วันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2564

ผมกลายเป็นช่างภาพให้แฟนผมกับน้องเดี่ยวท่านหนึ่ง

 

 

  ระหว่างแฟนผมกับเดี่ยวรุ่นน้องท่านหนึ่งในนี้กำลังเยสกัน เป็นเดี่ยวคนแรกและคนเดี่ยวที่แฟนผมยอมที่จะออกมาเจอด้วย ก่อนจะมาถึงจุดนี้ก่อนมีปัญหากันพอสมควร พอยอมเปิดใจ ก็สู่ขั้นตอนการเลือกอีก แฟนผมมีเงื่อนไขข่อนข้างเยอะกังวนหลายเรื่อง ทีเดี่ยวหลานท่านเสนอตัวมาเป็นตัวเลือก สุดท้ายก็ได้ 1 คนที่แฟนผมยอมออกมาเจอด้วย แต่ก็ยังมีเงื่อนไขอีกว่าขอคุยกันก่อน ผมเลยต้องเปิดโรงแรมไว้ 2 ห้องที่มีประตูติดกันโดยผมกับแฟนอยู่อีกห้องให้น้องเดี่ยวอยู่อีกห้อง เพื่อว่าแฟนผมเจอแล้วไม่กล้าไปต่อหรือไม่ ok พอถึงเวลาผมและแฟนไปถึง น้องเดี่ยวมาถึงผมและแฟนต่างตื่นเต้นมาก แฟนผมบอกว่าให้ผมรอในห้องไปก่อน แฟนขอไปคุยกับน้องเดี่ยวก่อน ตอนนั้นผมยังไงก็ได้ด้วยความอยากเห็น แฟนผมเข้าไปคุยกับเดี่ยวประมาณ 10 นาทีแล้วก็เดินกลับมา ผมเลยถามว่าเป็นไง ok หรือเปล่าแฟนก็บอกว่า ok นะน้องน่ารักดีแต่ยังไม่มีอะไรกันไม่รู้จะเริ่มยังไง แฟนผมเดินไปเข้าห้องน้ำผมเลยไลน์ไปบอกน้องเดี่ยวว่า ไม่ต้องเกรงใจนะค่อยๆเริ่มเดี๋ยวผมจะบอกให้แฟนไปหาอีกรอบ พอแฟนผมออกมาเลยบอกว่าไม่เป็นไร ไปคุยเป็นเพื่อนน้องเดี่ยวสักพักไหนๆก็มาถึงขนาดนี้แล้ว เผื่อว่าจะรู้จักกันมากขึ้น ส่วนเรื่องนั้นก็แล้วแต่ออยเลยจะ ยังไง ผมย้ำว่าอยากเห็นออยโดนคนอื่นเยสบ้าง และอยากให้ออยมีความสุขแต่ก็ไม่อยากบังคับ ออยก็ยอมไปนั่งดูทีวีเป็นเพื่อนน้องเดี่ยว ผมนั่งดูทีวีอยู่ในห้อง สักพักเลยอยากรู้ว่าถึงไหนกันแล้ว เลยแอบเปิดประตูด้านในที่ทะลุไปอีกห้อง ภาพที่เห็นคือ ออยนอนอยู่บดเตียงแล้วกำลังโดนน้องเดี่ยวจูบปากตอนนั้นดูออยไม่ขัดขืนแล้ว ยอมให้น้องเดี่ยวปลดกระดุมเสื้อผ้าและไม่นานออยก็ถูกน้องเดี่ยวถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ตอนนี้ออยนอนเปลือยเปล่าต่อหน้าน้องเดี่ยวแล้ว น้องเดี่ยวเริ่มลดจากปากมาที่หัวนมออยและลงมาที่หีออยตอนนั้นผมเห็นออยเอามือพยามที่จะดึงหัวน้องขึ้นมา คงเป็นเพราะออยโดนลิ้นจนทนไม่ไหว พอเดี่ยวลุกขึ้นจัดการถอดเสื้อผ้าตัวเอง