วันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2564

เพื่อนที่ไว้วางใจ

 
 

เพื่อนที่สนิทกันมาตั้งแต่เด็ก ไปมาหาสู่กันตลอดจนโต เพื่อนที่ไว้วางใจ แสดงอาการนอบน้อมเมื่อเจอแม่ของผม และแม่ก็รักเอ็นดูมันเหมือนลูก สามารถเข้านอกออกในภายในบ้านของผมได้ตลอด จนกระทั่งเรียนมหาวิทยาลัย บางครั้งผมต้องไปพักที่หอพักในช่วงทำงานพาสไทม์ ส่วนเจ้าเพื่อนของผมมันไปกลับบ้านกับมหาศาลไม่ยอมมาพักที่หอพัก ผมจึงฝากของให้มันเอาไปให้แม่ของผมยุบ่อยๆ วันนึงผมกลับบ้านเวลาค่ำเพราะต้องรีบไปเอาของที่บ้านซ่ึงเปนงานส่งในวิชาเรียนที่ต้องจัดการให้จบในวันรุ่งขึ้น ผมจึงยืมรถเพื่อนเพื่อเดินทางกลับบ้านในตอนกลางคืน ทันทีที่ถึงบ้าน ไฟในบ้านยังเปิดสว่างทุกดวง ทั้งที่ก็4ทุ่มกว่าแล้ว. ปกติแม่จะปิดไฟไว้เหลือแค่ไฟกน่าบ่านและไฟในห้องโถง ผมจอดรถเลยหน้าบ้านไป เพราะไม่มีที่จอดก่อนเดินย้อนกลับมาเข้าประตูหน้าบ้าบ้าน พอถึงหน้าประตูบ้าน. มีรองเท้าสองค(ุ่วางยุ ผมสังเกตเป็นรองเท้าของแม่ ส่วนอีกคู่เป็นของเจ้าเอ็มเพื่อนสนิท ซึ่งผมก็สงสัยวาามันมาทำอะไรที่บ้านผมจนดึกขนาดนี้ ไม่ยอมกลับบ้าน ผมรีบเปิดประตู พอเดินเข้าบ้านที่โซฟากลางห้องโถง มีเสื้อผ้าของแม่ผม กองเรี่ยยุบนพื้น มีทั้งยกทรงและกกน.สีฟ้าอ่อนของแม่กระจัดกระจายอยู่บนพื้นเรี่ยรายอยู่รวมกับเสื้อผ้าคนอื่นที่ไม่ใช่ของผมแต่นาาจะเป็นของผู้ชายวางยุรวมกัน เสียงแม่ของผมร้องห้ามว่า อย่า. อย่า. ไม่นะ…ออูยยยย. อย่า. ..แว่วออกมาจากในครัวผมค่อยๆเดินเข้าไป. ภาพที่เห็นทำให้ผมยืนตะลึงตาเบิกโพรง นิ่งจนสับสนต่อภาพที่เห็น เอ็มเพื่อนสนิทของผม กำลังซุกหน้าที่หว่างขาแม่ที่นั่งยุบนโต๊ะอาหารหลังพิงกำแพง ยุ. ซึ่งทั้งคู่ตอนนี้ร่างกายเปือยเปล่า ผมเห็นสองเต้าแม่ของผมช่วงขาวนวลน่ามองไม่ต่างจากของสาวๆ มีเม็ดปทุมถันสีน้ำตาลอ่อน แม่ห้าเหยเกซี๊ดดดปากถอนหายใจยาวและถี่ตลอดเวลา เพราะความเสียวซ่านที่เอ็มเพื่อนทรยศกำลังฟัดเรียดูดร่องหีของแม่ผมยุ มันไซร้ขึ้นดูดนมของแม่ซอกคอก่อนจูบปากแม่ของผม มันจับกดแม่ผมคุกเข่า แล้วยัดลำควงให้แม่ผมอมแม่อ้าปากอมท่อนเอ็นเพื่อนผมเข้าปาก แม่ผมดูดอมควยอย่างไม่เขินอายใดๆ แสดงว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมเห็น เอ็มผลักแม่ผมนอนหงายบนเตียง ก่อนขึ้นคล่องอ้าถ่างขาแม่ออกแล้วเย็ดหีของแม่ผม ลีลาที่ต่อเนื่องหนักหน่วงทำแม่ผมคลางกระเสีาออกมาตลอดเวลา ก่อนที่มันจะกดลำปล่อยน้ำแตกใน ทั้งที่ไม่ได้ป้องกันหรือใส่ถุงยาง มันคงไม่กลัวถ้าแม่ผมท้องขึ้นมา จิงๆ ทันทีทีควยชักออกมาพ้นปากร่องหีของแม่น้ำสีขาวขุ่นก็ทะลักกออกตามมาทันที. น้ำเยอมากย้อยแอกมาเปนสายทั่รูหีของแม่ผม ตอนนี้ผมยืนเป้าตุงตั้งตระหง่านขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว ใจผมหวิวๆ บอกไม่่ถูก ได้แต่มองแม่ตัวเองโดนเย็ดไปสองครั้ง เพื่อนผมมันโชคดีจิงๆ แม่ของผมมันเยดได้แล้วโดยผมม่เคยรู้เลย แม่่นอนหลับนิ่งด้วความอ่อนแรงที่โโซฟา ซักพักเพื่อนมก็ออกไป เหลือแม่หลับนิ่งยุบนโซฟา ผมมองแม่ที่ใสชุดบางๆที่เห็นสัดส่วนของแม่แทบทั้งตัวผมไม่ไหวแล้วจิงๆ ผมคล่อมทับทัวแม่มือตรึงสองแขนแม่ไว้ หน้าไซร้คอและข้างแก้มแม้แม่ผมลืมตาก็สะดุ้งสุดตัวพยายามดิ้นรนผลักตัวผมออกปากก็พยายามเรียกเตือนสติให้ผมหยุด แต่ก็ไร้ผล เพราะผมกดจอควยเย็ดเข้ารูหีแม่จนมิดในทันที แม่เกรงจนตัวสั่น สะดุ้งเมื่อผมขยับกระเด้าหีของแม่ช้าๆ ผมถามแม่ที่ข้างหู. แม่. แม่ๆ …แม่เจ็บหีหรอ..แม่รีบหันมองหน้าผมด้วยตกใจ ผมจึงก้มลงจะจูบปากแต่แม่รู้ทันรีบหันหลบ พยายามขอร้องให้ผมหยุด แมู่ร้ว่ากำลังจะเกิดอะไรขึ้น จึงร้องห้ามเป็นเสียงสุงาุดท้าย ว่า..อย่าแตกในนะ. เดี๋ยวแม่ท้อง. แตกในไม่ได้นะ….ในทันทีที่มกดควยกระฉูดแตกหลั่งน้ำอาุจิเข้ารูหีแม่แท้อย่างเต็มที แม่นิ่งสงบลงผมกอดแม่นิ่งไปทั้งคู่ ควยผมก็ยังคารูหีของแม่อยู่เลยในตอนนี้…

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น