วันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2564

เมียผมโดนรุม 72

 

 
 

สวัสดีครับทุกท่าน บรรดาแฟนคลับ ทุกคนครับ ทีหลายท่านติดตามผลงานมาตลอดผมกับเปิ้ลก็ต้องขอบคุณด้วยนะครับ และก็มีหลายคนที่ถามเข้ามาว่าเมื่อไหร่จะ

มาต่อซักที เอาเป็นว่าเพื่อทุกคนมีความสุขวันนี้ผมกับเปิ้ลก็เลยมานั่งพิมจัดให้ครับ

เอาเป็นว่ามาต่อกันดีกว่าครับ ตอนนี้หลังจากการไปเที่ยวมาผมกับเปิ้ลก็ใช้ชีวิตกันปกติครับ พวกไอ้แสบ ไอ้พี่บอยก็แวะมาช่วยกันเย็ดเปิ้ลบ้างตามแล้วแต่จะสะดวกกัน

เลยก็ว่าได้ แต่ก็ไม่ใช่จะทุกวันนะครับ แต่ก็ทำให้สบายตัวกันเลยทีเดียวครับ อ่อบางครั้งน้องแพรวก็แวะเวียนมาบ้างครับ บางครั้งผมก็ให้ทั้งเปิ้ลแพรวตีฉิ่งให้ผมดูแหละ

ครับ เหมือนนางทั้งคู่ก็ชอบนะ บางทีแพรวนี้เตรียมควยปลอมอันใหญ่ประมาณไซด์ฝรั่งมาด้วยครับ ผมเห็นนี่ยังบอกเลยแม่งโครตใหญ่เลย ยัดหีไปได้ไง เชื่อมั้ยแพรว

ตอบหน้าตาเฉย หนูก็โดนขนาดนี้แหละ บ่อยมาก ผมนี่ยิ้มเลยครับ ชักอยากเห็น เปิ้ลโดนควยขนาดเท่าแขนแบบนี้มั้งแค่คิดควยก็เริ่มแข็งเลยครับบ เอาเป็นว่าแค่คิดไป

ก่อน ผมกับเปิ้ล บางครั้ง พอเวลาแพรวว่างแล้วมาหา เราสามคนบางทีก็ไปดูหนัง กินข้าวข้างนอกกัน บางทีนางสองคนก็ควงแขนผมกันคนล่ะข้างกันเลยทีเดียวครับ

ทำให้เวลาเดินไปไหนคนก็มองกันตามๆไปเลยครับ มีวันหนึ่งครับบ ผมนั่งกินข้าวในห้างอยู่ ผมกับเปิ้ลนั่งติดกัน ส่วนแพรวนั่งตรงข้าม นั่งคุยไรกันเพลินๆ อยู่ดีๆ แพรว

ก็ถามเปิ้ล "เออ พี่เปิ้ลล ไหนเคยบอกจะไปทำงานกับหนูไง ตอนนี้ไม่ทำงานไม่ใช่หรอ" เปิ้ลทำท่างงเล็กน้อยครับ "เห้ย เอาจริงหรอ พี่ล้อเล่นนะ" เปิ้ลตอบไป "อ้าวพี่

ทำไมอ่ะ ดีกว่าอยู่ว่างๆนะ แถมสนุกด้วย" แพรวทำท่ายิ่งชวนใหญ่ เปิ้ลยิ้มๆๆรับครับ ผมเลยพูดขึ้น แล้วแกล้งถามเปิ้ล "หนูอยากลองไปป่ะ" เปิ้ลเหมือนจะดีใจเล็กน้อย

แต่ไม่ออกตัวแรง "พี่ทีนนี้ หนูไป พี่จะยอมให้ไปหรอ บ้าป่าวเนี้ย" ผมเลยรีบตอบ "ขนาดนี้แล้วคิดว่าพี่ยังไม่ยอมหรอจ๊ะ" แล้วผมก็ถามต่อ "สรุปจะไปมั้ยล่ะ" แพรวรีบ

