วันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2564

เมียงานเข้าเพราะผมเอง

 

 
หลังจากการเริ่มต้นในการเจอเดี่ยวครั้งแรกของผมกับแฟนเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ผมกับออยแฟนผมก็ได้มีโอกาสนัดเจอเดี่ยวขาประจำอยู่ทุกเดือน จนหลังๆมีโควิดเลยไม่ได้เจอกันอีก ทำให้เรารู้สึกเสียดายพอสมควรเพราะแฟนผมก็เริ่มกล้าและยอมในทุกเรื่องที่ผมขอ จนมีโอกาสวันหนึง ผมได้มีโอกาสเจอรุ่นน้องผมคนนึ่งเดินทางมาทำธุระในตัวจังหวัดที่ผมอยู่ โทรมาหาผมบอกว่าให้ช่วยหาที่พักให้หน่อย ผมเลยโทรไปจองโรงแรง ใกล้ๆบ้านผมให้ ก่อนมาน้องมันยังถามผมด้วยว่าแถวนั้นมีที่ไหนน่าเที่ยวบ้าง สรุปคือน้องมันอยากได้หญิงไปนอนด้วยเพราะนานๆจะได้เดินทางมาทำงานต่างจังหวัด ผมเลยถามเพื่อนๆ ที่รู้จักเลยได้รูปและราคามา กำลังจะส่งไปให้น้องมัน ตอนนั้นผมเลยคิดอะไรสนุกๆ เลยส่งรูปผู้หญิงพวกนั้นไปให้น้องมันเลือก แต่ส่งรูปออยแฟนผมรวมๆไปในนั้นด้วย ผมเอาให้ออยดู ออยว่าผมว่าบ้าทำอะไร อยู่จะให้เมียไปเป็นผู้หญิงขายตัว ผมบอกไปว่าแค่ขำเพราะในใจคิดว่ามันตื่นเต้นดี แต่ในใจก็คิดว่าน้องมันคงไม่เลือกหรอกเพราะ คนอื่นมีแต่สวยๆและอายุดูเด็กกว่าออยแฟนผมมาก พอน้องมันอ่านก็ส่งกลับมาว่าต้องการคนนี้ผมเปิดดูแล้วตกใจมาก มันเลือกออยแฟนผมซะงั้น ตอนนั้นทำอะไรไม่ถูกเลย จะตอบมันยังไง เลยรีบไปบอกแฟนผมว่าน้องมันเลือกเธอ แฟนผมจะไม่ยอมไป ตอนนั้นคิดในใจเอาไงดีว่ะ อยากให้ออยไปลองดู เลยบอกไปว่า ลองไปเจอน้องมันหน่อยไม่ชอบก็ค่อยบอกยกเลิกไป ว่าไม่สะดวก พอถึงวันผมตื่นเต้นมาก ผมนัดน้องที่โรงแรมตอนเย็นวันนั้นออยแต่ตัวน่ารักมาก โชคดีที่น้องมันไม่รู้จักออยแฟนผม ผมกับออยไปถึง ผมให้ออยรอในรถก่อน ไม่อยากไปพร้อมกันเดี๋ยวน้องมันสงสัยนั่งคุยกันสักพัก ออยก็ตามเข้ามา แล้วน้องมันก็ให้ออยไม่นั่งด้วย ตอนนั้นผมตื่นเต้นมาก น้องมันก็ดูเหมือนถูกใจออยพอสมควร ออยเองก็ดูเหมือนจะชอบน้องมันเหมือนกันเพราะ รุ่นน้องผมคนนี้สูงผิวขาวหุ่นดี ผมนั่งคุยกับมันแต่ดูเหมือนมันจะไม่มีสมาธิคุยกับผมเลย แถมยังแอบกระซิบคุยกับออยแฟนผมอยู่อย่างสนุกสนาน แถมผมยังเห็นมือน้องมันโอบเอวแฟนผม แต่แฟนผมเองก็ไม่ว่าอะไรด้วย และอย่างที่ผมคิดคืนน้องมันรีบบอกผมขอตัวขึ้นห้องก่อน ผมตั้งตัวไม่ทัน แต่แอบมองหน้าออยแฟนผมก็ไม่ได้ปฎิเสธอะไร ในใจตอนนั้นคงยอมแล้ว ผมทำอะไรไม่ได้ ได้แต่ตามน้ำ พูดไปว่าตามสบายเลย ร้องมันรีบเช็คบิล แล้วพาแฟนผมขึ้นห้องไป ก่อนมันลุกออกไปผมเลยบอกมันไปว่า รีวิวให้ด้วยนะเป็นไงบ้าง มันหัวเราะชอบใจใหญ่เลย ผมยืนมองดูแฟนผมขึ้นลิฟไปเยสกับผู้ชายอื่นโดยดี แบบนี้แล้วตื่นเต้นมาก ตอนนั้นทำอะไรไม่ถูกเลยไลน์ไปบอกแฟนผมว่าให้เต็มทีเลยนะ รอฟังเรื่องเล่าคืนนี้อยูู่แฟนไม่ยอมอ่านไลน์ ตอนนั้นทั้งอยากรู้อยากเห็นมาก เพราะก่อนหน้านี้ผมกับออยไปสวิงมาแล้วทั้งมีส่วนร่วมทั้งเห็นและอยู่ในเหตุการณ์ตลอด แต่ครั้งนี้ไม่รู้เลยว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง สับสนไม่รู้คิดถูกคิดผิด แต่ก็ตื่นเต้นสุดได้แต่รอๆ ยิ่งผมส่งไลน์ไปแล้วแฟนผมไม่ได้อ่านยิ่งสุดๆ เหมือนเวลามันยาวมากทั้งที่ผ่านไปไม่กี่นาที ได้แต่นั่งมองหลังห้องที่แฟนผมกำลังโดนเยสอยู่เพราะมันอยู่แค่ชั้น 2 ตอนนั้นตื่นเต้นสุดๆจริงๆ พอเวลาผ่านไปประมาณครึ่งชั่วโมงผมมองเห็นไฟห้องน้ำเปิดคิดว่าน่าจะจบละ เลยไลน์หารุ่นน้องผมว่าเป็นไงบ้าง มันตอบกลับมาว่าสุดยอดมากครับ จังหวะนั้นแฟนผมก็ตอบมาเหมือนกัน คงจะเสร็จธุระพร้อมกัน ออยบอกว่าอยู่ในห้องน้ำผมรีบถามว่าเป็นไงบ้างออยบอกแค่ว่าเหนื่อยมากเสร็จไปหลายรอบแล้วน้องไม่ยอมเสร็จสักที่ ออยจะกลับแล้วอต่น้องมันจะขอให้ค้างที่นี่ทั้งคืน ออยถามผมว่าจะเอายังไง ผมเลยบอกไปว่าไม่รู้ตกลงกันเอาเอง น้องก็ไลน์มาบอกว่า เยสมันมาก คืนนี้จะเอาให้หายอยากเลย ผมนี่อ่านแล้วแข็งเลย ผมแกล้งถามว่าแล้วเป้นไงบ้าง น้องตอบมาว่า มันถูกใจมากผู้หญิงดูมีอายุมากกว่า อวบนิดๆ นมใหญ่หีฟิตมาก ดูดของมันจนเกือบเสร็จ ตอนนั้นออยไลน์มาหาผมบอกว่าไม่ค้างหรอกแต่จะอยู่กับน้องมันอีกสักพักผมเลยไลน์บอกว่าผมจะโทรไปหารับสายแล้วไม่ต้องคุยเอามือถือว่างไว้ใกล้ๆ ได้ยินเสียงก็ยังดี ออยก็เลยโทรมาแล้วเอามือใส่กระเป๋าวางไว้ใกล้ ตอนออกไปจากห้องน้ำ ได้ยินเสียงน้องมันชวยออยคุยประมาณว่าทำแบบนี้มานานหรือยัง เคยเจอแบบไหนมาบ้าง ชอบแบบไหน ได้ยินออยพูดประมาณว่าพึ่งทำ น้องมันดีใจมาก บอกว่าน่าจะใจเพราะหียังฟิตอยู่เลย ฟังดูแล้วน้องมันน่าจะใหญ่มาก แล้วน้องมันก็ขอต่อเวลาถามออยว่ากลับเช้าคิดเท่าไหร่ ออยตอบอะไรฟังไม่ชัด ได้ยินแต่น้องมันพูดว่าช่วยดูดให้หน่อยพี่ดูดเก่ง ตอนนั้นผมนึกภาพออกเลยเพราะไม่นานได้ยินแต่เสียงน้องมันร้องเป้นระยะ ผ่านไป 2 3 นาทีน้องร้องบอกว่าพอแล้วเดี๋ยวผมเสร็จ แล้วก็ได้ยินเสียงออยร้องบอกเดี๋ยวๆใส่ถุงก่อนสิ หลังจากนั้นทั้งคู่ก็จัดกันอย่างเต็มที่ ผมได้แต่ฟังเสียงทั้งออยและน้องมัน รอบบี้นานกว่าทุกครั้ง สักพักได้ยินเสียงออยร้องบอกแบบนี้ไม่ไหวจุก สักพักเสียงของทั้งคู่ก็เงียบลง น้องมันก็พูดขึ้นมาว่ายังเหลือเวลาขอให้อยู่แบบนี้ก่อนทั้งคู่ก็เงียบหายไปประมาณ 10 นาที ออยน่าจะลุกไปอาบน้ำถือกระเป๋าเข้ามาด้วยได้ยินเสียงออยอาบน้ำอยู่สักพักคิดว่าเดี๋ยวก็คงลงมาแล้วเพราะใกล้เวลาที่ตกลงกันแล้ว แล้วก็ได้ยินเสียงน้องมันน่าจะเข้ามาให้ห้องน้ำขออาบน้ำด้วย ออยก็ไม่ได้ว่าอะไร ตอนนีั้นทั้งคู้ก็คงอาบน้ำด้วยกัน