วันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2564

ร่านซ่อนใน | Part 3

 
 

ในโอกาสครบรอบ 6 ปีที่คู่เราออกสวิง พี่อ๊อดเลยอยากให้เรามาเล่าประสบการณ์ของเราอีกครั้งค่ะ ว่าครั้งแรกที่แอบร่าน ได้ลิ้มรสชาติเซ็กซ์จากผู้ชายที่ไม่ใช่สามี เรารู้สึกอย่างไร ? ก่อนแต่งงานกับพี่อ๊อดเราเคยคบผู้ชายมา 2 คนค่ะ เรื่องบนเตียงเลยไม่ค่อยเก่ง จะเรียกว่านอนนิ่งเป็นขอนไม้ก็ได้ แต่เพราะความวิตถารของสามีที่คอยผลักดันผู้หญิงอย่างเราให้ร่านขึ้น จนเราแทบจะกลายเป็นคนละคนกับเมื่อ 6-7 ปีก่อน ย้อนกลับในปี 2557 ตั้งแต่เปิดใจยอมรับคำว่า "สวิงกิ้ง" เราโดนพี่อ๊อดเกลี้ยกล่อมมาตลอด จนช่วงปลายปีถึงยอมไปนวดตามที่เขาขอ ทั้งที่ในใจก็ทั้งกลัวทั้งอาย เราปิดหน้าปิดตาและตั้งกฎ-ข้อห้ามใว้มากมาย และพอถึงเวลาจริง ๆ แม้จะไม่ได้ถอดเสื้อผ้า ไม่ได้มีเซ็กซ์ ตามที่ตกลงกัน แต่เราก็โดนลวนลามอยู่ดีค่ะ ตอนนั้นไม่ชอบเลยที่พี่อ๊อดให้ชายอื่นมาแตะต้องตัวเรา และได้ล้วงสัมผัสตรงนั้นของเรา การไปนวดในครั้งนั้นจบลงแบบเราไม่ค่อยแฮปปี้กันทั้งคู่ ยิ่งเรารู้ว่าพี่อ๊อดยังไม่เลิกติดต่อกับเมียน้อยที่เขาเคยพาดื่ม-เที่ยวพาไปสวิงกิ้งด้วยแล้ว มันก็ยิ่งทำให้รู้สึกว่าเราโดนเปรียบเทียบอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เราทะเลาะกับพี่อ๊อดเรื่องผู้หญิงคนนั้นบ่อยมาก ทั้งที่เราก็พอรู้ว่าพี่อ๊อดมักจะมีสาว ๆ ใว้สนองความใคร่อยู่เสมอ เพราะเซ็กซ์แบบจืดชืดจากเมียหลวงอย่างเราไม่สามารถตอบสนองเขาได้มากพอ เวลาทะเลาะกันทีไรเราก็มักจะประชดประชันตามนิสัยของเรา และเพราะอารมณ์ประชดประชันนี่แหละ ที่ทำให้เราต้องมาเสียตัวใช้ผู้ชายที่ไม่ใช่แฟนเป็นครั้งแรกของชีวิต คืนนั้นตรงกับคืนวันที่ 31 มกราคม 2558 ค่ะ หลังจากที่เราทะเลาะกับพี่อ๊อดเรื่องผู้หญิงคนนั้น เราก็ประชดพี่อ๊อดไปว่าให้รีบหาชายเดี่ยวมาเลย ถึงตอนกลางคืนพี่อ๊อดก็เลยลากเราออกมาเปิดโรงแรมตามที่เราท้า พอเข้าห้องพี่อ๊อดก็เปิดเบียร์แล้วก็ถามเราว่ากินเป็นมั้ยเบียร์? เราเลยประชดด้วยการดั๊มพ์ทีเดียวหมดแก้ว ทั้ง ๆ ที่เราไม่เคยดื่มมาก่อน ..