วันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2564

เมียผมโดนรุม 79

 

 
 

สวัสดีครับทุกท่านที่เป็น FC กัน ต้องขออภัยอย่างสูงครับที่ห่างหายไปนานวันนี้มีโอกาสเลยแวะเข้ามานะครับ หวังว่ายังคงรอคอยกันนะครับ พอดีช่วงต้นปี ทั้งงานราษ

งานหลวงมีมาอย่างชนิดที่ไม่ว่างเว้นกันเลยทีเดียวครับ แต่วันนี้ลงตัวที่สุด เลยจะมาเล่าต่อให้ทุกท่านติดตามกันต่อนะครับบ ก่อนอื่นต้องเล่าถึงครั้งที่แล้วก่อน ที่อีอ้อย

น้องเมียของผมดันมายืนดู ผมกับไอ้เก่งกำลังรุมเย็ดพี่สาวตัวเอง ทั้งหีทั้งตูด ซึ่งผมดันหันไปเจอพอดี เล่นเอานางอึ้งไปชั่วขณะ จนเปิ้ลต้องลุกเดินไปหา แล้วคุยอะไร

กันก็ไม่รู้ จนสุดท้าย อีอ้อยย เสื้อผ้าหลุดหมด จนเหนทั้งโหนกหี นมที่ใหญ่พอตัว ที่สำคัญนางแลดูหุ่นจะดีกว่าเปิ้ลอยู่ทีเดียว แล้วเปิ้ลก็จูงมือมาส่งให้ผม และฝากให้ดู

แลต่อให้ด้วยย ก่อนที่จะกลับไปหาควยไอ้เก่งต่อ ต้องบอกเลยว่าอีอ้อยเองก็เหมือนจะไม่ประสีประสาเท่าไหร่ แต่คงจะด้วยความเสียวความเงี่ยนในตัวเองทำให้

นางมาถึงตรงนี้ ก่อนเริ่ม ผมก็ขออนุญาตผัวมันเรียบร้อยย ซึ่งในใจผมก็นอกจากเปิ้ล อีแพรว (หวังว่าจะจำนางได้) ก็ไม่ได้คิดจะเย็ดหีใครนอกจากเมีย แต่อีอ้อยนี่ซิ

เล่นเอาใจสั่นเลยทีเดียว จนในที่สุดแหละครับ ผมเอาควยเย็ดหีอ้อยเรียบร้อย ข้างในหีอ้อย ช่างอุ่นและ นิ่มมากครับบ ที่สำคัญห้องเครื่องนางยังมีคุณภาพอยู่ครับ แต่

ผมยังคงชอบห้องเครื่องเมียรักผมอยู่ พังเท่าไหร่ ก็ยิ่งมันส์ ผมเริ่มกระเด้ากระแทก เร็วขึ้น โดยตอนนี้ยังอยู่ในท่าผมนอนทับตัวอ้อยอยู่ ส่วนขาทั้งสองข้างของอ้อย อ้า

รัดตัวผมอยู่ ผมกระแทกเร็วบ้างช้าบ้างง จนอ้อย เริ่มมม ร้องงง ทั้งครางงง เสียงงแบบบ มีความสุขอะไรประมาณนั้นนน อูยยยยย อึ้ยยยยย ซีดดดดด เสียงสลับกันไป

แต่ไม่ดังมากนัก ผิดกับอีพี่สาวมัน ทั้งโยกทั้งขย่มม ร้องงง ครางดังลั่นห้องง เสียวววหี เสียวววหี อูยยยย เก่งงง เย็ดแรงงงงๆๆๆๆๆ อูยยยย เก่งจ้าาาาา เสียงเปิ้ล กำลัง

มันส์หีได้ที อ้อยยยย ชอบบไหมม ผมถามนาง อ้อยยลืมตามองมาที่ผมม นางสั่นหน้านิดหน่อยย เหมือนจะบอกว่าไม่ชอบบ ผมเลยถามต่ออ จริงดิ ไม่ชอบทำไมน้ำหี

เยอะจัง นางมองผมอีก ใช้คำว่าหีเลยหรอ นางคงคิดว่าผมที่เขยเป็นพี่เขยที่แสนดี ทำไมพูดภาษาแบบนี้ออกมาได้ แล้วนางก็หลับตาต่อ ว่าไงแบบนี้มันส์หีมั้ย ผมเอา

ควยดันเข้าไปจนสุดแล้ววว ขยี้หีอ้อยไว้ แล้วก็ถามนางต่ออ  ชอบมั้ยยย ว่าไงงง ผมเร่งถามม นางเริ่มพยักหน้ารับแล้วครับบบ พูดซิ พี่อยากได้ยินเสียยงงง  ไม่นาน