ออยก็รู้ตัวว่ากำลังจะโดนอะไร เลยหันหน้าหนีไม่กล้ามองเดี่ยว ขณะน้องเดี่ยวใส่ถุงยางอยู่ออยก็หันมาเห็นผม ผมได้แต่ส่งสัญญานยิ้มแล้วพยักหน้าให้ ตอนนั้นออยยังนอนถ่างขารอเดี่ยวอยู่บนเตียง พอน้องใส่ถุงยางเสร็จ ก็ขึ้นมาคร่อมร่างออยแฟนผมขึ้น ผมมองเห็นด้านหลัง น้องคงกำลังจัดการเอาของเราเริ่มมาถูที่หีออย ผมมองสีหน้าออยเริ่มออกอาการมือเริ่มดันหน้าท้องน้องเดี่ยวเอาไว้จังหวะนั้นน้องเดี่ยวเองก็เริ่มโยกเอวเป็นจังหวะ ไม่นานก็น่าจะเข้าสุดเพราะตอนนั้น ออยก็เปลี่ยนจากใช้มือดันเอวน้องเดี่ยวเป็นเอามือรัั้งเอวน้องเดี่ยวแทนเหมือนกลัวว่ามันจะหลุดออก ผมได้แต่ยืนแอบมอง ออยแฟนผมโดนน้องเดี่ยวเยสอย่างมีความสุข น้องเดี่ยวเยสออยอยู่ประมาณครึ่งชั่วโมงจนออยขอพักก่อนไม่ไหวแล้วเสร็จไป 2 รอบแล้ว ออยเดินกลับมาที้ห้องผมโดยนุ่งมาแค่ผ้าเช็ดตัว เดินไปอาบน้ำ ผมเดินตามไปถามเป้นไงบ้างออยบอกว่าเสียวมาก จุกเลยของน้องใหญ่และยาวมาก ผมเลยถามว่าชอบไหมออยไม่ยอมตอบ เอาอีกไหมน้องเดี่ยวยังไม่เสร็จไม่ใช่เหรอ ออยรีบตอบว่าขอพักแปบนึง พออาบน่ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จผมก็ชวนไปอีกรอบ แต่รอบนี้ผมไปด้วยนะอยากเห็นใกล้ๆ รอยนี้น้องเดี่ยวเองคงอยากมากเพราะเมื่อกี่ไม่เสร็จ พอออยนั่งลลบนเตี่ยงน้องเดี่ยวก้มานั่งข้างๆแล้วดึงหน้าออยมาจูบปากเลยออยก็แลกลิ้นกับน้องอยู่ไม่นานน้องเดี่ยวก็ดันร้างออยนอนลง อย่างง่ายดาย หลังจากนั้น ก็อย่างที่เห็นในรูป ตอนนั้นผมได้แต่นั่งดูออยและคอยช่วยดูดนมจูบปากบ้าง ส่วนหีออยก็โดนของน้องเดี่ยวคาไว้อยู๋ตลอด จนน้องเริ่มทนไม่ไหวเร่งจังหวะเยสออยจนทั้งคู่เสร็จพร้อมกันอีกรอบ สรุปผมเลยได้แต่นั่งดู จะเยสต่อก็ดูออยเหนื่อยมาก เลยให้พักก่อน หลังจากคืนน้้น ผมกับน้องเดี่ยวก็ได้ผลัดกันเยสออย โดยออยเดินกลับมานอนห้องผมให้ผมเยสบ้าง และน้องเดี่ยวชวนไปเยสอีกห้องบ้าง จนเช้าออยถึงได้เดินกลับมานอนที่ห้อง เพราะรอบสุดท้ายออยนอนหลับที่ห้องเดี่ยวถึงเช้าเลย หลังจากนั้นน้องเดี่ยวคนนี้ก็กลายเป็นขาประจำของออยไปเลย ทุกๆเดือนจะมาเจอกันที่นี่ 1 คืน หลังจากมีโควิดทุกอย่างก็ต้องหยุดลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น