วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

ชู้รักแม่เพื่อน

 

 

สวัสดีคับผมชื่อนัทเรื่องที่จะเล่าเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เองคับช่วงกักตัวโควิดเรื่องมันมีอยู่ว่าเพื่อนผมมันไปหาพ่อที่ต่างจังหวัดคับช่วงก่อนจะล็อคดาวน์ส่วนแม่เพื่อนก็ทำงานที่ กทม ปกติ แม่เพื่อนผมชื่อนิ่มคับอายุ 38 ทำงานเป็นสาวแบงค์แกดูแลหุ่นดีมากแถมยังไปทำนมมาอีกไซส์ 36 ซึ่งผมก็ชอบไปเล่นบ้านไอ้เป้เพื่อนผมบ่อยเรียกได้ว่าไปทุกวันก็จะสนิทสนมกับแม่นิ่มอยู่แล้วแล้วช่วงที่แกเวิร์คฟอร์มโอมแกก็ชวนผมไปอยู่เป็นเพื่อนบ่อยๆวันเกิดเรื่องผมก็ไปบ้านเพื่อนตามปกติแต่วันนั้นไปเช้าหน่อยเลยกดกริ่งเรียกแต่ไม่มีใครเปิดแล้วปรากฎว่าประตูบ้านไม่ได้ล็อคผมเลยเดือนเข้าไปเลยแล้วร้องทักแม่นิ่มแต่ไม่มีเสียงเรียกเลยเดินขึ้นไปดูข้างบนเห็นประตูห้องแม่นิ่มแง้มๆไว้เลยเดินไปดูแล้วภาพที่เห็นคือแม่นิ่มกำลังโก่งตูดช่วยตัวเองอยู่วินาทีนั้นควยผมลุกเลยเลยคับมือก็อยู่ไม่สุกเพราะสิ่งที่ปรากฎอยู่เบื้องหน้าแล้วแกช่วยตัวเองพร้อมกับครางไปวินาทีนั้นผมหน้ามืดตามัวไม่สนใจอะไรแล้วรีบถอดกางเกงแล้วค่อยๆย่องเข้าไปแม่นิ่มก็โก่งตูดช่วยตัวเองโดยหันหลังให้ผมอยู่ผมย่องเข้าไปจนได้ระยะผมก็ไม่รอช้าคับรีบจับตูดแกแล้วเอาควยยัดเข้าหีแกอย่างรวดเร็วแกสะดุ้งตกใจแล้วรีบหันมามองคับพอเห็นว่าเป็นผมแกก็หน้าเหวอแล้วพยายามร้องห้ามคับ นัทอย่าๆๆๆ…..อย่าทำแบบนี้ อ๊า…โอ้ย…ยะ…อย่า แกร้องหเาพร้อมกับเสียงกระเซ่าๆเพราะผมรัวเอวกระแทกไม่ยั้ง พร้อมกับตอบแกไปว่าแม่คับขอผมเย็ดเถอะผมทนไม่ไหวแล้วอยากเย็ดแม่มานานแล้วคับผมกระแทกอยู่ท่าเดิมอยู่สักพักจนแกเริ่มเคลิ้มตามผมก็รีบเปลี่ยนเป็นท่ามาตรฐานเลยคับเพราะผมอยากดูดนมแกมากพอจัดแจงท่าเสร็จผมก็บรรจงก้มลงดูดนมแกแบบหื่นกระหายพร้อมบีบอย่างแรง เบาๆก็ได้นัทเดียวนมแม่แตกยิ่งแกพูดยิ่งได้ใจผมก็บีบแรงอีกจนแก้ร้องออกมา โอ้ยๆๆๆ เบาๆ ผมดูดคลึงบีบนมแกพร้อมกับกระแทกควยใส่หีแกไปด้วย นัทแม่จะเสร็จแล้ว แล้วตัวแกก็กระตุกคับ ผมก็เย็ดต่อคราวนี้แกร้องแบบเสียงหลงเลยคับ อ๊าห์ๆๆๆๆๆๆๆๆ แรงๆเลยนัทเย็ดแม่แรงๆผมซอยเอวอยู่อย่างนั้นประมาณอีก 15 นาที แม่คับผมจะเสร็จแล้วคับขอแตกในนะคับ อย่านัทอย่า ผมไม่สนใจเสียงห้ามแก ปล่อยน้ำว่าวเข้ามดลูกแแล้วผมก็ฟุบลงบนนมของแม่นิ่มโดยเอาควยแช่คาไว้ในหีแก แล้วแกก็พูดขึ้นมาว่าทำไมไม่ฟังกันบ้างถ้าท้องมาจะทำไง ผมก็มองหน้าแกแล้วบรรจงดูดปากแกแล้วตอบแกไปว่าท้องก็ดีแม่นิ่มจะได้เป็นเมียผม แกมองหน้าผมแล้วยิ้ม บ้า ถ้าอยากได้เป็นเมียก็เลิกเรียกว่าแม่สิ ได้จ๊ะเมียจ๋า จากนั้นเราก็ลุกไปอาบน้ำแล้วก็จัดกันอีกยกในห้องน้ำจากนั้นตลอดเวลาที่กักตัวเพราะโควิดผมกับนิ่มเมียสุดที่รักเย็ดกันทุกวันคับทุกสถานที่ในบ้านตั้งแต่สวนหลังบ้าน ที่จอดรถ สระว่ายน้ำ โต๊ะกินข้าว เราเย็ดกันทุกที่คับจนถึงทุกวันนี้ที่โควิดเริ่มระบาดรอบใหม่แล้วแกก็ทำงานที่บ้านอีกครั้งผมก็เย็ดกับเมียสุดที่รักผมทุกวัน วันนี้พอแค่นี้ก่อนนะคับเกี่ยวมาเล่าต่อเพราะตลอดระยะเวลา 3 เดือนที่กักตัวเรื่องของผมกับนิ่มไม่ได้มีแค่นี้หรอกคับเดี่ยวมาเล่าต่อนะคับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น