วันพุธที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2564

เมียผมโดนรุม 77

 
 
 
 

มาต่อแล้วครับโทษทีครับทุกท่านไม่ค่อยว่างเลยครับ งานเยอะมากเลยครับ เอาเป็นว่ามาเล่าต่อดีกว่าแล้วกันนะครับ หลังจากช่วงเย็นของคืนวันแรก บรรยากาศเริ่ม

ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เปิ้ลเองก็เครียดหน่อยๆ ส่วนไอ้เก่งกับอ้อย ยิ่งไม่ค่อยดีเท่าไหร่ พอช่วงค่ำ เราทั้งหมดก็สั่งข้าวจากข้างนอกมาบางส่วนก็หาจากแถวๆที่พัก เสร็จ

แล้วก็จัดแจงหาข้าวกินกัน อากาศเย็นมากจนถึงหนาวเลยทีเดียว พอกินเสร็จก็นั่งเล่นกัน จนประมาณ สามทุ่มกว่า อ้อยก็ต้องเอาลูกนอน ก็เลยขอตัวขึ้นไปก่อน ส่วน

ผม เปิ้ล แล้วไอ้เก่งก็นั่งเล่นรับลมหนาวกันต่อ ไอ้เก่งนี้มือไม่อยู่สุกเลยทีเดียวคับ มันแอบจับตูด จับนม ทั้งล้วงทั้งคลำ บางทีบีบด้วยครับ ผมเลยถามมันไป เป็นไง

เมียจับได้ งานเข้าเลยมั้ง  เออซิ ไม่รู้ทำไง มันคงเก็บบไว้ด่าทีเดียวตอนอยู่บ้าน เปิ้ลเลยถามต่อ เออดีกันจังเนอะ ผู้ชายสองคนไม่เสีย เปิ้ลนี้ พี่มันแท้ๆ เป็นคนเสีย

นะไม่ไม่ใช่เก่ง พี่ทีนด้วย ทำเป็นเห็นอกเห็นใจกัน เปิ้ลเริ่มบ่นเล็กน้อย  เอาน่าาา ก็ทั้งคู่แหละทำอะไรไม่ดูที่ดูทาง นี้ขนาดน้องมันรู้ ยังมาปล่อยให้ผัวมันมาจับ

มาบีบอีกนะ เปิ้ลหันมามองค้อนเล็กน้อยยย อ้าวชิ เก่งก็ผัวหนูนี่ อิอิ แล้วนางก็ลุก เออเดี่ยวไปคุยกะอ้อยมันหน่อยดีกว่า แล้วเปิ้ลก็ลุกเดินไป ผมเลยตีก้นดังป๊าบไปที

เออเก่ง เมิงจะเอาไงต่อหว่ะ อ้อยมังคงโกรธเมิงนานแน่นอน ไม่รู้เหมือนกัน ถ้ามันเล่นด้วยคงดี จะได้ไม่ค้องโกรธกัน โหๆๆๆๆ เมิงนี้คิดได้เนอะ มันจะยอมได้ไง

ใครจะใจกว้างเท่าเมียกูหว่ะ อีกอย่างกูชอบด้วย ถ้าเมิงเห็นอ้อยโดน เมิงจะทำไง เอาตรงๆนะเว้ย ถ้าคนอื่นกูคงไม่ยอม แต่ถ้าเป็นเมิงก็ไม่ว่าหรอก ให้มันได้งี้ซิหว่ะ

เออๆ เดี่ยวค่อยว่ากัน หนาวหว่ะ ขึ้นนอนดีกว่า กอดเมียดีกว่าเว้ยยย มาได้มานะ คืนนี้ ผมแอบหยอกไอ้เก่งไป แล้วผมก็วิ่งขึ้นห้องไป ไอ้เก่งก็ตามเข้าห้องมันไป

เปิ้ลก็เลยออกจากห้อยอ้อย แล้วก็มาที่ห้องนอน ซึ่งผมเองคงไม่อาบน้ำแล้ว แล้วเปิ้ลก็เข้าห้องน้ำไป ไม่นานก็ออกมา แล้วจัดแจงเช็ดผมเช็ดตัวใส่เสื้อ แล้วก็

ลงมานอนใกล้ผม ผมก็หันไปกอดหวังว่าคงจะได้เย็ดมั้ง มายังไม่ได้เย็ดเลย เสร็จไอ้เก่งไปซะก่อน เมียจ๋าาา ขอผัวเย็ดหน่อยนะ ไม่ได้เย็ดนานนนน ว่าแล้วผมก็ดิ่ง

ลงไปหาหีเลยครับบบ จับขาได้ผมก็แบะออก หีเปิ้ลลทั้งบานทั้งเยินเลยทีเดียวครับบ แบบ ผ่านศึกผ่านควยมาเยอะ แต่ผมก็ลงไปดูดหีอย่างมันส์ลิ้นแหละครับเปิ้ลเอง

ก็เริ่มครางมีเสียงขึ้นทีล่ะนิด อูยยย เสียวหีจังผัวจ๋าาาาา ซีดดดดอ่าาา เปิ้ลเริ่มเสียวจนส่งเสียงออกมา ควยผมเริ่มแข็งงงง ผมทั้งดูดหีแรงงๆๆๆๆๆๆๆ ทั้งดูดทั้งดึงติ่ง

