วันพุธที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2564

เมียผมโดนรุม 78

 
 
 

ต้องขออภัยทุกท่านด้วยครับที่มาต่อเรืองช้ามาก งานเยอะนะครับ เอาเป็นว่า เริ่มกันต่อเลยดีกว่า แต่เพื่อเป็นการขอโทษทุกท่าน เดี่ยวผมแถมรูปเด็ดๆจากเมียสุดที่

รักผมให้ก็แล้วกันครับ จากที่ค้างไว้ ตอนที่ผมกำลังเย็ดหีเปิ้ลกำลังได้ที่อยู่ดีๆ ไอ้เก่ง น้องเขยตัวดีของเปิ้ลก็ เข้ามาแถมบอกหน้าตาเฉยว่า อ้อยเมีย มันไล่มา  ตัวผม

เองก็ งง เล็กน้อย แต่เปิ้ลซิ ไม่มีทีท่าจะสงสัย แถมรีบเรียกไอ้เก่งขึ้นมาที่เตียงอีกต่างหาก นางคงจะดีใจได้ควยเพิ่มแน่นอน ไอ้เก่งก็ไม่รอช้า แก้ผ้าขึ้นเตียงควยแข็ง

พร้อมเย็ดเต็มที่ เปิ้ลเองหีคาควยผมอยู่รีบหมุนหันหลังให้ผม แล้วรีบดึงควยไอ้เก่งมาดูดเลยครับบบ เป็นภาพที่ดูแล้ว อีเมียกระหรี่ตัวดีของผมงานดีมากครับบ ตอนนี้

นางจับควยไอ้เก่ง จนมันร้องครางเสียววว อูยยย เสียววควยฉิปเป้ง ปากดูดควย เปิ้ลยังขยี้ควยผมอยู่ครับ ผมก็อย่างเสียวว ซักพัก เปิ้ลปล่อยควยไอ้เก่งออกจากปาก

แล้วก็ลุก ออกจากตัวผม แล้วก็ไปโก่งตูด ให้ไอ้เก่งเฉยเลยครับ แต่ดีที่นางจับควยผมมาดูดแทน พี่ทีนน หนูขอควยเก่งก่อนนะ แหมดูนางพูด ผมเลยจับหน้านาง แล้ว

ให้ดูดควยผมเลยครับบ ว่าจะแกล้งตบหน้าเบาๆซักหน่แลอยยย ไอ้เก่งไม่รอช้า หัวควยนี้เยิ้มไปด้วยน้ำลายของเปิ้ล มันจับตูดเปิ้ลได้มันตีเสียงดังเพี้ย ตีไป สามสี่ ทีมั้ง

จนเปิ้ล ลองงงอูยยยยย เย็ดทีเก่งจ๋าาา เย็ดที นางเริ่มเรียกร้องงง ไอ้เก่งจับควย ยัดเลยครับ มันยัดทีแรก เข้าไปครึ่งหนึ่งมั้ง เปิ้ลล ร้อง ซีดดดด เสียงลากยาวเลยครับ

พอมันได้ที่ มันดันพรวดเดียว มิดควยเลยครับบ หลายท่านคงจำสรรพควยของไอ้เก่งดี มันทั้งใหญ่ทั้งยาวครับ เปิ้ลลล สูดลมหายใจลึกกกมากครับบ นางคงจุกกก พอ

ได้ที่ ไอ้เก่งก็ดันเข้าดันออก เปิ้ลลล เริ่มมมครางงไปด้วย ดูดควยไปด้วย บางทีนางก็มองมาที่ผมม เหมื่อนนนจะบอกก สายตานางงเหมือนกำลังเพลินน่าดู คงเสียว

หีเสียวแตดเป็นอย่างมากกก อูยยย ผัวจ๋าาาา เมียยย มันส์หีมากเลยยยย อูยยยย เก่งงง แรงอีกนะ แรงงอีกกก เมียชอบบบ กลายเป็นว่านอกจากผมที่เป็นผัวว แล้วว

นางก็ยกให้เก่งเป็นผัวอีกคนนน นางงงเริ่มส่งเสียงงดังขึ้นตามจังหวะควยไอ้เก่งง จนผมจับหน้านางขึ้นมาา ตบเบาๆ ไปทีเป็นไงร่านเลยย ชอบล่ะซิเบาหน่อยย นางยิ้ม

แล้วก็มุดไปดูดควยต่อผมนี้แทบน้ำพุ่งเลยครับบ เมียผมนี้ร่านสุดๆจริง  เป็นไงเก่งง มันส์มั้ยผมถามม ไอ้เก่งงรีบตอบ กี่ทีๆ ก็สุดยอดหีหว่ะ เย็ดสู้ควยดีหว่ะ เมิงก็เหอะ

อ้อย มันจะว่าเอาา โหมันไม่ว่าหรอก ตอนแรกจะเย็ดมันแหละ มันบอก มีใหม่แล้วก็ไปเอาโน้นไป เออให้มันได้อย่างงี้ซิหว่ะผมบอก สุดท้ายเลยมาลงกะเมียตูว่างั้น

