมเลยพัก  แกขึ้นคร่อมผม แกเหมือนรู้งานมาก เสียบคาไว้ และจูบปากผมอย่างเมามัน สักพักแกขย่มผมบนโซฟา คือวินาทีนั้น ใครจะมาเห็นผมไม่สนใจแล้ว  ผมเอากับแกได้น่าจะครึ่งชั่วโมง ผมก็แตกในไปเลย  ผมบอกได้เลยว่า นี่คือครั้งหนึ่งที่ผมเอามันสุดๆในชีวิต พอๆกับผมเอากับแฟนเลยแหละ  ผมไม่เคยคิดเลยแม่ยายผม จริงๆแล้วแกช่วยตัวเองบ่อยมาก  เราสนิทกันมาก เราสบตากันยิ้ม ถ้ามีโอกาสลับตาคน ผมกับแกเอากันตลอด ในห้องหัวแกก็โมคให้ผมจนเสด  บางทีผมก็ดึงกางเกงแกลง เอาตรงห้องครัวบ่อยมาก  แฟนผมไม่ทราบเลยเรื่องนี้ เพราะผมเก็บความลับนี่ไว้  สิ่งหนึ่งที่ผมเก็บไว้ เพราะผมรักแม่ยายคนนี้มากเลย ผมแอบซื้อทองให้แก  แกก็จะพูดว่าแกถูกหวยเลยซื้อทอง เพื่อไม่ให้สงสัย แกเป็นคนที่เก็บความลับได้เก่งมาก ทำตัวธรรมดาๆ เรียบๆไม่แต่งตัว แต่ชอบใส่ชุดแนวแม่บ้านๆ รัดๆตัว

ผมขอเล่าเรื่องเพียงเท่านี้นะครับ...รับฟังเพื่อความบังเทิงนะคร้าบบบบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น