วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

พ่อกับพี่สาว

 

 

สวัสดีครับ ผมขอเล่าเรื่องราวในครอบครัวผมที่เป็นความลับที่ผมเก็บไว้มานานเพื่อระบายความอัดอั้นหน่อยครับจริงๆเรื่องนี้ผมก็เคยเล่าครั้งหนึ่งแล้วในเว็บๆหนึ่งแต่ขอเอามาเล่าในนี้อีกสักครั้งครับ ผมเป็นคน กทม.ตั้งแต่เกิดแต่มาโตที่อยุธยา อ.บ้านแพรก เนื่องเพราะแม่ผมเป็นคนอยุธยานั้นเองผมมีพี่น้องด้วยกัน4คนผมเป็นคนที่3ผมมีพี่ชายคนโตชื่อพี่ปอนและมีพี่สาวเป็นคนที่2ชื่อพี่ปิ่นและผมชื่อปืนและมีน้องชายชื่อเป้ เรา4คนพี่น้องมีผมคนเดียวที่เกิดกทม.ซึ่งเป็นบ้านของย่าที่ดอนเมือง แต่พอคุณย่าเสียและพ่อขายบ้านคุณย่าไปผมก็กลับมาอยู่กับพี่น้องที่อยุธยาตั้งแต่8ขวบเป็นต้นมา เรา4คนพี่น้องรักใคร่ช่วยเหลือปองดองกันดีฐานะที่บ้านก็ค่อนข้างดีเพราะพ่อขายบ้านและที่คุณย่ามาได้เงินหลายล้านและมีผมคนเดียวที่คุณย่าฝากเงินไว้ให้5ล้านตั้งแต่เด็กแต่พ่อก็เอาเงินผมไปซื้อที่ดินที่กาญจนบุรีไว้ให้คนเช่าเงินส่วนนั้นก็หมดไปแล้วยังดีที่มีที่ดินได้เงินค่าเช่าอยู่ผมเลยยังมีเงินเข้าบัญชีทุกๆปีในส่วนของผมไม่ต้องลำบากเพราะผมนั้นมีร่างกายพิการแขนซ้ายเป็นอัมพาตตั้งแต่3ขวบแม่บอกว่ารถมอเตอร์ไซค์ชนผมทำให้ผมพิการยังดีที่ยังเดินได้ปกติมือขวาใช้งานได้ปกติ เอ่อเล่าออกนอกไปไกลเข้าเรื่องเลยแล้วกัน พี่ชายผมเป็นตำรวจแต่งงานมีลูก2คนส่วนพี่สาวเป็นทนายแต่งานมีลูก1คน ส่วนผมนั้นบวชเณรตั้งแต่จบป.6(อายุ12)พอ20ก็บวชพระและสึกออกมาตอนอายุ28เท่ากับผมอยู่ในผ้าเหลืองประมาณ16ปี ผมเองตอนบวชอยู่ก็ไม่คิดจะสึกอะไรแต่พอดีไปเจอสาวที่ถูกชะตากันเลยทำให้ผ้าเหลืองร้อนจึงต้องสึกออกมาใช้ชีวิตคู่กันผมสึกมาได้3เดือนก็แต่งงานเลยจริงๆอยากแต่งตั้งแต่สึกวันแรกแล้วแต่พ่อแม่ไม่ยอมให้แต่งบอกว่าต้องให้ได้3เดือนก่อนไม่รู้ว่าเชื่อเรื่องลึกลับอะไรผมก็ไม่เข้าใจเมื่อผมแต่งกับสาวคนนั้นอยู่กันได้แค่1ปีก็เป็นอันแยกย้ายกันไปที่ต้องเลิกกันก็เพราะผมไม่สามารถเอาเธอไหวเธออยากให้เอาแทบทุกคืนผมก็ไม่ไหวผมเลยต้องปล่อยเธอไปตามทางที่เธอชอบและนั้นทำให้ผมไม่กล้ามีใครอีกเพราะกลัวว่าจะทำไม่ไหวกลัวอายผู้หญิงผมจึงย้ายกลับเข้ามาอยู่กับพ่อแม่ที่บ้านใหญ่ซึ่งที่บ้านใหญมีพ่อแม่และพี่ปิ่น(พี่สาว)กับพี่โซน(พี่เขยเป็นลูกครึ่ง)กับลูกของพี่สาวอายุประมาณ2ขวบหน้าตาน่ารักเหมือนลูกครึ่งติดพ่อเขา ส่วนน้องชายผมคนเล็กเรียนอยู่ออสเตรียกำลังต่อ ป.