วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

เมียผมโดนรุม 70

 

 

 

สวัสดีครับแฟนคลับที่ยังติดตามอยู่นะครับ ที่หายไปนาน คือไม่แน่ใจว่าจะมีคนอ่านกันบ้างหรือป่าวนะครับ เอาเป็นว่ายังมีหลายคนที่เข้ามาอ่านครับ อย่างน้อยก็ยังดี

ครับ พอดีการเล่าเรื่องของผมมันอาจจะไม่สนุกสุดเสียวว แต่ก็เล่าอย่างที่เห็นแหละครับ สรุปเลยเอาเป็นว่าผมมาต่อดีกว่า อย่าเพิ่งเบื่อหีกระหรี่ของผมไปก่อนล่ะ นาง

ฝากบอกมานะครับบ ช่วงนี้บานเหยินหมดแล้วครับ ตามใจทั้งหนุ่มๆแก่ๆ แหกหีให้เย็ดจน หีแทบไม่ขาดน้ำเลยทีเดียว แต่ที่ผมชอบตอนนางนอนอ้าหีแอ่นหีสู้ควยแหละ

ครับ นางครางเสียงนี้สุดยอดเลยครับ บางทีผมเคยถามนะ สนุกมากเลยใช่ม่ะเวลาโดนเย็ดเนี้ย ร้องดังกว่าเวลาพี่เย็ดอีก นางนี้เขิลเลยครับ ทำไงได้ล่ะ แหมหนูโดน

ตั้งหลายย ค ว ย เลยนะ เอาเป็นว่า สรุปนางชอบบ ผมก็ชอบ สรุป วิน วิน ครับ

เอาเป็นว่าหลังจากที่เปิ้ลกับแพรวโดนรุมจนกันหีแฉะหีบานน้ำท่วมหีเรียบร้อย ทุกคนก็ล้างเนื้อล้างตัวกันจนเรียบร้อย โดยที่เปิ้ลกับแพรวก็หิ้วร่างตัวเองไปอาบน้ำล้าง

น้ำควยที่เลอะทอะเต็มตัวไปหมด ทั้งคู่ต่างช่วยกันอาบน้ำให้กัน จนเสร็จก็เตรียมตัวหาที่นอน ส่วนตัวผมเองก็เรียบร้อยออกมานั่งกินเบียร์ต่อ พร้อมกับ คนที่ยังไม่นอน

ตอนนี้เปิ้ลกับแพรว ก็ออกมาจากห้อง นางทั้งคู่แต่งตัวพร้อมนอนเรียบร้อย ผมถามอ้าวไม่นอนในห้องล่ะ นางบอกไม่ ไม่ล่ะ อยากนอนกับ ผัวๆๆ นะ แล้วนางก็หัวเราะ

กันครับ ทั้งคู่เลยแหละครับ จากนั้น ไอ้เด็กสองคน ไอ้เป๊ก ไอ้โชค รีบจัดแจง หาที่นอนให้เลยครับ จัดเสร็จ มันก็เรียก พี่เปิ้ล มานอนนี้มา พี่แพรวด้วยครับ ตรงนี้ผม

จัดที่ให้แล้วว ไอ้โชครีบเรียกเลยครับ เปิ้ลยืนยิ้มเลยครับ แหมทั้งคู่เลยนะ คิดไรกันอีกป่าวนี้ มันรีบบอกเลย ป่าวนะพี่ นางทั้งคู่เลยเดินไปนอนครับบ โดยที่ไอ้โชค

กับไอ้เป๊ก นอนขนาบระหว่างซ้ายกับขวาครับ เปิ้ลกับแพรวนอนกลาง ผมนั่งดื่มไปไม่รู้นานเท่าไหร่แหละ มารู้สึกตัวอีกทีตอนเช้าเลยครับ จำไม่ได้ว่ามานอนได้ไง