รอบนี้ออยพูดขึ้นมามาว่าไหวเหรออายน้ำเฉยๆก็พอแล้วมีั้งแล้วก็หัวเราะหลังจากนั้นออยว่างสายผมไปแล้วไลน์มาบอกว่ากำลังลงไป ตอนนั้นผมนี่สุดๆอยากรู้เหตุการณ์ทั้งหมดตั้งแต่เข้าไปในห้องเลย ออยลงมาถึงรถบอกว่าเหนื่อยมากใจจะขาด เคยไปสวิงโดนผู้ชาย 2 คนผลัดกันเยสยังไม่ขนาดนี้เลย กับน้องคนนี้แบบ แรงเยอะมากแถมใหญ่และยาวมากออยบอกว่าโดนท่าหมาไปไม่ไหวเลยต้องร้องให้น้องมันหยุดก่อน ออยเล่าให้ฟังว่าพอเข้าห้องได้เสื่อผ้าไม่ได้ถอดเลย โดนน้องมันถลกกระโปรงแล้วยืนเยสหน้ากระจกจนขาสั่นไปหมด ออยยังบอกว่าโดนน้องมันเอามือลูบหีตั้งแต่อยู่ใน้านอาหารแล้ว ถึงว่าตอนนั้นออยดูแปลกๆนั่งนิ่งเลย ออยบอกว่าถ้าไม่หนีบขาไว้คงโดนล้วงแล้ว  ผมแกล้วถามว่าไหนตอนแรกบอกไปเจอเฉยๆแล้วจะกลับไง ติดใจน้องมันแล้วสิขาวหล่อขนาดนั้นออยไม่พูดได้แต่ยิ่มๆ ผมเลยถามต่อว่าโดนไปกี่รอบ ออยเสร็จกี่รอบ น้องเสร็จกี่รอบ
ออยบอกว่าออยเสร็จไปหลายรอบ แต่น้องมันน่าจะ 2 รอบ รอบแรกครั้งแรกที่เข้าไปประมาณครึ่งชั่วโมง คร้้งที่ 2 คืนในห้องน้ำก่อนกลับมาเนี่ย ผมเลยถามว่าอ้าวแล้วที่ผมได้ยินเสียงบนเตียงในห้องล่ะตอนนั้นออยบอกว่า ออยเสร็จคนเดียวน้องไม่เสร็จออยขอพักก่อนไม่ไหวเหนื่อย จุกด้วยต้อนนั้นท่านั้นมันเข้าลึกมาก น้องมันเลยให้ออยหยุดพักก่อน โดยให้ออยนอนหันหลังให้น้องมันยังเยสอยู่ข้างหลังแต่โยกช้าๆ ตอนนั้นออยก็นอนหันหลังใน้น้องก็เอามือช้อนขาขึ้นแล้วโยกช้าๆเพราะออยเสียวมาก จนออยบอกขอตัวไปอาบน้ำก่อน น้องมันเลยตามเข้าไปในห้องน้ำตอนนั้นออยอาบน้ำอยู่ ออยบอกว่าจะใช้ปากกับมือช่วยทำให้เสร็จ แต่น้องไม่ยอมจับออยหันหน้าเข้านั่งตัดบนชักโครก ออยบอกว่าเลยกลั่นใจขย่มให้น้องมันจนเสร็จถึงได้อาบน้ำแล้วลงมานี่ ผมถามออยว่าชอบไหมเสียวมากไหมออยบอกว่าเสียวมากชอบตอนที่ขย่มควยให้น้องมันตรงห้องน้ำเพราะตอนนั้นหีโดนควยน้องมันสวยขึ้นตลอดเวลานมก็โดนน้องมันบีบปากก็โดนน้องมันเอาลิ้นล้างเขามาแบบตอนนั้นขย่มจนหายใจแถบไม่ทันเสียวจนขาสั่นขนาดเดินลงมาที่รถแถบไม่ไหว ผมขับรถกลับถึงบ้านได้จับออยเยสต่ออีกรอบตอนนั้นออยได้แต่นอนให้ผมเยสอย่างเดียวบอกว่าไม่ไหวแล้วรีบทำให้เสร็จๆเถอะ 55 พอเสร็จผมโทรไปหาน้องมันบอกเป็นไงบ้างมันบอกว่าเยสมันมากหีฟิตนมใหญ่ แถมยังถ่ายรูปเสื้อผ้าเมียผมตอนกองอยู่ที่พื้น และหยิงกางเกงในเมียผมมาให้ดูคราบน้ำตรงหีมาให้ดูด้วยน่าจะแฉะตอนโดนล้วงในร้านอาหาร ส่วนเมียผมตอนนี้หลับสนิทเลยเป็นตายเลยคงโดนมาหนัก หลังจากไม่ได้สวิงมานานก็มีเรื่องนี้อีกเรื่องที่ทำให้ผมและออยมีความสุข ส่วนน้องมันก็ยังพูดถึงประประทับใจผู้หญิงคนนี้และบอกให้ผมฟังว่าคราวหน้าจะหาโอกาสมาจัดอีกโดยที่ไม่รู้ว่่าคนที่มันเยสวันนั้นเป็นออยเมียผมเอง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น