วันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2564

เหม็นไหมลูก

 

 
วันนั้นแม่ชวนผมคุยเยอะหลายเรื่องจนผมแปลกใจ แล้วแม่เงียบไปสักครู่เหมือนชั่งใจอะไรสักอย่างแล้วจึงพูดต่อแต่ดูแล้วเหมือนแม่จะมีอาการลังเลคล้ายๆจะพูดดีหรือเปล่า แม่มีถอนหายใจด้วยและบอกว่าหาโอกาสที่จะคุยกับผมมานานแล้ว แม่ถามผมว่าเรียนเป็นไงบ้าง แล้วแม่ก็เอ่ยขึ้นมาลอยๆอย่าหมกมุ่นเรื่องนั้นนัก ผมถามแม่ว่าเรื่องอะไร แม่พูดเสียงขาดหายโดยไม่ได้มองหน้าผมว่า แม่เคยเห็นคราบบางอย่างติดอยู่ที่ห้องน้ำหลายครั้ง และยังพบว่ากางเกงในของแม่ถูกผมแอบเอาไปใช้ทำอะไรบ่อยๆ ผมตกใจที่แม่จับได้จึงนั่งก้มหน้านิ่งเหงื่อตกตัวเย็นเฉียบ แม่พูดเบาๆอีกว่าแม่เข้าใจเพราะผมเริ่มจะเป็นหนุ่มแล้วอยากให้ขยันเรียน และอีกอย่างกางเกงในของแม่ที่ยังไม่ได้ซักมันไม่สะอาดกลิ่นมันไม่ดีนะลูก ผมได้แต่นั่งก้มหน้าเงียบๆ แม่เห็นผมเอาแต่เงียบก็คงไม่อยากให้ผมมีความเครียดกับเรื่องที่แม่เอามาพูด แม่จึงบอกถ้ามีปัญหาอะไรก็ปรึกษาแม่ได้ ผมยังก้มหน้าแล้วพูดกับแม่เสียงเบาหวิวว่าผมขอโทษ แม่ลูบหลังผมทำนองปลอบใจและให้ผมตั้งใจเรียนจะดีกว่า ผมยังก้มหัวส่ายหน้าสารภาพกับแม่ว่าเรียนไม่รู้เรื่องเลย แม่ถามผมเกิดจากอะไร ผมยอมรับกับแม่ว่าได้ยินเพื่อนที่โรงเรียนคุยกันเกี่ยวกับผู้หญิงแล้วทำให้ผมมโนคิดถึงแต่เรื่องนั้นทุกวัน แม่ปลอบผมว่าสักวันหนึ่งผมจะรู้เอง ผมเงียบเพราะไม่รู้จะเปิดใจอย่างไรดีอีกได้แต่นั่งเหงื่อแตกมือสั่น แม่ก็เงียบไปด้วยจนแม่ถอนหายใจหลายครั้งพูดขึ้นมาลอยๆแทบไม่ได้ยินว่าแม่จะช่วย ผมยังแปลกใจในคำพูดของแม่ๆจะช่วยผมยังไง แล้วแม่บอกต่อว่าจะช่วยให้ผมได้ความกระจ่างในเรื่องลับของผู้หญิง แม่คิดว่าเมื่อผมได้รับรู้เรื่องที่ถูกต้องแล้วคงจะหายจากการหมกมุ่นในจินตนาการ แล้วแม่ก็ถามผมว่าอยากรู้เรื่องอะไรบ้าง ผมก้มหน้านิ่งส่ายหน้าอย่างเดียวไม่รู้แม้แต่จะพูดอะไร นานหลายอึดใจ จู่ๆแม่ก็พูดกระซิบ “แม่จะให้ดู” แล้วแม่ก็ดึงมือผมให้ยืนขึ้นผมยังไม่ขยับ แม่กระซิบอีกว่าให้ตามแม่มา แล้วดึงมือผมแรงขึ้นจนผมต้องลุกขึ้นแล้วเดินตามแม่ไปเหมือนคนไม่มีแรง พอเข้าไปในห้องแล้วแม่หันมาปิดประตูเสร็จแล้วให้ผมนั่งที่เก้าอี้แล้วแม่หันมาถามผมเบาๆว่าผมอยากรู้เรื่องอะไรบ้าง ผมไม่กล้ามองหน้าแม่ได้แต่นั่งก้มหน้าเงียบงันหลายอึดใจ ผมได้ยินเสียงการขยับของเสื้อผ้าแล้วตามมาด้วยเสียงแม่บอกให้ผมเงยหน้าขึ้น ผมเงยหน้าขึ้นมองแม่ ผมถึงกับต้องตกใจเพราะแม่เหลือแต่ชุดชั้นใน ผมใจเต้นแรงแต่ก็ยังเกรงแม่อยู่จึงหลบตาผมไม่กล้ามองตรงๆ แม่ก็มีอาการลังเลเหมือนกับกำลังตัดสินใจ แม่บอกผมว่าห้ามนำเรื่องวันนี้ไปคุยกับใคร ผมพยักหน้ารับ แม่เอื้อมไปปลดตะขอเสื้อใน ผมรีบก้มหน้าหลบ อีกอึดใจต่อมาแม่เรียกผมให้เงยหน้าขึ้น ผมเหมือนถูกไฟช๊อตตัวชาตาค้างเพราะตอนนี้แม่ไม่เหลืออะไรเลยแม้แต่กางเกงใน แม่มีสีหน้าอายๆแต่ยืนนิ่งให้ผมดูสรีระแต่ผมกลับไม่กล้ามองได้แต่นั่งก้มหน้าหลับตานิ่ง จนได้ยินเสียงเดินเบาๆมาหยุดอยู่ข้างหน้า ผมเผยอตาเหลือบมองแม่มายืนห่างจากผมแค่ช่วงแขนแล้วแม่เอามือมาแตะที่คางให้ผมเงยหน้าขึ้น นมแม่อยู่ในระดับสายตา ต่ำลงไปเป็นหน้าท้องเนียนๆมีลอนเนื้อนิดๆและใต้สะดือเป็นเนินนูนๆมีขนหยิกหยอยปกคลุมเป็นปื้นรูปสามเหลี่ยมเต็มหว่างขา เสียงแม่ถามเบาๆว่ามันเหมือนกับที่คิดไว้ไหม ผมพูดไม่ออกได้แต่นั่งหลุบตาลงต่ำ แต่เนื่องจากแม่ยืนอยู่ข้างหน้า สายตาของผมก็อดที่จะแอบเหลือบชำเลืองมองไม่ได้ เห็นเนินเป้าหว่างขาของแม่เต็มตาไอ้หนูของผมมันค่อยๆแข็งตัวจนดันกางเกงบอกเซอร์ตุงขึ้นมา ผมกลัวแม่สังเกตเห็นจึงเอามือมาปิดและกดไว้ แต่แม่บอกนิ่มๆปล่อยมันตามธรรมชาติ สักครู่แม่พูดว่าปลดปล่อยมันซะ ผมใจเต้นรัวไม่กล้าแม้แต่ขยับตัว จนได้ยินเสียงแม่กระซิบเบาๆให้ผม “ช่วยตัวเองไงลูกเหมือนที่เคย” ผมไม่กล้าที่จะทำต่อหน้าแม่ได้แต่นั่งตัวเกร็ง “งั้นแม่จะช่วยให้” น้่นคือเสียงแม่พูดขึ้นก่อนที่แม่จะนั่งลงแล้วล้วงมือเข้าไปในกางเกงบอกเซอร์ของผม แม่จับไอ้จู๋ผมอย่างแผ่วเบาจนเต็มอุ้งมือ ผมสะดุ้งแม่ก็ชะงักมือเล็กน้อยแล้วผมกับแม่ก็เบนหน้าหลบตากันไปคนละทาง แล้วแม่ก็ค่อยๆขยับข้อมือรูดไอ้จู๋ของผม บางจังหวะผมต้องสะดุ้งและทำหน้าเหยเพราะแม่ได้รูดลงจนลึกแล้วผมเกิดเจ็บที่หนังหุ้มปลาย จนแม่สังเกตเห็นถามผมว่า”เจ็บเหรอ” ผมพยักหน้าแทนคำตอบ แม่จึงขอดูผมทั้งอายทั้งตื่นเต้นที่แม่จับจู๋ของผมพลิกดูแล้วบอกผมว่า ที่เจ็บเพราะตรงหนังหุ้มปลายมันยังไม่เปิดต้องระวังหน่อยจนกว่ามันจะขาด แล้วแม่ก็ระวังมากขึ้น ผมและแม่ก็หันหน้าไปคนละทางขณะที่ใช้มือทำให้ ผมจึงแอบลอบชำเลืองมองนมแม่ที่กระเพื่อมตามจังหวะมือ ตอนนี้ผมไม่เจ็บแล้วมีแต่เสียวจนบอกไม่ถูก