วันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2564

เมียผมโดนรุม 80


 

มาต่อแล้วครับ ค้างๆคาๆ มานานตอนนี้มีจบแน่นอนครับ ครับ หลังจากที่ผมเลียหีอีอ้อยน้องเมียตัวดีให้ตัวสั่นเกร็งกระตุกไปทีสองทีเรียบร้อยแล้ว ผมก็จับขาลากเอว

อีอ้อยลงมา ผมจับขาอีอ้อยอ้าออก หีนี้น่าเย็ดมากครับ แคมหีก็สวย เม็ดหีที่ผมดูดเมื่อกี้ก็เห็นเด่นชัดมาก เลยครับบ ผมจับควยตัวสาวเล่นเพื่อให้มันแข็งมากขึ้น แล้ว

ก็บ้วนน้ำลายใส่มือ แล้วใส่ตรงหีอีอ้อยยย อ้อยเองงง ก็เหมือนกับ เสียววว อยากได้ควยเหมือนกัน เพราะนางเริ่มบีบนม คราง ซีดออกจากปากเล็กน้อย ผมจับควยจ่อ

ที่หีอ้อยแล้วกดทีเดียวจนสุดควยย อ้อยย ร้องงงง อื้ออออ อูยยยย เสียวววว มากเลยยย ผมเริ่มกระแทกอีกครั้งง ผมเริ่มเร็วและแรงขึ้น จนนางงง ร้องงงงแบบบ อี้ๆๆๆๆ

อ๊าาาา โอยยย ไม่ไหวแล้ววววววว พี่ทีน  อูยยย ไม่ไหวแล้วววว ผมเลยผ่อนให้เบาลงงง แล้วววก็จับอีอ้อยย เปลี่ยนท่า เป็นท่าหมา ท่าเดี่ยวกับ อีเปิ้ลเมียรักผมโดนไอ้

เก่งกระเด้าควยอยู่ ผมจับควยยย ใส่หีอีอ้อยจากด้านหลังงง อ้อยยย คงหมดแรงงนางก้มหน้าไปที่หมอน ส่วนก้นนาง ยังแอ่นให้ควยผมกระแทกอยู่เสียงอู้อี้อยู่ในหมอน

ผมกระแทกไม่กี่ทีผมใกล้เสร็จจ ต้องบอกเลยมันเสียววมากก จนผมไม่ไหว ผมร้องถามมม อ้อยยยยย พี่จะแตกกก แตกใส่หีได้ไหมมมม อ้อยยย รีบหันมาเลยครับบบ

ยังไม่ทันจะได้พูดดดด ไอ้เก่งงรีบพูดแซงก่อนนน เอาเลยย แตกใส่หีไปเลยยย กูยังแตกใส่เปิ้ล เมิงยังไม่ว่ารัยเลยยย เต็มที่เว้ยยยย ผมเองก็อยากแตกใส่หีอยู่แล้วว

ผมเลยกระแทกควยใส่หีอ้อยท่าหมาอย่างเร็วเลยครับ เสียงกระแทกดัง ป้๊บๆๆๆๆ ถี่ยิบบ จนสุดท้ายย ผมน้ำแตกคาหีอีอ้อยน้องเมียที่ตอนนี้ขยับมาเป็นอีกหนึ่งเมีย เรียบ

ร้อยเลยครับบบ ผมรูดควยช้าลงง เพราะน้ำหมดควยแล้วว แล้วผมก็ก้มตัววไปหาอ้อยยยยย เป็นไงบ้างงง เป็นเมียพี่แล้วนะ อ้อยยย เองก็หมดแรงงง นางตอบบ

เหมือน พี่เปิ้ลใช่ไหม ที่มีผัวสองคนนน  ใช่จ้าาาา ผมตอบอ้อยไป ผมนอนกอดนางง คลอเคลียกับนาง ระหว่างรอ ไอ้เก่งที่ยังไม่เสร็จจจ  เก่งงงจ้าาา เสร็จเถอะะ

เปิ้ลบอกไอ้เก่งง ผมเลยแกล้งหยอกอ้อยย ผัวอ้อยนี้ โครตอึดเลยนะ พี่นี้เสร็จเร็วววว อ้อยรีบตอบบ แค่นี้พอแล้วพี่ โดนแบบพี่เปิ้ล หีพังพอดี เย็ดไม่พักกันเลยนะ

แล้วผมกะอ้อยก็ได้ยินไอ้เก่งงง ร้อ อ๊าาา เสร็จจจ แล่้ววว  อูยยยย เหี้ยเอยยยยย โครตมันส์เลยยยยย แล้วมันก็ดึงควยออกมาจากหีเปิ้ล เปิ้ลนี้รู้งานรีบไปนั่งอ้าปาก

รอเลยครับบ อ้อยนีมองตาค้างเลยย พี่เปิ้บทำไรเนี้ยย ไม่นานครับไอ้เก่งชักควยมันไม่กี่ที น้ำควยมันก็พุ่ง น้ำพุงใส่ตาเปิ้ลเลยครับบ เปิ้ลสดุ้งเล็กน้อยย พอน้ำควย

เข้าที่แล้วว ก็เริ่มใส่ปากเปิ้ลล เปิ้ลทั้งดูดทั้งเลียยยย จนไอ้เก่งงง แตกเสร็จจจ เปิ้ลดูดควยมันซักแป๊บบบ ก็ปล่อยควยไอ้เก่งง ออกไป น้ำควยตอนนี้เต็มปากเลยครับ

เปิ้ลหันมาอ้อยยยย แล้ววว ก็ทำเหมือนโชว์ให้ดู เหมือนกะให้เห็นน้ำควยไอ้เก่งที่ปากแหละ แล้วเปิ้ลก็กลืนรวดเดียวหมดเลยครับบบ พอนางกลืนเสร็จจจจ นางก็มมาา

ใกล้อ้อยย แล้วจุ๊บปากผม  อร่อยยยยจังงงง นางพูดกับผม เหมือนอยากให้อ้อยได้ยินนน เฮ้ยย พี่เปิ้ลลล จริงหรอนี้กลืนเลยหรอ  อ้อยถามพี่นางง  เออซิ ครั้งหน้า

ลองไหม เปิ้ลเอ่ยปากชวนนนน อ้อยย ร้อง ยี้ๆๆ ไม่อ่าาา ผมกับอ้อย เปิ้ลและไอ้เก่งนอนเล่นกันซักพัก พอหายเหนื่อยย ก็ไปอาบน้ำกันนน แต่ก่อนอ้อยเดินไป

ผมแอบตีตูดนางไปที นี่แนะ เย็ดมันส์นะ พรุ่งนี้อีกนะ อ้อยยยย อ้อยย รีบเดินหนีไปเลยครับบบบ วันนี้เราทั้งสี่ก็นอนนน กันนน สบายตัวเลยครับที่สำคัญวันนี้

มีคนมาเสริมทัพ ช่วยเปิ้ลครับบ ไม่งั้นก็ต้องง ทั้งหีทั้งตูดด พร้อมกันนไปอีกคืนนนน


เดี่ยวมาเล่าวันเรื่องของวันพรุ่งนี้ต่อครับบบ ผมกับอ้อยยยยยยย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น