วันพุธที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2564

คบเด็กข้างบ้าน

 
 
หลังจากที่แฟนผมพาทหารมานอนที่บ้าน แฟนก็เริ่มกล้ามากขึ้น ครั้งนี้แฟนผมไปนอนที่บ้านเขาบ้าง แต่เขาที่ว่านี้ไม่ใช่บ้านทหารนะ แต่เป็นบ้านเช่าที่อยู่ตรงข้ามกันกะบ้านผมเอง เรื่องมีอยู่ว่า....ผมและแฟนเปิดร้านขายของชำเล็กๆที่บ้าน เพื่อนฝูงก็มักจะมานั่งดื่มที่บ้านกันบ่อยๆ ตรงข้ามบ้านผมก็จะเป็นหมู่บ้านจัดสรรเล็กๆซึ่งบางหลังจะเปิดเป็นบ้านเช่ารายเดือน ซึ่งหลังตรงข้ามหน้าบ้านผมมีพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งมาเช่าอยู่คนเดียวเป็นเด็กหนุ่มรุ่นๆอายุประมาณ26-27 ปี ชื่อแชมป์ ซึ่งหลังเบิกงาน แชมป์มักจะมาซื้อน้ำอัดลมบ้าง เบียร์บ้าง มาอุดหนุนบ่อยจนเริ่มสนิทกัน บางครั้งก็มานั่งร่วมวงดื่มด้วย แชมป์จะเดินสายออกต่างจังหวัดบ่อยๆ จึงขอเบอร์โทรไว้เผื่อมีเรื่องด่วนหรือธุระจำเป็นต้องขอความช่วยเหลือและมักจะพูดฝากบ้านไว้เวลาที่ไม่อยู่ บ่อยครั้งที่แชมป์มักโทรสั่งเครื่องดื่มเวลากลางคืน(ผมปิดร้านแล้วแต่ลูกค้ามาเรียกหรือโทรสั่งได้) ผมก็จะหิ้วไปส่งที่บ้านให้ ต่อมาเราก็ดื่มกินกันตามปกติแต่วันนั้นผมดื่มมากไปหน่อยเลยเหมือนจะเมามาก เลยพาแฟนเข้าบ้านอาบน้ำนอนเร็วกว่าปกติ แชมป์คงจะติดลมโทรมาสั่งเครื่องดื่มอีก ผมเลยบอกให้แฟนเอาไปส่ง(ผมลุกไม่ไหว) แฟนก็จัดของใส่ถุงไปส่งให้ สักพักแฟนกลับมาบอกแชมป์ชวนดื่มด้วย แฟนชวนผมออกไปนั่งด้วยกัน ผมบอกเดี๋ยวตามออกไป แฟนก็ไปก่อนสักพักผมก็งัวเงียลุกออกไปนั่งดื่มด้วย ก็คุยกันสัพเพเหระ ผมเพิ่งสังเกตว่าแฟนผมใส่ชุดนอนออกมา ไม่ใส่เสื้อใน เห็นหัวนมเป็นเม็ดเลย แต่ก็ไม่ได้ทักแฟน ผมถามแชมป์แฟนไม่มาอยู่ด้วยเหรอ แชมป์บอกยังไม่มีแฟน ก็เลยบอกว่าไม่เชื่อก็คุยเย้ากันไป แชมป์ขอไลน์ผมไว้ติดต่อพูดคุยกัน ผมบอกตอนนี้จำไม่ได้ เลยให้แฟนบอกไลน์ของแฟนไปแทน เราดื่มกันสักพักก็แยกย้ายเข้าบ้าน ผมก็ล้มตัวลงนอน แฟนก็ดูโทรศัพท์บอกแชมป์ไลน์มาทัก ผมพยักหน้าแล้วก็นอนหลับไป เช้าก็ตื่นเดินออกมาหน้าบ้านเห็นแฟนกวาดหน้าบ้าน แชมป์ก็เดินมาซื้อกาแฟกระป๋อง คุยเล่นอยู่กะแฟนผม ผมก็ทักว่าเตรียมไปทำงานแต่เช้าเลยเหรอ แชมป์บอกวันนี้ออกต่างจังหวัด 2-3 วัน ฝากบ้านด้วยนะครับ ผมพยักหน้า สักพักก็มีรถมารับแชมป์ที่หน้าบ้าน