ตอนนี้ผมได้แต่หลับตานั่งเกร็งเมื่อเสียวตรงปลายแล้วน้ำอสุจิก็พุ่งออกมาจนเต็มมือของแม่ แล้วแม่ก็หยิบกระดาษทิชชูมาเช็ดมือและทำความสะอาดให้ผมด้วย ขณะที่แม่กำลังปลิ้นทำความสะอาดให้ผมนั้นผมได้แอบชำเลืองมองที่จิ๋มของแม่ไปด้วยผมมองจนลืมตัวแทบไม่กระพริบตา จิ๋มของแม่ที่นั่งยองๆอยู่นั้นทำไห้ผมได้เห็นถนัดตาของกลีบเนื้ออูมๆสองกลีบเต็มหว่างขาและมีขนดำๆขึ้นตรงเนินเนื้อลามลงไปใต้ล่าง ไอ้จู๋มันเกิดเริ่มแข็งตัวขึ้นมาอีกครั้งพอผมรู้ตัวมันก็แข็งตั้งโด่ปลายชี้หน้าแม่พอดี ผมชำเลืองมองหน้าแม่ด้วยความอายแต่ต้องสบกับสายตาของแม่ที่มองมาอยู่แล้ว ผมจึงกระดากเพิ่มขึ้นอีกที่แม่เห็นผมจ้องจิ๋มของแม่ด้วยความสนใจจนจู๋ตั้งโด่อีกครั้ง ผมเห็นแม่ถอนหายใจเบาๆแล้วลุกขึ้นยืน จิ๋มของแม่อยู่ตรงหน้าระดับสายตาพอดี เหมือนกับแม่ต้องการให้ผมได้เห็นอย่างชัดเจนโดยไม่ต้องแอบชำเลือง แล้วแม่ก็พูดเพียงแค่ได้ยินพร้อมเอานิ้วชี้จิ้มด้วย “นี่หัวเหน่า ขนเพชร แคมนอก” ผมมองตามนิ้วแม่และเอียงคอมองเข้าไปใต้หว่างขาของแม่ด้วยความลืมตัว แม่สังเกตเห็นจึงเอานิ้วแหวกสองกลีบแล้วชี้ “นี่แคมใน เอ้อนี่คือ เม็ดละมุด” ผมเหมือนโดนสะกดจิตยื่นหน้าเข้าไปจ้องเม็ดละมุดที่แม่ชี้จนใกล้ถึงขนาดที่แม่ต้องขยับมือปิด แต่ผมได้เอามือไปจับมือของแม่ที่ปิดจิ๋มออกด้วยความลืมตัว แม่ขืนมือเล็กน้อยแล้วปล่อยให้ผมเพ่งมองติ่งเล็กๆที่ยื่นออกมาตรงรอยแยกของสองกลีบอย่างไม่กระพริบตา แล้วเอานิ้วไปสะกิดอย่างลืมตัวจนแม่สะดุ้งยึก ผมเห็นแม่ถอนหายใจและแขม่วท้องน้อย “อย่าสะกิดตรงนั้น” แม่เสียงสั่นนิดๆและขยับก้นเล็กน้อยส่วนผมนั้นคลายความกังวลและความเกร็งลงไปเยอะจึงเริ่มกล้าถาม “ทำไมแม่” “มันเป็น เอ้อ จุดเสียว” แม่บอกเบาๆแต่คงเห็นผมทำหน้าสงสัย “ถ้าไปโดนตรงนั้นของผู้หญิงจะทำให้เสียวและ เอ้อ” แม่ชะงักคำพูดไว้และผมเห็นมีน้ำใสๆปริ่มเยิ้มนิดๆตรงกลางรอยแยก ผมเอานิ้วแตะมันเหนียวยืดติดปลายนิ้ว ผมเงยหน้าจะถามแม่แต่แม่หลบตาผมมองไปทางอื่น เหมือนแม่รู้ว่าผมจะถามอะไร “น้ำหล่อลื่น” แม่ถามผมว่าพอหรือยัง แต่แล้วกลับบอกว่าให้ผมทำอีกครั้งพร้อมกับสายตาที่ชี้ลงไปที่เป้าของผมซึ่งหมายถึงให้ช่วยตัวเองเพราะไอ้จู๋ของผมยังแข็งโด่ ผมชักจะคุ้นกับสภาพตอนนี้จึงอายน้อยลงแล้ว กำไอ้หนูชักว่าวให้ตัวเองต่อหน้าแม่ด้วยหน้าเจื่อนๆที่แม่รู้ใจผม ผมทำให้ตัวเองด้วยความเสียวมากที่ได้ดูจิ๋มแม่ไปด้วยอย่างใกล้ชิด