วันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2564

ลูกสาวที่กลับบ้านช่วงโควิด

 

 

เล่าต่อเลยครับ, พอดีช่วงล็อคดาวส์​โควิดลูกสาวผมที่ชื่อแตงกวาขอกลับมาอยู่บ้าน​ ทีแรกก็แปลกใจที่มาคนเดียวไม่พาแฟนที่คบกันมาเกือบปีมาด้วยรูทีหลังว่าเลิกกันเพราะผู้ชายมันเจ้าชู้​ ผมก็ไม่ว่าไรก็อยู่กันตามประสาพ่อลูกเพราะน้องชายของแตงกวาอีก2คนเรียนมหาลัยอยู่ที่ต่างจังหวัด​ บ้านทั้งหลังเลยมีเรา2คน
ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันก็ปกติจนเมื่อต้นเดือนเมษาผมก็เริ่มได้รับรูปถ่ายลูกแตงที่ใส่ชุดออกกำลังกายแบบ2ชิ้นที่รัดแน่นโชว์หน้าอกหน้าใจแบบชัดเจนพร้อมกับเปิดหน้าท้องที่ขาวเนียนและเป้าการเกงที่ฟิต​ แรกๆก็ไม่รู้สึกไรแต่หลายครั้งที่อยู่ด้วยกันลูกแตวจะชอบมาออกกำลังกายท่าโยคะที่เน้นการเเอ่นเอวโชว์เนินหีแบบเน้นให้เห็นประจำจนบางทีต้องแอบไปชักว่างโดยคิดไปว่ากำลังเย็ดเนินหีที่โหนกนูนของลูก
“พ่อค่าเย็นนี้พ่อซื้อเบียร์มาเก็บไว้ด้วยเห็นเค้าประกาศจะหยุดขายแล้ว” จังหวะตอนที่ผมกำบังออกไปซื้อของสดมาเก็บตุนนั้นลูกแตงตระโกนไล่หลังมา​ ผมเองชอบทานเบียร์เป็นประอยู่แล้วเลยไม่คิดไร
กลับเข้าบ้านก็รีบเข้าครัวเพื่อทำมื้อเย็น​ จังหวะที่กำลังเตรียมของลูกแตงก็เข้ามากอดทั้งที่ใส่ชุดออกกำลังกายแบบ2ชิ้นพร้อมกับกระซิบเรื่องราวต่างๆที่ข้างหูเต้าเต้งที่บดอัดและเนินหีที่นูนโหนกของลูกทำเอาผมควยแข็งแบบน่าอาย​ ดีที่ลูกแตงทำอยู่ไม่นาน​ไมวั้นคงไม่ได้ทานข้าวเย็นแน่​ จังหวะที่ผมยกกับข้างออกจากครัวเห็นลูกสาวคนดีกำลังกระดกเบียร์ในชุดเดิมเลยบอกให้ไปอาบน้ำแล้วมทานข้าว
“ไม่เอาอ่ะพ่อหนูจะทานเบียร์ให้พอก่อน”
“ระวังทานแบบนี้จะเมาเอา, ทานกับด้วยนี้พ่อทำของชอบลูกทั้งนั้น”
เราทั้งคู่เลยทานทั้งเบียร์และกับไปเรื่อยๆคุยไปทุกเรื่องจนเกือบ2ทุ่ม​ ลูกแตงลุกจะไปห้องน้ำอาการเธอเริ่มมีเซผมเลยลุกตามกลัวจะล้มไม่ทันถึง2ก้าวลูกแตงก็ถลาไปข้างหน้าดีที่ผมอยู่ข้างๆเลยรีบคว้าจับตัวไว้
” พ่ออ่ะจับนมแตงเต็มมือเลยคิดไรกะหนูหรือเปล่า”
” เด็กบ้าพ่อจะคิดไรเราจะล้มแบบนี้พ่อเลือกได้หือว่าจะจับตรงไหน​แต่ว่าไปหน้าอกลูกพ่อก็ยังแข็งแน่นดีจัง”
“บ้า, พูดไรพ่อหนูอาย”
ผมประคองแตงไปจนถึงห้องน้ำตลอดทางผมลองเอานิ้วเขี่ยหัวนมลูกไปแบบหยอกๆแตสังเกตว่าหน้าลูกสาวเริ่มแดงแบบคนมีอารมณ์
” พ่อขาช่วยถอดเสื้อให้แตวด้วยมันรัดถอดไม่ออก”
” อย่าเลยเดี๋ยวมันไม่ดี”
” ช่วยลูกถอดเสื้อแค่นี้พ่อคิดมากหรือว่าพ่อคิดไรกะแตง, สารภาพมาสิคุณพ่อคนดี”
จังหวะนั้นลูกแตงไม่พูดเปล่าเอามือมาลูปไล้ท่อนควยที่ให้กำเนิดเธอจนผมเกร็งไปทั้งตัว
“อย่าเล่นแบบนี้แตงเดี๋ยวพ่อทนไม่ไหวแตงจะลำบาก”