ในตอนนั้นเราไม่คิดด้วยซ้ำว่าพี่อ๊อดจะนัดใครมาจริง ๆ เพราะเวลามันกระชั้นชิด อย่างตอนที่ไปนวดครั้งแรก ยังต้องนัดกันล่วงหน้าเป็นสัปดาห์ เราก็เลยปากดี ท้าทาย และประชดประชัน คืนนั้นเรากินไป 2-3 แก้วเริ่มเมา แต่เราก็ทำเป็นเก่ง บอกว่าไม่ได้เมา เราเดินเซไปนั่งบนตักพี่อ๊อดแล้วแกล้งพูดประชดว่า.. "ชอบนักใช่มั้ย ผู้หญิงแรด ๆ เอาสิ..มา เดี๋ยวเราจะแรดให้ดู" พี่อ๊อดไม่เคยเห็นเราเป็นแบบนี้มาก่อนคงเกิดอารมณ์ เขาวางโทรศัพท์ลง แล้วก็กอดจูบ ถอดเสื้อผ้า แล้วเรามามีอะไรกันพี่อ๊อดกระแทกใส่เราได้ไม่นาน เสียงไลน์ที่เขารออยู่ก็ดังขึ้น พี่อ๊อดหยิบโทรศัพท์มาดูทันที จากนั้นเขาก็อุ้มเราเดินไปเปิดประตูทั้งที่ของของเรายังสอดใส่กันอยู่ เราพยายามห้าม เอามือจิกไหล่ ตีหลัง แต่พี่อ๊อดไม่ฟังเราเลย เขาบอกว่าเจอกันครั้งนี้แค่ครั้งเดียว ไม่เป็นไรหรอก ..พอผู้ชายคนนั้นเข้ามาพี่อ๊อดก็พาเรากลับมาทำต่อบนเตียง ตอนนั้นเราทั้ง ทั้งงง ทั้งอาย ทั้งเสียว มันสบสนปนเปกันไปหมด ยิ่งตอนโดนชายอื่นเข้ามาลูบท้อง จับนม และดูดนม โดยที่ไม่ได้มีการบอกกันก่อน เราก็ถึงกับอึ้งจนทำอะไรไม่ถูก แต่แล้วไม่กี่อึดใจต่อมาพี่อ๊อดก็หยุดกระแทกแล้วก็ถอดควxตัวเองออก จากนั้นเขาก็บอกให้ชายเดี่ยวใส่ถุงยาง แล้วลองเอาควxมาจ่อหมีเราให้เขาดู !!!! แม้เราจะค่อนข้างมึนหัว แต่เราก็ยังพอมีสตินะคะ เราอยากจะถอยออกมาจากตรงนั้น แต่ฤทธิ์จากแอลกอฮอล์ของเบียร์ที่กินเข้าไป มันก็กดร่างเราให้นอนนิ่งอยู่ในท่าเดิมตอนนั้นเราอยากจะบอกว่า..อย่ามาทำอะไรเรานะ เพราะที่ได้มาเห็น ได้จับของเราขนาดนี้ มันก็มากเกินไปแล้ว แต่เราก็พูดออกไปได้แค่ อย่า.. อย่า.. อย่า.. ขณะเดียวกันเราก็ได้ยินเสียงพี่อ๊อดกำกับชายเดี่ยวว่า เอาไปแตะ ๆ เฉย ๆ นะครับน้อง อย่าดันเข้านะ !! เราเลยเอาหมอนมาปิดหน้าด้วยความไม่เข้าใจว่า สามีโรคจิตคนนี้จะทำบ้าอะไรเนี่ย? แล้วทำไมต้องมาอยากเห็นอะไรแบบนี้ด้วย? พี่อ๊อดมุดตามมาหอมแก้มเรา เขาบอกว่าเขาตื่นเต้นมาก แล้วเขาก็ถามเราว่าเราโอเคมั้ย เราเลยตอบอือ ๆ ไป ทีแรกชายเดี่ยวแค่แตะ ๆ ถูไถให้พี่อ๊อดดู แต่ต่อมาก็เหมือนเขาจะดันมันเข้า เราเลยหนีบขากั้นใว้ ชายเดี่ยวก็ถ่างขาเราออก เหมือนพยายามจะมันเสียบเข้ามาอีกรอบ จังหว่ะนี้พี่อ๊อดน่าจะเห็นนะ แต่เขาก็ไม่ได้ห้ามหรือต่อว่าอะไร ซ้ำยังพูดกับเราด้วยน้ำเสียงสั่นเครืออีกว่า เขาอยากให้เราลองร่านให้เขาดูซักครั้ง ตอนนั้นใจนึงอยากจะดิ้นหนี อยากบอกว่า ไม่ ๆ ๆ ๆ ไม่เอา!! ไม่ทำ!! แต่อีกใจก็เริ่มคิดว่าปล่อยให้เขายัดเข้ามาให้มันจบ ๆ ซะเถอะ เราเองก็อยากรู้เหมือนกันว่าพวกเขาจะยังไงกับเราต่อ เราเริ่มลังเล ลึก ๆ เราก็มีอารมณ์ ยังอยากเสียวต่อ เพราะไม่กี่นาทีก่อนขณะที่เรากำลังเสียว ๆ อยู่ ๆ พี่อ๊อดก็หยุดเย-ไปซะดื้อ ๆ เรายอมรับว่าความเมามีส่วนกระตุ้นให้เรากล้าทำในสิ่งที่ไม่ควรทำค่ะ และพอเราขยับขาให้ ควxของชายเดี่ยวก็เสียบเข้าไปได้จนสุด นาทีนั้นเราใจหายว๊าบ !! แต่เราก็ข่มใจนอนนิ่งปล่อยให้เขาทำโดยไม่ดิ้นขัดขืน ที่ยอมคงเพราะอยากจะประชดพี่อ๊อดด้วยแหละ ก็พี่อ๊อดอยากเห็นอะไรแบบนี้มานานแล้วนี่ ..ตอนโดนคนอื่นเย- มันรู้สึกเสียวอยู่นะ แต่เราก็ไม่ได้มีอารมณ์ร่วมขนาดนั้น ชายเดี่ยวเสร็จคนเดียวค่ะ เราไม่เสร็จ.. พอชายเดี่ยวเสร็จ เราก็เป็นฝ่ายพลิกมาขึ้นขย่มเขาให้พี่อ๊อดดู อยากสวิงกิ้งเหรอ นี่ไง..แค่นี้เอง ผู้หญิงอย่างเราก็ทำได้ !พอกิจรรมจบ ชายเดี่ยวกลับ เราก็เริ่มช็อคละทีนี้ว่าเราทำอะไรลงไป แต่ฤิทธ์ของแอลกอฮอล์ก็กดสมองส่วนกลางให้เราม่อยหลับไปแบบมึน ๆ ..พอตื่นมาตอนเช้า เราปวดหัวมาก เรารู้สึกแสบที่ร่องหมีเล็กน้อย และพอมีสติครบถ้วนรวบรวมความทรงจำได้ เราก็วีนแตกใส่พี่อ๊อดแล้วก็นอนร้องไห้ทั้งวัน เราไม่เข้าใจจริง ๆ ว่าทำไมคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสามี ถึงให้คนอื่นมาทำแบบนี้กับเราได้ถ้าถามว่าตอนโดนชายอื่นเย-ครั้งแรกตอนนั้นเต็มใจมั้ย? มันก็ไม่เชิงนะคะ เรียกว่าถูกรวบรัดตอนเมาในขณะที่ยังไม่พร้อมน่าจะใกล้เคียงกว่า เรื่องราวคู่เราแม้จะไม่ได้โรยไปด้วยกลีบกุหลาบในตอนแรก แต่เราก็พูดคุยปรับความเข้าใจกันอยู่เสมอ จนทุกอย่างเริ่มลงตัวในอีก 8 เดือนต่อมา ในตอนที่เราพร้อมออกสวิงเพื่อสามีเราจริง ๆ ..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น