แป๊บเดียวเองผมเกิดควาวเสียวที่ปลายจู๋แล้วน้ำก็พุ่งปรี๊ดออกมาจนโดนขาของแม่และย้อยลงเป็นทาง หลังจากแม่ส่งกระดาษทิชชูให้ผมเช็ดทำความสะอาดแล้วแม่กำลังจะใส่ชุดกลับผมได้เอ่ยถามแม่พร้อมสายตามองไปที่เป้าของแม่ “ข้างในเป็นยังไงแม่” แม่ทำหน้าครุ่นคิดสักครู่ แล้วเดินมานั่งขอบเตียงแล้วพยักหน้าเรียกผมแล้วให้ผมนั่งลงข้างหน้า แม่ยกสองขาขึ้นเหยียบขอบเตียง ตอนนี้ผมได้เห็นจิ๋มของแม่แบบเต็มตา หอยของแม่กว้างขนาดฝ่ามือกางๆมีแคมนอกเป็นกลีบเบียดคู่กันลงไปเกือบถึงรูตูดและมีขนหยิกๆขึ้นแซมอยู่ข้างๆกลีบเนื้อด้วย แม่ถอนหายใจหันหน้าไปทางอื่นแล้วหลับตา แม่สอดแขนลอดใต้ขาตัวเองแล้วเอามือแหวกกลีบเนื้อไห้แยกออกผมมองตาค้างข้างในหอยแม่มันมีกลีบเล็กๆอีกชั้นนึงและตรงกลางร่องมีรูขนาดนิ้วชี้เป็นโพลงข้างในเป็นเนื้อหยุ่นๆแดงเรื่อ และยังมีน้ำเหนียวๆใสๆติดอยู่ตามปากรู ผมถือวิสาสะเอานิ้วแหย่รูของแม่ๆสะดุ้งลืมตามองนิ้วผมที่จุ่มเข้าไปในรูจนมิดข้อแรก แม่กระซิบว่าดูด้วยตาน่าจะพออย่าเกินเลยไปกว่านี้ แล้วรีบปล่อยมือที่กำลังแหวกแคม ผมเอานิ้วที่มีน้ำยืดๆมาแตะจมูก ผมเห็นแม่หน้าแดงนิดๆตอนผมเอามาดม “เหม็นไหมลูก” ผมส่ายหน้ามันมีกลิ่นแปลกๆบอกไม่ถูกว่าเหม็นหรือหอมมันเป็นกลิ่นเดียวกับกางเกงในมี่ผมเคยดมมาก่อน ภาพจิ๋มชัดเจนจะๆตาและกลิ่นที่ปลายนิ้วทำให้ผมใจเต้นรัว รู้ตัวอีกทีไอ้จู๋ของผมแข็งขึ้นมาอีกแล้วมันกระดกงึกๆในกางเกงทั้งที่พึ่งจะเสร็จครั้งที่สองไปหยกๆจนแม่เลิกคิ้วทำหน้าแปลกใจเอ่ย “อีกแล้วเหรอ” คราวนี้ผมไม่ต้องให้แม่บอกผมรูดกางเกงลงแล้วชักว่าวโดยจ้องจิ๋มของแม่ไปด้วย แม่ยังนั่งแยกขาหลับตานิ่งเปิดโอกาสให้ผมชักว่าวตามสบาย ผมเห็นแล้วนึกอยากจะเอาจู๋ไปใกล้ๆจิ๋มจึงยืนขึ้นเอาไอ้จู๋ไปยื่นตรงหว่างขาของแม่ จนแม่ตกใจลืมตาถามผมว่าจะทำอะไร ผมก็สะดุ้งใจเสียกับเสียงดุของแม่ ผมชะงักมือบอกด้วยเสียงอ่อยๆ ว่าเพียงแค่อยากลองเอาไปใกล้ๆเท่านั้น แม่บอกว่าผมชักจะทำเกินความจำเป็นไปหน่อย แต่แล้วแม่คงจะเห็นสีหน้าที่รู้สึกผิดแม่ถอนหายใจแล้วบอก “ก็ลองดู” แล้วแม่ก็หลับตาอีกครั้ง ผมก็เริ่มขยับมือสาวจู๋แล้วยืนแอ่นเอวไปตรงหว่างขาของแม่ผมจ้องจิ๋มของแม่ไม่วางตาผมชิดเข้าไปใกล้ทีละนิดๆด้วยความตื่นเต้นจนปลายจู๋แตะที่กลีบเนื้อ ความรู้สึกผมเหมือนโดนไฟช๊อต “แค่นั้นพอแล้ว” เสียงแม่ปราม