โท อยู่ ผมกลับมาอยู่บ้านได้ประมาณ1ปีกว่าซึ่งผมก็อายุ30แล้วตอนนั้น ซึ่งในช่วงนั้นเองที่ผมเจอความลับของพี่ปิ่นกับพ่อ คือจริงๆแล้วก่อนพี่ปิ่นจะมีพี่โซน(พี่เขยคนปัจจุบัน)พี่ปิ่นเคยมีผัวมาก่อนชื่อพี่ต้อมเป็นผัวคนแรกที่ได้จัดงานแต่ง(ส่วนพี่โซนไม่ได้จัดงานแต่งแค่ผูกข้อมือ)แต่พี่ปิ่นกับผัวเก่าไม่มีลูกด้วยกัน พอผัวคนแรกตายพี่ปิ่นก็มีพี่โซนและมีลูกสาวด้วยกัน1คน ความลับที่ผมดันไปรู้ก็พอดีว่าวันนั้นผมเข้าไปในห้องนอนของพ่อเพื่อต้องการเอาโน๊ตบุ๊คของพ่อมาต่อเครื่องปริ้นท์เพื่อปริ้นท์สัญญาเช่าที่ดินกับคนเช่ารายใหม่ด้วยความเป็นลูกก็หยิบของพ่อมาใช้โดยไม่ได้ขอหรือบอกกล่าวอะไรเพราะแค่เอามาปริ้นท์งาน2-3แผ่นเท่านั้นซึ่งวันนั้นก็ไม่มีใครอยู่บ้านหลังจากปริ้นท์งานเสร็จผมก็เข้าไปดูรูปภาพเก่าๆของพ่อที่ถ่ายเก็บไว้เป็นพันๆภาพซึ่งผมบวชอยู่นานไม่เคยได้ดูภาพพี่ป้าน้าอาญาติๆในงานต่างๆที่ผ่านมาหลายปีเลย ผมนั่งดูจนเพลินมีทั้งงานบวชผมเองงานแต่งพี่ๆและงานศพคุณย่า ผมดูจนหมดไฟล์ภาพรวมทั้งวีดีโอด้วย ผมหันไปดูไฟล์งานที่พ่อทำบ้างเป็นงานเกี่ยวกับการออกแบบก่อสร้างซึ่งผมก็ทึ่งพ่อที่มีความสามารถออกแบบงานได้สวยงามมากๆเพราะพ่อผมเป็นนักออกแบบ ผมดูจนไปเจอไฟล์ๆหนึ่งซึ่งซ่อนอยู่ในไฟล์ที่ทับซ้อนกันหลายไฟล์ผมคลิกหลายคลิกจนเปิดไฟล์สุดท้ายกลายเป็นวีดีโอมีอยู่2วิดีโอ วีดีโอแรกเขียนว่า(ลูกปิ่น1)ผมคลิกเข้าไปดู……(ผมก็อปปี้ไปดูหลายรอบ) ในวีดีโอ ผมเห็นพี่ปิ่นสวมกางเกงยีนส์สีดำขายาวเสื้อสีขาวแขนยาวนอนอยู่ที่โซฟาจ้องมองพ่อที่กำลังจับมือพี่ปิ่นโดยกล้องขยับไปมาเห็นหน้าพ่อทีเห็นหน้าพี่ปิ่นที แล้วก็มีเสียงพี่ปิ่นพูดออกมาว่า…”พ่อ! มันไม่ดีนะคะ! ปิ่นไม่อยากให้ทำแบบนี้นะสีหน้าพี่ปิ่นตอนนั้นดูกลัวๆ เสียงพ่อตอบกลับมาว่า….