วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

เมียผมโดนรุม 71

 

 

สวัสดีครับทุกท่าน เที่ยวให้สนุกกันนะครับ ขับรถปลอดภันกันด้วยครับบ ผมเองอยู่บ้านไม่ได้ไปไหนว่างๆก็เลยมาเล่าต่อให้ทุกคนฟังกันครับ เพื่อหลายท่านไม่ได้ไปไหนเหมือนกัน เอาเป็นว่า ผมกับเปิ้ลก็ฝากสวัสดีปีใหม่ทุกท่านด้วยแล้วกันคับ เข้าเรื่องดีกว่าครับ ต้องบอกก่อนนะครับ ตอนนี้ยังไม่อะไรแปลกใหม่เท่าไหร่ครับ ผมจะเล่าต่อจากตอนที่แล้วแหละครับ หลังจากเมียสุดร่านกับแพรวโดนเรียงคิวในห้องน้ำเสร็จ และผมเป็นคนสุดท้าย พวกเราทุกคนก็นั่งรอคนลากแพเพื่อมาพาเรากลับขึ้นที่ท่าเรือครับ พวกเราทุกคน ดูเพลียกันมากครับ โดยเฉพาะนางเอกของงานทั้งคู่ ผมเองก็ เมาๆมึนๆ ตามสภาพ รอซักพักเรือลากก็มา จากนั้นพวกเราก็ถึงฝั่ง พอขึ้นรถกันได้เราก็มุ่งหน้ากลับบ้านเลยครับ แวะพักกันบ้าง จนสุดท้ายผมก็ถึงบ้านครับ เราแยกย้ายกันที่ป้ำน้ำมันหน้าปากซอย พอถึงบ้านก็เย็นแล้วครับ อ่อลืมบอกไป แพรวยังอยู่นะครับ เพราะเปิ้ลบอกมานอนเล่นก่อน นางเลยเข้ามาด้วย พอมาถึงบ้านเปิ้ลก็บอกผมให้ผมเก็บของเองนะ นางจะไปนอนก่อน หนูเพลียมากไปนอนก่อนนะ ว่าแล่้วนางก็จูงแพรวขึ้้นบ้านไปครับบ ผมเลยต้องเก็ยกระเป๋าเก็บของเองพอเก็บเสร็จผมก็เดินขึ้นไปนอนบ้าง ผมเปิดประตูห้องนอนครับบ ภาพที่ผมเห็นในห้องครับ เป็นเปิ้ล กับ แพรวนอนอยู่บนเตียง เป็นภาพที่ทั้งคู่หลับแบบสบายสุดๆแหละครับ ผมเลยเดินเบาๆเข้าไปเพื่อไปอาบน้ำมานอนบ้าง พออาบน้ำเสร็จ ผมก็รีบขึ้นเตียงนอนตามเลยครับ อ่อผมไม่ได้ใส่กางเกงนอนด้วยอาบเสร็จเช็ดตัวแห้ง ขึ้นนอนเลยครับ ผมค่อยๆแทรกตัวนอนระหว่างกลางของทั้งคู่ครับ เปิ้ลขยับตัวเล็กน้อย แต่ผมก็ไม่ได้ปลุกนะครับ แล้วผมก็หลับไปครับบ มารู้สึกตัวอีกทีก็จนค่ำแล้ว เหตุก็เพราะหล่อนทั้งคู่คุยกันแหละครับ  ผมพอจะฟังรู้เรื่องก็ตรงที่หล่อนคุยกันเรื่องที่แพ ที่ไปเที่ยวมาแหละครับ เหมือนกับ
ว่าเปิ้ลบอกแพรวว่า ความจริงเย็ดแบบนี้บ่อยมาก ส่วนใหญ่ที่โรงแรม ตอนแรกก็ไม่ชอบ หลังๆ เริ่มชอบแหละ ส่วนแพรวก็บอกว่า ปกติเต็มที่
ก็แค่ฝรั่งสองคนมาเอง แบบว่าขี้เกียจรำคาญฝรั่งมันอยากลองกัน ก็เลยต้องโดนแต่เงินก็ดีนะ เปิ้ลรีบพูดเลย จริงหรอ พี่เคยโดนฝรั่งเหมือนกัน
ก็เมื่อครั้งนั้นแหละ เปิ้ลบอกแพรวว  ผมเลยรีบลุกขึ้นน แล้วพูดว่า ยังไม่อิ่มควยกันหรอ คุยกันเรื่องนี้ จนเปิ้ลตีแขนครับบ แหมพี่ทีนนี่ เปิ้ลทำ
ท่าแก้เขิลเล็กน้อยย จนแพรวพูดว่า พี่นี่มาแอบฟังสาวๆคุยกัน เดี่ยวเหออะๆ ผมเลยตอบไป ทำไมหรอ จะทำไรพี่ล่ะน้อง คราวนี้แหละครับทั้ง
คู่มองตากันครับ แล้วกระโดดใส่ผมเลยครับบ เฮ้ยยยยย ผมร้องงง มานี้เลยเปิ้ลบอก จะรีดน้ำให้หมดตัวเลยย และแล้วครับ ผมโดนทั้งคู่ผลัด
กันขย่มควยกันยกใหญ่เลยครับบ ต้องบอกเลยเวลาเย็ดแบบไม่มีใครแย่งมันก็ดีอย่างแต่ต้องช่วยพวกนางด้วยเย็ดคนหนึ่งอยู่นิ้วก็ต้องแหย่อีก
คน จนเราทั้งสามคนเย็ดกันเสร็จ ผมก็นอนกอดกันบนเตียงแหละครับบ โดยที่ทั้งเปิ้ลกับแพรวก็นอนบนตัวผม ผมกอดทั้งคู่รวบมาจนแน่นครับ
แล้วผมก็ถามเป็นไงบ้างเห็นคุยกันใหญเลยนะเรื่องผู้ชายเนี้ย อ่อแพรวพูดขึ้น ก็แหมพี่หนูแค่คุยกันเองไม่มีอะไรหรอก เออน่าเล่าให้ฟังบ้าง ผม
ตอบกกลับ จนเปิ้ลก็เล่าให้ฟัง ก็นะพี่หนูคุยกะแพรวว่าเป็นไงเคยโดนหลายคนขนาดนี้มั้ย แพรวก็แค่บอกว่าโดนแค่พวกฝรั่งเท่านั้น เออแล้ว
เป็นไงล่ะแพรวชอบป่าวว แพรวยิ้มครับบ ชอบล่ะซิผมรีบตอบแทน เปิ้ลเมียพี่โดนแบบนี้ประจำ ว่าแต่เมียพี่เป็นไงบ้าง รับศึกมาเป็นไงล่ะ ผมยิ้ม
แล้วก็จูบแก้มมนางไปที เปิ้ลบอกสบายมากดีแล้วที่พี่ให้แพรวมาช่วย ไม่งั้นหุบหีไม่ได้แน่เลยย แพรวรีบพูด โหหนูช่วยนิดเดียวเองง พี่เปิ้ล
แหละรับเก่งมาก แต่หนูเย็ดกะพวกฝรั่งหนูให้มันใส่ถุงนะ พี่ทีนนี้สุดยอดเลยยให้เมียโดนน้ำใส่หีเต็มๆ  ผมนี้หัวเราะเลยครับบ เปิ้ลชอบมั้ยล่ะ
ผมรีบถามเปิ้ลทันทีครับบบ เปิ้ลนี่อมยิ้มเลยครับบบ ก็ดีนะ เป็นไงบ้างเวลาโดนควยกระทุ้งแล้วน้ำควยแตกคาหีล่ะ ผมถามต่อ เปิ้ลบอกโครต
เสียวเลยแหละ แพรวบอก เออใช่ๆๆ ผมคิดในใจ สงสัยผู้หญิงนี่ชอบน้ำพุ่งเข้าหีด้วยเหมือนกัน ผมถามโน้นถามนี่ไปเรื่อยๆแหละครับ สรุปสุด
ท้ายครั้งหน้าถ้าชวนไป จะไปอีกมั้ยย รู้มั้ยคำตอบคืออะไร เปิ้ลตอบว่า ไปก็ได้นะ แต่ชวนน้องเขยไปด้วยได้ไหมมม ผมรีบตอบเลยครับ เอาดิ

