วันพุธที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2564

ประสบการที่เคยให้เมียโดนรุมเย็ด

 
 
สวัดดีครับ ผม อยากมาเล่าประสบการณ์จริงให้เพื่อนๆฟัง แต่ บางทีก็อาจจะดูโง่บ้าง ก็อย่าว่าผมเลยนะครับ แต่ขอพูดเลยว่าอันนี้เรื่องจริงทั้งหมด
ผมจะพยามค่อยๆเล่าให้เข้าใจมากที่สุดนะครับ


#เรื่องมีอยู่ว่า
ผมคบกับแฟนผม ได้ประมาน2ปีได้
แฟนผมเคยทำงานกลางคืนมาก่อน ร้านเหล้านะครับ แต่เธอก็เลิกทำเพราะมีผม ก็ได้มาทำงานปกติกัน แต่ก็ คนเคยทำงานกลางคืน รายได้ดีกว่านี้ แหละครับ จนผม คบกับเธอได้2ปีได้ ผมเลยคิดจะไปขายของ แน่นอนครับ คนไม่ค่อยมีทุนไปจับขายของ เงินไม่พอครับ แฟนผม เลยขอไปทำงาน นวดกระปู๋ ผมก็แล้วแต่ เค้าก็ไปทำ ใช่ครับแรกๆเค้าก็รายได้ดี พอสักพักก็ลูกค้าก็สนใจแต่เด็กใหม่ๆ ผมก็ไม่ได้อะไร อยู่มาวันนึง คิดไงไม่รู้ครับ เปิดโทรศัพทร์เธอดู เช็คเมล์ ตกใจครับ
ได้อ่านข้อความ เธอ ขาย sl ครั้งแรก แล้วผมเปิดเจอเลย  ผมเลยถาม เพราะอะไร เธอ ก็บอกอืม ผิด แต่ต้องใช้เงินกันนะ แต่ถ้าจะเลิกเค้าก็ยอมรับผิด ยอมเลิก แต่เค้าก็มีเหตุผล ก็แล้วแต่ตามเดิม ก็เลยคุยกันว่าขอให้บอก ทุกครั้งที่รับงานได้ไหม เธอก็สัญญา แล้ว แต่ในใจผมก็รู้สึกแปลกๆไป แล้ว
เดี๋ยวผมมาต่อ ให้อีกนะครับ


.................................................................................
มาต่อนะครับ

พอผมรู้เรื่อง ผมก็รู้สึกความต้องการ มีอะไรกับเธอ แบบ ปกติก็แปลกไป รู้สึกไม่อยากมีอะไรด้วยเลย ทั้งๆที่จริงๆแล้วเธอเป็นผู้หญิงหุ่นดีหน้าตาใช้ได้ ผิวเนียนไม่ขาวไม่ดำ
แต่ผมกับมารู้สึกอยากรู้ ว่าเวลาเธอมีอะไรกับลูกค้าเป็นยังไง พอถามผมมีอารมณ์ สะงั้น แต่แฟนผมไม่ค่อยเล่าให้ฟัง จนวันนึง ผม อยากเห็นเธอมีอะไรกับคนอื่นขึ้นมา เท่านั้น ผม เลยวางแผนสิคราวนี้ ถามเพื่อนเลย

เห้ย ถ้ากูให้มึงเอาไอ.....มึงอยากเอามะ เพื่อน แมะ เอาจริงๆ กูก็อยากนะหุ่นมันดีว่ะ แต่กูว่า ของมันดำไหมว่ะ กูดูตรงตูดมัน แล้วดำๆ ไหนๆก็ไหนๆ  ผมเลยบอกเพื่อนว่ามึงรองดูแล้วกันเดี๋ยววางแผนกัน

พอรู้แล้วว่าเพื่อนคนนี้อยากเอาแฟนผมแน่แล้วดูจากประวัติแล้วมันไม่มั่ว ผญ เท่าไหร่ด้วย
ผมก็เลยเตรียมวางแผนและ   อยากเห็นมากว่ามันจะเป็นยังไง
พอนัดแนะกับเพื่อน ก็ เริ่ม คุยกับแฟน ว่าอยาก เห็น อยากรองแบบนี้ แฟน ก็อืมจะเอาใคร  ครั้งแรกผมก็ไม่กล้าบอกว่าเพื่อน ผมเลยโพส หา ชายร่วมอุมดมการ โดน แกล้งเป็น ลูกค้าหาคน สวิง โดนหารกัน ให้เค้าจ่ายค่าห้องและค่าตัว แฟน ส่วนผมจ่ายค่า ดื่ม เหล้านั้นแหละและก็ช่วนเล่นกิจกรรม คือเล่นไพ่ ครับแน่นอนมีคนสนใจ ให้ราคา3000 (คงพอรู้นะครับราคานี้ หน้าตา แฟนผม ถือว่าไม่ได้ขี้เหล่)
ครับ ครั้งแรกกับ ชายที่ซื้อบริการ เธอและผมโดย ผช.คิดว่า  ผญ เป็น sl รับงาน2~1 วันนั้น ก็เริ่มแนะนำตัวกันครับ โดยการดื่ม และเล่นไพ่กัน โดน เราไม่ได้เน้นที่จะเอาอย่างเดียว เริ่มต้นเราก็ เล่นไพ่ใครแพ้ กินเหล้า พอเริ่มตึงๆ ได้ที่ก็เริ่มมี ใครชนะสั่ง ได้ แน่นอนครับ เพื่อความสนุก ผมสั่งให้ แฟน โดนจูบ โดนจับ ถอดทีละชิ้น จนมาถึง อ้าขา ให้ดู 10นาที และก็ไม่พลาดครับ ผมเล่นไพ่ ชนิดนึงที่เรียกว่าไพ่คิง
ตานี้ ผมเล่น โดยเป็นการโกง ผมจับไพ่จนรู้ เพราะผมไม่เมา  ผมสั่งให้ แฟนผม แก้ผ้า เต้นโชว์ จนผช. บอกพี่ ผมอยากมากเลย  ผม ok เดี๋ยวจะดให้
แน่นอนครับผมโกงนี้ ผมเป็นคิง ขอสั่งให้  ผช. เลี้ย
หลักจากนั้น ไม่ต้องสือบครับ แฟนผม เมานิดๆ โดนเลียไป และผู้ชายก็พยักหน้ากับผม เอาไหมพี่ ผมเห็นแค่นั้น เข้าใส่กันเลยครับ
พลัดกันเอาแฟนผม (ปกติผมเอาแฟนผมแค่1รอบก็พอ)
แต่วันนั้น ไม่ต้องถามครับ ผม 4รอบ ส่วน พี่ผช.คนรั้น เล่นจนถุงยางหมดกล่อง 3อัน ผม เตรียมถึงยางไป1อัน ที่เหลือ ผมสดครับ พี่ผู้ชายมากระซิบบอกหูผมอยากเอาสดมากแต่ผมไม่กล้า ผมก็บอกเค้าไป ผม ไม่ไหวแล้ว

สรุป ครั้งแรก เอา พร้อมกัน พอเสร็จแฟนผมหลับ ผมหลับ พี่ ผช.คนนั้นก็ ตื่นมาสกิดผม  เอาอีก ผมก็ดูเค้าเอา และผมก็เกิดอารมณ์เอา ต่อ วนไปจนครับ
จนถึงเวลาตี4 ก็แยกยายกันกลับ
พี่ผช.บอกพี่ว่างๆเอาอีกนะ สุดยอดเลย ผมในใจก็ สนุกว่ะก็ตอบไป ok ครับพี่ หลังจากนั้นผม รู้เลยว่าผม ต้องการอะไรจากแฟน
ผมติดมจสิครั้งทีนี้ เวลาแฟนโดนเอาเราเอาต่อ ได้อารมณ์มาก
จนเวลาผ่านไป ได้ 3~4วัน เพื่อน ช่วยกินเหล้าสิครับ
แน่นอนครับ ครั้งนี้ผมรู้เลย ว่ามันอย่กได้ ก็okไปร้านเหล้ากัน มอมแฟนผม สะ และผมก็ให้แฟนกินยา จริงๆคือยาคุมธรรมดาแหละครับ แต่ผมบอกว่าเป็นยานอนหลับ(บอกเพื่อนนะ)
ทั้งเมาทั้งหลับ
กลับมาที่บ้าน เพื่อนก็มาส่ง แฟนผมเคยอยู่แล้ว ไม่น่าจะคุยยาก ผมไล่เพื่อนไปอาบน้ำ หลังจากนั้นผมก็กระซิบแฟน ว่า ขอเอานะ แฟนก็พยักหน้า ผมก็จับแฟนแก้ผ้าสิครับ รออะไร แล้วก็ เล่นสะ  เพื่อนนีปอาบน้ำครับ ออกมาเห็นแฟนผม ไม่ใส่เสื้อผ้าจะเหลืออะไรละ มันโดนเข้ามาทันที ถามผมว่า หลับแน่นะ  ผมบอกเออ เพื่อนผมก็เริ่มเลีย จับ และเอานิ้วล้วงครับ ผมยืนดู  โอสุดจริง ผมเลยต้องลงไปเลียนม แฟนผมกิ้นสิครับ เพื่อนผม ขอผม กูขอเอานะ ผมก็เออ แม่ควักมา  โอโห ควยใหญ่ชิบหาย ผม มาถึงก็เสียบเลยครับแฟนผมสดุ่งพลวด ร้องซีดมาหน่อย เพื่อนผม ก็เอาเเละสลับเรียกผมมาเอา วนกันถุงก็ไม่ใส่ ผมก็เอาเริ่มก่อนเลยครับ แตกใน เพื่อนผมเห็น ก็เอาบ้างแล้วก็แตกตาม ผมครั้งนี้เหนื่อยครับหลับไปเลย มารู้สึกตัวอีกที่ เพื่อผม ดึงแฟนผมไปกอดแล้วนัวเนีย อีกครั้งครับแล้วมันก็เอา ผมเลยแกล้งหรัดูมันเอา ครั้งนี้มันใส่แรกมากครับ แฟนผมตัวไหวเลย จนผมรู้สึกทนไม่ไหวแกล้งพึ่งตื่น และเข้าห้องน้ำ เพื่อนผมไม่สนครับมันเอา พอผมออกมาชวนผมต่ออีกสิคราวนี้ เรียบร้อยครับครั้งนี้ ได้คนละ2ยก แล้วก็เช้า ผมต้องไปทำงานครับ ผมก็เลยกระซิบเพื่อน ว่า กูให้มึง ครั้งนี้แฟนผมตื่นมาสิครับ เพื่อนผมตกใจ แฟนผม ก็เลยพูด แบบงวงเงีย  ว่ารู้สึกตัวแต่ไม่ไหว เพื่อนผมเอาและสิ ตอนแรกกะไม่อยู่พอรู้ว่าแฟนผมรู้ว่าได้กับมันแล้ว แล้วไม่ว่าอะไร  ขออยู่ทันทีเลยครับทีนี้ ผมก็เออ ก็ไปทำงานและ ฝากมึงด้วย


 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น