ด้วยซ้ำ วันนี้เองเราต้องกลับกันแล้วว ที่ผมตืนก็เพราะได้ยินเสียงคนกระโดดน้ำ เสียง ตูมตามเลยครับ จนผมเดินมาดูนะครับ ผมเห็น เปิ้ลแพรวเองก็ใส่ชุดว่ายน้ำ

สวยงามมากครับ แพรวใส่ บิกินี สีแดง ส่วนเปิ้ลใส่สีชมพู ดูน่ารักมากครับบ บางทีผมยังแอบชมหุ่นเมียตัวเองเลยครับบ ว่ามันช่างน่าเย็ดน่ากระแทกอะไรจะขนาดนี้

ถึงว่าผัวเล็กผัวใหญ่ ต่างเอาอกเอาใจกันสุดๆ  ผมตะโกนลงไป  เฮ้ยยย เตรียมตัวเว้ยย เดี่ยวเค้าจะมาลากเรือกับแล้ว อีกกี่ ชั่วโมงพี่ ไอ้แสบถาม เออ กูว่า อีก ชัวโมง

ครึ่งล่ะมั้ง  อ่อๆๆครับบ เอาพวกเมิงเตรียมตัวกันเลย ไอ้แสบบอกกับเพื่อนแก๊งมันครับบ คราวนี้ทุกคนต่างเตรียมตัวขึ้นจากน้ำกันครับบ บางคนก็ยังเล่นน้ำอยู่ จนอยู่

ดีแพรวกับเปิ้ลไม่รู้ซุบซิบอะไรกัน อยู่ดีนางก็พูดขึ้นมา เอาซิพูดเลยแพรวบอกให้เปิ้ลพูด เปิ้ลก็ทำท่าจะพูดทีไม่พูดที จนสุดท้ายนางก็พูดออกมา เออ ใครอยากสบาย

ตัวตามไปที่ห้องน้ำนะ อ่องานนี้ไม่รุมนะ แล้วนางก็ขำๆ แล้วก็จูงมือแพรวเดินผ่านหน้าผมไปเฉยเลยครับ ผมเห็นเปิ้ลเดืนเข้าไปในห้องอาบน้ำครับบ เข้าไปทั้งคู่เลย

ครับบ ไม่นานแหละครับบ ผมเห็นแต่ล่ะคนเดินตามไปครับบ เรียกได้ว่าต่อคิวกันเข้าห้องน้ำเลยครับ ผมเห็นแต่ล่ะคนเข้าไป แล้วก็ออกมา เข้าไป แล้วก็ออกมา จน

คนสุดท้ายแหละในระหว่างนั้น ทั้งเสียงของคนเข้าไป ทั้งเสียงของเปิ้ล และ แพรว ต่างซีดซาดกันไม่ขาดเสียง เสียงที่คุ้นมากก็คงเสียงดูดควย เสียงกระแทกหี

กระแทกตูด เสียงดังตับๆๆๆ ปั๊บบบบบ สลับกับเสียงง ครางของเปิ้ล สลับไปสลับมา จนสุดท้ายแหละครับ ครั้งนี้กลายเป็นว่า ไอ้เป๊ก กับ ไอ้โชค เป็นคิวสุดท้ายครับ

แต่จะว่ามันเป็นคนสุดท้ายก็ไม่ได้ เพราะตอนนี้ควยผมก็แข็งอยู่เหมือนกันจนต้องขอเข้าไป ปิดงานเป็นคนสุดท้ายยย พอผมเข้าไปครับบ ผมนี้ตะลึงเล็กน้อย แต่ไม่

แปลกใจครับบ ภาพที่เห็นคือ เปิ้ลกับแพรว นั่งชันเข้าอยู่ บิกินี ตัวจิ๋วที่เคยปิดนมอยู่โดนถอดออกไป ทำให้เห็นหัวนมเลยครับบบ ส่วน เกงในตัวจิ๋วที่เคยปิดหีปิด