“ลำบากแบบไหนอ่ะอย่างมากพ่อก็เย็ดหีแตงหรือว่าไง5555, สารภาพมาว่าพ่อเงี้ยนอยากเย็ดลูกสาว”ผมนี้อึัมพูดไม่ออกเลยครับ
“พ่อไม่อยากลองหีสาว26ที่ยังสดและฟิตหรือค่า, แตงระรองว่าพ่อจะลืมไม่ลง”
“แตงลูกพูดนี้ไม่ดัน่ะเราพ่อลูกกัน”
” แล้วพ่อลูกเย็ดกันไม่ๆด้หรือไร, ถ้างัีนแตงจะออกไปให้คนอื่นเย็ด”
” ไม่เอาลูกอย่าทำแบบนี้”จังหวะที่คุยกันนั้นกางเกงผมโดนลูกสาวรูดทิ้งไปตอนไหนไม่รู้ท่อนควยขนาด6*8ชูชีอย่างแข็งขัน
” ดูสิปากบอกไม่อยากเย็ดหีลูกแต่ควยกลับแข็งแบบนี้หมายความว่าไง5555″
“ลูกแตงแน่ใจว่าไม่โกรธพ่อถ้าพ่อจะเอาแตงทำเมีย”
“พ่ออ่ะลืมง่ายแตงเป็นเมียพ่อโดนพ่อเปิดบริสุทธิ์​ตั้งแต่คืนวันงานเลี้ยงที่แตงเรียนจบแล้วตำได้มั้ย”
ผมเลยถึงบางอ้อว่ารุ่งเช้าอีกวันหลังคืนฉลองเรียนจบของลูกแตงทำไมผ้าปูที่นอนถึงมีคราบน้ำกามกับหยดเลือดลูกสาวตัวดีลักหลับเรานี้เอว
” ลูกแตงจ้าลูกอยากเป็ยเมียพ่ออยากโดนพ่อเย็ดหีมากมั้ย”
” พ่อขาถึงขั้นนี้แล้วพ่อยังคิดว่าเป็ยอย่างอื่นอีกหรือแตงต้องการเป็นเมียพ่อต้องการท่อนควยของพ่อค่า”
ผมค่อยๆบรรจงอุ้มลูกแตงไปนั่งบนเคาน์เตอร์​ล้างมื้อที่กว้างพอสมควรสอดลิ้นเข้าไปในปากกระจับของลูก​ ต่างคนต่างโหมเชื้อไฟแห่งกามต้องห้ามยังไม่รีรอ​ มือขวาผมไต่ไปจนเจอปากทางเนินหีที่ปกคลุมด้วขนหมอยเส้นออ่นุ่มนิ้วกลางค่อยๆชอนไชเข้าสู่ทางรักที่เริ่มเปียกชุ่ม​ ส่วยปากและมือซ้ายโลมเลียคอระหงส์ของลูกแตงและเนินนมที่ขาวผ่องแข็มตึง
“พ่อขาสุดยอดเลนอ่ะ.. ซี๊ดๆๆเสียวอะไรแบบนี้รู้งี้มีพ่อเป็นผัวคนเดียวก็พอโอ้ยๆๆพ่อขาอย่าคว้านรูหีแตงแรงมันเจ็บแล้วก็เสียว”
“แตงจ๋าเรากำลังจะเป็นผัวเมียกันแล้วต้องเรียกผัวสิอย่าเรียกพ่อ​ รูหีแตงทำมั้ยแน่นแบบนี้, ไอ้นพมันไม่เย็ดลูกเลยหรือ” “อย่าพูดเลยพ่อของมันทั้งเล็กแล้วก็สั้นเท่านิ้วก้อยพ่อได้มั้งแถมเอาแตงไปแค5ครั้งที่เหบือมันให้แตงชักว่าวให้รู้แบบนี้กลับมาหาพ่อหาผัวคนนี้นานแล้ว”
” แตงจ้าเมียจ้าผัวขอเอาควยเข้าหีเมียแล้วน่าเมียอย่างเกร็งผัวจะค่อยๆเย็ดอ้าาาา”จังหวะที่เมีนแตงเผลอพ่อค่อยๆเย็ดควยเข้าช่องหีที่คับแน่นและอุ่นนุ่มของแตงกวาที่บัดนี้กลายมาเป็นเมียแทนตำแหน่งลูกสาวแล้ว
การเย็ดของเราเป็นไปอย่างเร้าร้อนและสุขสมไม่รู้ผ่านไปนานแค่ไหน
” พ่อขาผัวขาเมียแตงน้ำแตกแล้วโอ้ยๆๆคนบ้าไรเย็ดทนเย็ดอร่อยยิ่งกว่าดาราหนังโป้​ เย็ดแบบนี้บ่อยๆแตงตายแน่พ่อขาผัวขาต้องเอ็นดูและรักเมียแตงคนนี้ตลอดไปน่ะค่า”
เมียจ้าผัวก็จะน้ำแตกแล้วหีทั้งฟิตทั้งแน่นแบบนี้พ่อคนนี้ต้องทำหน้าทีผัวมห้สุดๆต้องเย็ดร่องหีนี้ทุกวันเลยอ้ากกกกกแตกแล้วผัวขอฉีดน้ำเชื้อให้เต็มโพรงหีเมียน่ะครับ”
คืนนั้นผมตำไม่ได้ว่าเย็ดกะลูกแตงไปกี่ครั้งรู้แต่ว่าน้ำกามของเราทั้งคู่เปื้อนผ้าปูที่นอนเกือบทั้งผืน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น