แต่ผมก็ยังเอาตรงหัวถูไถตรงร่องเบาๆผมเห็นแม่เม้มปากและหายใจแรงขึ้น ที่จู๋มีน้ำใสๆเหนียวติดตรงปลายจนยืด ผมกดปลายบี้หนักอีกนิดแม่สะดุ้งนิดแขม่วท้องน้อยเมื่อไอ้จู๋เขี่ยโดนที่เม็ดละมุดซึ่งผมตั้งใจจะทำอย่างนั้นเพราะแม่บอกว่ามันเป็นจุดเสียวและอยากเห็นผู้หญิงเสียวยังไง ตอนนี้แม่ไม่ห้ามแล้วเพียงแต่เม้มปากแน่นและหายใจหนักขึ้น ผมเอามันถูหนักขึ้นตรงร่องของแม่จนแบะและปลายจู๋ถูไถปาดน้ำใสๆเหนียวจนยืดเยิ้มผมเสียวตรงหัวมากจนต้องหลับตาสูดปาก แส้วต้องลืมตาด้วยความตกใจที่แม่เอามือมาจับที่จู๋ของผมๆขยับจะถอยแต่แม่ดึงมันแม่จ้องตาผมแล้วพยักหน้า “ดันเข้ามา” แม่พูดกระซิบแทบไม่ได้ยิน ผมเหมือนโดนสะกดจิตไม่ต้องบอกซ้ำไอ้จู๋ของผมมันถูกผมดันจมหายเข้าไปในร่องจนมิดหัว แม่ปล่อยมือแล้วมาจับที่เอวของผมรั้งเข้าหาตัว ผมรู้สึกมันลื่นไหล อุ่นข้างในและหนืดๆเหมือนโดนบีบ แม่เบนหน้าหลบตา “ทำเอง” แม่กระซิบ ผมรู้ว่าแม่หมายความว่าอะไรจึงขยับเอวแหย่ๆบางจังหวะก็ถอนจนหลุดออก ผมทำเงอะงะๆด้วยความตื่นเต้นเพราะไม่เคย แม่ลืมตาขึ้นมองหน้าผมแล้วเอามือตบที่เตียงแม่คงเห็นผมยืนงง “ขึ้นมานอนตรงนี้” พอผมขึ้นไปนอนตรงที่แม่บอกแล้วแม่ก็ขยับขี้นนั่งคล่อมผมแม่เอามือจับจู๋ให้ตรงจิ๋มและหย่อนบั้นท้ายลงมา มันหนืดแน่นกว่าตอนแรกมีทั้งเสียวและเจ็บที่ส่วนปลาย แม่อัดจิ๋มของแม่บดกับจู๋จนแน่น หน้าท้องของผมสัมผัสได้กับเนินนูนหัวเหน่าและความหยาบของขนหมอยขณะที่แม่กดหีบดไปมา แล้วแม่ก็ขยับตูดขึ้นลงขย่มจนนมกระเพื่อม ผมนอนตัวแข็งทื่อจนต้องกัดฟัน หน้าเหยข่มความเจ็บ แม่มองหน้าผมแล้วเม้มปากขย่มตูดมั่บๆโดยไม่ถามอะไร หลายอึดใจแม่ก็ได้ทิ้งตัวลงนอนทับบนตัวผมพร้อมหอบหายใจเหมือนวิ่งมาเหนื่อย ส่วนผมก็เกิดเสียวที่หัวดออย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนเพราะมีแรงบีบรัดตอดตุบๆจากภายในรูของแม่ผมเสียวจนลืมความเจ็บแล้วน้ำก็แตกพุ่งปริ๊ดๆฉีดเจ้าสู่รูหีของแม่อย่างแรง สักครู่แม่ก็ค่อยๆพลิกตัวลงจากบนตัวผม แม่ทำตาโตเมื่อมองเห็นไอ้จู๋ของผมที่เปียกชุ่มน้ำเมือกและมีคราบเลือดเลอะติดที่หัวและหนังหุ้มลำ ผมก็ตกใจไม่รู้ว่าเลือดอะไร “เลือดจากสายสองสลึงขาดน่ะ” แม่ใช้นิ้วจิ้มหัวควยที่ตอนนี้มันถอกแล้ว ชี้ให้ผมดูตรงนั้น แม่กอดผมและยิ้มอย่างภาคภูมิใจ “คราวนี้ตั้งใจเรียนได้แล้วนะ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น