เปิ้ลหันไปหาไอ้เก่งง มาได้คลอดนะ เค้าาาชอบบบ อูยยย เสียววว หีที่สุดเลยยยย พูดขนาดนี้ผมเลยจับกดหัวเปิ้ลลงไปเลยครับบ จนควยผมแทบจะเข้าคอเปิ้ล นาง

สำลักเลยครับบบ น้ำตา เริ่มไหลล แต่นางก็ยิ้มมครับบ มันช่างถูกใจผมสุดด จนผมม มานี้มาาขอเย็ดบ้างง ไอ้เก่งเมิงนอนลง ผมบอกไอ้เก่งง ไอ้เก่งรีบชักควยนอน

เลยครับบ  ระหว่างรอท่าใหม่มันก็รูดควยรอ ไม่นานเกินรอ เปิ้ลรีบคร่อมตัวไอ้เก่ง จับควยใส่หีแล้วกดเลยครับบ เปิ้ลลลร้องง อ้าาาา ลึกจังงง เสียววหีมากเลยยย เปิ้ล

ขยับเอวไม่กี่ทีผมก็ดันตัวให้เปิ้ลแอ่นตูดขึ้นมา ผมใส่น้ำลายในมือแล้วละเองที่ตูดเปิ้ลลล พี่ทีนจะเย็ดก้นเมียรออ เปิ้ลลร้องทัก เออซิ หีไม่ว่าวนี้หว่าา จากนั้นผมก็คุก

เข่าค่อยๆๆ กดหัวควยลงไปทีล่ะนิด เปิ้ลล ซูดปากกก เสียงง กระเซ่าามากก อูยยยย ค่อยๆๆ นะผัวจ๋าาา ผมกดทีล่ะสุดท้ายก็เข้าท่าพอดี จากนั้นนผมกับไอ้เริ่มโยก

ควยสลับกันไปมา จนเปิ้ลล ร้องไม่เป็นภาษาเลยครับบ นางคงรอมานาน ตั้งแต่ครั้งที่แล้วว มาวันนี้นางเลยปล่อยอารมณ์เต็มที่ ส่วนผมเองง ตูดเปิ้ลล ทั้งตอดทั้งดูด

ควยมากเลยครับบบ ผมกระแทกควยไป ไอ้เก่งก็มันส์กับการดูดนมเปิ้ล ทั้งบีบทั้งดูดดด เปิ้ลตอนนี้หัวยุ่งเหยิงหมดครับบบ ผมเย็ดตูดไปดึงควยเข้าสุดลงสุดด ส่วน

ไอ้เก่ง เย็ดหีเสียงน้ำดังแฉะๆ สงสัยนางคงแตกหลายหนครับ จนอยู่ดีๆ ผมก็เหมือนมีเซน นะครับ รู้สึกเหมือนมีคนมองอยู่ เลยหันไป ผมเห็น อ้อยย ยืนมองอยู่ นาง

สบตากับผมม นางเหมือนตลึงอะไรซักอย่างครับ ผมม เริ่มม สกิดด เฮ้ยยย อ้อยหว่ะ ผมพูดแค่นั้นนน ทั้งเปิ้ลล และไอ้เก่งหันมามองเลยครับบ ตอนนี้สภาพ ควยยัง

ตาหีคาตูดเลยครับบบบ อ้าวว อ้อยมาเมื่อไหร่เปิ้ลรีบถามม อ้อยย เริ่มม ทำอะไรกันเนี้ยย เปิ้ลล กลัววเกิดเรื่องง รีบลุกเลยครับบ เออมานี้มา มาช่วยพี่หน่อยซิ ผมนี่

งง เลยครับบ นึกว่าจะไปพูดอะไร แล้วนางก็พูดต่อเอาน่าา เชื่อพี่ เราครอบครัวเดียวกันไม่ใช่ใครอื่น อ้อยไม่พูดอะไร ผมคิดเองว่านางคงมาดูได้ซักแป๊บแล้วล่ะ

อารมณ์ ก็คงมีบ้างง ไม่นานครับบ เปิ้ลพูดนั้นพูดนี้ สุดท้ายยเสื้ออ อ้อย หลุดก่อนน ไม่นาน ก็เกงที่สวยก็หลุดตาม ตอนนี้นางยังมี เสื้อในกะเกงในอยู่ แล้วเปิ้ลก็ค่อยๆ

จูงมือมาที่เตียง เป็นไงเก่งง เมียมาแล้วนะ หวงป่าวเนี้ยยย ไอ้เก่งรีบตอบบ แล้วแต่อ้อยแหละ อ้อย รีบมองหน้าไอ้เก่งเลยครับบ แหมเอาใหญ่เชียวนะ ผมเองตอนนี้

