วันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2564

เมียผมโดนรุม 73



 

ดีครับทุกท่าน ขอบคุณทุกเม้นนะครับ ต้องรีบมาต่อกันเลยทีเดียวเห็นบางท่านบอกว่ากำลังได้ที่เลย จบไปซะก่อน เอาเป็นว่าวันนี้เลยมาเร็วกว่าเดิมครับ หลังจากครั้ง

ที่แล้วที่เปิ้ลโทรมาหาผมแล้วบอกว่าวันนี้ต้องทำงานเลยครับ ซึ่งผมเองตอนแรกว่าจะตามไปหาซักหน่อย แต่เปิ้ลบอกประมาณว่าไม่ต้องมาหรอก ประมาณนั้น ผมเลย

ต้องรออยู่ที่บ้านแทน โดยในใจก็คิดว่า ทำไม มาม่าซังรับไปทำงานเร็วจัง ผมก็เลยได้แต่คอยอยู่ที่บ้านแหละครับ แต่ทั้งคืนผมก็คอยไลท์หาตลอดด ซึ่งเปิ้ลไม่ตอบ

เลยซักครั้งครับ ผมก็เลยนั่งรอนอนรออยู่ที่โซฟาด้านล่าง จนประมาณ ตีห้าล่ะมั้งครับ นางโทรมา บอกให้เปิดประตูให้หน่อยย ผมรีบออกไปเลยครับ รอแป๊บเดียว

แท๊กซี่ก็มาจอดหน้าบ้าน แล้วผมก็เห็นเปิ้ลออกจากรถมาครับ นางดูหมดแรงเลยทีเดียวครับท่าทางดูเพลีย ผมเดินไปหานาง ตอนนี้ผมสังเกตุเห็น แท๊กซี่มันมองผม

แปลกแต่ผมก็ไม่ได้สนใจเท่าไหร่ แล้วผมก็พาเปิ้ลเดินเข้าบ้านไป นางเดินเข้าไปในบ้าน แล้วก็พูดกับผม พี่หนูไปนอนก่อนนะ ผมคิดในใจ อ้าวว คนก็รอฟังอยู่ว่าเป็น

ไงบ้างผมก็ถามว่าอาบน้ำก่อนไปจะได้สบายตัว นางหันมา อาบก่อนมาแล้วล่ะ นอนเลยแล้วกัน แล้วนางก็เดินขึ้นไป แล้วผมก็เดินขึ้นไปนอนต่อ จนเช้าแหละครับ ผม

ต้องตื่นไปทำงานก่อน ผมตื่นมาแล้ว เปิ้ลก็หลับเป็นตายครับ ผมว่าสภาพนี้มีควยมากระทุ้งหีก็ไม่ตื่นครับ ผมเลยหอมแก้มนางแล้วก็ไปทำงานครับ ผมไม่มีกระจิตกระใจ

ทำงานเลยครับวันนั้น ใจมันอยากรู้มากว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้าง จนที่สุดผมเลยลากลับบ้าน ครึ่งวันครับ เพื่อความอยากรู้ ผมทำได้ 5555 ผมกลับมาถึงบ้านก็บ่ายโมงแล้ว

ครับ พอมาถึงครับ ผมเข้ามาในบ้าน ได้ยินเสียงอาบน้ำ เปิ้ลคงตื่นอาบน้ำแล้วครับ ผมรีบขึ้นไปหาครับ เปิดห้องแล้วก็เรียก เปิ้ลอาบน้ำหรอ ผมถาม อ้าวพี่ทีนหรอ

มาไง ไม่ทำงานหรอ ผมเลยบอก ไม่อ่ะ คิดถึงเลยรีบกลับ แล้วนางก็เปิดห้องน้ำออกมา นางออกมาใส่ผ้าขนหนูออกมา มีผ้าพันอยู่บนหัว ด้วยความอยากรู้ ผมเลย

รีบถามนางเลยครับ เป็นไงบ้าง อะไรเป็นไร นางตอบผมกลับมา อ้าวเมื่อคืนไง เป็นไงบ้าง ไลท์ไปก็ไม่ตอบ โทรหาก็ไม่รับ นางเลยบอก อ่อ เค้าทำงานโดนเก็บโทร

ศัพท์ นะ โดนห้ามใช้ ผมเลยบอก จริงดิ เออๆ แล้วเป็นไงอยากรู้หว่ะ ผมรีบถามต่อ แล้วแพรว ไม่เห็นมาส่ง นางเลยบอกว่า แพรวกลับบ้านไปนะ เหมือนผัวนางจะมา

รับ อ้าว ผมร้องเสียงตกใจหน่อย แพรวมีผัวด้วยหรอ อืมเห็นนางว่างั้นนะ เปิ้ลตอบบบบ ผมคิดในใจ เออมีคนเป็นเหมือนกันให้เมียไปโดนควยคนอื่นเหมือนกัน

ถามไป ถามมา นางเลยบอก รอแป๊บดิ ขอแต่งตัวก่อนนะคุณผัวขาาาาาา นางลากเสียงงยาว แหมอยากรู้จริงๆเลยนะ สุดท้ายผมก็รู้เรื่องทั้งหมดครับ แต่คงมาเล่าต่อ

ไม่ได้เพราะมันคงจะไม่มันส์เท่ากลับเจ้าตัวมาเล่าเอง ผมเลยขอให้นางเป็นคนมาพิมพ์เล่าเรื่องต่อให้ทุกท่านอ่านครับบบบ พอนางตกลงว่าจะมาเล่าให้ทุกท่านอ่าน

แต่คงวันนี้ไม่ได้นะ เดียวบ่ายสามก็ต้องไปทำงานอีก ผมถามอยากไปอีหรอ นางก็รีบตอบ เดียวจะเสียแพรวมันนะ แต่ถ้าให้เลิกก็ได้นะ ผมเลยบอกว่าไปเหอะจะให้ทำ

ซักอาทิตย์ สองอาทิตย์ แล้วผมก็หัวเราะ นางเลยบอก สงสัยพังหมดแน่ ไม่หรอกถึงพังพี่ก็ชอบบบบ นางเลยตอบ จ้าาาาาาาาา ไหนๆๆๆ เช็คเครื่องหน่อยดิ เครื่อง

หลวมป่าววว ผมเลยขอนางเย็ดไปทีครับ นางก็ยอมโดยดีครับ จนผมเสร็จแตกในด้วยครับ สบายตัวเลยครับบ นางก็ไปล้างเนื่อล้างตัว เรียบร้อย แล้วก็เตรียมตัวไป

ผมถามอ้าวไปแล้วหรอ ให้ไปส่งไหม นางบอกไม่ต้องหรอก เรียกแท๊กซี่แล้วว ซักแป๊บเสียงแตรแท๊กซี่ก็ดังครับ ผมเดินออกไปส่ง อ้าวนี้มันแท๊กซี่คันเมื่อคืนนี้ ผม

ถามเปิ้ล อืมใช่ หนูขอเบอร์พี่เค้าไว้นะ จะได้เรียกง่ายยย ผมเลยบอก เออ แล้วแต่ๆ แล้วนางก็ขึ้นรถไปครับ แล้วไม่กี่วันครับ นางว่างผมเลยให้นางมาเล่าเรื่องวันนั้น

ให้ทุกคนฟังครับบบบ

สวัสดีคะพี่ๆทุกท่าน อ่อ เพื่อมีน้องๆทุกคนด้วยคะ อันนี้เปิ้ลเองนะ ต้องเป็นคนมาเล่าให้ทุกคนอ่านแล้วล่ะ พี่ทีนแอบบังคับเล็กน้อย อิอิ ก็อย่างว่าแหละคะที่พี่ทีน

บอกไปก่อนหน้าแล้ว ว่าเปิ้ลตามแพรวไปทำงาน หลายคนคงเข้าใจเนอะว่างานอะไร ก็งานดูธรรมดาแต่พอเข้าไปแล้วนี้ไม่ธรรมดาเลยล่ะ อีกอย่างพี่ทีนก็อยากให้

ไปจัง หนูเลยต้องสนองความต้องการตามใจเค้าแหละ ทำไงได้มีผัวชอบแบบนี้ก็ตามนี้แหละ วันนั้นเป็นวันแรกแหละ เปิ้ลก็ตามแพรวไปจนถึงที่ทำงานแถวนั้นเค้า

เรียกกันประมาณว่า ซอยคาวบอยแหละมั้ง เห็นว่ารับแต่ชาวต่างชาติ พอไปถึงก็แพรวก็พาเดินเข้าไปร้านหนึ่ง เปิ้ลพอจะจำได้บ้างเพราะครั้งที่แล้วเคยมา คงจำกัน

ได้เนอะว่าเปิ้ลมาทำไมครั้งนั้น เปิ้ลเดินตามแพรวตัวติดกันเลยล่ะ ใจมันหวิวๆ เพราะชุดเปิ้ลด้านในมันถูหีถูแตดเหลือเกิน ไม่นานแพรวก็บอกให้เปิ้ลรอที่ห้องเล็กๆ

ห้องหนึ่ง ข้างในกลิ่่นนี้ค่อนข้างจะคาวโลกีมากเลย ขนาดฉีดน้ำหอมแล้วยังรู้สึกได้ว่า เค้าฉีดน้ำหอมพยายามดับกลิ่น นั่งไม่นานเลยได้ยินเสียงดังมาแต่ไกล มี

ผู้หญิงคนหนึ่งกับผู้ชายสองคนเดินเข้า และก็แพรวอีกคน สรุปตอนนี้มีอยู่ห้าคนรวมเปิ้ลด้ว ว่าาไงเสียงผู้หญิง นางน่าจะอายุประมาณสี่สิบปลายๆ แหละ แต่หุ่นนาง

นี่ยังเช้งอยู่เลยคะ นางถาม ว่าไง อยากทำงานหรอ ตอนแรกเปิ้ลก็ตกใจนิสหน่อย แต่พอตั้งสติได้ คะ พอดีไม่มีงานทำนะคะ แล้วรู้ป่าว ว่าต้องทำอะไรบ้าง หนูคิด

ในใจดีนะต่อบทกับแพรวมาบ้างก็ตอบไปคะ พี่ผู้หญิงก็พยักหน้างึกๆ เออ อายุเท่าไหร่แล้วว นางถามหนูต่ออีก หนูเลยตอบไป ก็ประมาณ 36 แล้วคะ เจ๊แกพูดออกมา

เสียงดัง อายุปานนี้จะมาทำเนี้ยนะ เปิ้ลนี้อายเลยโดนไป จนแพรวรีบพูด แหมเจ๊ จะเป็นไรไป พี่เค้าทำได้แหละน่าา แพรวพูดช่วยเต็มที่เลยคะ จนเจ๊แกบอก เออๆๆ ไม่

ต้องพูดมากแล้วว แล้วจู่ พี่ผู้ชายคนหนึ่งก็พูดขึ้น ไหนชื่อไรนะ อ่อหนูชื่อเปิ้ลคะ เออ ไหนลองถอดเสื้อออกซิ โหยไม่เคยเจออะไรแบบนี้เลยคะ อยู่ดีๆก็ต้องถอดชุด

ยิ่งชุดข้างในเป็นแบบนี้ด้วย หนูคิดในใจ แต่ก็เชื่อเค้าหมดแหละคะ เปิ้ลก็ถอดเสื้ออก แล้วก็กางเกง  จนเหลือแต่ชุดที่เตรียมความพร้อมมา หนูสังเกตุเห็นนะคะว่า