จากนั้นเราก็แต่งตัวเตรียมหาข้าวกินครับ แล้วก็จะไปส่งแพรวด้วย พอกินเสร็จผมก็ไปส่งแพรวที่ห้อง นางให้ผมไปส่งถึงที่เลยครับบ ก่อนกลับ
ผมก็ให้เงินนางตามที่ตกลงไว้ เชื่อมั้ยครับ เปิ้ลเห็นเงินนั้น โอโห้ ได้เงินเยอะนะเนี้ย น้องแพรววว ค่าตัวแพงจังงง นางคงแซวแพรวแหละครับ
แหมพี่เปิ้ลหนูโดนตั้งหลายคน นางก็หัวเราะ อยากได้แบบหนูมั้ยล่ะ มาทำงานกะหนูมา เปิ้ลหันมาหาผมเลยครับ แทนที่นางจะปฎิเสธไป ผมเลย
ได้ที ไปมั้ยล่ะ ได้เงินด้วยน่าาาาา ผมแหย่นางทันที แค่นี้ก็หีจะพังแหละ พอดีไปกะแพรวพังกว่าเดิมมม นางตอบ

คุยแหย่กันไปแหย่กันมา จากนั้นผมก็กลับครับ ระหว่างทางกลับบ้านเราก็คุยกันตลอดทางครับบ ผมเลยบอกช่วงนี้พักก่อนเนอะเดี่ยวหาอะไร
ทำสนุกๆๆ อีกนะ เมียจ๋าาาาาา

ไว้ครั้งหน้ามาใหม่ครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น