พ่อขอลองดูแค่ครั้งเดียว!! พี่ปิ่นส่ายหน้าสีหน้าเหมือนไม่อยากทำและสายตาพี่ปิ่นก็จ้องมาที่กล้องและเอ่ยกับคนถือกล้องว่า…พี่ต้อมปิ่นไม่อยากทำแบบนี้นะมันไม่ถูกต้องนะคะพี่ต้อมห้ามพ่อเถอะปิ่นไม่okจริงๆนะเว้ยพี่! เสียงพี่ต้อมตอบกลับมาด้วยเสียงนุ่มนวนว่า….ไม่เป็นไรหรอกปิ่นแค่ครั้งเดียวเองให้พ่อเค้าลองหน่อยนะ! ..แต่ปิ่นว่ามันผิดมันไม่ถูกต้องนะพี่ถ้าแม่รู้แม่ต้องฆ่าปิ่นแน่ๆ! เสียงพ่อพูดขึ้นด้วยเสียงนุ่มนวนเช่นกันว่า…จะมีแค่เรา3คนเท่านั้นที่รู้เชื่อพ่อเถอะปิ่นพ่อรับรองจะไม่มีใครรู้เรื่องนี้เด็ดขาด เชื่อพ่อนะเรื่องแบบนี้พ่อไม่ยอมให้ใครได้รู้แน่นอน พ่อเอื้อมมือไปตบที่ไหล่พี่ปิ่นเบาๆ พี่ปิ่นจองหน้าพ่อถามด้วยน้ำเสียงอ่อนลงว่าถ้าแม่รู้เรื่องพ่อกับพี่ต้อมจะทำอย่างไง? พ่อตอบเสียงนุ่มว่า..เชื่อพ่อสิ!ไม่มีใครรู้แน่นอน ปิ่นไม่ต้องกังวลเรื่องนี้เลยเชื่อพ่อเถอะนะ เสียงพี่ต้อมเสริมว่า…ลองดูสักครั้งไม่เป็นไรหรอกปิ่น! พี่รู้ว่าปิ่นทำใจยากกับเรื่องแบบนี้ถึงมันจะผิดแต่มันก็ทำให้ปิ่นได้ลองทำอะไรๆที่ใครๆเขาไม่กล้าทำกันนะ! ถ้าปิ่นลองให้พ่อเอาสักครั้งปิ่นจะได้รู้ว่ามันรู้สึกอย่างไร มันดีหรือไม่ดีปิ่นจะได้รู้ด้วยตัวเองไง พี่ว่ามันก็ไม่มีอะไรเสียหายเลยนะและพี่ก็รับปิ่นได้ด้วย!!สีหน้าพี่ปิ่นคลายความกังวลและความกลัวลงพ่อก็รีบพูดเสริมอารมณ์พี่ปิ่นอีกว่า…เราเป็นพ่อลูกกันอยู่ด้วยกันมาตั้งนานถ้าเราเอากันพ่อว่ามันต้องรู้สึกดีแน่เชื่อพ่อสิ! นะๆ? ลองกับพ่อนะ? กล้องจับหน้าพี่ปิ่นพี่ปิ่นหน้าเหมือนคนสับสนในชีวิตดูท่าทางจะคิดอะไรไม่ออกเหมือนไม่อยากทำแต่ก็จำต้องยอม พ่อใช้แขนซ้ายเข้าไปประคองเอวพี่ปิ่นไว้ด้านหลังมือขวาก็จับมือพี่ปิ่นบีบเบาๆอยู่พักหนึ่งและพ่อก็ค่อยๆหอมแก้มพี่ปิ่นที่ละนิดสลับกับบีบมือและพ่อก็เริ่มลูบตรงเป้ากางเกงยีนส์หว่างขาพี่ปิ่นเบาๆไม่มีเสียงห้ามพี่ปิ่นเพียงเอามือมาปิดที่เป้ากางเกงแต่พ่อก็ค่อยๆปลดเข็มคลัดและแกะกระดุมกางเกงออกที่ละเม็ดและมองหน้าลูกสาวว่าจะต่อว่าอะไรไหมพี่ปิ่นมองหน้าพ่อแต่ก็ไม่ได้ห้ามได้แต่จ้องมองไปที่มือพ่อที่กำลังเแกะกระดุมกางเกงตัวเองออกจนหมดพ่อค่อยๆจับกางเกงยีนส์เปิดออกทำให้เห็นกางเกงในสีขาวพ่อเอามือบีบตรงเนินหีของพี่ปิ่นเบาๆและค่อยๆขยี่แรงขึ้นๆและเบาลงๆสลับไปมาพร้อมกับเสียงหายใจพี่ปิ่นที่หอบเบาๆ พ่อค่อยๆประคองพี่ปิ่นให้นอนลงกับโซฟาและจับขา2ข้างของพี่ปิ่นเหยียดไปตามแนวนอนของโซฟาจังหว่ะนี้พี่ปิ่นจ้องมองมาทางกล้องสายตาตื่นเต้นมาก พ่อเอื้อมมือมาที่อกเสื้อพี่ปิ่นค่อยบีบครึงเต้านมพี่ปิ่นเบาๆและแรงขึ้นๆจากนั้นก็ปลดกระดุมเสื้อพี่ปิ่นออก พี่ปิ่นมองพ่อสายตาสั่นๆอาการตื่นเต้นหนักขึ้นพอพ่อถอดเสื้อพี่ปิ่นจนหลุดออกเหลือแต่เสื้อในสีขาวเมื่อพ่อถอนเสื้อในออกทำให้เห็นเต้านมใหญ่ที่พอเหมาะไม่ใหญ่จนเกินไปและหัวนมสีชมพู(สีชมพูจริงๆ)ต่างกับเมียผมหัวนมดำปี้เลย ผมเห็นของพี่สาวแล้วบอกตรงๆว่าควยแข็งโป้กเลยผมตั้งแต่มีเมียจนเลิกกันผมไม่เคยมีความรู้สึกตื่นเต้นอย่างนี้เลย ** พ่อก้มลงไปดูดหัวนมพี่ปิ่น2ข้างเบาๆสลับกันไปมา พี่ปิ่นไม่มีเสียงคางเหมือนอย่างในหนังเลยเงียบกริบแต่สีหน้าพี่ปิ่นดูเสียวเหมือนใจจะขาดและลมหายใจหอบดังมาก พ่อค่อยเลียไปทั่วตัวพี่ปิ่นและเลียไปที่ใบหน้าสวยๆขาวๆของพี่ปิ่นอย่างช้าๆพ่อเลียทั่วใบหน้าพี่ปิ่นทั้งตาจมูกหูแก้มและจบที่ปากพ่อดูดปากพี่ปิ่นอย่างเมามันพ่อใช้มือช้อนหัวพี่ปิ่นขึ้นมาดูดปากอย่างเอาเป็นเอาตายและเริ่มแลกลิ้นกันไปมาอยู่นานแล้วพ่อก็หยุดดูดปากพี่ปิ่นและจ้องมองตากับพี่ปิ่นแล้วหัวเราะให้กันนิดหนึ่งแล้วพี่ปิ่นก็อายเขินหันหน้าหนีไป และพี่ปิ่นก็ต้องก้มลงมามองดูพ่อจับขอบกางเกงยีนส์ค่อยๆดึงลงมาถึงปลายเท้า พี่ปิ่นพยายามจับรั้งกางเกงไว้ด้วยความอายแต่ก็ยอมปล่อยให้พ่อถอดออกจนหลุดออกจากปลายเท้าไปพ่อมองไปที่กางเกงในสีขาวแล้วเอื้อมไปเคล้าครึงสะโพกที่แสนน่ามองครึงได้สักพักพ่อก็ค่อยๆดึงกางเกงลงไปจนเห็นเนินสวรรค์ของพี่ปิ่นผมแทบหยุดหายใจเนินหีพี่ปิ่นชั่งแสนสวยเหลือเกินขาวอวบและอูมมีเส้นหมอยบางๆปกคลุมอยู่นิดหน่อยต่างกับเมียผมที่หมอยรกรุงรังหีก็ดำเมียผมดีที่หน้าสวยและหุ่นดีแต่ภายในไม่น่าภิรมณ์เลยถ้าเทียบกับพี่สาวผม ผมไม่คิดว่าพี่ปิ่นจะมีภายในที่สวยอย่างนี้ หน้าตาหุ่นพี่ปิ่นนั้นสวยอยู่แล้วผมเป็นพี่น้องกันก็มองเป็นปกติไม่เคยคิดมีอารมณ์ด้วยอยู่แล้ว แต่พอมาเจอภาพและเหตุการณ์แบบนี้ผมนั้นหลุดโครจรทางสายเลือดไปเลยครับอารมณ์นั้นมาเต็ม