พูดเลยครับ "ไปเถอะ เดี่ยวหนูจัดการทุกอย่างเอง" เปิ้ลทำท่าลังเลครับ แต่สุดท้ายครับ นางพยักหน้า รับครับ ผมคิดในใจว่าแล้ว อีเมียกระหรี่ผมเบื่อของไทยแล้ว

อยากจะเล่นของนอกนี่เอง หลังจากนั้นเรากินข้าวเสร็จ เราก็กลับบ้านครับ พอถึงบ้านเราสามคนก็จัดกันไปยกหนึ่งโดยที่ผมเสร็จก่อนปล่อยให้นางสองคนสาวควย

ปลอมเล่นกันไปอีกพักหนึ่ง หลังจากนั้นอีกสองสามวันครับบ แพรวก็โทรมาหาบอกว่า มาม่าซัง ให้เรียกไปดูตัวก่อน ผมนี่แทบจะตื่นเต้นแทนเลยครับ ผมกับเปิ้ลก็

คุยกันเรื่องนี้  เปิ้ลบอกกับผมว่า "พี่ทีน ถ้าไปทำแล้วหนูไม่ชอบหนูเลิกทำนะ" ผมก็ตอบนางไป "แล้วแต่แหละไม่ได้บังคับนี้" สรุปสุดท้ายนางต้องไปหามาม่าซัง

วันจันทร์ ซึ่งแพรวเองต้องมาช่วยจัดหาของแต่งตัวให้กับเปิ้ลครับ พอวันอาทิตย์มาถึง แพรวก็มาครับ พร้อมกับกระเป๋าใบหนึ่ง พอนางเข้ามาครับ นางก็จูงมือกันขึ้น

ห้องนอนเลย พอซักพัก แพรวก็ตะโกนเรียกผม พี่ทีนขึ้นมานี้หน่อย ผมก็ตามขึ้นไปครับบ ในห้องเองมีเสื้อผ้าเต็มที่นอนเลยครับ ส่วนเปิ้ลเองไม่เห็น คงจะอยู่ใน

ห้องน้ำครับ จากนั้น แพรวก็เรียก พี่เปิ้ลๆ ออกมาได้แล้ว รีบๆเลยย ผมได้ยินเสียงเปิ้ลลล อายหว่ะแพรวว จะองจะอายอะไรพี่ นี่ผัวพี่นะ จนเปิ้ลบอก เออๆๆ ออกก็

ออก แล้วเสียงบิดประตูก็ค่อยออกมาครับบ เปิ้ลยื่นหน้าออกมาก่อน แล้วก็ค่อยๆ ก้าวขาออกมา จนเห็นเต็มตัวครับบ ผมนี่ตะลึงเล็กน้อยครับ เพราะของเคยเห็น

กันอยู่ เปิ้ลออกมายืนบิดไปบิดมา ด้วยชุด เสื้อใน สีแดง แต่ไม่ใช่เสื้อในธรรมดาครับ เป็นเสื้อในที่ดันทรง ส่วนตรงกลาง เว้าไม่มีอะไรปิดครับ เหมือนกับพยายาม

เปิดหัวนมให้เด่นชัดครับ ส่วนเกงในเป็นจีสตริง ปิดแต่เนินหีแทบไม่มิด ถ้ามองดีๆ แคมหีเปิ้ล ปลิ้นออกมาเลยครับ และส่วนขานาง ก็มีถุงน่อง เป็นตาข่าย ใส่อยู่

มองดูแล้วค่อนข้างเป็นที่จะทำให้ควยแข็งกันเลยทีเดียว แล้วเปิ้ลก็ถามจะมองอย่างเดียวหรอ ผมเลยรีบพูด เมียพี่โตรตเอ็กเลยหว่ะ ส่วนแพรวก็เสริม สงสัยแขกจะ