ควยเหี่ยวหมดครับบ พี่ทีนน ดูแลอ้อย แทนเก่งทีดิ ได้ไหม ผมรีบเข้าไปประกบข้างเลยครับบ อ้อยยย อยู่กะพี่ทีนก่อนนะ อ้อยพยักหน้างึกๆๆ เขิลอายย เล็กน้อยย

ผมก็รีบไปคุยย อ้อยยย เนินนมอ้อยยสวยจังง ผมรีบโปรยคำหวาน แล้วก็ค่อยๆ เอื้อมม ไปด้านหลัง ปลดตะขอชั้นในออก ทันทีที่เสื้อในหลุดด นมอ้อยย ใหญ่อูม

มากครับบ ใหญ่กว่าเปิ้ลอีกก แต่ตอนนี้หัวนมออกบานหน่อยย คงเพราะให้นมลูกอยู่ ผมรีบซุกไซร้ตรงคอตรงเนินอกทันทีเพืื่อให้อ้อยผ่อนคลายกังวล พอซักแป๊บบ

ผมก็เริ่มไปที่พุงของอ้อยย อ้อยเริ่มเสียวว เสียงเริ่มออกจากปากเบาๆ ไม่นาน ผมดึงเกงในออกเลยครับ เนินหีกับหีอ้อยอูมสวยมาก มีหมอยย ปกคลุมอยู่ ผมมอง

หน้าอ้อยย อ้อยมองหน้าผมม นางดูกังวลปนเสียว ผมเลยไปหอมที่แก้ม ตรงข้างหู มาเป็นของพี่นะ พี่เปิ้ลลเค้าเป็นของเก่งไปแหละ แล้วผมก็เริ่มม ซุกไซร์ต่อ ส่วน

เปิ้ลล โดนไอ้เก่งเย็ดอยู่ ร้อง ครางอย่างเต็มที่ ผมเองก็ลากลิ้นลงมาบริเวณท้องน้อย ผมสังเกตุเห็น นางจับมือ ไอ้เก่งครับ สงสัยยยจะบอกว่านางกำลังโดนแล้วนะ

จะว่าอะไรไหม ผมคิดเองนะ จากนั้นผมจับบ สองขาอ้อย อ้า ออกจากกัน หีอ้อยย สวยดี เรียกได้ว่าสวยกว่าหีเปิ้ลล แต่ก็เข้าใจนะ เปิ้ล ผ่านมากี่ควยล่ะ ส่วนอ้อย ควย

เดียวแต่ควยนั้นก็ใหญ่ซะด้วยย ผมมองง  แล้วรีบบลงลิ้นเลยครับบบบ โอ้ยยย พี่ทีนนน อ้อยเสียววว อ้อยร้องออกมา เปิ้ลลหันมามองเลยครับบ พี่ทีนเบาๆกะน้องหนู

หน่อยนะ เปิ้ลพูดไปโดนกระแทกควยไป และที่สำคัญควยไอ้เก่งไม่ได้อยู่ที่รูหีแล้วครับบ เต็มคาตูดเปิ้ลเลยครับบบบ นางคงยอมตามใจไอ้เก่งตั้งแต่ตอนไหนไม่รู้

ผมสนุกกับหีอ้อยมากครับบบ หีน้องแท้ๆของเปิ้ลล เรียกได้ว่าหีน้องเมียครับ จนผมทนไม่ไหวว รีบขึ้นมาที่หน้าอ้อยยย อ้อยย พี่จะใส่ล่ะนะ ผมบอกก น้องจะเป็นเมีย

พี่แล้วนะ อ้อยย ยิ้มมมม ไอ้เก่งง กูเย็ดเมียเมิงแล้วนะ ไอ้เก่งหันมาา เอาเลยยย แล้วก็ยิ้มให้อ้อยย ผมเลยจับขาอ้อย อ้าออก แล้วจับบควยถูกะหีอ้อยย อ้อยเริ่มร้อง

อูยย พี่ทีนอ่ะอย่าแกล้งดิ แล้วผมก็จับกดเข้าไปครับบบบ อูยยยย เสียวควยยจังผมบอกอ้อยย อ้อยยเองงก็หลับตาพริ้มเลยครับบบ ผมเริ่มโยกเป็นจังหว่ะ ความรู้สึก

ที่เย็ดอ้อยมันสุดยอดมากครับบ ข้างในอุ่นดีมากก รู้สึกได้เลยยว่าอ้อยยน้ำเดินเยอะมาก หีแฉะจนเย็ดน้ำกระฉอกเลยทีเดียว ผมกอดอ้อยในท่าที่แนบตัวอ้อย ส่วนขา

อ้อยรัดตัวผมไว้ เมียจ๋าาาา เมียเย็ดมันส์มากกก เสียวววจังงง อ้อยยย พูดตะกุกคะกัก จ๊ะะะ อ้อยย ก็เสียววว ผมเย็ดท่านี้นานมากกกครับบบ เขียนมานานแหละ เหนื่อย

เลย ไว้มาต่อใหม่ครับบ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น