*** พ่อผมเอื้อมมือไปลูบคำเนินหีพี่ปิ่นเบาๆพี่ปิ่นเขินอายหันหน้าหนี พ่อก้มหน้าลงไปที่เนินหีพี่ปิ่นใช้จมูกสูดดมเนินสวาทอย่างสบายใจแล้วเริ่มใช้ลิ้นเลียไปรอบๆเนินหีพี่ปิ่นอย่างช้าๆพี่ปิ่นบิดตัวไปมาด้วยความเสียวแต่ก็ไม่มีเสียงอะไรออกมาเลย พ่อเลียจนทั่วเนินหีแล้วค่อยๆใช้ลิ้นห่อเป็นแนวตรงและสอดใส่เข้าไปในรูหีพี่ปิ่นช้าๆดันเข้าชักออกไปมาอยู่นานแล้วพ่อก็จับขาพี่ปิ่นทั้ง2ข้างพาดบ่าดูดหีพีปิ่นอย่าหนักหน่วงตอนนี้เองที่ผมได้ยินเสียงพี่ปิ่นคางออกมาอ๊าๆๆๆๆอุ๊ยๆๆๆๆๆๆพ่อหยุดเถอะปิ่นเสียว ปิ่นไม่ไหวแล้ว!! ไม่นานพี่ปิ่นก็เกร็งตัวแข็งและกระตุกงึดๆๆๆแล้วหยุดนิ่งไป พ่อค่อยๆลุกขึ้นถอนกางเกงออกงัดควยอันโตยาวเกือบเท่าแขนออกมา เสียงโห้!!!ดังมาทางคนถ่ายวีดีโอ …พ่อ!นี้พ่อใหญ่ยาวธรรมชาติหรือไปทำอะไรมาครับ? พ่อตอบกลับลูกเขยว่า ธรรมชาติล้วนๆไม่เคยทำอะไรเลย! กล้องจับไปที่ควยพ่ออึดใจหนึ่งก็หันไปจับใบหน้าพี่ปิ่นที่จ้องมองควยพ่ออยู่ด้วยสายตาที่พอใจและเอ่ยถามพ่อว่าทำไมมันยาวจังคะ? ผมไม่เห็นหน้าพ่อและพ่อไม่ได้ตอบกลับไปแต่พ่อค่อยๆนั่งลงตรงหว่างขาพี่ปิ่นและจับขาพี่ปิ่นแยกออกจากกันพี่ปิ่นก็มองดูและปล่อยให้พ่อจับขาตัวเองแบะออกอย่างว่าง่าย พ่อค่อยๆรูดลำควยขึ้นลงๆอยู่พักหนึ่งพ่อก็ค่อยๆขยับควยเข้าไปใกล้ๆเนินหีพี่ปิ่นแล้วจอหัวควยตรงรูหีพอดี พ่อจับหัวควยถูกับเนินหีขึ้นลงๆๆ พี่ปิ่นก็แอ่นเนินหีขึ้นรับควยพ่อด้วยความเสียวสุดๆ พ่อถูควยไปก็มองดูพี่ปิ่นแอ่นเนินหีรับไปสลับกับสบตากันด้วยความเสียว ผมดูพี่ปิ่นไม่มีแววของความหวงตัวไม่ให้พ่อเย็ดเหมือนตอนแรกๆแล้วดูท่าทางเธอพร้อมโดนเย็ดเอามากๆ พ่อหยุดถูหัวควยและจอหัวควยไว้ตรงรูหีของพี่ปิ่น พ่อจอควยนิ่งอยู่นานและพ่อก็มองตาพี่ปิ่นสองคนมองตากันนานชั่วอึดใจใหญ่ๆ พ่อก็ค่อยๆกดหัวควยดันเข้าใส่รูหีพี่ปิ่นหัวควยค่อยๆจมมิดหายเข้าไปทีละนิดดูท่าทางจะคับและแน่นมากๆพอพ่อกดควยเข้าไปก็เงยหน้ามองพี่ปิ่นคลายจะดูว่าพี่ปิ่นจะว่าอะไรไหม?เมื่อเห็นพี่ปิ่นมองมาไม่ว่าอะไรพ่อก็กดควยดันเข้าไปอีกพอควยพ่อเข้าไปได้ครึ่งลำพี่ปิ่นก็เอามือยั้นตัวพ่อไว้แล้วพูดว่า…พ่อหยุดก่อนคะ! 2พ่อลูกมองตากันพี่ปิ่นบอกกับพ่อว่า..