เยอะแน่เลยพี่ จะบ้าหรอ พี่ไม่ใช่สาวๆนะ อีกอย่าง มาม่าซัง จะเอาหรือป่าวยังไม่รู้เลย แล้วจะให้พี่ใส่ชุดนี่นะหรอ เออชุดนี้แหละพี่ สุดยอดแล้วว ว่าแล้วนางก็รีบ

เข้าห้องน้ำไปอีกทีครับ นางบอกเปลี่ยนชุดดีกว่า พอเรียบร้อยย เราก็หาข้าวหาปลากินกัน ส่วนแพรวคงนอนที่นี้ครับ นางบอกเดี่ยวพรุ่งเย็นๆ จะพาพี่เปิ้ลไปเลย

ผมก็บอก แล้วแต่จ๊ะ อยากมาเมืื่อไหร่ก็มา ผมคิดในใจ (หีฟรีมาให้เย็ด แค่นี้ก็พอแล้ว) จากนั้นเราก็ทำโน้นทำนี้ไปจนเรียบร้อยแหละครับ วันรุ่งขึ้นมาถึง ผมก็ไป

ทำงาน ส่วนแพรวกับเปิ้ลยังนอนอยู่ผมเห็นภาพทั้งคู่นอนกันอยู่ ผมคิดในใจ เออ เหมือนกูมีเมียสองคนเลยหว่ะ แปลกดีเหมือนกัน เปิ้ลไม่หวงผมกับแพรวเลยซักนิส

ปกติ นางไม่ค่อยจะให้ผมมองใครเท่าไหร่ สงสัย เคมีนางจะตรงกัน เลยคุยกันรู้เรื่องงง ผมก็ไปทำงาานปกติ พอตกเย็น เปิ้ลก็โทรมา  พี่ทีนหนูไปหา มาม่าซัง แล้ว

นะ ผมก็บอกโอเค เดี่ยวพี่รอที่บ้านนน เปิ้ลบอกโครตตื่นเต้นเลยอ่ะ ไปกะแพรว ไม่เป็นไรหรอก จากนั้น เปิ้ลกับแพรวก็ไป ส่วนผมกลับบ้าน รออยู่บ้าน ไม่นานนัก

ประมาณ สามทุ่ม นางก็โทรมา เสียงในโทรศัพท์ ดังมากครับ จับประเด็นได้ว่า เปิ้ลบอก มาม่าซังโอเค แต่วันนี้ยังกลับไม่ได้ ต้องทำงานเลยย นางบอก ผมก็ตกใจ

ไม่ได้เตรียมใจครับบ เห้ยยย ให้ไปหาป่าววว ผมได้ยิน นางบอกไม่ต้องหรอกกว่าจะมาถึงงมันไกลล โอเค ผมตอบนางงง เออ ระวังด้วยนะ เปิ้ลรีบถาม ระวังอะไร

แต่สัญญาณไม่ดี สัญญาณก็ตัดไป  ผมคิดในใจ คราวนี้เมียผมได้เป็นกระหรี่สมใจแล้ว ในใจผมตอนนี้ทั้งหวั่นๆ และก็รู้สึกยังไงไม่รู้ครับ เพราะทุกครั้งที่เปิ้ลโดนรุม

ผมจะอยู่ด้วยเป็นส่วนใหญ่ไม่นับที่เปิ้ลไปอ้าหีให้คนนั้นคนนี้ครับ แต่คนส่วนใหญ่ผมรู้จัก แต่วันนี้ซิครับ นางต้องไปโดยไม่มีผม แล้วก็ฟังภาษาอังกฤษไม่ค่อยจะได้

ด้วยยย เอาเป็นว่า ถ้านางกลับมาคงต้องคุยกันละเอียดนิดหนึ่งล่ะครับบบ


เอาไว้มาต่อครับ ครั้งหน้าผมจะให้เปิ้ลเป็นคนเล่าให้ฟังนะครับบบ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น