พี่ผู้ชายเค้าแอบกลืนน้ำลายเล็กน้อยย จนพี่อีกคนก็บอกให้หมุนตัว หนูก็หมุนตามเค้าแหละ จนเค้าบอกหยุดหนูก็หยุด อยู่ดีๆ พี่ผู้ชายก็เดินเข้ามาแล้วจับตูดหนูแล้ว

ก็บีบ บีบแรงมากก บีบเสร็จก็มาจับนมทั้งสองข้าง เค้าจับไปบีบไป น้ำหีหนูนี้ทำงาานเลยล่ะ ว่าแล้วพี่ผู้ชายก็หันไปบอกเจ๊ ประมาณว่า เหมือนหนูไม่ผ่านแหละ

หนูนี้หน้าเสียเลย เกรด ซี แล้วแต่เจ๊แล้วกัน หนูคิดในใจคงเป็นที่อายุ และก็หนูโดนมามากแหละคะ นมหนู ตูดหนู มันไม่เตงตึงเหมือนของเด็กๆ เค้า แต่ยังไม่ทันที่เจ๊

แกจะตอบเลย แพรวรีบพูดเลย เออน่าเจ๊ รับไว้เถอะ ฝรั่งมันไม่เรื่องมากหรอก ถ้าไม่ใครค่อยให้พี่เค้าเลิกก็ได้นี่ แหมเอ็งนี่นะ เชียร์จังเลย เออๆๆๆ รับไว้ มาคุยเรื่อง

เงิน เออ เจ๊ให้วันล่ะ 1000 นะ แล้วก็ค่าแต่งหน้า อัก 300 ทิปก็เก็บไปเลย รวมเป็น 1300 ต่อคืน เออ แล้วถ้าแขกมันขอ ออฟ บอกมันด้วย 10000 บาท แล้วก็หักให้

ร้าน 6000 เหลือ 4000 ก็เอาไป จะได้มากได้น้อยก็แล้วแต่นะ เชื่อไหมคะตอนนั้นหนูฟังไม่รู้เรื่องเลย รู้แต่ว่าคำสุดท้าย คืนนี้เริมงานเลยนะ หนูเลยตอบไป อ่อได้คะ

จากนั้นไม่นานเจ๊ กับ พี่ผู้ชายก็ออกไป แพรวก็เรียกหนู พี่เปิ้ลมานี่มาไปแต่งตัวกัน แล้วหนูก็รีบใส่ชุดแล้วเดินตามไป อีกห้องหนึ่ง แพรวเอาชุดมาให้ เอาพี่ใส่ชุดนี้นะ

เปิ้ลก็ทำตามที่แพรวแนะนำ จากนั้นก็แต่งหน้าทาปาก จนเสร็จ พอมารู้ตัวอีกทีหนึ่งตอนที่รู้ว่าแขกเริ่มมาแล้ว ก็เลยรีบโทรหาพี่ทีนเลยคะ ที่สำคัญ ต้องเก็บโทรศัพทฺ์

ด้วยเพราะมันเป็นกฏห้ามพกเลย โทรคุยเสร็จก็ เก็บไว้เลย ช่วงนั้นเป็นช่วงที่คนเริมเที่ยวคะ เป็นคนต่างชาติหมด ตอนนี้เปิ้ลต้องใส่ บิกินี ตัวเดียว กับ เสื้อในตัวเล็ก

ประมาณว่าปิดได้แค่หี กับ หัวนมเลยแหละ แล้วก็ส้นสูง หนูรีบถามแพรวเลย ใส่ชุดนี้เนี้ยนะ เออซิพี่หนูก็ใส่ ชินแหละ แล้วก็มีชื่อติดที่ไว้ หนูชื่อเปิ้ล เค้าเลยใส่ชื่อ

ว่า apple ตรงตัวเลยคะ ซักพักก็มีคนเรียกคะ ไปๆๆ มีแขกในห้องสาวๆโชว์ตัวหน่อยย แพรวรีบดึงตัวหนูตามไปเลย แล้วไปหยุดอีกห้องหนึ่ง ตอนนี้มีผู้หญิงหลายคน