มันเข้ามาถึงมดลูกปิ่นแล้วนะ!พี่ปิ่นพูดด้วยน้ำเสียงเอื้อนอ่อนและใบหน้าเขินอาย พ่อมองดูแล้วยิ้มให้ลูกสาวพร้อมกับเอามือลูบหัวลูกสาวเบาๆ เสียงพี่ต้อมถามพี่ปิ่นว่า..ปิ่น! ปิ่นรู้สึกอย่างไร? พร้อมกับเอากล้องจับไปที่ใบหน้าพี่ปิ่น พี่ปิ่นตอบกลับมาว่า..จุกๆอ่ะ! พี่ต้อมก็สวนกลับว่า..พี่หมายถึงตอนนี้ความรู้สึกของปิ่นกับพ่อเป็นอย่างไง? พี่ปิ่นร้อง…อ่อ!! และค่อยๆพูดเบาๆเสียงแบบอ่อยๆว่า..มันรู้สึกแปลกๆอย่างไงก็ไม่รู้มันไม่เหมือนเอากับพี่ต้อมนะเราเป็นผัวเมียกันเอากันมันก็เสียวเป็นปกติอยู่แล้ว แต่นี้เป็นพ่อถึงจะรู้สึกเสียวแต่ในใจลึกๆรู้สึกผิดอย่างไงไม่รู้อ่ะ(หน้าพี่ปิ่นดูกังวลนิดๆ) พ่อรีบพูดขึ้นแทรกว่า…เรา2คนอย่างไงก็ผิดชัวร์ๆแน่นอน แต่ทำผิดแค่ครั้งเดียวมันไม่มากมายอะไรหรอกเชื่อพ่อเถอะ แล้วพ่อก็ลูบหัวพี่ปิ่นเบาๆพร้อมกับจูบที่หน้าผาก พี่ปิ่นดูคลายกังวลลง พ่อจึงค่อยประคองพี่ปิ่นขึ้นมานั่งบนตักพ่อแล้วพ่อก็อุ้มพี่ปิ่นขึ้นในท่าลิงอุ้มแตงแล้วพ่อก็เดินไปที่โซฟาตัวสั้นค่อยๆนั่งลงช้าๆโดยควยยังคารูหีพี่ปิ่นอยู่จากนั้นพ่อกับพี่ปิ่นก็กอดกันนิ่งพ่อใช้มือลูบแผ่นหลังสวยๆของพี่ปิ่นเบาๆอยู่นานแล้วทั้ง2ก็คลายกอดออกจากกันแล้วพ่อก็เอามือมาเส้ยเส้นผมพี่ปิ่นจัดทรงผมพี่ปิ่นอยู่นานแล้วก็คุยกันเรื่องงานที่ทำและหันไปคุยกับพี่ต้อมด้วยโดยที่พ่อลูกนั่งแช่ควยอยู่ไม่ยอมทำอะไรต่อเป็นเวลานานมากคุยหลายเรื่องจนพี่ต้อมต้องเอ่ยว่า…พ่อต่อเถอะครับผมอยากดูต่อ! พ่อตอบกลับมาว่า..ควยพ่อได้ทิ่มหีลูกปิ่นแช่ไว้แบบนี้พ่อรู้สึกมันตื่นเต้นดีไม่อยากรีบทำให้เสร็จเร็วอ่ะ!!! แล้วก็หันไปสบตาพี่ปิ่นพี่ปิ่นก็ยิ้มอายๆแล้วก็กอดพ่อแน่น!! อึดใจต่อมาพ่อก็บอกพี่ปิ่นว่าปิ่นเริ่มก่อนได้ไหมลูก? พี่ปิ่นมองพ่อแล้วก็พยักหน้าจากนั้นพี่ปิ่นก็เริ่มโยกเอวเข้าออกๆๆๆพักใหญ่พี่ปิ่นก็กอดคอพ่อแล้วยกสะโพกสุดตัวกระแทกอย่างบ้าคลั่งจนพี่ปิ่นแกร็งกระตุกงึกๆๆๆๆแล้วกอดพ่อแช่นิ่งไป