หี บางทีก็จับดันขาไปข้างหน้า ให้ตูดลอยขึ้น ผมเลียรูตูดเปิ้ลลล เปิ้ลยิ่งร้องใหญ่ ผัวจ๋าาาา ขอควยผัวหน่อยยย เปิ้ลร้องหาควยย ผมเลยขยับเอาควยไปใส่ปากให้

นางนี้จับดูดเหมือนจะกลืนกินเลยครับบบ ผมนี้ควยแข็ง อูยยยยย ร่านจังเลยนะวันนี้ จ้าหนูร่านแล้ววว นางตอบแบบว่าคงชอบจริงๆ ผมกระเด้าควยใส่ปากนางแบบ

รั้งหัวนางไว้จนสุดลำควยยย แล้วค้างไว้ อูยยย เมียพี่มันร่านดีจังงง แล้วก็ดึงออก น้ำตานางเริ่มมีคงจะสำลักแหละครับบ แต่แบบนี้นางโดนบ่อยยย แล้วผมก็เอาเข้าไป

อีก แล้วก็ค้างไว้อีกกก อูยยเสียววว มาขอเลียหีอีกทีมา  ผมให้เปิ้ลนอนเป็นท่า 69  หีเปิ้ลล ทั้งใหญ่เต็มหน้าดีมากครับบ ผมละเลงลิ้นให้จนเปิ้ลทั้งสูดปากกก แล้วนาง

ก็เอาคืนกับควยผมนางทั้งดูดทั้งเลียจนถึงไข่ผม มันเสียวสุดยอดมากกก เสียงเปิ้ลนี้ครางแบบ เสียงเริ่มดังมากครับบบ จนผมขอนางให้หยุด แล้วให้เอาหีมาคร่อมที่

หน้าผม นางก็ทำตามอย่างว่าง่ายย ผมนี้มองเม็ดหีนางที่นั้งอยู่คร่อมระหว่างจมูกกับปากก ผมนี้ใช้ฟันแทบจะกัดเลยครับบบ นางนี้ร้องงงอูยยเสียงดังเลยทีเดียวว

วันนี้ทำไมคึกจัง อูยเสียวววว อยากเย็ดแล้ววอ่าา ผัวจ๋าาา เอาซิผัวแข็งงรอหีแล้ววว อูยยย เปิ้ลเริ่มขยับตัวลงไป จับควยให้ตรงนางเริ่มขยับหีเขี่ยเม็ดหีนางประมาณว่า

เปิ้ดร่องหีให้เตรียมงับควยเข้าไปพอตรงรูหีนางก็เริ่มกดเอวลงตามม อูยยยย เสียววจังง ผัวจ๋าาา ผมเลยแกล้งพูดไป ควยผัวว คงไม่สะใจมั้งง โดยควยใหญ่ๆ มาคง

คับแน่นมั้งงง หลวมหมดแล้วเนี้ยยย แหมอีผัวบ้าา ควยไหนน ก็มันส์หมดแหละทำเป็นพูดไป อูยยยย เสียวดีจังง นาพูดไปกระแทบไปร้องไป  ซีดดดด เสียวจังง

มันส์หีดีจังงง นางเริ่มกระแทกหีเร็วขึ้นหนักขึ้น ปั๊กๆ ปั๊กๆ อูยยย เสียวหีเสียวแตดดีจังง จนอยู่ดีๆ กำลังเพลินๆๆ จู่ๆๆ ประตูระหว่างห้องก็เปิดด อ้าวเห้ยย เปิดไม่เสียง

ผมกับเปิ้ล หันไปดูเป็นไอ้เก่งครับบ เออ แหม เสียงดังขนาดนี้กลัวไม่รู้ไงว่าทำไรกันอยู่ ผมหันมองมาหาเปิ้ล เออจริงห้องมันแค่นี้ทำอะไรมันคงได้ยินหมด เอาไงดี

จะมาทำไรหรอเปิ้ลถาม  แหมม เสียงขนาดนี้ จะทนไงได้ อ้าวว อ้อยไง จัดไปดิผมพูด พูดไปควยก็ยังคาหีเปิ้ลอยู่ เออ แหละ อ้อยมันไล่มา เยสสส ผมรีบร้องเลยยย

อ้อยไล่มา เป็นไปได้ไงหว่ะ มาๆซิไหนๆก็มาแล้วว เปิ้ลรีบเรียกเลย  ไอ้เก่งรีบถอดเสื้อผ้าทันทีครับบ ควยแม่งแข็งโด่อย่างใหญ่ พอมันเตรียมตัวได้มันก็รีบ ขึ้นพา

ลำควยมันไปหาปากเปิ้ลเลยครับ เปิ้ลเองก็รีบจับควยเข้าปากทันที อูยยย เต็มปากดีจังงง เปิ้ลทั้งดูดทั้งเลียย ชอบจังงง แหมมม เมียจ๋าา ดีใจเลยนะได้ควยยเพิ่มม



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น