เดินกันเป็นแถวเข้าห้องไปค่ะ ยืนเรียงเหมือนให้คนเลือกเลยคะ หนูก็เป็นหนึ่งในนั้น ตอนแรกหนูไม่เห็นว่าใครเป็นแขกที่อยู่ในห้องเลย ประมาณยืนอยู่หลังน้องๆเค้า

จนคนอื่นหันหลังออกจากห้องไป ตอนนี้หนูอยู่แถวหน้าแหละ ทำให้คนที่เลือก ตกใจเลยค่ะ แว๊บแรก มีคนต่างชาติ ทั้งผิวดำผิดขาวนั่งอยู่ แต่ล่ะคนตัวใหญ่มากก

พวกมันคุยไรกันไม่รู้ หนูก็เห็นแพรวเดินเข้า พวกมันนี้ร้องเฮฮา ดังลั่นเลยคะ ประมาณว่าแซวกันเองแหละ พอแพรวเดินเข้า แพรวนี้นั่งค่อม ผู้ชายคนหนึ่งเลยคะ หนู

นี่อึ่งกึมกี่เลย หูยยยย แพรวนี่คล่องมาก แล้วแพรวก็ทำท่าซุบซิบอะไรไม่รู้ จนคู่ของนาง หันไปคุยกะเพื่อนมัน คนที่มันคุยด้วย ผิวดำมากเลยคะ ดำเห็นแต่ฟันเลย

แหละ แล้วไอ้ดำนั้นก็หันหน้ามาหาหนู apple come here หนูคิดในใจเหี้ยแล้วละ ตะลึงแป๊บ น้องที่ยืนข้างๆ ก็สกิด ไปซิเค้าเรียกแล้วว หนูเลยเดินเข้าไป กะว่าจะไป

นั่งข้างๆมันซักหน่อย พอเดินไปถึงตัวมัน มันจับเปิ้ลที่เอวแล้วจับยกหนูเลย แล้วสุดท้ายหนูก็นั่งค่อมมันเหมือนกับแพรวเปรี๊ยบเลยคะ ไม่นานคะ พวกมันนับได้ 6 คน

ก็ได้น้องๆมานั่งด้วย แต่ล่ะคนนั่งท่าเดียวกันเลยย ดีนะที่หนูนั่งข้างแพรวมันหนูเลย หันไปถาม ทำไมมันเลือกพี่ล่ะ แพรวหัวเราะแบบ แอบขำเล็กน้อย แล้วก็หันไปนัว

เนียกะคู่ของนางต่อ พวกนางแต่ล่ะคน ดูท่าจะเข้าใจและสื่อสารกับพวกฝรั่งรู้เรื่อง หนูซะอีก ไม่รู้เรื่องเลยย ไอ้ดำนี้ก็จับไปทั่วตัวหนูเลย ที่สำคัญอ้ที่หนูนั่งค่อมอยู่

ดูมันจะใหญ่และยาวใช่เล่นละ ซักพักมันก็จับก็ล้วง พูดอะไรไม่รู้ หนูก็พยายามคุยกะมันนะ จนรู้ว่ามันชื่อ เอริค สงสัยมันโกหกชื่อจริงชัวร์ คนดำเหี้ยไรชื่อโครตหล่อ

คิดเองนะคะ ก็เลยเรียกมัน เอริค ที่สำคัญต้องคอยยกเครื่องดื่มให้มัน คอยดูแลมันตลอด มันจะจับ อะไรก็ปล่อยมัน เชื่อไหม น้ำหนูเดินมากเลยคะ แพรวเองก็คอย

ชวนหนูไปห้องน้ำตลอด ประมาณว่า ออกมาพักแป๊บ นะคะ จัดการตัวเองบ้าง แล้วก็เข้าไปใหม่ พอเข้าไปครั้งนี้ คู่ของแพรวมันก็คุยประมาณว่าถามแหละว่าจะออกไป