พ่ออุ้มพี่ปิ่นไปที่โซฟาตัวยาวแล้วจับขาพี่ปิ่นพาดบ่าแล้วกดหัวควยกระแทกใส่หว่างขาพี่ปิ่นไม่ยั้งทั้งเร็วและถี่จนพ่อเกร็งและกระตุกจังหว่ะนี้พ่อดึงควยออกยาวและกดมิดด้ามอย่างหนักๆและแน้นๆแล้วพ่อก็กดหัวควยมิดสุดด้ามแล้วแช่นิ่งไว้แล้วค่อยๆชักออกมาน้ำอสุจิของพ่อไหลออกมาจากรูหีพี่ปิ่นเยิ้มเลย คลิปก็หยุดลง ผมนั้นแทบหยุดหายใจกับภาพที่เห็นสมองมึนงงคิดไม่ออกว่าจะทำอย่างไรต่อไป! ส่วนคลิปที่สองนั้นเป็นคลิปที่พ่อถ่ายเองกับพี่ปิ่นเป็นคลิปสั้นๆ เปิดภาพมาก็เห็นพ่อกำลังจับหัวควยรูดขึ้นลงๆจนแข็งแล้วก็รีบจับกระโปรงพี่ปิ่นถกขึ้นดึงกางเกงในลงแล้วสอดหัวควยเข้าหีพี่ปิ่นแล้วกระแทกอยู่อึดใจก็แตกใส่หีพี่ปิ่นคลิปภาพก็ตัดไปแค่นั้นสั้นๆไม่มีการพูดคุยอะไรเลย ตอนที่พ่อกับพี่ปิ่นเอากันเป็นช่วงที่พี่ปิ่นได้กับพี่ต้อมอายุพี่ปิ่นก็ประมาณ22ปีถ้านับวันเวลาที่ถ่ายในวีดีโอ ก็น่าจะตอนผมอายุ19ปี พี่ต้อมตายตอนพี่ปิ่นอายุ23เท่ากับวีดีโอนี้ถ่ายมา11ปีเลย ตั้งแต่ผมรู้ความลับของพ่อกับพี่ปิ่นแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องที่ผิดศีลธรรมแต่ผมก็ไม่ถึงกับรู้สึกแย่หรือเกลียดพี่กับพ่อเลย นั้นเป็นเพราะทุกวันนี้พ่อกับพี่ปิ่นใช้ชีวิตกลับมาเหมือนพ่อลูกกันเหมือนเดิมคือผมเห็นพี่ปิ่นเอาพวงมาลัยมาไหว้พ่อบ่อยๆ กราบเท้าพ่อบ่อยมากดูพี่เขาเคารพพ่อจริงๆ ซึ่งผมก็เคยสงสัยว่าเขาเคยเย็ดกันวันหนึ่งจะกลับมามองหน้ากันและรักเคารพห่วงใยกันแบบพ่อลูกได้เหรอ แต่ที่เขาทำก็ดูว่าพี่ปิ่นห่วงใยเคารพบูชาพ่อเป็นพ่อจริงๆ อาจเพราะพี่ปิ่นมีผัวใหม่และมีลูกเริ่มทำงานสร้างชีวิตจริงจังกับครอบครัวดูแลลูกสามีเลยทำให้ไม่คิดอะไรกับพ่อแล้วละมั้ง อาทิตย์หนึ่งก็พาหลานมาเยี่ยมพ่อกับแม่ดูมีความสุขกันทั้งบ้านดี ซึ่งพ่อก็คอยดูแลแม่ดีตลอดมา วันเทศกาลปีใหม่สงกรานต์รวมพี่น้องทุกคนมีความสุข พ่อกับพี่ปิ่นอาจคิดว่ารู้กันแค่สองคนเพราะผัวคนเก่าของพี่ปิ่นตายไปแล้ว เรื่องก็ผ่านไปแล้วคงไม่มีใครรู้และไม่คิดว่าผมจะรู้เรื่องนี้ด้วยแต่ผมก็ไม่คิดบอกคนในครอบครัวให้แตกแยกกัน หรอกไม่มีประโยชน์ แต่เวลาผมมองเห็นพี่สาวคุยกับพ่อกับแม่และน้องอย่างสนุกเวลารวมตัวกันก็อดคิดถึงภาพที่พ่อกำลัวกระแทกหีพี่สาวทุกทีไม่ได้มันช่างติดตาติดใจจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น