โหนกหี ถูกเอาออกจากขานางข้างหนึ่งมากองที่ข้อเท้านาง ส่วนของแพรวขาดตรงกลางเป้าครับบ คงไม่ทันใจใครแน่เลยครับ ดึงซะขาดเลย สภาพเนื้อตัวเลอะไป

น้ำควย น้ำลายเต็มไปหมดเลยครับ ทั้งเนินนม แต่น้ำที่หีนี้ผมยังไม่เห็น ครับ เพราะนางนั่งอยู่ จนผมเดินเข้าไป คำพูดแรกของทั้งคู่ เอา ควยออกมาซิ หนูอยากดูด

ผมเลยสนองให้นางครับบ ถอดเกงออก จับควยออกมา เปิ้ลกับแพรว รีบจับช่วยกันดูดเลยครับบ ผมคิดในใจ อีทั้งคู่คงทำแบบนี้กับทุกคนแน่เลยครับ ผมนี้เสียว

หัวควยสุดๆ ทั้งคู่ผลัดกันดูดหัวควยที ดูดไข่ที มันสุดๆเลยครับบ ผมจับหัวเปิ้ลได้ผมจับกระชากพร้อมกับกดควยเข้าปากจนมิดด้ามเลยครับ จนเปิ้ลกระอักกระอ่วนคับ

ผมยังกดแช่อีกแป๊บจนเหมือนเปิ้ลไม่ไหว เลยปล่อยออก นางร้องง พร้อมกับไอน้ำตาไหล พอนางปล่่อย ปากแพรวก็เข้ามาสวมใส่ควยผมแทน ผมกระเด้าควยเข้า

ปากแพรวทันที แล้วก็กดเหมือนกับที่ทำกับเปิ้ลครับบบ ตาแพรวมองหน้าผมจ้องไม่กระพริบเลยครับ นางคงอยากให้ผมปล่อยครับบ จนสุดท้ายผมก็ปล่อยครับบ

พอแพรวเอาปากออก น้ำลายนางนี้ยืดเลยครับบ เปิ้ลก็เข้ามาอีกเหมือนมาช่วยกันแหละครับบ คราวนี้เปิ้ลอ้าปากมองตาผมครับ ดวงตานางบ่งบอกถึงความร่าน

เป็นอย่างมากครับบ จนผมหลุดปาก เป็นไงเมิงงง ร่านหีมากใช่อีเปิ้ลลล อีร่านควยยย นางเองก็ตกใจเล็กครับ ดูจากอาการ เพราะปกติ ผมไม่ค่อยจะด่านางเท่าไหร่

ผมด่าไป อีร่าน อีกระหรี่ ชอบควย นักใช่มั้ยยย ผมกดหัวนางแน่นกว่าเดิมครับบ จนนางพยายามดันตัวผมออก ผมปล่อยให้นางกระอักกระอ่วนแล้วก็ปล่อยออก

เป็นไง มึงชอบควยหรอ ชอบโดนควยรุมเย็ดหีใช่มั้ย นางมองหน้าผม ผมรีบสั่งให้นางตอบ ตอบมา เมิงชอบหรอ จนนางพยักหน้ารับบบ เท่านั้นแหละ ครับบ ผมอด

เย็ดหีเลยครับบ น้ำควยแม่งดันแตกมาซะก่อนนน พอผมเสร็จผมก็รีบบอกเปิ้ลเลยครับบ โทษทีนะที่รัก เค้าอารมณ์ มันสุดๆ จริงๆๆ แต่นางก็ไม่ได้พูดอะไรนะครับ

จนในที่สุด พวกเราชาวแก๊งทั้งหมดก็เตรียมตัวกลับบ้านกัน ครับบบ จบทริปแล้วครับบ ทุกท่านนน ถ้ามีไรเพิ่มเติมจะมาเล่าต่อนะครับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น