ข้างนอก จะไปไหมประมาณนนี้ แพรวเลยคุยกับมันไป จนสุดท้ายแพรวหันมาหนูคะ พี่เปิ้ลเดียวเราไปกินใส้กรอกใหญ่ๆ กัน ดูนางพูดเข้า หนูเลยตีนางที่แขนไปที

แล้วไม่นาน คู่แพรว กับไอ้ดำ เอริคก็ลุกขึ้น  หนูก็ถอยหลังมายืนรอ แล้วมันก็คุยกับเด็กร้านแล้วเซ็นบัตรเครดิตเรียบร้อย แพรวก็บอกไปพี่ ไปแต่งตัวได้แล้ว พวก

มันก็นั่งรอซักพักหนูกับแพรวก็ออกมา แล้วก็จูงมือกันออกไป เออแพรวแล้วเพื่อนๆมันล่ะ ไม่รู้ซิ พี่จะเอาด้วยหรอ ตลกแหละ ถามเฉยๆ นะ แล้วเราก็พากันออกไป

หนูนี่ใจหวั่นๆเลยแหละ ปกติพี่ทีนอยู่ด้วย วันนี้ไม่มีพี่เค้าอีก เราออกไปก็เรียกรถไปส่งเราที่โรงแรมแถวนั้น เราเช็คอินเข้าไป เชื่อไหมคะ เข้าห้องไปพวกมันนี้รีบ

มากเลย เอริค ดึงตัวหนูไป ถอดเสื้อผ้าหนูออกอย่างเร็ว จนหมดตัว ส่วนมันก็ถอดออกเหมือนกันมันรีบดึงตัวหนูมาพร้อมกับทำท่าให้นั่งลงไป แล้วชี้มือไปที่คู่แพรว

แพรวเองนั่งดูดแล้วคะ ควยคู่ของนางใหญ่มากทีเดียวแต่พอหนูหันมา อูยย หนูร้อง ออกมาแบบตกใจ อุ๋ยย เหี้ยย แล้ว ใหญ่มากเลยคะ ใหญ่สุดๆเท่าที่เคยเห็นเลย

ใหญ่กว่าคูของแพรวอีก หนูนี่คิดถึงน้องจิมิหนูเลยจะไหวไหมเนี้ย แต่ขนาดเห็นว่าใหญ่ขนาดนี้ น้ำหีหนูดันไหลอีก ไหลเยอะด้วย หนูมองควยมันแล้วก็เงยไปมอง

หน้ามัน มันก็ยิ้มนะ แล้วก็นังลงบนเตียง หนูเลยตะโกนบอก แพรวว บอกให้มันใส่ถุงก่อนทีซิ แพรวเลยพูดให้ มันเดินไปหยิบซองในกระเป๋ามัน ตอนมันเดินควยมัน

แกว่งไปแกว่งมาเหมือนกำลังฟาดฟันอะไรซักอย้่าง ตอนนี้หนูคิดถึงพี่ทีนมาก ถ้าพี่ทีนมาเห็นว่าเมียตัวเองกำลังจะโดนควยใหญ่สุดเท่าที่เคยได้มุดเข้าไปในหีเมีย

มาก่อน พี่ทีนคงฟินและชอบแน่เลย ตามสไตล์พี่เค้าแหละ แล้วมันก็เดินกลับมาหนูกลืนน้ำลายเลยแหละ มันใหญ่และดำมากกกก ตอนนี้เส้นเลือดที่ควยจองมันปูด

ออกมาเห็นได้ชัดเจนมาก เพราะมันดำเลี่ยมมากเลยย กำลังมองเพลินๆๆ ได้ยินเสียงแพรวพูดขึ้น อิจฉาเว้ย ควยมันใหญ่ชอบไหม พี่เปิ้ล  หนูไม่ตอบเลยคะ กำลัง

ได้ที่เลย

หนูพอก่อนนะโดนพี่ทีนลวนลามอยู่เขียนต่อไม่ไหวแหละ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น