เท่าไหร่ที่ผม ทั้งบดทั้งขยี้ ทั้งหีทั้งนมนางง นางเลยเอยปากกก ชอบจ๊ะ พอนางพูดเท่านั้นแหละ  ผมดูดปากนางทันทีเลยครับบบ และที่สำคัญตอนนี้นางสู้ลิ้นผม

ผมว่านางมีแววว เร้าร้อน เหมือนพี่สาวแน่นอนครับบ แต่ก็อย่างว่าแหละ พี่สาวนางไปไกลมากแหละ  พอแลกลิ้นเสร็จ ผมก็เริ่มซอกคอต่อทั้งติ่งหู ซอกคอ ผมระดม

เต็มที่หวังให้นางติดใจรสสวาทแบบนี้ ไม่นานผมก็มาที่เต้านม ผมลังเลอยู่หน่อยเพราะ ถ้าดูดนมก็ต้องมีน้ำนมแน่ ผมเลยใช้มือจับหัวนมขยี้บ้างสลับไปเลียบ้างยัง

ไม่อยากดูด นมนางนี้บีบมันส์มือมาก บางทีน้ำนมก็ออกมา แต่ก็เช็ดออกเอา ผมถอดควยออกจากหีอ้อยย ผมไล่ต่ำลงมาเรื่อยๆ จนอยู่แถวววเนินหีระหว่างใต้สะดือ

กับโหนกหี ผมเลียยยย จนอ้อยยย เหมือนน บิดตัวไปมา คงจะด้วยความเสียวววว แล้วผมก็จับอีอ้อยย ถ่างขาออก หีอีอ้อยยยย สวยยยงามมากครับบ กลีบหียังสวย

เม็ดหีน่าดูดน่าเลียยยมากกก อีอ้อยยย เริ่มรู้ตัวว่าจะโดนอะไรต่อ นางรีบพูดดด เฮ้ยย พี่จะทำอะไร อย่านะ มันเลอะน้ำแล้วว คิดว่าผมฟังไหมล่ะครับบ นางพูดจบ

ปากผมก็ดูดเม็ดหีนางแล้ว อีเปิ้ลลลร้องซีดดดเสียงงงดังขึ้นมาเลยครับบบ อ๊าาาาา พี่ทำอะไรเนี้ยยยย อูยยยยย อ้อยยยยไม่ไหวววว แล้ววววว  จนเปิ้ลลหันมาตาม

เสียงของน้องสาววว เปิ้ลไงง อีอ้อยย เสียววหีมั้ยย เปิ้ลถามมม ไม่มีเสียงตอบบบ มีแต่เสียงครางอู้อี๋ใต้ผ้าา นางหาผ้าปิดปากไว้ครับบ นางคงเสียวหีมากทีเดียวว

เปิ้ลเองตอนนี้โดนไอ้เก่งเย็ดท่าหมาอยู่ ตัวนางเลยขับมาใกล้ๆๆ กับอ้อยย แล้วดึงผ้าที่ปิดหน้าออ้อยออก จะปิดทำไม เอามานี่ พูดพร้อมดึงออก เปิ้ล อ้อยย มอง

หน้ากัน ด้วยความเสียวหรืออะไรซักอย่างง เพราะคนที่เย็ดนนางทั้งคู่ไม่ใช่ผัวตัวเองแน่นอน เปิ้ลลลขยับหน้าเข้าใกล้อ้อยย แล้ววกดปากตัวเองลงกับปากของอ้อย

น้องสาววว เป็นภาพที่ผมเห็นไม่ชัดเท่าไหร่แต่รู้ได้ว่านางทั้งคู่ดูดปากกันอย่างมันส์แน่นอน ผมกับไอ้ก่งก็ทำหน้าที่ตัวเองต่อ ผมเลียทุกซอกทุกมุมของหีอีอ้อยย

ส่วนไอ้เก่งก็แทกหีสลับรูตูดเปิ้ลลยังเมามันส์เช่นเดียวกัน  ผมดูดหีอ้อยสักพักก็รู้ได้เลยครับบ อีอ้อยย เกร็งกระตุกไปทีสองที ผมเลยหยุด กะว่าเดี่ยวอีนี้โดนควย

อีกรอบบ ผมลุกขึ้นมา สุดยอดเลยหว่ะไอ้เก่งง หีอีอ้อยยย มันส์ลิ้นสุดๆๆ ชอบก็ดี ไอ้เก่งตอบบ กูว่าอ้อยมันก็ชอบบบ เห็นมันอ้าหีไม่หุบแบบนี้มันคงชอบบบ ใช่มั้ย

อ้อยยย ไอ้เก่งถามเมียมันนน แหม ไอ้เก่งงง นี้หีเมียมึงนะ  เอ่อจ๊ะ ไอ้เก่งง รีบบบ สงบปากสงบคำ จากนั้นผมก็เริ่มขึ้นไปที่ตัวอ้อยย จับเอวลากลงมา ยกขาสอง




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น