ค่ำๆแชมป์ไลน์มาถามโน่นนี่นั่น แฟนก็เล่าให้ฟัง ผมบอกคิดถึงล่ะมั๊ง แฟนผมผมก็บอกคงห่วงบ้านแหละ ผมเลยแกล้งถามแฟนว่าแชมป์เป็นไงเสปกป่าว แฟนก็ยิ้มๆว่าผมบ้าคิดอะไรอีกแล้ว ผมบอกก็คิดอย่างงั้นแหละ แฟนก็ยิ้มๆอีก  เย็นอีกวันแชมป์ก็ไลน์มาอีก บอกว่าจะกลับพรุ่งนี้ จะซื้อหม่ำมาย่างผมสนใจไม๊ ผมบอกเอามาเลย บ่ายๆอีกวันแชมป์ก็มาถึง เอาของฝากมาให้ที่บ้าน แฟนก็โทรบอกผม เย็นผมเลิกงานก็เตรียมก่อไฟย่างหม่ำ ถามเมียว่าแชมป์ไม่อยู่เหรอ แฟนบอกน่าจะอยู่ในบ้านมั๊ง ผมเลยให้แฟนไปเรียก แฟนเดินไปเรียก แชมป์เดินออกมาหน้าตาโรยๆ บอกแฟนผมว่ารู้สึกไม่ค่อยสบาย แฟนบอกว่าผมให้มาเรียก เตรียมตั้งวงแล้ว แชมป์บอกแฟนผมว่าเดี๋ยวออกมาร่วมวงด้วย ขอนอนพักสักแป๊บก่อน ผมกับแฟนก็นั่งดื่มรอกันไปเรื่อยๆ จนผิดสังเกตผมจึงเดินไปเรียก เห็นบ้านมืดๆจึงเดินเข้าไปเปิดไฟ เห็นแชมป์นอนงัวเงียอยู่ แชมป์บอกขอโทษที่ไม่ได้ออกไป ไม่สบาย ผมบอกไม่เป็นไร งั้นเดี๋ยวจะให้แฟนเอายามาให้ แชมป์บอกไม่เป็นไร ผมเดินกลับมาบอกแฟนหายา หาข้าวไปให้แชมป์หน่อย เหมือนจะแย่ แฟนทำหน้าตื่นๆ ...อ้าวเหรอถึงว่าเงียบเลย แล้วแฟนก็หายาหาข้าวใส่จานถือไปบ้านแชมป์ ผมแกล้งแซวเมีย เช็ดตัวให้ด้วยนะ แฟนหันมาค้อนใส่แบบกรุ่มกริ่มๆ แป๊บเดียวแฟนก็เดินกลับมา ผมถามว่าแชมป์เป็นไงบ้าง แฟนบอกเหมือนจะแย่นะ บอกให้ทานข้าว ทานยา นอนพัก ผมพยักหน้า แล้วก็พากันเข้าบ้าน ทานข้าว อาบน้ำ ดูหนังเตรียมนอน ผมยอกให้แฟนโทรไปถามอาการแชมป์ แฟนบอกเสียงแชมป์แหบๆ บอกไข้ขึ้น ผมเลยพูดลอยๆขึ้นมาว่าทานข้าว ทานยา อาบน้ำยังไม่รู้น่ะ ลองเดินไปดูหน่อยไม๊ แฟนก็อืม พยักหน้ารับ ผมบอกแฟนไปดูหน่อยไป พอช่วยได้ก็ช่วยกันไป แฟนก็เดินไป สักพักผมก็เดินตามไป ถามว่าเป็นไงบ้าง แฟนบอกตัวร้อนจี๋เลย ให้เช็ดตัวเปลี่ยนเสื้อผ้า ทานยาแล้ว ผมก็เลยบอกแชมป์ นอนพักผ่อนเลย แชมป์ยกมือไหว้แฟนกะผมพร้อมขอบคุณ กลับเข้าบ้านแฟนบอกแชมป์ตัวร้อนจี๋เลย เลยเช็ดตัวให้ ผมมองหน้ายิ้มๆ เช็ดทั้งตัวป่าว แฟนจ้องหน้าทำทะเล้นใส่ บอกถ้าผมไปช้ากว่านี้อาจจะทั้งตัว ผมถามจริงดิ กล้าป่าวล่ะ แฟนถามท้าเหรอ ทำไมจะไม่กล้าล่ะ ผมแซวนั่นซิทหารยังโดนมาแล้ว555 เช้าตื่นมาผมจะไปทำงานเลยแวะไปดูแชมป์ ถามอาการ แชมป์บอกไปไม่ไหว ลางานแล้ว ผมบอกดีแล้วพักผ่อนเยอะๆ มีไรก็เรียกแฟนผมได้นะ ผมเดินมาบอกเมียดูแชมป์ยังแย่ๆอยู่ลางานแล้ว ยังไงก็ถามไถ่อาการน้องมันบ้างนะ แฟนพยักหน้า ผมทำหน้าทะเล้นใส่ มีไรก็โทรบอกบ้างนะ เมียถามจะมีไรล่ะ ผมบอกว่าถ้ามีอ่ะ เมียยิ้มๆ สักใกล้เที่ยงผมโทรหาแฟน และถามอาการแชมป์ เมียบอกเริ่มดีขึ้นแล้วล่ะ ผมบอกพยาบาลดูแลดีมั๊ง แฟนถามคิดไรน่ะ ผมเลยถามตรงๆว่ามีอะไรป่าว แฟนตอบไม่บอก ผมเน้นเสียงย้อนจริงดิ แฟนบอกจะมีไรล่ะน้องเขาเป็นไข้ ผมบอกถ้าไม่เป็นล่ะ เมียบอกไม่แน่นะ นั่งทำงานสักบ่ายกว่าๆผมก็คิดกระวนกระวายใจกะคำพูดแฟน เลยขี่รถ(มอไซด์)แว่บกลับมาบ้าน พอจะถึงบ้านผมดับเครื่องปล่อยรถไหลมาจนถึงจนบ้าน จอดรถเดินเข้าบ้าน มองหาแฟน(ไม่เรียก) ผมค่อยๆเดินไปที่หน้าบ้านแชมป์ เห็นรองเท้าเมียถอดอยู่หน้าประตู...ตัดสินใจเดินย่องเข้าไปในบ้านเงียบๆ มองกวาดสายตาทั่วบ้านไม่เห็น ย่องเข้าไปพยายามฟังเสียง ได้ยินเสียงเมียบอกไข้ลดแล้วนี่ ไม่ค่อยร้อนแล้ว ผมหันมองตามเสียงลอดมาจากในห้องนอน ค่อยๆย่องไปดู ตัวชาเลยครับ...แชมป์นั่งอยู่บนขอบเตียง แฟนผมนั่งคุกเข่ากลางหว่าขาแชมป์มือกำควยแชมป์ถอกขึ้นลง สลับกับดูดอมควยให้แชมป์ มือแชมป์ขยำนม อีกข้างประคองหัวแฟนผมโยกเข้าออก ผมเดินถอยออกมา กดโทสับหาเมีย เมียรับสาย ผมบอกตอนนี้ผมอยู่ในบ้านแชมป์แล้ว ทำต่อเลยผมจะแอบดูอยู่หน้าประตูนะ แล้วผมก็วางสาย เดินย่องไปที่ประตูต่อ แชมป์ถามใครโทรมา แฟนบอกผมโทรมาว่าต่องานเลิกค่ำๆ แล้วก็ก้มดูดควยต่อ แฟนดูดควยแชมป์เต็มที่ จนแชมป์ร้องเสียว แอ่นเอวเด้าสวนปากแฟนผม แชมป์บอกไม่ไหวแล้ว จะออกแล้ว แฟนผมคายควยออก บอกแชมป์ ไม่ไหวก็ออกเลย ปล่อยออกมาเลย แล้วก้มดูดควย แชมป์เอามือจับหัวแฟนพร้อมเด้าควยสวนใส่ปาก แล้วก็ร้องบอกแฟนผมออกแล้ว แตกแล้ว แล้วก็ปล่อยมือ ล้มตัวหงายลงบนที่นอน แฟนผมก็อมรูดให้ดูดกินน้ำจนเกลี้ยง แล้วขึ้นไปนอนทับอกแชมป์ ดูดปากกันมือก็ยังจับควยแชมป์ชักเล่น เห็นกระซิบกันเบาๆ แล้วเปลี่ยนพลิกให้แฟนนอน แชมป์ลุกมายืนที่พื้นข้างเตียง ควยยังแข็งโด่อยู่เลย แฟนกระดกตัวลุกขึ้นนั่งก้มดูดควย แชมป์ยืนจับหัวแฟนซอยเด้าควยเข้าปากช้าๆ แล้วแชมป์ก็ผลักแฟนนอนลงบนเตียง  นั่งคุกเข่าที่หว่างขา ดึงกางเกงแฟนผมออก จับขาแฟนผมอ้าออก ดันโย้ขาขึ้น แชมป์จ้องมองหีแฟนผม แฟนผงกหัวมอง ถามแชมป์ไม่เคยเห็นเหรอ แชมป์มองหน้าแฟนผม แฟเลยเอื้อมมือแหกหีบอกแชมป์ดูซิ ชัดไม๊แฟนเขี่ยนิ้ววนๆที่เม็ด แชมป์ก้มลงแลบลิ้นเลียตวัดลิ้นเลียที่เม็ดเบาๆ เมียผมเริ่มส่านร่อนเอวผงกหัวมองหีที่กำลังโดนเลีย แชมป์ฝังหน้าลงที่หีดูดเลียเสียงดังจ๊วบจ๊าบ เมียเอามือกดหัวพร้องแอ่นร่อนหีรับลิ้นของแชมป์ เมียร้องบอกแชมป์ ขอดูดควย แชมป์รีบขยับขึ้นหกเก้า เมียดูดควยแรงมาก ทั้งคู่ดูดเลียกันแรงมาก ผมสังเกตเห็นแชมป์กดตูดเน้นควยใส่ปากแช่ไว้ หน้าซุกลงเลียดูดหี สักพักก็ยกก้นเอาควยออกจากปากแฟนผม ลุกนั่งข้างๆ แฟนขยับมาจับควยถอกรูดดูดน้ำที่ปริ่มออกมา อ้าขาให้แชมป์ลูบ ผมมองดูหีเมียผมเหมือนจะบวมๆ จากการโดนดูด น้ำเยิ้มง่ามขา เสียงแชมป์บอกเสียวมาก ชมแฟนผมว่าดูดเก่ง เสียวสุดๆ แฟนก็บอกแชมป์เลียมันส์ดี ทั้งคู่คุยชมกันมือก็ขยำล้วง ชักถอก จนควยแชมป์เริ่มแข็งอีก แชมป์ขยับตัวมายืนที่หว่างขา เหมือนจะเย็ดแฟนผม แต่แฟนผมบอกอย่าเพิ่งเย็ดตอนนี้ เดี๋ยวผมจะกลับแล้ว ไม่อยากรีบ แฟนผมบอกมีเวลาอีกเยอะแยะ อยู่ห่างกันแค่นี้เอง อยากเมื่อไหร่ก็เอาได้ แชมป์บอกเดี๋ยวผมกลับมาก็อด แฟนบอกมีวิธีแระกัน พรุ่งนี้ผมก็ไปทำงาน มีเวลาเยอะแยะ แชมป์ทำหน้าหงอยๆ แฟนเลยก้มดูดควย แป๊บนึงแล้วบอก คืนนี้จะมาให้เย็ด พักเอาแรงก่อนเถอะ แชมป์ถามจะมาได้ไง ผมอยู่ แฟนบอกเถอะน่า อย่าล็อคประตูนะ แล้วแฟนก็ลุกใส่กางเกง แฟนบอกนอนพักเถอะไม่ต้องออกมาส่ง เดี๋ยวคนเห็น(กลัวออกมาเจอผม รถผมจอดอยู่หน้าบ้าน) แฟนก้มลงดูควย แล้วกอดแชมป์ บอกให้แชมป์นอนพักก่อนจะออกจากห้องพร้อมดึงประตูปิด แฟนออกมาเจอผมยืนยิ้มให้ แฟนถามเห็นป่าวผมพยักหน้า แฟนจับควยผม พร้อมรูดซิบควักควยออกมาดูดจนผมน้ำแตกคาปาก แล้วผมก็เดินออกมาก่อน พอปลอดคนก็ส่งสัญญานให้เมียตามออกมา พอเข้าบ้าน ผมถามแฟนว่าอิ่มไม๊ แฟนบอกอิ่มซิกินไปตั้ง 3 น้ำ แฟนบอกน้ำแรก น้ำควยแชมป์เยอะมาก ผมบอกเห็นแล้ว เลยแซวแฟน อิ่มก็พอแล้วซิ เมียบอกอิ่มแต่ปากแต่ท้อง หียังไม่ได้กินเลยหิว(เงี่ยน)อยู่เนี่ย ผมบอก หิวก็ไปกินซิ รอทำไม เมียบอกน่าเกลียดยังวันอยู่ คนเดินไปเดินมา ไว้ดึกกว่านี้อีกหน่อยจะกินให้เต็มอิ่มเลย ผมเย้าจะนอนค้างกะแชมป์เลยไม๊ เมียบอกบ้านอยู่แค่นี้ค้างทำไม อิ่มแล้วก็กลับ ผมบอกสงสัยจะอิ่มยากแน่ ทั้งยาว ใหญ่ แข็งแบบนั้นด้วย เมียบอกต้องลองก่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น